HƯƠNG MARIA - MACHORO: DOANH NHÂN TÂM SẮC, ĐẲNG CẤP NÂNG TẦM.
08:24 | 09/04/2018
DNTH: DN&TH; Nhiều người thường nói: “Sắc đẹp không tỷ lệ thuận với trí tuệ, phụ nữ đẹp khó song hành cùng đức hạnh”. Nhưng điều đó không đúng với người phự nữ xinh đẹp này. Mang đậm nét của người phụ nữ Á Đông truyền thống, sức hút mãnh liệt nhất về người phụ nữ ấy chính là tâm hồn đôn hậu, nhân ái đủ tâm & sắc toát lên từ lời nói, cách đối nhân xử thế, để lại nhiều ấn tượng và thiện cảm khó quên trong lòng mọi người khi có duyên gặp gỡ, giao tiếp… Chị chính là doanh nhân Lê Thị Thu Hương – CEO Công ty Cổ phần MARIA, người được giới doanh nhân gọi bằng cái tên thân thương và trìu mến Hương Maria hay “Người đẹp thân thiện Maria”. Chị là chủ của hai nhãn hiệu thời trang lớn song hành MARIA & MACHORIO mang đậm nét phong cách sang trọng, lịch lãm của thời trang ITALIA.
Bản lĩnh, ý chí nghị lực của người con gái xứ Thanh đã tôi luyện lên một Hương Maria biết vượt qua mọi khó khăn trong kinh doanh, cuộc sống thương trường bằng một tâm thế tự tin, lạc quan & hướng thiện... Bước sang ngành thời trang khi là một giảng viên đại học, từ niềm đam mê chị đã nỗ lực bằng năm, bằng mười lần người khác. Chính điều đó đã tạo cho chị đức tính cẩn thận tỉ mỉ, điềm đạm trong mọi công việc.

Thành công tạo được nhiều dấu ấn từ thương hiệu MARIA đầu tiên trên thị trường, Hương Maria tiếp tục chèo lái đưa con thuyền với thương hiệu mới MACHORIO khẳng định tầm nhìn sứ mệnh chặng đường tiếp theo với phong cách, sang trọng lịch lãm dành cho giới doanh nhân. Nuôi nấng thương hiệu như đứa con tinh thần, Huơng Maria luôn tâm niệm: “Muốn thành công phải Áp dụng - Thích nghi - Cải tiến tạo nên thương hiệu của MARIA - MACHORIO. Và đưa sản phẩm ra thị trường là cả một quá trình nghiên cứu, thai nghén đủ tâm, đủ tầm và đủ sâu… Trân quý sản phẩm thương hiệu như trân quý chính bản thân mình và trái tim thương hiệu sẽ cùng chung nhịp đập với chủ nhân của nó”.
Đúng như nhiều người nhận xét, ngay từ tên thương hiệu MARIA - MACHORIO đã toát lên sự sang trọng, lịch lãm. Nhìn những bộ veston nam được trưng bày cẩn trọng, khách hàng có thể đoán ngay được đây là dòng sản phẩm thời thượng lấy ý tưởng phong cách ITALIA từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Khiến cho bất cứ khách hàng nào sở hữu sản phẩm đều nhận thấy được độ tinh tế, đẳng cấp, mạnh mẽ của sản phẩm, khoác trên người làm tăng thêm sự lịch lãm, tự tin của chính mình
Theo nhịp thở hiện đại, MARIA – MACHORIO còn phát triển rất mạnh dòng thời trang đồng phục, phục vụ cho khối doanh nghiệp, các sở ban ngành. Lấy chữ Tâm, chữ Tín xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp cộng với sự chuyên nghiệp trong cách tư vấn, chăm sóc đến thiết kế Hương Maria đã đưa thương hiệu MARIA – MACHORIO đến gần hơn với cộng đồng người tiêu dùng. Ngoài ra còn là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều đối tác là các tập đoàn lớn như FLC, ALMA, HẢI ĐĂNG… Ngân hàng MB, SHB… Bộ xây dựng, Bộ y tế, Bộ quốc phòng…. Nhãn hiệu thời trang MARIA – MACHORIO đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường quốc tế như: Nhật Bản, Balan, Hàn Quốc, Singapore, Pháp , Lào… và một số các nước khác trên thế giới.
