Dàn sao HA.GL dự lễ ký kết hợp tác với Red Bull

16:49 | 09/03/2021

DNTH: HLV Kiatisak cùng với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Nho xuất hiện trong sự kiện ký kết hợp tác giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HA.GL) và nhà tài trợ chính của đội bóng này- nhãn hàng Red Bull.

HLV Kiatisak cùng dàn sao HA.GL dự lễ ký kết hợp tác tuyển chọn tài năng bóng đá với Red Bull. Ảnh: HAGL CC.

Ngày 9/3, tại TP.HCM, Red Bull- thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới đã tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng CLB HA.GL nhằm khởi động chương trình tìm kiếm và tuyển chọn tài năng bóng đá.

Đây là cơ hội để tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp cho giới trẻ yêu thích và có năng khiếu bóng đá, đồng thời đánh dấu nỗ lực của Red Bull trong hành trình lan tỏa năng lượng tích cực, khơi dậy nội lực của các tài năng trên con đường chinh phục đam mê.

Ông Nguyễn Thanh Huân (trái)- Tổng Giám đốc Công ty TNHH TCPVN và ông Nguyễn Tấn Anh (phải)- Giám đốc điều hành CLB HA.GL, tại lễ ký kết. Ảnh: HAGL CC.

Với nhiều bạn trẻ, tình yêu dành cho “môn thể thao vua” luôn mãnh liệt, không ngừng được tiếp lửa bởi những chiến tích đầy tự hào của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế kể từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước ta. Mở đầu là thành tích vang dội với ngôi á quân tại giải U23 châu Á, tiếp đến là vô địch AFF Cup 2018, ngôi vương SEA Games 30 và nhiều thành công khác ở cấp độ châu lục.

Dàn sao HA.GL dự lễ ký kết với Red Bull. Ảnh: HAGL CC.

Nhờ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, dàn cầu thủ đồng đều cũng như sự chuyên nghiệp trong cách nghĩ, cách làm, với những cái tên tiêu biểu như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh… đã góp phần khơi dậy lòng nhiệt huyết của người hâm mộ bóng đá trong cả nước. Sự ra đời của thế hệ cầu thủ giàu tiềm năng này không thể không kể đến đóng góp của các học viện, lò đào tạo trẻ có quy mô lớn trên dải đất hình chữ S. Tiêu biểu là Học viện Bóng đá HA.GL- Arsenal JMG (nay là Học viện HA.GL).  

HLV Kiatisak chia sẻ tại lễ ký kết. Ảnh: HAGL CC.

Nhằm tạo thêm nhiều cơ hội để các tài năng trẻ có điều kiện tỏa sáng, nhãn hàng Red Bull hợp tác cùng CLB HA.GL khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá “Khơi dậy nội lực của các cầu thủ tương lai” dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15-20. Trong khuôn khổ hợp tác này, chương trình tuyển chọn sẽ diễn ra tại 5 tỉnh (thành phố) gồm Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Pleiku và Bình Thuận; bắt đầu từ tháng 4/2021.

Tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ tại lễ ký kết. Ảnh: HAGL CC.

Tại vòng loại, các thí sinh ứng tuyển được chia thành các đội thi đấu đối kháng 3 đấu 3, 5 đấu 5, với thời lượng 3 phút/trận. 4 thí sinh có điểm số cao nhất tại mỗi địa phương sẽ giành cơ hội tham gia vòng chung kết tại TP.HCM vào tháng 6/2021. 

Tại vòng chung kết, 20 thí sinh chọn từ 5 tỉnh được chia thành 2 đội (5 thí sinh/đội) thi đấu đối kháng. Chung cuộc, ít nhất là 1 và nhiều nhất là 4 thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất sẽ được CLB HA.GL lựa chọn tham gia khoá huấn luyện và đào tạo chính quy tương ứng với lứa tuổi.

Ông Nguyễn Thanh Huân phát biểu tại lễ ký kết. Ảnh: HAGL CC.

