Công ty Điện lực Bắc Giang: Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng
17:39 | 06/12/2020
DNTH: Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã triển khai đồng bộ nhiều hoạt động, sự kiện thiết thực phục vụ cộng đồng trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020.
Nhằm tạo bước phát triển hơn nữa trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng (KD-DVKH), nâng cao hình ảnh của ngành điện trong cộng đồng xã hội, lập thành tích chào mừng 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và 46 năm thành lập Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang), ngay từ tháng 11/2020, PC Bắc Giang đã triển khai đồng bộ nhiều hoạt động, sự kiện thiết thực phục vụ cộng đồng trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020.
Cứ đến tháng 12 hàng năm, đã trở thành nét đẹp truyền thống của ngành điện, PC Bắc Giang chủ động triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm Tri ân, chia sẻ những khó khăn và đem lại niềm tin cho khách hàng. Ngay từ tháng 11/2020, PC Bắc Giang ban hành Kế hoạch chỉ đạo Điện lực triển khai các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng”.Theo đó, PC Bắc Giang đã cụ thể hóa từng chương trình hành động đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả và nêu bật được những cam kết của ngành điện với khách hàng. Công ty đã phổ biến, quán triệt và triển khai các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng đến từng CBCNV, đặc biệt là nhân viên giao tiếp khách hàng, ghi chỉ số, thu ngân,…về thái độ ứng xử với khách hàng phải thân thiện, cầu thị, văn minh lịch sự, theo đúng Chỉ thị của ngành điện cấp trên.Mở đầu các hoạt động Tri ân khách hàng là triển khai Chương trình “Thắp sáng đường quê”; Thắp sáng niềm tin: sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, vệ sinh công nghiệp miễn phí; Chủ động gửi lời cảm ơn chân thành nhất thông qua tin nhắn Zalo, SMS, email và trên website của Công ty đến 100% khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, Lãnh đạo Điện lực tổ chức gặp gỡ và gửi thư cảm ơn về sự hợp tác trong suốt thời gian qua đối với khách hàng có sản lượng tiêu thụ bình quân trên 01 triệu kWh/năm trở lên.Đặc biệt các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 của PC Bắc Giang được thể hiện rõ nét tại các Điện lực là: Thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí trạm biến áp cho 50 khách hàng, trong đó ưu tiên cho các đơn vị đã tham gia thực hiện tốt Chương trình Điều chỉnh phụ tải năm 2020; Tổ chức các chương trình “Thắp sáng niềm tin”; “Thắp sáng đường quê”; “Ủng hộ đồng bào miền Trung, quỹ vì người nghèo tỉnh Bắc Giang”; Tặng 45 ghế đá cho bệnh viện, trường học, khuôn viên; “Hỗ trợ công nhân miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ cho 30 hộ gia đình nghèo cấp điện mới”; “Tặng quà cho 200 hộ nghèo, gia đình chính sách”,…
Với các hoạt động thiết thực này, các Điện lực trực thuộc PC Bắc Giang đã sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện cho 200 hộ nghèo, gia đình chính sách tại các vùng khó khăn. Đối với Chương trình “Thắp sáng đường quê”, PC Bắc Giang giao cho các Điện lực: Lạng Giang, Yên Thế, Lục Nam, Lục Ngạn, Thành phố Bắc Giang phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn các Thôn/xóm khó khăn, đang thiếu ánh sáng để thực hiện mỗi đơn vị một tuyến đường. Đối với Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, giao cho mỗi Điện lực sẽ lựa chọn 20 hộ nghèo, gia đình chính sách để sửa chữa, lắp đặt, cải tạo hệ thống điện, thay mới đường dây, bóng đèn trong nhà. Với chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, PC Bắc Giang tổ chức tặng quà cho gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Công ty nhận phụng dưỡng, qua đó thể hiện thinh thần, trách nhiệm của PC Bắc Giang đối với cộng đồng, xã hội.Một trong những Điện lực của Công ty đi đầu trong các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2020, không thể không nhắc tới, đó là Điện lực Yên Thế. Ngay sau khi có kế hoạch của Công ty, Điện lực đã chỉ đạo CBCNV phối hợp chặt chẽ với chính quyền điện phương lựa chọn và lập phương án tổ chức thi công lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng tại 1 tuyến đường của các thôn Dầm chúc, xã Tân Sỏi; triển khai sửa chữa, thay thế hệ thống điện, bóng đèn led chiếu sáng cho 20 hộ gia đình nghèo; tổ chức trao tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình nghèo. Toàn bộ nguồn kinh phí là của ngành Điện với tổng giá trị gần 65 triệu đồng; Đồng thời tổ chức kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp thiết bị điện miễn phí cho 05 khách hàng SXKD,...Trước những nghĩa cử cao đẹp của Điện lực Yên Thế nói riêng và PC Bắc Giang nói chung, hộ gia đình chị Hoàng Thị Đạt thôn Dầm Chúc, xã Tân Sỏi, huyện Yên Thế không khỏi xúc động và cảm ơn chân thành tới ngành Điện đã sửa chữa, cải tạo hệ thống điện trong nhà giúp đỡ hai mẹ con tôi sử dụng điện được an toàn.Ghi nhận và đánh giá cao việc làm ý nghĩa này, ông Nguyễn Tiến Lập Trưởng thôn Dầm Chúc cũng gửi lời cám ơn ngành Điện đã đầu tư hỗ trợ kinh phí, nhân công lắp đặt cho Thôn Dầm Chúc 1 tuyến đèn đường giúp nhân dân tham gia giao thông thuận lợi, an ninh trật tự được bảo đảm, nhất là các cụ già cao tuổi, các cháu học sinh đi lại buổi tối đã có ánh sáng đèn đường rất yên tâm; giúp cho Thôn sớm hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.
