Thứ ba, 29/11/2022, 05:21

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

EUROWINDOW HOLDING – THƯƠNG HIỆU CỦA CÁC DỰ ÁN BĐS ĐẲNG CẤP

DNTH: Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản, Eurowindow Holding thể hiện tầm nhìn chiến lược của mình khi phát triển hàng loạt dự án tại các vị trí đắc địa trải dọc từ Bắc vào Nam. Điển hình trong số đó là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh, tọa lạc tại trái tim Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Tận tâm kiến tạo, dẫn lối thành công

Hơn một thập kỉ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với các dự án chất lượng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Eurowindow Holding đã khẳng định được thương hiệu, uy tín cũng như tầm nhìn chiến lược của mình trên thị trường. Đây cũng là đơn vị luôn thể hiện được vai trò tiên phong với hàng loạt các dự án thành công trong và ngoài nước. Bên cạnh chất lượng và tiến độ xây dựng đảm bảo, các sản phẩm bất động sản được phát triển bởi Eurowindow Holding luôn sở hữu những vị trí đắc địa, điều này đã khẳng định được tầm nhìn của một đơn vị đi đầu trên thị trường bất động sản.

Eurowindow Holding vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu Vàng Việt Nam 2019

Trong phân khúc nhà ở thương mại và khu đô thị cao cấp, Eurowindow Holding khẳng định được uy tín với khách hàng bằng các dự án: Khu đô thị Nghĩa Đô, Tòa nhà Eurowindow Multicomplex, tổ hợp đa chức năng Vicentra, Eurowindow Tower Nghệ An..., đặc biệt là hai dự án đang triển khai Eurowindow River Park (Hà Nội) và Eurowindow Garden City (Thanh Hóa).

Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, Movenpick Resort Cam Ranh đang là dự án tạo nên cơn sốt trên thị trường được các nhà đầu tư săn đón và trở thành một điểm sáng tại thị trường Cam Ranh, Khánh Hòa. Bên cạnh đó, Eurowindow Holding cũng đang triển khai “siêu dự án” kì quan nghỉ dưỡng biển với quy mô 300 ha tại Vân Phong (Khánh Hòa).

Tất cả những thành công của Eurowindow Holding không chỉ khẳng định uy tín của doanh nghiệp trong lòng khách hàng mà còn góp phần tạo nên những đợt sóng đầy “hứng khởi” cho thị trường mỗi khi đơn vị này tung ra sản phẩm mới.

Những bước đi tiên phong trên thị trường BĐS du lịch

Trong những năm gần đây, thị trường du lịch Việt Nam đang có sự khởi sắc rõ rệt, điều này được minh chứng bằng số lượng khách du lịch đến tham quan ngày một tăng. Du lịch phát triển, kéo theo đó là sự gia tăng của các mô hình bất động sản du lịch. Đây là loại hình khá đặc thù, bởi vậy, khi lựa chọn “xuống tiền” đầu tư vào phân khúc này, khách hàng luôn quan tâm và chú trọng đến uy tín của chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Uy tín của chủ đầu tư được xem xét ở các khía cạnh: Thương hiệu đã tạo dựng; Kinh nghiệm phát triển và Những sản phẩm đã được tung ra thị trường trước đó. Ngoài ra, yếu tố được các nhà đầu tư quan tâm còn xuất phát từ thương hiệu của đơn vị vận hàng các sản phẩm nghỉ dưỡng.

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Nắm bắt được tâm lí khách hàng, Eurowindow Holding đã chọn tung ra thị trường sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế mang tên Movenpick Resort Cam Ranh - dự án sẽ chính thức đi vào hoạt động từ quý IV/2019. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế, ngay từ khi ra mắt, Movenpick Resort Cam Ranh đã nhận được sự săn đón đặc biệt của các nhà đầu tư.

Tọa lạc tại trái tim Bãi Dài, Movenpick Resort Cam Ranh như viên kim cương e ấp bên thiên đường biển biếc. Nhờ sắp đặt so le và độ cao chênh lệch 3.5m nên đứng tại bất cứ gian phòng nào trong căn biệt thự nghỉ dưỡng, du khách cũng có thể thu trọn tầm mắt không gian thơ mộng, hữu tình của bờ biển Bãi Dài xinh đẹp.

