Xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành riêng cho người cao tuổi
14:10 | 06/08/2024
DNTH: Đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng thông qua việc xây dựng một trong những mô hình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành riêng cho người cao tuổi đầu tiên tại Việt Nam.
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam và Trung tâm Sinh hoạt và Chăm sóc người cao tuổi Genki chính thức hợp tác về việc triển khai chương trình hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Shinhan để thanh toán các dịch vụ tại Genki House. Việc hợp tác lần này không chỉ góp phần mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, mà còn thể hiện đóng góp ý nghĩa của cả hai bên cho cộng đồng thông qua việc xây dựng một trong những mô hình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành riêng cho người cao tuổi đầu tiên tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ hợp tác lần này, Ngân hàng Shinhan và Genki House sẽ phối hợp triển khai chương trình hỗ trợ tài chính với lãi suất 0%, dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Shinhan thanh toán cho các gói dịch vụ tại Genki House. Chương trình hỗ trợ tài chính hướng đến mục tiêu hỗ trợ khách hàng trong việc phân bổ tài chính linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính cá nhân, đồng thời vẫn tận hưởng được những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, đạt chuẩn tại Genki House.
Genki House được xây dựng như một môi trường sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe thể chất, cũng như tinh thần phù hợp cho người cao tuổi với đa dạng hoạt động về trí lực, thể lực, thiền định, yoga, chăm sóc dinh dưỡng, kết nối – chia sẻ...được thiết lập theo lịch trình cụ thể, nhằm tăng cường thể lực và ngăn ngừa các hội chứng sa sút trí tuệ ở người cao tuổi. Genki House còn sở hữu đội ngũ y bác sỹ, y tá và điều dưỡng tận tâm được đào tạo chuyên nghiệp để chăm sóc và điều trị riêng cho người cao tuổi, qua đó hỗ trợ người cao tuổi an tâm tận hưởng cuộc sống ý nghĩa và chất lượng.
Bà Lê Thị Mỹ Tho - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Khách hàng tổ chức Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết: “Với phương châm “khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi luôn chú trọng vào việc tạo ra các giá trị vượt trội để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sự hợp tác giữa Ngân hàng Shinhan và Genki House sẽ cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng của Ngân hàng Shinhan về quyền lợi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu của mình (ông bà/bố mẹ) với dịch vụ cao cấp và chất lượng từ Genki House. Qua đó, thể hiện sự tương đồng trong sứ mệnh của Ngân hàng Shinhan và Genki House trong việc mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.
Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên (KNI), Công ty TNHH Năng lượng sống – Genki, chủ đầu tư dự án Trung tâm Sinh hoạt và Chăm sóc người cao tuổi Genki, chia sẻ: “Genki House luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua các dịch vụ chất lượng và đạt chuẩn, được xây dựng dựa trên mô hình của Nhật Bản – quốc gia có tỷ lệ người cao tuổi cao nhất thế giới và nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc tốt nhất, cũng như có nền văn hóa Đông Á gần gũi với Việt Nam .
Không dừng lại ở đó, chúng tôi luôn tìm kiếm những lợi ích gia tăng cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại Genki House. Vì thế, chúng tôi tin rằng, việc hợp tác cùng một đối tác uy tín trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng như Ngân hàng Shinhan sẽ giúp Genki House gia tăng lợi ích cho khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, qua đó, hỗ trợ khách hàng chủ động trong kế hoạch tài chính, an tâm tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Genki House”.
Theo Báo Tin tức/TTXVN
Nguồn: https://baotintuc.vn/doanh-nghiep-san-pham-dich-vu/xay-dung-mo-hinh-cham-soc-suc-khoe-cao-cap-danh-rieng-cho-nguoi-cao-tuoi-20240726111214944.htm
Cùng chuyên mục
- Tags:
- Genki /
- Sinh hoạt /
- Shinhan Việt Nam /
- MTV /
- TNHH /
- chăm sóc /
- người cao tuổi /
- trung tâm /
- ngân hàng /
- Chia sẻ:
- Bình luận (0)
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
DNTH: Ngày 13/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ báo chí công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 và chương...
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
DNTH: Tháng Mười – tháng của sự yêu thương và tri ân những người phụ nữ – đã trở nên ý nghĩa hơn với những hoạt động đồng hành từ Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm STARMED và nhãn hàng Dr.Wet.
Hệ thống Thế giới sơ sinh nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Cần Thơ
DNTH: Hệ thống Thế giới sơ sinh, với vai trò tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đã tổ chức Festival Mẹ Bầu & Em Bé nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Sự kiện không chỉ tri ân khách hàng mà...
Hơn 24,5 nghìn ca mắc mới ung thư vú được phát hiện mỗi năm
DNTH: Theo thống kê của Tổ chức Ghi nhận ung thư toàn cầu (GLOBOCAN 2022), tại Việt Nam có 180.480 số ca mắc mới ung thư, trong đó ung thư vú đã vượt lên trên ung thư gan trở thành bệnh đứng thứ nhất về tỉ lệ mắc mới, với 24.563 ca...
Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng
DNTH: Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
Đừng chỉ ăn quả, lá loại cây này quý như "nhân sâm người nghèo", ở quê mọc cao vút
DNTH: Có một loại lá tưởng không ăn được nhưng khi mang đi chế biến theo cách này rất tốt cho sức khỏe, thậm chí phòng ngừa ung thư, tuy nhiên cần ghi nhớ lưu ý khi dùng.
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
-
Đề xuất phát hành 100.000 tỷ đồng trái phiếu để cho vay mua nhà ở xã hội
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...