Hành trình kết nối mang yêu thương đến với bệnh nhi tại Tây Nguyên
14:34 | 14/11/2024
DNTH: Vừa qua, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn đã phối hợp cùng nhãn hàng Hismart tổ chức chương trình “Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ Diệu” tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.
Hơn 200 phần quà, bao gồm những lon sữa dinh dưỡng Hismart và bỉm Dino đã được trao tận tay các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện. Đây là món quà đầy ý nghĩa, vừa giúp các em bổ sung dinh dưỡng, vừa mang đến nguồn động viên tinh thần lớn lao trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.
Là tổ chức luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội, Hiệp hội và Tạp chí đã thể hiện rõ cam kết của mình trong việc góp phần xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ, không chỉ phát triển kinh tế mà còn quan tâm đến các vấn đề xã hội. Tham gia tổ chức chương trình này, Hiệp hội và Tạp chí khẳng định vai trò quan trọng trong việc kết nối các doanh nghiệp với cộng đồng, đặc biệt là với những hoàn cảnh khó khăn. Đây chính là một phần trong sứ mệnh lâu dài của Hiệp hội và Tạp chí: thúc đẩy các hoạt động vì cộng đồng và phát triển doanh nghiệp bền vững.
Chương trình “Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ Diệu” do Hismart khởi xướng trong thời gian qua là một hoạt động thể hiện tinh thần sẻ chia và trách nhiệm với cộng đồng. Hiệp hội và Tạp chí đóng vai trò cầu nối quan trọng, giúp Hismart tiếp cận gần hơn với các bệnh nhi và gia đình của các em, mang đến những phần quà thiết thực, bên cạnh ý nghĩa hỗ trợ về mặt vật chất còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tinh thần đối với các em nhỏ đang chịu nhiều thử thách.
Cùng với sự phối hợp của Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên, chương trình đã lan tỏa được tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái, thúc đẩy mối quan hệ bền vững giữa các doanh nghiệp và cộng đồng. Mỗi món quà trao tặng là một thông điệp về sự sẻ chia, yêu thương và nhân ái mà Hiệp hội, Tạp chí và Hismart muốn gửi gắm đến các em.
Hành trình trao quà tại Tây Nguyên đã khẳng định vai trò của Hiệp hội và Tạp chí trong việc kết nối các hoạt động thiện nguyện, đưa những giá trị nhân văn vào đời sống cộng đồng. Thông qua các chương trình như thế này, Hiệp hội và Tạp chí không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội mà còn thúc đẩy mối liên kết mạnh mẽ giữa các tổ chức và doanh nghiệp trong cộng đồng.
Với những thành công bước đầu, Hiệp hội và Tạp chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đối tác trong nhiều hoạt động thiện nguyện, mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng và đặc biệt là cho các em nhỏ – những mầm non của đất nước, giúp các em có thêm động lực vượt qua thử thách và vươn lên trong cuộc sống.
Hương Trần
Cùng chuyên mục
- Tags:
- Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên /
- chương trình “Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ Diệu” /
- nhãn hàng Hismart /
- Hismart /
- Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn /
- thiện nguyện /
- Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam /
- Chia sẻ:
- Bình luận (0)
Đẩy mạnh phát triển “chuỗi liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp”
DNTH: Phát triển nông nghiệp theo “chuỗi giá trị liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp” là hướng đi bền vững giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và thu nhập cho nông dân và doanh nghiệp. Sản xuất nông nghiệp theo...
Hiệp hội VARISME tiến tới hợp tác toàn diện với huyện Đức Cơ
DNTH: Tây Nguyên bao gồm 5 tỉnh: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng. Theo mục tiêu quy hoạch đến năm 2050, Tây Nguyên sẽ là vùng phát triển bền vững, có nền kinh tế xanh, tuần hoàn, giàu bản sắc văn hóa…
Hiệp hội VARISME dâng hương kính trình 52 vị vua tại Hoàng Thành Thăng Long
DNTH: Sáng ngày 2/9, tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam (Varisme) cùng Viện nghiên cứu phát triển doanh nhân Việt Nam Asean, Hội đồng nữ doanh nhân Việt Nam - Asean tổ chức lễ...
Vai trò của doanh nghiệp trong tham gia xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật
DNTH: Ngày 7/8/2024 tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội tổ chức Hội thảo về vai trò của doanh nghiệp trong tham gia xây dựng và áp dụng tiêu...
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng gần 19%
DNTH: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản 7 tháng đạt 34,27 tỷ USD, tăng 18,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Giá trị xuất siêu nông lâm thủy sản đạt 9,42 tỷ USD, tăng 60%.
Khởi nghiệp và những thách thức trong kinh doanh bền vững
DNTH: Ngày 21/6/2024, Trung tâm nghiên cứu, bồi dưỡng và tư vấn kinh tế đối ngoại thuộc Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Tọa đàm “Doanh nghiệp khởi nghiệp và những thách thức trong kinh doanh bền vững”.
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
-
Đề xuất phát hành 100.000 tỷ đồng trái phiếu để cho vay mua nhà ở xã hội
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...