Chủ nhật, 27/11/2022, 06:30

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Góc nhìn doanh nghiệp - doanh nhân Bạn đọc

Bồn nước Sơn Hà: Bảo hành 12 năm, 6 tháng sử dụng đã hỏng

Bồn nước Sơn Hà cam kết bảo hành 12 năm nhưng mới qua 6 tháng sử dụng đã bị hư hỏng là những phản ánh của bạn đọc gửi đến đường dây nóng của tòa soạn.

Cụ thể, theo phản ánh của khách hàng, mặc dù đã bỏ 12 triệu đồng để mua hai chiếc bồn inox chứa nước của Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà  nhưng sau thời gian ngắn sử dụng đã có hiện tượng rò rỉ nước và bên trong bồn đã xuất hiện những vết ố vàng, điều này đã gây ra vấn đề chất lượng nước không đảm bảo cho người dân sinh hoạt. 

Bồn chứa nước Sơn Hà bị rò rỉ nước...

...và xuất hiện những vệt ố vàng.

Theo thông tin phóng viên nhận được, sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, đại lý phân phối và đội kỹ thuật của Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã đến kiểm tra và đồng ý đổi sản phẩm mới cho khách hàng, nhưng sau đó, không rõ lý do nào, chủ đại lý phân phối đã thẳng thừng tuyên bố không đổi sản phẩm bị hư hỏng cho khách hàng. 

Hai bồn chứa nước của hãng sản xuất Sơn Hà trị giá đến 12 triệu đồng

Trong khi đó, theo như cam kết của hệ thống đại lý phân phối sản phẩm Sơn Hà, bồn chứa nước Sơn Hà có thời gian bảo hành lên đến 12 năm. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ mới được đưa vào sử dụng 6 tháng đã bị hư hỏng. Khách hàng đã nhiều lần gọi điện phản ánh đến nhà phân phối và yêu cầu bảo hành sản phẩm, sau hai ngày, nhân viên kỹ thuật của nhà máy sản xuất bồn nước Sơn Hà đã đến kiểm tra, mặc dù chưa có bất kỳ biên bảo thu hồi sản phẩm, nhưng nhân viên kỹ thuật đã tự ý chuyển bồn chứa nước bị hỏng đó về nhà máy kiểm định khi chưa được sự cho phép từ phía khách hàng.

Bồn nước Sơn Hà cam kết bảo hành đến 12 năm

Nhân viên kỹ thuật đã tự ý chuyển bồn nước bị hỏng đó về nhà máy kiểm định khi chưa được sự cho phép từ phía khách hàng.

Từ thời điểm thu hồi sản phẩm bị hư hỏng, công ty Sơn Hà không liên lạc với khách hàng về việc bảo hành sản phẩm theo như những cam kết ban đầu, còn phía đại lý phân phối chỉ “hứa hẹn” sẽ thu hồi bồn nước bị hỏng của hãng Sơn Hà và đổi bồn nước mới của một hãng khác cho khách hàng, thế nhưng, sau đó lại đổi ý và từ chối mà không rõ lý do.

Tem dán bảo hành 12 năm của bồn nước Sơn Hà

Tính đến thời điểm hiện tại, khách hàng vẫn phải “buộc lòng” sử dụng hai bồn chứa nước hư hỏng này vì không có phương án thay thế. 

Để thông tin được khách quan, chúng tôi đã liên hệ với Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà qua đường dây nóng 0899191916 để xác nhận thông tin của sự việc trên và đã nhận thông tin liên hệ của chị N.T.H.Luyến (được giới thiệu là Trưởng ban trung tâm bảo hành Công ty Cổ phần Quốc Tế Sơn Hà) qua số điện thoại 0975752xxx. Trao đổi với chị N.T.H.Luyến về những phản ảnh chất lượng sản phẩm Sơn Hà của khách hàng, chúng tôi tiếp tục được chị N.T.H.Luyến cung cấp một số điện thoại cá nhân khác để trao đổi về sự việc trên. Liên hệ qua số điện thoại 0989096xxx của chị Q.H (được chị N.T.H.Luyến giới thiệu là đại diện cho Công ty Cổ phần Quốc Tế Sơn Hà), sau cuộc trao đổi với chị Q.H, chị xác nhận thông tin nêu trên là có về những thông tin sự việc trên và sẽ trả lời bằng thông cáo sau, trong văn bản này sẽ tóm tắt lại toàn bộ sự việc trên và trao đổi rõ hơn về phương án giải quyết quyền lợi cho khách hàng. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với các bên liên quan để làm rõ sự việc nêu trên và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.

