Thứ hai, 23/05/2022, 15:33

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh: Thay đổi để tạo bước tiến mới

Tân Hoàng Minh nổi tiếng là tập đoàn sở hữu những dự án bất động sản có vị trí đắt giá cùng kiến trúc sang trọng bậc nhất Việt Nam. Đằng sau danh mục dự án thể hiện tiềm lực tài chính hùng mạnh của tập đoàn danh tiếng này là câu chuyện độc đáo về từng chặng đường phát triển với các quyết sách đáng nể của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Đỗ Anh Dũng.

Từ thành công trên chặng đường khởi nghiệp

Trải qua hơn 25 năm phát triển, Tập đoàn Tân Hoàng Minh có những bước đi mang lại hiệu quả rất rõ rệt nhờ tư duy, chiến lược sắc bén của người thuyền trưởng. Ông Đỗ Anh Dũng nhớ lại: “Tôi thành lập công ty vào giữa năm 1993 tại Tp HCM, đất nước vào thời kỳ kiến thiết và phát triển mạnh mẽ, cứ lao vào việc là kiếm ra tiền. Bộn bề lắm, nhưng cũng phải xác định ngay cho các cán bộ là làm ăn cần đặt đạo đức kinh doanh, triết lý kinh doanh vì lợi ích của khách hàng và xã hội lên đầu. Có lẽ nhờ thế mà gặt hái thành công để ngày càng phát triển được một Tập đoàn Tân Hoàng Minh như hôm nay.”

chu tich tap doan tan hoang minh thay doi de tao buoc tien moi

Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những năm đầu, Tập đoàn Tân Hoàng Minh hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, các ngành có thế mạnh nhất là: sản xuất và xuất khẩu mây tre đan, vận tải hành khách bằng taxi thương hiệu Taxi V20, kinh doanh khách sạn, kinh doanh phát triển nhà, xây dựng,... Mỗi sản phẩm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra đời đều đón nhận được sự quan tâm của thị trường, đặc biệt có những sản phẩm còn được thị trường quốc tế đánh giá rất cao.

Bắt đầu từ năm 2006, nắm bắt được xu thế và sự phát triển của thị trường, với tầm nhìn chiến lược của một người làm kinh doanh dày dặn kinh nghiệm, ông Đỗ Anh Dũng đã quyết định bẻ lái con thuyền Tân Hoàng Minh sang một hướng đi mới đó là tập trung vào phát triển bất động sản, trong đó bất động sản cao cấp là mục tiêu chính của Tập đoàn. Chỉ sau hơn 10 năm bước vào lĩnh vực này, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ghi dấu ấn bởi những dự án cao cấp với kiến trúc khác biệt, độc đáo và đẳng cấp.

Việc chủ tịch Đỗ Anh Dũng “buông” Taxi V20 và Ratex để tập trung vào đầu tư bất động sản đã mang lại thành quả rực rỡ. Điều này cho thấy quyết tâm của ông trong việc đưa Tân Hoàng Minh trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Tới những bước đi đáng nể

Với nhiều người thì việc từ bỏ thứ đang ở thời điểm vinh quang để lựa chọn một hướng đi khác là điều tưởng chừng như khá dại dột.Nhưng với ông Đỗ Anh Dũng thì sự thay đổi đó là cần thiết và phù hợp với sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn. Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, điều mà ông Dũng luôn tâm niệm đó là: “Các sản phẩm bất động sản cao cấp mà chúng tôi hướng đến đều phải hội tụ đủ 5 yếu tố: Vị trí đắc địa; Thiết kế, quy hoạch đồng bộ; Vật liệu và trang thiết bị sử dụng cao cấp; Chất lượng thi công và xây dựng hàng đầu; Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thiết thực và xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng đã bỏ ra.”

Cam kết đó thể hiện rõ nét ở việc Tập đoàn Tân Hoàng Minh tiếp tục lấy lĩnh vực bất động sản là trọng tâm phát triển, đồng thời đẩy mạnh năm ngành nghề liên quan gồm: Sản xuất Bê tông - Vật liệu xây dựng (THM Concrete), Sản xuất đồ nội thất (THM Furniture), Phát triển chuỗi TTTM vui chơi giải trí (THM Retail & Entertainment), Chuỗi Văn phòng Khách sạn cho thuê (THM Office & Hospitality), Quản lý vận hành Toà nhà (THM Operation & Management).

Như vậy, sự phát triển của Tập đoàn Tân Hoàng Minh qua nhiều giai đoạn, qua nhiều ngành nghề kinh doanh, đến nay đang hình thành một hệ sinh thái đẳng cấp nhằm đảm bảo chất lượng của từng khâu tạo ra sản phẩm. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng bắt tay với những đối tác lớn như Techcombank, SHB, Vingroup… và nhiều đơn vị uy tín đầu ngành để đảm bảo phát triển thành công các dự án.

Mới đây, ông Đỗ Anh Dũng hé lộ thêm một thông tin chắc chắn sẽ làm thị trường sôi động phấn khích: “Song song với những dự án để đời, ghi dấu trong kiến trúc Hà Nội với số lượng sản phẩm mang dấu ấn riêng của Tân Hoàng Minh, tôi đã quyết định thay đổi để tạo bước tiến mới. Vẫn là những công trình chất lượng, đẳng cấp nhưng không chỉ giới thượng lưu mới có thể chạm tới, giờ đây sản phẩm của Tân Hoàng Minh sẽ dành cho mọi đối tượng khách hàng – những ai mong muốn được sở hữu một công trình cao cấp, chất lượng và giá thành hợp lý.”

chu tich tap doan tan hoang minh thay doi de tao buoc tien moi

Dự án D’. Capitale nằm trong phân khúc mới mà tập đoàn Tân Hoàng Minh đang hướng đến.

