Dàn sao HA.GL dự lễ ký kết hợp tác với Red Bull

16:49 | 09/03/2021

DNTH: HLV Kiatisak cùng với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Nho xuất hiện trong sự kiện ký kết hợp tác giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HA.GL) và nhà tài trợ chính của đội bóng này- nhãn hàng Red Bull.

HLV Kiatisak cùng dàn sao HA.GL dự lễ ký kết hợp tác tuyển chọn tài năng bóng đá với Red Bull. Ảnh: HAGL CC.

Ngày 9/3, tại TP.HCM, Red Bull- thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới đã tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng CLB HA.GL nhằm khởi động chương trình tìm kiếm và tuyển chọn tài năng bóng đá.

Đây là cơ hội để tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp cho giới trẻ yêu thích và có năng khiếu bóng đá, đồng thời đánh dấu nỗ lực của Red Bull trong hành trình lan tỏa năng lượng tích cực, khơi dậy nội lực của các tài năng trên con đường chinh phục đam mê.

Ông Nguyễn Thanh Huân (trái)- Tổng Giám đốc Công ty TNHH TCPVN và ông Nguyễn Tấn Anh (phải)- Giám đốc điều hành CLB HA.GL, tại lễ ký kết. Ảnh: HAGL CC.

Với nhiều bạn trẻ, tình yêu dành cho “môn thể thao vua” luôn mãnh liệt, không ngừng được tiếp lửa bởi những chiến tích đầy tự hào của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế kể từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước ta. Mở đầu là thành tích vang dội với ngôi á quân tại giải U23 châu Á, tiếp đến là vô địch AFF Cup 2018, ngôi vương SEA Games 30 và nhiều thành công khác ở cấp độ châu lục.

Dàn sao HA.GL dự lễ ký kết với Red Bull. Ảnh: HAGL CC.

Nhờ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, dàn cầu thủ đồng đều cũng như sự chuyên nghiệp trong cách nghĩ, cách làm, với những cái tên tiêu biểu như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh… đã góp phần khơi dậy lòng nhiệt huyết của người hâm mộ bóng đá trong cả nước. Sự ra đời của thế hệ cầu thủ giàu tiềm năng này không thể không kể đến đóng góp của các học viện, lò đào tạo trẻ có quy mô lớn trên dải đất hình chữ S. Tiêu biểu là Học viện Bóng đá HA.GL- Arsenal JMG (nay là Học viện HA.GL).  

HLV Kiatisak chia sẻ tại lễ ký kết. Ảnh: HAGL CC.

Nhằm tạo thêm nhiều cơ hội để các tài năng trẻ có điều kiện tỏa sáng, nhãn hàng Red Bull hợp tác cùng CLB HA.GL khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá “Khơi dậy nội lực của các cầu thủ tương lai” dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15-20. Trong khuôn khổ hợp tác này, chương trình tuyển chọn sẽ diễn ra tại 5 tỉnh (thành phố) gồm Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Pleiku và Bình Thuận; bắt đầu từ tháng 4/2021.

Tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ tại lễ ký kết. Ảnh: HAGL CC.

Tại vòng loại, các thí sinh ứng tuyển được chia thành các đội thi đấu đối kháng 3 đấu 3, 5 đấu 5, với thời lượng 3 phút/trận. 4 thí sinh có điểm số cao nhất tại mỗi địa phương sẽ giành cơ hội tham gia vòng chung kết tại TP.HCM vào tháng 6/2021. 

Tại vòng chung kết, 20 thí sinh chọn từ 5 tỉnh được chia thành 2 đội (5 thí sinh/đội) thi đấu đối kháng. Chung cuộc, ít nhất là 1 và nhiều nhất là 4 thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất sẽ được CLB HA.GL lựa chọn tham gia khoá huấn luyện và đào tạo chính quy tương ứng với lứa tuổi.

Ông Nguyễn Thanh Huân phát biểu tại lễ ký kết. Ảnh: HAGL CC.

