Bảo hiểm PJICO: "Om" xe, thiếu trách nhiệm trong xử lý dịch vụ cho khách hàng
15:50 | 10/01/2019
DNTH: Mới đây, chúng tôi nhận được thông tin phản ánh của khách hàng liên quan đến việc Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) chậm trễ và không có trách nhiệm trong việc giải quyết sự cố xe ô tô cho khách hàng sau va quệt...
Cụ thể, theo chị Nguyễn Thị Ngọc Hải, cách đây 7 tháng chị có mua bảo hiểm của công ty CP bảo hiểm Petrolimex (PJICO) cho nhãn hiệu xe Mazda Cx5 trắng, xe vẫn còn thời hạn bảo hiểm nhưng khi xe chị gặp sự cố, cần đến bảo hiểm thì chị cảm thấy vô cùng bức xúc trước cách làm việc, giải quyết dịch vụ của PJICO.

Bảo hiểm PJICO chị Hải mua mới cách đây 7 tháng
"Xe tôi có va chạm dẫn đến hư hại phần vỏ nên mang đi bảo hiểm. Nhưng tính từ hôm giám định (5/1) đến nay là 1 tuần rồi tôi vẫn chưa nhận được xe. Trong khoảng thời gian từ lúc gửi xe vào gara bảo hiểm cho đến tận mấy ngày sau, cả giám định viên cùng người làm bảo hiểm đại diện PJICO không hề liên lạc với khách hàng để báo giá cũng như thông báo về tình trạng xe của tôi như thế nào"- chị Hải bức xúc...

Xe chị Hải cần PJICO bảo hiểm
Trước đó, bảo hiểm PJICO đã không ít lần vướng khiến khách hàng cảm thấy bức xúc trước cách làm việc, xử lý dịch vụ của mình.
Cụ thể, theo anh B.T.C, xe anh bị tai nạn từ đầu tháng 7, lúc bị tai nạn đã gọi công an và bảo hiểm PJICO ra làm hiện trường, đến tầm giữa tháng 7 thì bên Công an làm xong hồ sơ giao cho BH PJICO Hà Nam, CA kết luận anh B.T.C sai và PJICO kéo xe về Gara Quang Đức ở Hà Nội. Tuy nhiên, đến tận cuối tháng 9 mới duyệt giá xong để gara sửa nên phía gara hẹn cuối tháng 10 giao xe nhưng sau hai lần không giao đc thì đến cuối tháng 11 xong.

Giấy chứng nhận bảo hiểm xe của anh B.T.C
Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, bên bảo hiểm PJICO Hà Nam thông báo chưa hoàn thiện đc hồ sơ do trên Tổng công ty yêu cầu bổ sung vài giấy tờ nên chưa bảo lãnh để anh B.T.C lấy xe. Liên hệ lên tổng công ty thì lại được biết, nguyên nhân là do PJICO Hà Nam chưa xong hồ sơ trình duyệt. Mỗi bên một lý do khiến khách hàng cảm thấy bị coi thường và bức xúc trước cách giải quyết của PJICO.
Ngoài ra, PJICO cũng vướng phải không ít lùm xùm liên quan đến việc "lập lờ", né tránh trách nhiệm, trì hoãn việc chi trả tiền cho các cư dân Carina, "né" khoản bồi thường 23 tỷ đồng Công ty Cổ phần Sản xuất Thép Việt Mỹ (Công ty Thép Việt Mỹ),...
Trước các sự việc trên, việc các chủ xe liên tiếp phải "chạy" theo bảo hiểm đã và đang khiến PJICO ngày càng mất điểm trước người tiêu dùng.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- c Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex /
- xử lý dịch vụ /
- Bảo hiểm PJICO /
- khách hàng /
- PJICO /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Chưa có cơ chế cụ thể về chi tiền cho người cung cấp thông tin phản ánh vi phạm giao thông
DNTH: Nghị định 176/2024/NĐ-CP của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2025, cho phép Bộ Công an được chi hỗ trợ cá nhân, tổ chức cung cấp thông tin phản ánh hành vi vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông với mức chi không quá 10% số...
Quảng Ninh: Người dân “kêu cứu” vì chưa được chính quyền giải quyết thoả đáng
DNTH: Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn nhận được đơn thư của bà Nguyễn Thị Nhóc có địa chỉ thường trú tại Khu 2, TT Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh với nội dung: “Khiếu nại về Kết luận số 85/TB-UBND của UBND...
Thông báo mất giấy tờ
DNTH: Bà Nguyễn Thị Nụ, sinh năm 1968, địa chỉ ở Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đưa thông báo về việc mất giấy tờ gốc liên quan đến quyền sử dụng đất.
Huyện Thanh Trì: Hàng loạt công trình xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp chính quyền vẫn không hay biết?
DNTH: Xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì (Hà Nội) nhiều công trình xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp vẫn cứ vô tư đua nhau mọc lên “như nấm”. Đáng chú ý, các công trình nhà ở được xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp đang...
Thông tin phản hồi của Tòa án Nhân dân Thành Phố Hải Phòng
DNTH: Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn nhận được công văn số: 827/TA-VP của Tòa án Nhân dân TP. Hải Phòng ngày 10/09/2024 về việc đăng tải thông tin nội dung bài viết trên trang điện tử của Tạp chí “Hải Phòng: “Một vụ...
Những 'ngọn lửa ấm', xua tan tổn thất sau bão
DNTH: Sự đóng góp từ sức trẻ đã giúp những tuyến đường, khu phố của Hải Phòng gọn gàng, sạch sẽ sau bão. Hơn tất cả, sự cộng hưởng nhiệt huyết, tình yêu thương, sẻ chia từ các đoàn viên trong và ngoài thành phố là "ngọn lửa...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu