“HaNoi midnight sale”: Gần 10 triệu người truy cập vào các website, đơn hàng online tăng 300%
20:47 | 27/11/2021
DNTH: Trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi midnight sale” năm 2021 diễn ra tối qua (26/11), công tác đảm bảo phòng, chống dịch được đảm bảo, lượng đơn hàng online của doanh nghiệp tăng đến 300%.

Nhìn chung, sau giai đoạn ảnh hưởng của dịch covid - 19, trong dịp sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi midnight sale” năm 2021 và sự kiện blackfriday trên toàn thế giới, nhiều chương trình giảm giá, kích cầu đặc biệt lên tới 100% đã được các doanh nghiệp đồng loạt tung ra bẳng cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm tạo cú hích cho thị trường nội địa cuối năm.

Theo đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm trước 22h 00 trong ngày đều tăng trưởng từ 140% đến trên 200% so với các ngày trước đó. Đặc biệt, do ảnh hưởng của dịch covid - 19, nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh, lượng truy cập của người tiêu dùng theo ghi nhận của các doanh nghiệp đều tăng từ 150% đến hơn 300% so với các ngày bình thường.
Tổng lượng truy cập vào website ước tính của các đơn vị tham gia trong ngày 26/11 đạt gần 10 triệu truy cập, Riêng khung giờ giảm giá sâu nhất sau 22h 00 chí áp dụng trên hệ thống bán hàng online của các doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử ghi nhận mức tăng trưởng hết sức tích cực đạt gần 5 triệu lượt truy cập của người tiêu dùng."
Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, sự kiện HaNoi midnight sale đã thu hút thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất… Trong đó, có những siêu thị, trung tâm thương mại quy mô lớn như: Central Retail, Aeon, BrgMart, Co.opmart, Lotte Mart, Vinmart, Pico, sàn thương mại điện tử Shopee, VNPT Shop online… với gần 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị gần 20.000 tỷ đồng.

Tại hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại Big C Thăng Long từ 17h 00 - 22h 00 ngày 26/11 so với cùng thời điểm những ngày khác trong tuần, doanh thu và lượng khách tăng khoảng 220%. Lượng truy cập mua sắm trực tuyến từ sau 22h 00 đến 2h 00 ngày 27/11 qua ứng dụng, zalo tăng gần 300% so với lượng truy cập của cả ngày trước đó đạt hơn 300.000 lượt truy cập.
Với hệ thống Aeonmall Hà Đông và Aeonmall Long Biên cũng ghi nhận doanh thu và lượng khách đạt mức tăng gần 200% so với các ngày trong tuần; lượng truy cập website, ứng dụng di động mua sắm tăng gần gấp 3 lần đạt gần 500.000 lượt truy cập.
Ngoài ra, hệ thống siêu thị BrgMart ghi nhận mức tăng hơn 150% về doanh thu và lượng khách tham quan tại các siêu thị thuộc hệ thống so với các ngày trong tuần; website Brgshopping ghi nhận gần 200.000 lượt truy cập mua sắm từ sau 22h 00 tăng gần gấp 2 lần so với 1 ngày bình thường.
Cũng đóng góp vào chương trình này, sàn thương mại điện tử Shopee ghi nhận hơn 3,7 triệu lượt truy cập, tăng 180% so với lượng truy cập hàng ngày (khoảng 2,3 triệu lượt). Shop VNPT online - hệ thống shop online mới của VNPT cũng ghi nhận hơn 350.000 truy cập trong ngày khi triển khai các chương trình giảm giá sâu, tăng gần 3 lần so với thời điểm trước đó.

Theo thống kê, hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang may mặc cũng ghi nhận mức tăng doanh thu và khách hàng đến tham quan mua sắm, đặt hàng trực tuyến tăng đáng kể so với các ngày bình thường (NEM tăng 175%, Winning.Co 140%, Ivy Moda tăng 150%).
Ngoài các mặt hàng thời trang, mua sắm tiêu dùng, hệ thống Siêu thị điện máy Pico đã ghi nhận mức doanh thu và lượng khách tăng gần 150% so với các ngày trong tuần. Lượng truy cập website mua sắm đạt khoảng 230.000 lượt truy cập tăng gần 200% so với các ngày bình thường, riêng khung giờ từ sau 22h00 ghi nhận gần 150.000 lượt truy cập.
Cùng ngành hàng này, hệ thống siêu thị điện máy Mediamart cũng ghi nhận mức doanh thu và lượng khách tăng 140% so với các ngày trong tuần, lượng truy cập website đạt gần 300.000 lượt tăng 220% so với các ngày trong tuần./.
Nguyên Khánh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Sale /
- HaNoi midnight sale /
- Hà Nội đêm không ngủ /
- ưu đãi /
- mua sắm /
- khách hàng /
- siêu thị /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

"Hoa mắt, chóng mặt" với... vàng
DNTH: Tuần qua, thị trường vàng lại chứng kiến giá vàng thế giới giảm, vàng trong nước tăng sốc. Các chuyên gia dự báo, thị trường còn biến động bởi tâm lý đầu cơ, lướt sóng.

Hàng nghìn mặt hàng giảm giá dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
DNTH: Nhằm thu hút người dân và du khách đến siêu thị mua sắm trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá quy mô lớn lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng.

"Sốc" với giá vé máy bay dịp nghỉ lễ
DNTH: Theo ghi nhận của phóng viên Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn ngày 19/4, một số chuyến bay đến các khu du lịch như Phú Quốc, Côn Đảo, TP. HCM, Hà Nội… tăng mạnh trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, giá vé hiện đang ở mức rất cao,...

Doanh số bán ô tô tại Việt Nam tăng 47%
DNTH: Chiều 11/4, Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố doanh số bán hàng của các đơn vị thành viên trong tháng 3/2025 đạt 31.750 xe, tăng 47% so với tháng trước và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Biến áp lực thành cơ hội mở rộng tăng trưởng
DNTH: Trước chính sách thuế đối ứng của Mỹ, doanh nghiệp công nghiệp cần biến khó khăn thành động lực mở rộng tăng trưởng.

Thịt lợn đang... hạ nhiệt
DNTH: Cục Thống kê cho biết, vừa qua, có thời điểm giá thịt lợn biến động, tăng mạnh nhất là đầu tháng 3, nhưng sau đó đã chững lại và giảm dần, đến cuối tháng 3 chỉ còn tăng ở một số tỉnh phía Nam.
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phẫu thuật nội soi thành công ca bệnh phức tạp liên quan đến thận
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...