Ông Bạch Hồng Quân, Phó Giám đốc Công ty cho biết: “Trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, Công ty thực hiện nhiệm vụ kép là vừa chống dịch Covid-19 vừa phải đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế-xã hội của địa phương; tổ chức phổ biến, quán triệt đến 100% CBCNV trong Công ty phải luôn nâng cao trách nhiệm hơn nữa đối với khách hàng sử dụng điện. Thời gian tiếp theo, sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu trong công tác KD-DVKH.
Theo đó, Công ty sẽ chú trọng công tác đầu tư nâng cấp các thiết bị lưới điện, xử lý nhanh sự cố, sửa chữa điện hotline, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; đẩy mạnh ứng dụng Cách mạng công nghệ 4.0, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp, tích cực chuyển đổi số trong SXKD, số hóa hợp đồng mua bán điện, cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến,..; Giải quyết kịp thời các thắc mắc, phản ánh của khách hàng theo đúng thời gian quy định,…”. Có thể khẳng định, Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2020 của PC Bắc Giang đã và đang có sức lan tỏa mạnh mẽ đến với cộng đồng, khách hàng sử dụng điện nói chung và đặc biệt là đối với các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh nói riêng. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của ngành Điện; nhận thức rõ điều đó, PC Bắc Giang sẽ tổ chức triển khai nhiều hoạt động phù hợp, có ý nghĩa với nhiều đối tượng khách hàng, nhằm mang hình ảnh ngành điện gần hơn đến với cộng đồng, xã hội và khách hàng sử dụng điện.
Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao học bổng thường niên năm 2025 và lan tỏa sứ mệnh chăm sóc cộng đồng
DNTH: Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vừa trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các sinh viên tiêu biểu của khoa Dược, như một lời động viên ý nghĩa và là hành trang tinh thần để các...
Điểm tựa tinh thần vững chắc của người lao động
DNTH: Thời gian qua, Công đoàn Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, qua đó, động viên tinh thần, khơi dậy khát vọng cống hiến, sáng tạo trong toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với ePass, cho phép trừ phí giao thông tự động từ tài khoản ngân...
DNTH: Hà Nội, ngày 24 tháng 10 năm 2025 - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (Viettel ePass) chính thức công bố hợp tác triển khai dịch vụ liên kết tài khoản thanh toán Vietcombank với tài...
Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà được vinh danh “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Bông hồng vàng” năm 2025
DNTH: Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà vừa được VCCI trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Bông hồng vàng” năm 2025 – giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những nữ lãnh đạo có thành tích xuất sắc trong kinh doanh, đóng góp...
Giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc ASEAN 2025 vinh danh nữ Anh hùng Lao động của Việt Nam
DNTH: Tại Lễ trao giải EY Entrepreneur Of The Year Singapore, giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc ASEAN 2025 vừa qua đã tôn vinh Anh hùng Lao động Thái Hương “với tầm nhìn truyền cảm hứng mạnh mẽ về thực phẩm sạch, an toàn, dịch vụ chăm sóc...
PV GAS – 35 năm đổi mới sáng tạo và tiên phong công nghệ trong ngành công nghiệp khí Việt Nam
Trải qua 35 năm hình thành và phát triển (1990 – 2025), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp khí, ghi dấu bằng hàng loạt thành tựu khoa học – công nghệ mang tính đột phá. Từ những ngày...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...