Bên cạnh thương hiệu Veston nam MACHORIO là dòng áo dài truyền thống mang đậm nét tinh hoa, văn hóa dân tộc Việt. Sản phẩm áo dài khi mặc thể hiện được những đường cong uyển chuyển của người Á Đông. Sản phẩm áo dài đặc biệt được sử dụng ưu tiên về lụa tơ tằm Việt Nam và nhiều chất liệu khác như nhung the thêu tay họa tiết đẹp & hết sức tinh tế… Áo dài MARIA đã thấu hiểu Gout thời trang của các xu thế và được phân khúc lứa tuổi. Điều đặc biệt nữa mà tôi được chị bật mí đó chính là: Việc nắm rõ hai chuỗi giá trị vừa có tính “công nghệ và năng suất” lại vừa có tính “thẩm mỹ và sáng tạo” đã đem đến thành công, ấn tượng của Ceo Hương Maria. Dường như ở đâu có MARIA – MACHORIO ở đó sẽ có nhiều sự thăng hoa trong nghệ thuật và cái đẹp.
Từ uy tín xây dựng lên như một tiếng thơm lan tỏa, thương hiệu thời trang MARIA – MACHORIO một lần nữa giúp nhiều nữ doanh nhân tin yêu gửi gắm, khoe sắc trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy. Lấy phong cách “sang trọng trong sự đơn giản” đầm dạ hội MARIA đã sải cánh ở rất nhiều sự kiện lớn của chị em đã tôn lên nét đằm thắm dịu dàng, nữ tính trên từng phom dáng. Tôi vẫn còn nhớ mãi về đêm dạ hội thời trang tại chương trình văn hóa hữu nghị Việt – Nga đêm giao thừa năm 2012 mà Hương Maria đã đem đến cho đông đảo khán giả vô cùng công phu và ấn tượng mà chị đã thực hiện thành công trong 10 ngày gấp rút, lên ý tưởng thực hiện một cách bài bản và thật sự chuyên nghiệp.

Ceo Hương Maria luôn có những chiến lược, hoạch định cụ thể và những cách làm tạo nên sự khác biệt. Chị đã tự tin chia sẻ: “Nhiệm vụ của đội ngũ thiết kế MARIA - MACHORIO không chỉ đơn giản là tạo ra cái mới, mà phải lĩnh hội, hội tụ đầy đủ những yếu tố thời trang của thế giới, để tạo ra những sản phẩm thời trang có ý tưởng sáng tạo, thiết kế đặc sắc và tinh tế ”. Sở hữu một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, dày dặn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ tư vấn nước ngoài được đào tạo chính quy bài bản ở những trung tâm thời trang nổi tiếng như Pháp, Italia, Anh…. Thời trang MARIA – MACHORIO luôn mang đến sự hài lòng đến tất cả quý khách hàng.