Ông cho biết, cùng với phân khúc mới, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng hướng tới một triết lý kinh doanh mới: Tiến độ, Hiệu quả, Bền Vững, Đam Mê, Hoàn Hảo. Sản phẩm ở tất cả các phân khúc luôn được đảm bảo đạt được chất lượng tốt nhất và bền vững nhất, nhờ hệ sinh thái 5 ngành nghề nói trên.

Có thể thấy, với tiềm lực mạnh mẽ về tài chính cũng như kinh nghiệm kinh doanh và bản lĩnh của lãnh đạo, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang khẳng định một vị thế quan trọng khi thị trường bất động sản Việt Nam vẫn đang khát những công trình bền vững và mang lại giá trị vượt trội cho cộng đồng.

Theo Trang Nhi/TBCK

https://tbck.vn/chu-tich-tap-doan-tan-hoang-minh-thay-doi-de-tao-buoc-tien-moi-56844.html

Cùng chuyên mục

Khẳng định vị thế thương hiệu 9 tháng đầu năm, Vinamilk hoàn thành 76% kế hoạch doanh thu, giá cổ phiếu tăng trưởng 14%

Khẳng định vị thế thương hiệu 9 tháng đầu năm, Vinamilk hoàn thành...

Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk-VNM) đã công bố báo cáo tài chính quý 3 và lũy kế 9 tháng năm 2020 với những con số tích cực và tạo sự lạc quan cho giới đầu tư. Trong một năm khó khăn vì Covid-19, nhìn chung đến hết quý 3, doanh nghiệp lớn của ngành sữa này đang giữ được sự tăng trưởng ổn định để về đích vào cuối năm.
Cách Xây dựng Tân Nam tham gia loạt gói thầu nghìn tỉ đồng

Cách Xây dựng Tân Nam tham gia loạt gói thầu nghìn tỉ đồng

DNTH: Song hành cùng một loạt 'ông lớn' trong lĩnh vực xây dựng, giai đoạn 2019 - 2021, CTCP Xây dựng Tân Nam đã góp mặt trong nhiều gói thầu có giá trị lên tới cả nghìn tỉ đồng.
Vingroup: LNTT năm 2018 đạt 13.814 tỷ đồng, gấp rưỡi năm 2017

Vingroup: LNTT năm 2018 đạt 13.814 tỷ đồng, gấp rưỡi năm 2017

Doanh thu chuyển nhượng bất động sản quý 4 đạt hơn 26.500 tỷ đồng, chủ yếu đến từ các dự án lớn như Vinhomes Golden River, Vinhomes The Harmony, Vinhomes Central Park, Vinhomes Green Bayvà Vinhomes Metropolis.
CEO VPBank nêu lý do ngân hàng chưa “ngấm đòn” đại dịch

CEO VPBank nêu lý do ngân hàng chưa “ngấm đòn” đại dịch

Ông Nguyễn Đức Vinh, CEO VPBank cho rằng, ngành tài chính vẫn chưa thấy hết ảnh hưởng từ đại dịch bởi chưa biết bao giờ khủng hoảng kết thúc.
THACO AUTO: Doanh nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp hỗ trợ

THACO AUTO: Doanh nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp hỗ trợ

DNTH: Sau gần 20 năm đầu tư, THACO AUTO (thuộc THACO Group) đã có sự chuyển mình tích cực, vừa gia tăng giá trị sản xuất trong nước và tỉ lệ nội địa hóa, vừa đẩy mạnh xuất khẩu linh kiện phụ tùng.
Ôm loạt dự án bất động sản, Long Giang Land vẫn nợ thuế

Ôm loạt dự án bất động sản, Long Giang Land vẫn nợ thuế

Đặt mục tiêu khởi công hai dự án bất động sản lớn trong năm 2020, thế nhưng chủ đầu tư của dự án “chung cư cao cấp tốt nhất năm 2019” – Rivera Park Hà Nội lại chưa nộp hơn 37 tỉ đồng tiền thuế.
Lần đầu tiên doanh thu giảm sau 1 thập kỷ tăng liên tục, lợi nhuận xuống thấp nhất 5 năm, Tập đoàn Viettel đứng trước áp lực chuyển đổi và bài toán tăng trưởng trong thời kỳ mới

Lần đầu tiên doanh thu giảm sau 1 thập kỷ tăng liên tục, lợi nhuận...

Vững chân ở vị thế dẫn đầu ngành viễn thông Việt Nam với doanh thu, lợi nhuận chiếm 60-70% toàn ngành, nhưng bản thân Viettel những năm gần đây đang chịu áp lực lớn trước bài toán tăng trưởng khi ngành kinh doanh chính đã dần bão hòa.
THACO xuất khẩu hơn 200 ô tô, linh kiện phụ tùng ngày ra quân đầu năm

THACO xuất khẩu hơn 200 ô tô, linh kiện phụ tùng ngày ra quân đầu năm

Ngay trong ngày đầu năm Tân Sửu (17/2), THACO đã xuất khẩu hơn 200 ô tô và linh kiện phụ tùng sang các thị trường Thái Lan, Myanmar, Nhật Bản và Hàn Quốc.