Thứ sáu, 27/05/2022, 20:06

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Chất lượng dự án – dấu ấn làm nên thương hiệu Tân Hoàng Minh

DN&TH; Nổi danh trên thị trường với những dự án bất động sản cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, Tân Hoàng Minh là một trong số ít chủ đầu tư dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên những “công trình nghệ thuật” hội tụ đầy đủ 5 yếu tố: vị trí đắc địa, chất lượng công trình tiêu chuẩn quốc tế, độ bền công trình vĩnh viễn, thiết kế ấn tượng và trang thiết bị đẳng cấp. Trong đó, chất lượng và độ bền công trình chính là hai yêu tố luôn được Tập đoàn bất động sản trứ danh này chú trọng thực hiện trong mỗi dự án được triển khai.

Chủ tịch Đỗ Anh Dũng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã từng chia sẻ nhiều lần về việc sử dụng những nguyên vật liệu không thực sự cao cấp sẽ khiến các công trình của ông phải mất nhiều công sức, thời gian và chi phí để thay thế, tu sửa điều đó dẫn đến không đảm bảo được tính trường tồn. Với quan điểm như vậy, ngay từ khi bắt tay xây dựng các dự án tâm huyết, ông luôn là người chọn những nhà thầu thi công, các vật liệu xây dựng đắt tiền có chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các “ông lớn” về xây dựng tại mỗi dự án của Tân Hoàng Minh như Coteccons, Delta, Hòa Bình,… Đây chính là những tổng thầu đã xây dựng thành công rất nhiều các công trình nổi tiếng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các hạng mục hoàn thiện dự án như thang máy, trang thiết bị nội thất, hệ thống chiếu sáng, hệ thống cơ điện và PCCC,… cũng luôn được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu danh tiếng nước ngoài hoặc tinh lựa những vật liệu đắt giá nhất đến từ Việt Nam. Chính bởi lẽ đó mà chỉ trong vòng 4 năm kể từ 2014, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã 3 lần được Giải thưởng quốc tế BCI Asia Awards vinh danh ở hạng mục Top 10 Chủ đầu tư uy tín nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, trong năm 2018, vượt qua rất nhiều các công trình nhà ở cao cấp khác, D’. Le Pont D’or – dự án đầu tiên của Tân Hoàng Minh đi vào hoạt động đã được vinh danh là “khu nhà ở đáng sống nhất” Lễ trao giải - Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018.

D’. Le Roi Soleil chính là dự án tiếp theo của Tân Hoàng Minh sẽ chính thức được đưa vào sử dụng trong thời gian tới. Đây là dự án hiếm hoi trên bán đảo Quảng An được cấp sổ đỏ lâu dài và hội tụ đủ 5 yếu tố mà chủ đầu tư luôn đặt ra như đã nhắc đến ở trên. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã không ngần ngại đầu tư một khoản tiền lớn để trang bị cho các căn hộ tại đây những nguyên vật liệu an toàn và cao cấp nhất. Toàn bộ phòng khách của các căn hộ tại dự án cũng như các dãy hành lang đều được ốp, lát đá marble 100% – loại đá thường được sử dụng trong những công trình đòi hỏi sự sang trọng và thẩm mỹ cao như khách sạn 5 sao hay văn phòng hạng A+. Ngoài ra, các trang thiết bị nội thất tại đây đều đến từ các hãng danh tiếng như: Kohler, Grohé,…

Đặc biệt, hạng mục sàn gỗ tại mỗi căn hộ cũng đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của Tân Hoàng Minh khi Tập đoàn Bất động sản cao cấp này đã lựa chọn loại sàn gỗ tự nhiên kỹ thuật giúp loại bỏ các yếu tố cong vênh của gỗ tự nhiên cùng với đó là khả năng xử lý lại bề mặt như mới trong vòng 10 năm. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho cư dân tại dự án, chủ đầu tư đã lựa chọn Cửa gỗ chống cháy 3 lớp với giá thành đắt gấp đôi các loại cửa chống cháy thông thường tại mỗi căn hộ. Các cánh cửa tại đây đều có thể chịu được lửa cháy trong khoảng thời gian từ 60 – 70 phút, bên cạnh đó, 3 lớp chống cháy sẽ giúp cho cánh cửa không bị truyền nhiệt, đảm bảo an toàn cho cư dân trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra.

Đặt sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm khi bàn giao căn hộ và biết lắng nghe, thay đổi theo những góp ý của khách hàng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã không ngần ngại thay thế toàn bộ hệ thống cửa ban công, cửa sổ và vách kính của D’. Le Roi Soleil bằng kính hộp với tổng số tiền đầu tư lên đến hơn 30 tỷ đồng khi dự án đã hoàn thiện và đang trong giai đoạn bàn giao. Kính hộp là loại kính được sử dụng cho các hạng mục phòng thu âm, phòng phát thanh hay phòng máy bởi khả năng cách âm gần như tuyệt đối. Hơn thế nữa, với khả năng phản xạ ánh sáng tốt hơn rất nhiều so với các loại kính thông thường, kể từ nay, các căn hộ tại D’. Le Roi Soleil sẽ luôn ngập tràn ánh nắng mặt trời đúng như tên gọi của dự án. Với sự thay đổi lớn này, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã một lần nữa khẳng định được uy tín và cam kết về chất lượng của mình đến với toàn thể khách hàng – những người mong muốn có một cuộc sống thực sự đẳng cấp.