Khóa huấn luyện kéo dài 4 tháng, được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của CLB HA.GL. Trong quá trình đào tạo, các em được hưởng điều kiện sinh hoạt, tập luyện theo tiêu chuẩn của Câu lạc bộ, với mọi chi phí được đài thọ bởi CLB HA.GL. Xuyên suốt 4 tháng này, các tài năng trẻ sẽ nhận học bổng bóng đá trị giá 20 triệu đồng/người từ đơn vị đồng hành Red Bull. Sau khóa huấn luyện, các em có cơ hội ký kết hợp đồng chính thức với CLB HA.GL.

Ông Nguyễn Thanh Huân- Tổng Giám đốc Công ty TNHH TCPVN - Công ty sở hữu thương hiệu Red Bull, chia sẻ: “Chặng đường theo đuổi đam mê của các bạn trẻ luôn có nhiều thử thách. Nhãn hàng Red Bull mong muốn tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực để khơi dậy nội lực bên trong mỗi tài năng trẻ, khai phá được sức mạnh to lớn của các bạn cả về thể chất và tinh thần. Chúng tôi tin tưởng rằng chương trình tuyển chọn tài năng trẻ với sự đồng hành của CLB HA.GL sẽ tiếp thêm sức mạnh để các bạn tự tin, bản lĩnh vượt mọi thách thức trên con đường theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp”. 

Ông Nguyễn Tấn Anh- Giám đốc điều hành CLB HAGL, nhận định: “Cầu thủ trẻ Việt Nam, đặc biệt là lứa tuổi 15-20 còn tiềm ẩn nhiều nội lực, có tinh thần, ý chí kiên cường trong mọi hoàn cảnh. Rất nhiều cầu thủ tài năng đang chờ đón cơ hội được bồi dưỡng và tỏa sáng. Chúng tôi mong sẽ tìm thấy những gương mặt triển vọng để bổ sung vào nhân lực tuyến trẻ của Câu lạc bộ thông qua vòng tuyển chọn lần này”.

Với hành trình khơi dậy nội lực nơi những tài năng tương lai, Red Bull một lần nữa khẳng định sứ mệnh lan toả năng lượng tích cực, đóng góp vào mục tiêu chung về phát triển bền vững của Công ty TCPVN tại Việt Nam.

Red Bull: Ra đời năm 1981, Red Bull nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Năm 1987, Red Bull tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nước tăng lực. Từ những lon Red Bull đầu tiên được bán cho tới nay, Red Bull tự hào là nguồn năng lượng và nguồn cảm hứng cho cộng đồng tại hơn 167 quốc gia và là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới.

Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1994. Hơn 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

TH true MILK thức xuyên đêm 1/9 tặng sữa, nước cho người dân và các chiến sĩ

DNTH: Tất cả các điểm phát sữa và đồ uống của Tập đoàn TH (TH true MILK) sẽ trực từ chiều 1/9, xuyên đêm 1/9 đến 14h ngày 2/9, trao tận tay hàng triệu suất sữa và đồ uống đến người dân và các chiến sĩ.

Doanh nghiệp Việt củng cố nội lực trước thềm kỷ nguyên vươn mình

DNTH: Việt Nam đang bước vào giai đoạn bản lề để bứt phá về kinh tế và vị thế quốc gia. Đồng hành cùng đất nước, ROX Group triển khai chiến lược quản trị hiện đại, đẩy mạnh chuyển đổi số và củng cố năng lực quản trị...

Nâng cao năng lực và tạo cơ hội cho người trẻ – động lực phát triển bền vững quốc gia trong kỷ nguyên mới

DNTH: Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) đã tổ chức thành công Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam năm 2025 (VCSF 2025) tại Hà Nội. Với chủ...

Pharmacity hợp tác với Nestlé Việt Nam mở rộng danh mục dinh dưỡng chính hãng

DNTH: Vừa qua, Hệ thống nhà thuốc Pharmacity và Nestlé Health Science – bộ phận chuyên trách về lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng thuộc Tập đoàn Nestlé – đã ký kết hợp tác chiến lược. Mục tiêu hợp tác chiến lược giữa hai bên...

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất của Chủ tịch nước của chủ tịch nước

DNTH: Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm...

Prudential 3 năm liền dẫn đầu số lượng MDRT tại Việt Nam: Hành trình xây dựng sự yên tâm vững bền vì khách hàng

DNTH: Giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng thành viên MDRT(*) – Million Dollar Round Table tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, Prudential cho thấy sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên, tập trung xây...

XEM THÊM TIN