Khóa huấn luyện kéo dài 4 tháng, được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của CLB HA.GL. Trong quá trình đào tạo, các em được hưởng điều kiện sinh hoạt, tập luyện theo tiêu chuẩn của Câu lạc bộ, với mọi chi phí được đài thọ bởi CLB HA.GL. Xuyên suốt 4 tháng này, các tài năng trẻ sẽ nhận học bổng bóng đá trị giá 20 triệu đồng/người từ đơn vị đồng hành Red Bull. Sau khóa huấn luyện, các em có cơ hội ký kết hợp đồng chính thức với CLB HA.GL.

Ông Nguyễn Thanh Huân- Tổng Giám đốc Công ty TNHH TCPVN - Công ty sở hữu thương hiệu Red Bull, chia sẻ: “Chặng đường theo đuổi đam mê của các bạn trẻ luôn có nhiều thử thách. Nhãn hàng Red Bull mong muốn tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực để khơi dậy nội lực bên trong mỗi tài năng trẻ, khai phá được sức mạnh to lớn của các bạn cả về thể chất và tinh thần. Chúng tôi tin tưởng rằng chương trình tuyển chọn tài năng trẻ với sự đồng hành của CLB HA.GL sẽ tiếp thêm sức mạnh để các bạn tự tin, bản lĩnh vượt mọi thách thức trên con đường theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp”. 

Ông Nguyễn Tấn Anh- Giám đốc điều hành CLB HAGL, nhận định: “Cầu thủ trẻ Việt Nam, đặc biệt là lứa tuổi 15-20 còn tiềm ẩn nhiều nội lực, có tinh thần, ý chí kiên cường trong mọi hoàn cảnh. Rất nhiều cầu thủ tài năng đang chờ đón cơ hội được bồi dưỡng và tỏa sáng. Chúng tôi mong sẽ tìm thấy những gương mặt triển vọng để bổ sung vào nhân lực tuyến trẻ của Câu lạc bộ thông qua vòng tuyển chọn lần này”.

Với hành trình khơi dậy nội lực nơi những tài năng tương lai, Red Bull một lần nữa khẳng định sứ mệnh lan toả năng lượng tích cực, đóng góp vào mục tiêu chung về phát triển bền vững của Công ty TCPVN tại Việt Nam.

Red Bull: Ra đời năm 1981, Red Bull nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Năm 1987, Red Bull tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nước tăng lực. Từ những lon Red Bull đầu tiên được bán cho tới nay, Red Bull tự hào là nguồn năng lượng và nguồn cảm hứng cho cộng đồng tại hơn 167 quốc gia và là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới.

Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1994. Hơn 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.

 

Lợi nhuận bứt phá, GELEX vượt kế hoạch năm chỉ sau 9 tháng

DNTH: Lũy kế 9 tháng, doanh thu đạt 27.877 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ và hoàn thành 74% kế hoạch năm.

Doanh nghiệp Việt tăng đầu tư cho phát triển bền vững

DNTH: Theo báo cáo Green IMPACT Gap 2025 vừa được công bố, doanh nghiệp Việt Nam hiện đang dẫn đầu khu vực Đông Á trong thu hẹp khoảng cách giữa mục tiêu và hành động về phát triển bền vững, trong bối cảnh ngày càng coi trọng đổi mới,...

Sun Group được xướng danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025

DNTH: Tập đoàn Sun Group vừa chính thức được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025 tại Lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" do Anphabe tổ chức vào tối 19/11/2025 tại TP. HCM.

VinFast vượt mốc 124.000 xe điện chỉ sau 10 tháng

DNTH: Với hơn 20.380 xe điện bàn giao trong tháng 10/2025, VinFast chính thức vượt mốc 124.000 xe chỉ sau 10 tháng, khẳng định vị thế tiên phong và sức bật mạnh mẽ của thương hiệu ô tô Việt trên thị trường trong nước.

Sản xuất công nghiệp giữ vững đà tăng trưởng cao

DNTH: Trong 10 tháng năm 2025, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước. Động lực chính cho sự tăng trưởng đến từ ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, cùng với sự phục hồi của nhiều ngành công...

Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền vững

DNTH: Nestlé Việt Nam vừa tổ chức tọa đàm “Vai trò của người nông dân trong nông nghiệp tái sinh” tại Nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai. Quy tụ 60 người nông dân tiêu biểu cùng các cán bộ đồng hành trong chương trình NESCAFÉ Plan,...

XEM THÊM TIN