Thứ năm, 09/02/2023, 00:52

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vinmec động thổ bệnh viện cao cấp đặc biệt với 18 phòng tổng thống siêu sang

DNTH: Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có tổng diện tích 36.000 m2, tọa lạc tại Đại đô thị  Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. 
A1
Bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được xây dựng theo mô hình resort 5 sao đầu tiên ở Việt Nam.

Hôm qua (26/04), Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã tiến hành động thổ Bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. 

Bệnh viện được định hướng cao cấp, có đầy đủ chức năng khám, chữa bệnh, phẫu thuật, an dưỡng 5 sao và liên thông chặt chẽ về chuyên môn, dịch vụ với Bệnh viện Vinhomes Ocean Park 1 nằm kế cận cũng như hệ thống y tế Vinmec trên toàn quốc. 

A3 +  A4: Tòa nhà trung tâm 5 tầng với đầy đủ các phân khu chức năng của một bệnh viện đa khoa quốc tế. 
Tòa nhà trung tâm 5 tầng với đầy đủ các phân khu chức năng của một bệnh viện đa khoa quốc tế. 

Bệnh viện gồm một tòa nhà trung tâm 5 tầng với đầy đủ các phân khu chức năng của một Bệnh viện Đa khoa quốc tế và khu biệt thự đặc biệt gồm 18 phòng tổng thống. Trong đó, tòa nhà trung tâm có 13 chuyên khoa gồm hồi sức cấp cứu, nội tổng hợp, nhi, sản, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm... quy mô 130 giường bệnh nội trú và có khả năng đáp ứng hàng chục nghìn lượt khám chữa ngoại trú mỗi năm. 

Bên cạnh việc phục vụ khám chữa bệnh cơ bản cho cư dân đô thị và vùng phụ cận, Bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đặc biệt có 18 phòng tổng thống siêu sang được xây dựng theo mô hình biệt thự đơn lập. Mỗi biệt thự có hai tầng gồm phòng nghỉ cho bệnh nhân, phòng ăn, phòng khách, phòng cho người nhà, phòng cho nhân viên y tế trực và phòng trị liệu với tiện nghi cao cấp dành cho bệnh nhân điều trị nội trú. 

A2
Khu biệt thự đặc biệt gồm 18 phòng tổng thống siêu sang được xây dựng theo mô hình biệt thự đơn lập.

Mô hình biệt thự nghỉ dưỡng trong khuôn viên xanh với cảnh quan thiên nhiên, hồ nước, không khí trong lành thoáng đãng tại Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ đảm bảo điều kiện lý tưởng cho bệnh nhân điều trị và hồi phục sức khỏe, cũng như tâm lý thoải mái bên người thân như tại nhà. 

Đây cũng là mô hình bệnh viện quốc tế đặc biệt cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Khi đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế dành cho cư dân khu đô thị, đồng thời đáp ứng nhu cầu về dịch vụ y tế chất lượng cao của du khách trong nước và quốc tế.

Dự kiến, bệnh viện sẽ đi vào hoạt động từ năm 2024.

Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ là bệnh viện thứ 8 trong Hệ thống Y tế Vinmec được xây dựng trên toàn quốc, sau các Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Hà Nội, Hạ Long, Hải Phòng, Phú Quốc, Nha Trang và Thành phố Hồ Chí Minh, cùng chuỗi 2 Phòng khám Đa khoa Quốc tế tại Hà Nội. /.

 

NK

Cùng chuyên mục

Lễ cắt tôn dự án du thuyền 5 sao Star Pacific tại Hải Phòng

Lễ cắt tôn dự án du thuyền 5 sao Star Pacific tại Hải Phòng

DNTH: Vừa qua, tại Nhà máy đóng tàu X46 đã diễn ra Lễ cắt tôn khởi động dự án du thuyền Star Pacific do Công ty Cổ phần đầu tư du lịch APT Cát Bà làm chủ đầu tư.
MB khai trương trung tâm học tập và sáng tạo hiện đại bậc nhất ngân hàng

MB khai trương trung tâm học tập và sáng tạo hiện đại bậc nhất ngân...