Trong thời gian này, những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại D’. Le Roi Soleil chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ (GTCH) sẽ được nhận nhà ngay. Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 45% GTCH và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí ân hạn nợ gốc.

Đặc biệt, khách hàng ký kết hợp đồng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil trong khoảng thời gian từ ngày 25/7/2018 đến 2/12/2018 sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng (mỗi phiếu tương đương với một căn hộ) và có cơ hội nhận được 01 xe Mercedes C200, 03 xe máy SH, 5 điện thoại iPhone X.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Cenland và Đất xanh miền Bắc

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359

Thành Vinh

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Tiết lộ yêu cầu khắt khe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng với đội phát triển của VSmart

Tiết lộ yêu cầu khắt khe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng với đội...

Ông chủ Vingroup đặt yêu cầu rất cao đến chất lượng sản phẩm của VSmart, thông qua việc đề nghị lập 3 đội kiểm tra chéo chất lượng các mẫu VSmart, trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Giới truyền thông đưa ra nhận xét tích cực về Vinamilk tại Trung Quốc

Giới truyền thông đưa ra nhận xét tích cực về Vinamilk tại Trung Quốc

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc, Vinamilk - thương hiệu sữa Việt có giá trị tỷ đô - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ thị trường có quy mô lớn nhất thế giới này.
Số người ở thành thị có dự định nghỉ hưu sớm ở tuối 45 - 55 ngày càng tăng

Số người ở thành thị có dự định nghỉ hưu sớm ở tuối 45 - 55...

DNTH: Ngày 14/12, Viện Khoa học Lao động và Xã hội (Viện KHLĐ&XH) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential (Prudential) phối hợp tổ chức hội thảo kỹ thuật tham vấn về kết quả của nghiên cứu “mức độ sẵn sàng cho cuộc sống độc lập khi về già” và “an sinh xã hội cho người cao tuổi” trong bối cảnh già hóa dân số ở Việt Nam. Đây là các nghiên cứu do Viện KHLĐ&XH và Viện Nghiên cứu Y – Xã hội học phối hợp thực hiện với sự hỗ trợ của Prudential.
Giới thiệu sản phẩm bánh trung thu LOKKEI và trao tặng quà cho công nhân ngành vệ sinh môi trường

Giới thiệu sản phẩm bánh trung thu LOKKEI và trao tặng quà cho công nhân...

DNTH; Ngày 27/7/2019, Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải và Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp tổ chức buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm bánh trung thu cao cấp LOKKEI do Công ty Dongguan Dongyi Foodco sản xuất và được nhập khẩu phân phối bởi (Minh Hải Food). Đây là đơn vị duy nhất có quyền phân phối sản phẩm này tại Việt Nam.
Phía sau nghi vấn sơn Mykolor “phủi tay” trách nhiệm?: Chất lượng có bị… “bỏ quên”?

Phía sau nghi vấn sơn Mykolor “phủi tay” trách nhiệm?: Chất lượng có...

Mặc dù đã có động thái xử lý và bồi hoàn cho khách hàng, tuy nhiên, Công Ty 4 Oranges co.,ldt chủ sở hữu nhãn hàng sơn Mykolor lại “bỏ quên” chất lượng. Thay vì làm rõ nguyên nhân về hiện trạng khách hàng mắc phải, công khai báo chí, phía doanh nghiệp lại ràng buộc gia đình rút lại thông tin phản ánh và có đơn gửi đến các cơ quan ngôn luận với mục đích “đánh chìm” thông tin…
Vincom ghi dấu ấn mới tại Lạng Sơn và Bắc Ninh dịp Quốc khánh

Vincom ghi dấu ấn mới tại Lạng Sơn và Bắc Ninh dịp Quốc khánh

DN&TH; Đón chào Quốc khánh 02.09, đúng 9h sáng ngày 31.08.2018, Vincom đồng loạt tổ chức lễ khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên tại thành phố Lạng Sơn và Bắc Ninh. Cùng với hàng loạt hoạt động khuyến mãi và văn hóa sôi động, các Vincom Plaza mới đã mang tới cho người dân nơi đây thêm một điểm đến mua sắm, vui chơi, ẩm thực đẳng cấp vào đúng dịp lễ lớn của cả nước.
Gỗ mỹ nghệ Tam Phát khẳng định đẳng cấp với thương hiệu “Luxury vip wood”

Gỗ mỹ nghệ Tam Phát khẳng định đẳng cấp với thương hiệu “Luxury...

DN&TH; Trao đổi với phóng viên về việc ra mắt thương hiệu “Luxury vip wood” nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu gỗ mỹ nghệ Tam Phát và khai trương “Chợ gỗ Hà Nội” (ngày 27/5/2018 tại Mỹ Đình, Hà Nội), ông Phạm Xuân Trường, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia không ngần ngại chia sẻ những ấp ủ lớn lao của cá nhân ông cùng các cộng sự với tương lai phát triển ngành gỗ mỹ nghệ Việt Nam.
Thương hiệu bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường tết

Thương hiệu bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường tết

Dạo quanh chuỗi siêu thị và các chợ quê những ngày trước Tết Canh Tý, điều dễ nhận thấy là hơn 90% lượng hàng hóa là hàng Việt.