Thứ sáu, 09/12/2022, 08:54

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

Abipha Group: Mười năm vững bền thương hiệu

DNTH: Theo nghiên cứu của BMI Research, Việt Nam là thị trường Dược phẩm lớn thứ hai Đông Nam Á, một trong 17 nước có mức tăng trưởng cao nhất. Ngành Dược Việt Nam đang trên đà tăng trưởng mạnh, cùng với đó là sự dịch chuyển lớn về số lượng và chất lượng. Được thành lập với tâm nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần phát triển ngành dược phẩm Việt Nam ngày càng lớn mạnh, trong gần 10 năm qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha - ABIPHA GROUP luôn cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, với tất cả sự trân trọng và tâm huyết vì sức khỏe con người.

Nỗ lực vượt qua khó khăn

Năm 2020 là một năm khó quên đối với hầu hết các doanh nghiệp. Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh đó, tình hình sản xuất kinh doanh của Abipha Group cũng gặp phải nhiều khó khăn. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, thị trường tiêu thụ bị ảnh hưởng.


Ông Phan Thế Kiên - Phó Tổng giám đốc kinh doanh Abipha Group

Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo công ty đã chủ động tìm phương án chiến lược để đưa Abipha Group vượt qua khó khăn. Ông Phan Thế Kiên - Phó giám đốc kinh doanh Abipha Group cho biết: “Trong năm 2020, toàn thể ban kinh doanh đã rất cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Năm 2020 cũng là năm mà ban kinh doanh được tiếp nhận nhiều sản phẩm mới, trong đó có sản phẩm xịt họng Abipolis. Sản phẩm này được thị trường tiếp nhận và đánh giá cao, Ban kinh doanh cũng đã rất cố gắng để sản phẩm có mặt tại các nhà thuốc trên cả nước.”

Cùng với những chiến lược để phát triển sản phẩm, trước khó khăn thách thức mà dịch Covid-19 gây ra, ban lãnh đạo Abipha Group còn chủ động phương án sắp xếp nhân sự. Năm 2020, rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước buộc phải cho nhân viên nghỉ việc, hàng triệu người lao động trên cả nước bị giảm thu nhập. Riêng đối với Abipha Group, cán bộ công nhân viên trong công ty vẫn được đảm bảo việc làm. Vào thời điểm đơn hàng giảm, công ty áp dụng chiến lược làm luân phiên để đảm bảo duy trì công việc cho cán bộ, công nhân viên. Đây là phương án được đánh giá cao bởi tính hiệu quả và nhân văn trong thời điểm doanh nghiệp chịu khủng hoảng nặng nề.


Sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên đã được chứng minh bằng những thành tích đáng kể. Trong năm 2020, nhà máy CNC Abipha đã tập trung vào nguồn lực chuẩn bị nhà xưởng, máy móc thiết bị, quy trình, hồ sơ, tài liệu... để thẩm định các tiêu chuẩn GPs, ISO. Đặc biệt, nhà máy CNC Abipha là một trong số rất ít nhà máy trên cả nước được cấp GMP cho Khu Nghiên cứu Phát triển sản phẩm (R&D). Năm 2020, tổng sản lượng sản xuất giao hàng của Nhà máy CNC Abipha cho kinh doanh đạt 388 triệu đơn vị sản phẩm tương ứng với  hơn 200 đầu sản phẩm phục vụ thị trường gồm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thiết bị y tế, mỹ phẩm,…. tăng 19% so với năm 2019. Ngoài các dạng bào chế thế mạnh vốn có như siro, hỗn dịch, nang cứng, nang mềm, cốm bột… trong năm 2020, các sản phẩm có dạng bào chế mới như viên nén, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế ….đã được sản xuất với sản lượng lớn và chất lượng cao.

Vươn mình khẳng định thương hiệu

Trong suốt gần 10 năm hình thành và phát triển, Abipha Group luôn tập trung vào các giá trị cốt lõi: Trách nhiệm; Tôn trọng; Sáng tạo; Tin cậy; Hợp tác; Chất lượng. Định hướng đến năm 2030, Abipha Group phấn đấu trở thành một trong 10 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược thiên nhiên, được phát triển trên nền tàng kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và hiện đại”.

Abipha Group đã khẳng định được thương hiệu uy tín của mình trên thị trường. Không những vậy, Abipha Group còn được biết đến là một thương hiệu sáng ngời chữ Tâm – Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng. Hằng năm, công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện xã hội, chia sẻ yêu thương với đồng bào. Năm 2020, Abipha Group đã tổ chức các chuyến đi từ thiện về miền Trung, dành tặng những phần quà ý nghĩa tới tận tay bà con vùng rốn lũ, chia sẻ với những mất mát mà bà con miền Trung phải gánh chịu sau trận bão lũ lịch sử.