Bồn chứa nước Sơn Hà là sản phẩm của Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn tiền thân là Chi nhánh Công ty TNHH Cơ Kim khí Sơn Hà. Sơn Hà Sài Gòn là một trong những công ty tại Việt Nam chuyên sản xuất bồn nước Inox và nhựa, máy năng lượng mặt trời, bồn rửa chén, máy lọc nước RO. Các sản phẩm này được bán cho người sử dụng cuối cùng hoặc bán cho các doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm này phục vụ cho quá trình sản xuất, kinh doanh của họ.

Theo Trúc Hoàng / Đô thị mới

Nguồn: http://dothi.reatimes.vn/bon-nuoc-son-ha-bao-hanh-12-nam-6-thang-su-dung-da-hong-9672.html

Cùng chuyên mục

Phóng sự điều tra: "Luật ngầm" khi mua xe SH và chiêu trò lách thuế của đại lý ủy quyền Honda

Phóng sự điều tra: "Luật ngầm" khi mua xe SH và chiêu trò lách thuế của...

Giá những chiếc SH150i, SH125 các phiên bản ABS, CBS tại các đại lý ủy quyền Honda chênh tới hàng chục triệu đồng so với giá niêm yết? Nguyên nhân do đâu?
Trường chuyên Lam Sơn (1): Sau vụ hô biến nhà thi đấu đa năng, phát hiện thêm nghi vấn Hiệu trưởng tuyển giáo viên trái luật

Trường chuyên Lam Sơn (1): Sau vụ hô biến nhà thi đấu đa năng, phát...

Mặc dù đã có quy định rõ ràng về việc tuyển dụng viên chức cho các đơn vị sự nghiệp công lập, thế nhưng trường THPT chuyên Lam Sơn vẫn phớt lờ, thực hiện sai quy định tại văn bản 1942.
Khách hàng "tố" Bambo Airway vi phạm Luật Hàng không và Luật bảo vệ người tiêu dùng?

Khách hàng "tố" Bambo Airway vi phạm Luật Hàng không và Luật bảo vệ...

Đây là nội dung khiếu nại vừa được 22 hành khách của hãng hàng không Bambo Arrway đã gửi đến các cơ quan chức năng và ban biên tập Tạp chí Thương Trường.
Công an Quảng Bình triệt xóa địa điểm khai thác quặng vàng trái phép

Công an Quảng Bình triệt xóa địa điểm khai thác quặng vàng trái phép

DNTH: Qua nguồn tin của quần chúng nhân dân cung cấp, trên địa bàn xã Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình có điểm khai thác quặng vàng trái phép.
Khu tái định cư hoang lạnh chỉ 3 hộ dân sinh sống

Khu tái định cư hoang lạnh chỉ 3 hộ dân sinh sống

Khu tái định cư 37 hộ dân ở bản Khe Ò (Tương Dương, Nghệ An) nay chỉ còn 3 hộ sinh sống. Hàng chục căn nhà và các công trình sinh hoạt bị đập phá, bỏ trống tan hoang.
Những hoài nghi việc "khai thác chéo data khách hàng" giữa Techcombank và Manulife

Những hoài nghi việc "khai thác chéo data khách hàng" giữa Techcombank và...

Với khách hàng của ngân hàng Techcombank thì quả là một nỗi kinh hoàng khi mức thu nhập cũng như tài sản bị lộ. Hậu quả của việc bị lộ thông tin ra ngoài thì khôn lường, nhẹ thì bị công ty bảo hiểm làm phiền, nặng thì bị tống tiền,…
Nhan nhản vi phạm trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ: Tiềm ẩn nguy cơ TNGT

Nhan nhản vi phạm trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ: Tiềm ẩn nguy cơ TNGT

Xe khách tùy tiện dừng đỗ, xe ôm đi vào đường cấm chèo kéo khách, người đi bộ vô tư lên cao tốc bắt xe... những hành vi tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông đang diễn ra hàng ngày trên tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (đoạn qua địa phận quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Khách hàng tố ngân hàng Việt Á không trả 170 tỷ đồng tiền gửi có kỳ hạn

Khách hàng tố ngân hàng Việt Á không trả 170 tỷ đồng tiền gửi có...

Khách hàng chuyển 6 khoản với tổng số tiền là 170 tỷ đồng, thế nhưng đến nay 4 trên 6 khoản đã quá hạn mà phía ngân hàng vẫn chưa chịu chi trả.