DNTH: Ngày 07-02-2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) khai trương Trung tâm Học tập và Sáng tạo tại TPHCM, nhằm đẩy mạnh hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ nhân viên khu vực phía nam.
Thương hiệu “Kem Côn Đảo Dừa Đất” – Hiệu quả cho giải pháp khởi nghiệp

Thương hiệu “Kem Côn Đảo Dừa Đất” – Hiệu quả cho giải pháp...

DNTH: Khi trà sữa và sữa chua dần trở nên quen thuộc với khách hàng thì “gương mặt mới” Kem Côn Đảo Dừa Đất bỗng phi mã mở 15 cửa hàng liên tiếp từ giữa năm 2020, dự kiến sẽ trở thành “cá mập mới” trong làng F&B, mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ bằng mô hình nhượng quyền.
Nâng tầm thương hiệu Việt

Nâng tầm thương hiệu Việt

Được triển khai từ năm 2003 đến nay, Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam (Chương trình) đã từng bước xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam, nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp (DN).
Chuyện phía sau bước tăng trưởng thần tốc của VinMart và VinMart+

Chuyện phía sau bước tăng trưởng thần tốc của VinMart và VinMart+

DNTH: Tổng số siêu thị và cửa hàng tiện lợi VinMart & VinMart+ đến thời điểm này đạt tới con số 1.800 điểm bán, lớn nhất thị trường...
Onasa thương hiệu kiến tạo làn da không tuổi

Onasa thương hiệu kiến tạo làn da không tuổi

DN&TH; Mỗi thương hiệu đều chọn cho mình những bước đi vững chắc, tinh gọn mà hiệu quả nhất. Thương hiệu mạnh là thương hiệu không nhạt nhòa trong đám đông. Thương hiệu đó định vị mình bằng sự khẳng định giá trị chất lượng sản phẩm dịch vụ theo quy chuẩn vệ sinh an toàn. Dòng dược mỹ phẩm Onasa dưới đôi bàn tay khoa học gần 20 năm kinh nghiệm và khối óc tài ba của Chuyên gia trị liệu, trẻ hóa cơ thể - Khuất Ánh Tuyết nhiều năm liền là thương hiệu mạnh về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Thương hiệu ấy đã chạm đến sứ mệnh “Rạng ngời vẻ đẹp Á Đông”. Với tầm hoạch định chiến lược, Onasa đã, đang, sẽ tiếp tục cảm hóa hàng ngàn ca sắc đẹp cho phụ nữ thoát khỏi những nhận thức sai lệch về cách chăm sóc da đến với làn da khỏe mạnh không tỳ vết.
Ban Chuyên đề - Phấn đấu trên mỗi chặng đường

Ban Chuyên đề - Phấn đấu trên mỗi chặng đường

DNTH: Ban Chuyên đề là nơi khơi nguồn cảm xúc, cho đam mê của mỗi phóng viên. Đây cũng là nơi gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau trong công việc. “Đoàn kết để tạo nên sức mạnh” là tư duy xuyên suốt của Lãnh đạo Ban. Ở đó có khoảng lặng riêng, thú vui riêng, hướng đi riêng, nhưng phấn đấu vì sự phát triển của Tòa soạn, là sự cố gắng chung của toàn thể anh chị em phóng viên Ban Chuyên đề.
Doanh nghiệp thăng hạng nhờ chương trình "Thương hiệu quốc gia Việt Nam"

Doanh nghiệp thăng hạng nhờ chương trình "Thương hiệu quốc gia Việt Nam"

DNTH: Theo báo cáo từ Brand Finance, thương hiệu quốc gia của Việt Nam năm 2021 được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, đạt 388 tỷ USD, duy trì thứ hạng 33 thế giới.