Dòng sản phẩm nhà phố hàng hiệu FestiShop hút nhà đầu tư tới Phú Quốc
08:34 | 26/12/2024
DNTH: Trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm BĐS lễ hội mới ngày 23/12 vừa qua của Phú Quốc United Center, sản phẩm nhà phố FestiShop đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Đây được đánh giá là một “ngòi nổ” tạo nên cơn chấn động mới cho thị trường BĐS đảo ngọc thời gian tới.
Tọa độ đầu tư tiềm năng bậc nhất đảo ngọc
Chạy dọc theo tuyến đường ĐT45 rộng 6 làn xe, du khách có thể dễ dàng đến với phía Bắc đảo Phú Quốc, một trong những điểm đến đắt giá bậc nhất của đảo ngọc. Đây là nơi hội tụ nhiều thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp hoang sơ và những địa điểm must-visit với mọi du khách khi đến Phú Quốc. Đó là Bãi Dài - top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, làng chài Rạch Vẹm với phong cảnh hữu tình hay bãi san hô Gành Dầu sở hữu vẻ đẹp quyến rũ bậc nhất …
Khu vực Bắc đảo còn hấp dẫn nhờ hàng loạt các dự án BĐS, nghỉ dưỡng đẳng cấp, biến nơi đây thành điểm đến hàng đầu cho các kì nghỉ dài của du khách trong và ngoài nước. Nổi bật trong đó là siêu quần thể Phú Quốc United Center, mảnh ghép quan trọng nhất trong bức tranh sôi động và sầm uất của khu vực.
Với vị trí đắc địa nằm dọc theo trục chính của tuyến huyết mạch Cửa Cạn - Gành Dầu, siêu quần thể này ôm trọn những kiệt tác thiên nhiên của Bắc đảo. Kết hợp với hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng - khám phá - vui chơi giải trí do Vingroup dày công kiến tạo và chuỗi lễ hội kéo dài suốt 365 ngày trong năm, Phú Quốc United Center đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của hàng triệu du khách khi đến với đảo ngọc.
Nhờ tiềm năng khổng lồ đó, siêu quần thể này cũng mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh chắc thắng. Bởi tại đây, các yếu tố đảm bảo thành công, như giao thông thuận lợi, hạ tầng phát triển, nguồn khách dồi dào ổn định, vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp đều đã hội tụ đầy đủ.
Cơ hội đầu tư kinh doanh tại Phú Quốc United Center còn hấp dẫn hơn nữa khi siêu quần thể này vừa giới thiệu ra thị trường bộ ba sản phẩm độc đáo Festi-Mashup, bao gồm FestiShop - thương phố hàng hiệu, FestiHome - ngôi nhà lễ hội bất tận và FestiCation - thẻ VIP quyền năng. Trong đó, dòng sản phẩm FestiShop đặc biệt thu hút nhà đầu tư khi Phú Quốc đã vào mùa lễ hội và du lịch đã trở lại thời hoàng kim.
Cơn “địa chấn” mới của thành phố đảo
FestiShop là mô hình nhà phố thương mại đa năng, với thiết kế hài hòa giữa không gian sống và kinh doanh. Thiết kế tối ưu công năng giúp chủ sở hữu có thể tận dụng tối đa mặt bằng để cho thuê nguyên căn hoặc vừa kinh doanh vừa ở. Các ngành hàng dịch vụ cũng đa dạng, từ khách sạn mini, homestay đến nhà hàng, cà phê, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang, salon, spa… được đặt trong quy hoạch bài bản của quần thể đô thị nghỉ dưỡng giải trí quốc tế.
Bảo chứng thành công của FestiShop đến từ hệ sinh all-in-one đã được thiết lập với các thương hiệu chủ lực “họ Vin”, như Vinhomes, VinWonders, Vinpearl, Vinmec, Vinschool, VinBus, Grand World, Safari… mang tới trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí và khám phá hoàn hảo bậc nhất tại đảo ngọc.
Những tiện ích này cũng đã thu hút một lượng lớn cư về sinh sống, cũng như hàng triệu lượt du khách đổ về Phú Quốc United Center mỗi năm. Nhờ đó mà chủ nhân của FestiShop sẽ sở hữu ngay một lượng khách hàng khổng lồ, mang lại dòng tiền hấp dẫn và đều đặn.