Đặc biệt, khi nghỉ dưỡng tại đây, đơn vị vận hành quốc tế Movenpick Hotels & Resort sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ đẳng cấp 5 sao như: Khung cảnh biển đêm bên ánh đèn vàng lãng mạn từ làng Thụy Sỹ; Những club sôi động; Trung tâm fitness; Spa chăm sóc sức khỏe và Các khu vui chơi với hơn 150 trò chơi mạo hiểm.

Chủ đầu tư dự án Movenpick Resort Cam Ranh cũng đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, đó là “Mua biệt thự tặng Condo nhận combo lợi nhuận”, khi khách hàng quyết định đặt mua 1 căn villa tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được tặng ngay 1 căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế. Bên cạnh đó, từ 01/08 đến 31/08/2019, 05 khách hàng đầu tiên quyết định sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được nhận ngay một chú Heo vàng trị giá 300 triệu đồng. Đặc biệt, từ nay đến cuối tháng 8, các nhà đầu tư quyết định sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại đây sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 1,5% GTBT cùng nhiều ưu đãi khác.

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội không phải dự án nào cũng có được, Movenpick Resort Cam Ranh chính là điểm đến hoàn hảo dành cho du khách và các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS An Khang: ‎‎‎‎‎0901 111 188

2. Sàn BĐS Hantecco: 0933 447 997

 

 

T.H

 

 

Cùng chuyên mục

Vinamilk và KIDO liên doanh trong lĩnh vực nước giải khát

Vinamilk và KIDO liên doanh trong lĩnh vực nước giải khát

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn Kido cùng hợp tác sản xuất, kinh doanh nước giải khát và kem.
Gốm Chu Đậu: Nâng tầm thương hiệu nền văn minh châu thổ sông Hồng

Gốm Chu Đậu: Nâng tầm thương hiệu nền văn minh châu thổ sông Hồng

Sau nhiều thế kỷ bị thất truyền và đi vào “quên lãng”, giờ đây gốm Chu Đậu đang dần hồi sinh và có sức lan tỏa mạnh mẽ cả ở thị trường trong và ngoài nước. Bất kỳ ở đâu gốm Chu Đậu cũng làm mê mẩn lòng người bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng lại vô cùng nền nã của mình.
Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: "Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết"

Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: "Thấy Bia Hà Nội là...

DNTH: Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết” của Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.
SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

SĂN SALE HÀNG HIỆU XUYÊN ĐÊM TẠI VINCOM

DN&TH; Vincom đón đầu mùa khuyến mại hè 2018 với trải nghiệm mua sắm xuyên đêm lần đầu tiên tổ chức rộng rãi trên toàn hệ thống TTTM trên cả nước. Khách hàng sẽ thoả sức mua sắm hàng hiệu với ưu đãi lên tới 50% tại hơn 2.100 gian hàng và hàng ngàn voucher quà tặng hấp dẫn trong 3 đêm cuối tuần từ 22.6 – 24.6.2018.
Xây dựng thương hiệu 'Quốc gia an toàn' cho du lịch Việt

Xây dựng thương hiệu 'Quốc gia an toàn' cho du lịch Việt

DNTH: Để có thể vừa song song kích cầu du lịch nội địa vừa chuẩn bị sẵn sàng mở cửa đón khách du lịch quốc tế khi điều kiện cho phép, phương án xây dựng “Điểm đến an toàn” và tạo dựng thương hiệu “Quốc gia an toàn” được xem là điều kiện tiên quyết để đưa du lịch Việt Nam phục hồi thành công trở lại.
Chính thức ra mắt thương hiệu G.I.A Cosmetic – Thương hiệu đến từ trái tim

Chính thức ra mắt thương hiệu G.I.A Cosmetic – Thương hiệu đến từ...

Vừa qua, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm G.I.A Cosmetic đã chính thức được ra mắt thị trường với hai dòng sản phẩm đầu tiên: sữa tắm trắng toàn thân và sữa dưỡng thể trắng da công nghệ cao Hàn Quốc.
Khang Audio thương hiệu Việt trong làng chơi âm thanh Hi-end

Khang Audio thương hiệu Việt trong làng chơi âm thanh Hi-end

Khang Audio một nghệ nhân audio Việt, người tạo ra những hệ thống audio do chính anh thiết kế và thi công với chất lượng âm thanh cao cấp, tinh tế, công nghệ hoàn thiện tinh xảo.
Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

Trải qua 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng Việt đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới với tâm thế mới, tiến tới chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.