Queen Coffee: Niềm đam mê mới của Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi

14:28 | 09/02/2014

DNTH: Nữ doanh nhân Ngô Thị Kim Chi cho ra mắt dòng cà phê sạch mang tên Queen Coffee

Thành công trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch đã chứng tỏ được tài năng lãnh đạo, được mọi người tin tưởng cùng nhan sắc phúc hậu đã giúp  doanh Nhân Ngô Thị Kim Chi được nhiều người biết đến.

Kinh doanh ngành thực phẩm sạch từ năm 2008, sau 6 năm kinh doanh công ty do chị lãnh đạo đã đạt được nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực phân phối thực phẩm sạch cũng như trong việc đóng góp xây dựng xã hội và cộng đồng. Tuy nhiên năm 2013 là năm khá khó khăn trong lĩnh vực phân phối thực phẩm do thị trường đã bão hoà do việc nhập khẩu thực phẩm ồ ạt. Sau nhiều tháng tìm hướng đi mới Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đã quyết tâm chuyển hướng Kinh doanh để duy trì và phát triển kinh doanh. Xuất phát từ niềm đam mê cà phê và yêu thích loại thức uống này, doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đã nghiên cứu ra một loại cà phê thượng hạng, sạch, nguyên chất 100% để đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường lúc này. Doanh nhân Kim Chi cho biết tên sản phẩm là: Queen coffee. Hiện Queen coffee đã được bán và vẫn tiếp tục hoàn thiện về chất lượng và mẫu mã.

Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi cho biết: Là một cường quốc số 1 về xuất khẩu cà phê thế nhưng ngay chính trên sân nhà, nhiều người Việt lại không được thưởng thức một ly cà phê thơm ngon đúng nghĩa.Thực trạng đáng báo động là một bộ phận giới kinh doanh đang dùng mọi thủ đoạn để thu lợi, bất chấp sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng để đạt được lợi nhuận.

Nắm bắt yếu điểm là chưa nhận thức hết về tác hại khôn lường của người tiêu dùng Việt thích dùng cà phê " đặc, sánh, đắng, bọt", do đó các cơ sở sản xuất thường pha trộn tạp chất như ngô, đậu tương,vỏ cà phê nướng cháy... vào cùng cà phê. Việc rang cháy các phụ gia và tạp chất sẽ làm phân hủy các thành phần sinh dưỡng và sản sinh ra các chất độc hại cho người sử dụng,ảnh hưởng khôn lường đến sức khỏe và là nguyên nhân chính gây nên ung thư.Đáng lo ngại hơn,để tạo mùi ,nhiều cơ sở sản xuất còn sủ dụng tinh cà phê,chủ yếu làm từ hóa chất,chứa nhiều tạp chất, kim loại nặng độc hại.

Để đảm bảo sức khỏe của bản thân gia đình và cộng đồng chúng ta phải trở thành người tiêu dùng thông thái biết lựa chọn các sản phẩm uy tín và chất lượng.

Queen Coffee cam kết mang đến cho người tiêu dùng một loại cà phê sạch thơm ngon nguyên chất 100 %.  Đây là sản phẩm cà phê bột được rang xay từ những hạt cà phê thượng hạng, nguyên chất, sạch và an toàn cho sức khỏe. Công ty chúng tôi cam kết: “Yếu tố con người luôn được đặt trên giá trị lợi nhuận” - Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi chia sẻ.

HY

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Chắp cánh khởi nghiệp xanh

DNTH: Mặc dù các DN khởi nghiệp xanh mang lại nhiều lợi ích cộng đồng, xã hội, nhưng vốn ít, non nghề… là những khó khăn khiến nhiều startup xanh đang loay hoay và mong được hỗ trợ, tháo gỡ.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM

DNTH: Tại Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TPHCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM.

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao

DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở

DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ

DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

XEM THÊM TIN