Yếu tố tạo nên cơ hội đầu tư chắc thắng của Festishop còn đến từ sự tham gia của Vincom Retail với kinh nghiệm quản lý vận hành chuyên nghiệp. Đây cũng là đơn vị đã gặt hái nhiều thành công tại Grand World - Ocean City, Phố đi bộ Công viên Vũ Yên - Vinhomes Royal Island (Hải Phòng)… Uy tín của thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam sẽ trở thành “thỏi nam châm” thu hút hàng loạt thương hiệu lớn đến với Phú Quốc United Center, tạo nguồn khách thuê tiềm năng cho dòng sản phẩm FestiShop.
Với loạt bảo chứng vững chắc cũng như trợ lực mạnh mẽ từ chủ đầu tư, sự thành công của sản phẩm nhà phố hàng hiệu FestiShop trong lòng Phú Quốc United Center như đã được định sẵn. Nhờ đó, mảnh ghép của siêu phẩm Festi-Mashup hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn địa chấn cho thị trường BĐS Phú Quốc trong giai đoạn tăng trưởng mới.
PV
Cùng chuyên mục
- Tags:
- Festi-Mashup /
- FestiShop /
- Nghỉ dưỡng /
- VinWonders /
- Phú Quốc /
- Vinhomes /
- Chia sẻ:
- Bình luận (0)
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet
DNTH: Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi giảm giá 10% hạng vé Eco khi đặt vé nhóm đông người từ 3 đến 5 khách. Để nhận được khuyến mãi hấp dẫn, hành khách có thể truy cập và đặt vé tại website...
Sắc xanh tại công viên Sun World trong đô thị nghỉ dưỡng Sun Group Hà Nam
DNTH: Cây lên xanh mướt và nhiều trò chơi nước đã hoàn thiện, tổ hợp công viên Sun World Hà Nam đang bám tiến độ về đích dịp 30/4/2025, trong khi tòa căn hộ cao tầng đầu tiên tại Sun Urban City Hà Nam chuẩn bị cất nóc ngày 28/12 tới.
PV GAS thiết lập nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng, hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch SXKD năm 2024
DNTH: Với phương châm hành động “bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ”, song song với sự chủ động, quyết liệt, đột phá trong việc chuyển dịch mô hình kinh doanh, PV GAS dự kiến sẽ hoàn thành toàn diện và vượt mức các...
Tôn vinh TOP 10 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2024: Vươn tầm Việt Nam
DNTH: Tối 24/12, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024.
Hai tỷ phú ở An Giang là nông dân, người này trồng lúa Nhật, người kia trồng cây "tỷ đô", thu tiền tỷ/năm
DNTH: Từ thực tế sinh động của phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, An Giang dần hình thành một đội ngũ nông dân năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm. Nhiều nông hộ chuyển dịch cơ cấu cây trồng hiệu quả, đưa hạt...
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng
DNTH: Sáng ngày 21/12/2024 sự kiện công bố thương hiệu Merry Plaza do Công ty CP Merry Commercial (MerryCom) khai thác vận hành đã chính thức diễn ra. Điểm đến đầu tiên mang thương hiệu Merry Plaza, khối đế thương mại – F&B, trung tâm y tế, sức...
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Năm 2025, Hà Nội đặt mục tiêu giải quyết việc làm mới cho 169.000 lao động
-
Lo thua lỗ, nhà vườn giảm số lượng hoa Tết
-
Hơn 13.500 trường hợp vi phạm giao thông bị xử lý ngày đầu năm mới
-
Nỗ lực vì TP. Pleiku “văn minh-xanh, sạch, đẹp”
-
Những tuyến phố đắt nhất Hà Nội theo bảng giá mới năm 2025
-
Hà Nội đề xuất duy trì Sở GTVT, Sở Xây dựng khi sắp xếp bộ máy
Sống khỏe
-
Herbalife khảo sát 'New Year, New Me' về nâng cao thể chất của người Việt Nam năm 2025
-
Người dân có thể mua thuốc trực tuyến trên ứng dụng VNeID
-
Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Vân Đình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024
-
Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp: Nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
-
Đã có vắc xin phòng bệnh sốt xuất huyết tại Thu Cúc TCI
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...