Trong thời gian qua, Abipha Group cũng rất nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp, lấy người lao động làm trung tâm. Do vậy, hằng năm ban lãnh đạo công ty rất chú trọng quan tâm tới chế độ phúc lợi cho cán bộ, công nhân viên như Tổ chức chương trình 20/10 cho cán bộ, nhân viên nữ, Giải bóng đá Abipolis Cup, Hoạt động tổng kết, liên hoan cuối năm, các hoạt động thăm hỏi... Với những sự quan tâm kịp thời đó, Abipha Group thật sự trở thành một mái nhà chung, đồng nghiệp như anh chị em một nhà, cùng định hướng, cùng mục tiêu để xây dựng Abipha Group ngày càng vững mạnh.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

CEO Group (CEO): Quý 2 lỗ lớn 76 tỷ đồng - cao nhất trong lịch sử hoạt động

CEO Group (CEO): Quý 2 lỗ lớn 76 tỷ đồng - cao nhất trong lịch sử hoạt...

DNTH: Luỹ kế 6 tháng CEO Group (CEO) lỗ sau thuế 165 tỷ đồng trong khi mục tiêu kinh doanh năm nay là có lãi 80 tỷ đồng.
“Tấm vé” quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp

“Tấm vé” quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp

Đại dịch Covid19 xuất hiện đã ảnh hưởng đến mọi khía cạnh đời sống, gia đình, xã hội. Sáng 7h00 không còn thấy cảnh bố mẹ lũ lượt đưa con đến trường, các hàng quà sáng đông đúc, những ngã tư đèn xanh đèn đỏ người đứng đợi như nêm…. Trẻ con từ háo hức khi được nghỉ Tết Nguyên đán lâu đến thế, sang chán chường mệt mỏi khi suốt ngày phải chơi ở trong nhà, khi ra đường phải đeo khẩu trang. Cuộc sống như đảo lộn, khẩu trang từ một thứ rẻ như bùn sang đắt như vàng, nước rửa tay mọi khi để đầy trên các kệ hàng kèm theo rất nhiều thứ khuyến mại thì nay tranh nhau xếp hàng mãi mới mua được một chai. Thế mới biết mỗi thứ đều có giá trị riêng của nó miễn là đúng lúc, đúng thời điểm.
Rời cơ quan Nhà nước, ông Bạch Ngọc Chiến đầu quân cho EQuest Education Group và trở thành Phó Chủ tịch

Rời cơ quan Nhà nước, ông Bạch Ngọc Chiến đầu quân cho EQuest Education...

Chia sẻ về quyết định của mình, ông Bạch Ngọc Chiến tâm sự: "Tôi luôn cho rằng chỉ có giáo dục mới thay đổi được số phận cá nhân và vận mệnh quốc gia".
Những cổ đông người Việt nắm cổ phần "chi phối" tại Grab, thực sự họ là ai?

Những cổ đông người Việt nắm cổ phần "chi phối" tại Grab, thực...

Lượng cổ phần họ nắm giữ tại Công ty TNHH Grab (Việt Nam) chỉ mang tính đại diện, khi một trong số họ chuyển công ty, quan hệ sở hữu cũng sẽ không còn.
GFS: Sôi nổi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

GFS: Sôi nổi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

DNTH: Hòa chung không khí tưng bừng chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Tập đoàn GFS đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp quan trọng của các nữ lãnh đạo, CBNV Tập đoàn.
Masan huy động 4.000 tỷ đồng trái phiếu để làm gì?

Masan huy động 4.000 tỷ đồng trái phiếu để làm gì?

Masan sẽ phát hành 9 đợt trái phiếu với tổng giá trị 4.000 tỷ đồng. Tập đoàn này dự kiến dùng 3.000 tỷ đồng để thanh toán nợ vay nội bộ cho VinCommerce và 1.000 tỷ đồng để tăng vốn điều lệ cho The Sherpa.
Bầu Hiển được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất

Bầu Hiển được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động...

Trong danh sách các tập thể và cá nhân thuộc TP. Hà Nội được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động đợt này, ông bầu ‘mát tay’ Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch T&T Group được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất.
Him Lam - "Đế chế" tỷ đô

Him Lam - "Đế chế" tỷ đô

Tính đến cuối năm 2017, Him Lam Corp có quy mô tổng tài sản đạt tới 45.655 tỷ đồng, tương đương gần 2 tỷ USD. Năm 2017 cũng là quãng thời gian mà Him Lam Corp triệt thoái vốn tại LienVietPostBank, động thái mở đường cho những bước tiến sau này của ông Dương Công Minh ở Sacombank.