Bên tách trà gừng nồng ấm, tôi cảm nhận tính cách điềm đạm, trách nhiệm của người lãnh đạo, doanh nhân Hương Maria xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân “Tâm - Tài - Trí – Dũng”. Tại Chương trình xúc tiến thương mại Việt Nam - Myanmar doanh nhân Lê Thị Thu Hương chia sẻ rằng: “Có thể nói Thời trang may mặc là thế mạnh của người Việt với hơn 4000 năm lịch sử và văn hóa lâu đời. Lịch sử con đường Tơ lụa cũng có dấu chân của người Việt xưa, thương hiệu thời trang có mặt trên thị trường phát huy tinh hoa văn hóa dân tộc, kế thừa truyền thông lâu đời của cha ông sáng tạo trong xu thế hội nhập, lịch lãm trong phong cách, tinh tế trong từng sản phẩm. Hương Maria tự hào, khi đặt chân ra quốc tế thấy những tà áo dài được bay phấp phới trên đường phố do người nước ngoài mặc. Đây là niềm hãnh diện vô cùng lớn. Chúng tôi đã chấp nhận đương đầu với nhiều rủi ro, thử thách để phát riển đến ngày hôm nay. Một quá trình nỗ lực của cả hệ thống ban lãnh đạo, ban cố vấn đồng thời nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng trong và ngoài nước. MARIA – MACHORIO là miền đất hứa với nhiều đối tác. Đến với MARIA – MACHORIO nghệ thuật sẽ thăng hoa”.
Được đánh giá là một doanh nghiệp phát triển bền vững, chuyên nghiệp, Ceo Hương Maria đã quản lý, giám sát công vệc theo công nghệ 4.0 vào thực tế. Chị giành nhiều thời gian cho các công tác xã hội, chăm sóc cộng đồng, làm từ thiện. Thật tự hào về một người phụ nữ nhỏ bé nhưng suy nghĩ luôn sâu sắc, nhân văn “Doanh nghiệp phát triển thành công nên đồng hành và đóng góp cho các hoạt động xã hội, chung tay chung sức với cộng đồng xây dưng đất nước phát triển và ngày một lớn mạnh hơn”
Bên những câu chuyện về chị, tôi thấy mình nhỏ bé chừng nào. Nhưng chắc chắn có một điều rằng nếu có một ai hỏi về chị, tôi sẽ dùng những ngôn từ đẹp nhất để kể về nữ doanh nhân xinh đẹp, dễ mến, tài ba, nhân ái ấy. Mùa xuân đến mang niềm vui, sự sống cho vạn vật, những cánh hoa xuân khoe sắc thắm, Hương Maria như một bông hoa rực rỡ gọi xuân về. Chúc cho MARIA – MACHORIO dưới sự lãnh đạo của chị tiếp tục sải cánh bay cao hơn nữa. Dự định về một cô nhi viện cho những trẻ nhỏ không gia đình,không người thân, không nơi nương tựa… sẽ có một mái ấm, được chị nuôi nấng và dạy bảo, sẽ được viết tiếp & dày hơn nữa trên hành trình yêu thương./.
Vương Băng



Nhờ sự nỗ lực và phát triển MARIA – MACHORIO đã đạt được những danh hiệu cao quý: Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ nổi tiếng năm 2014; bảng Vàng doanh nhân “ Tâm –Tài – Trí -Dũng ” năm 2015; top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ nổi tiếng năm 2016; Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2017; Thương hiệu Sản phẩm chất lượng Dịch vụ ASEAN - Doanh nhân, Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu ASEAN...
HƯƠNG MARIA - MACHORO:
Beautiful Business, Superior Level.
People said: “Beauty does not equal wisdom, the beauty woman hardly go with virtue”. But that do not match with this one. With the beauty of East-Asia, the most attraction about this woman is the soul of the young, compassionate that come from words and manners, which leaves unforgettable sympathy in the hearts of people having chacnes to meet, communicate with her.
The business woman, Lê Thị Thu Hương – CEO of MARIA, Joint-stock Company, who is called Hương Maria ( or Friendly Beauty MARIA) by the business sector.
She is the owner of two bilateral fashion brands MARIA & MACHORIO ,which highlight
deluxe style, the tournaments ITALIA. Succeeding to land marks firstly on the market from brand MARIA, she continues to drive the new one MACHORIO, assert her next mission With style, luxurious elegance for business. Huơng Maria shared: “If I wants successes,I have to Apply – Adopt - Revolve in order to make up trademark for MARIA - MACHORIO. And bringing products to the market is the whole processing research, which contains a lot of heart. Loving the product likes loving yourself hiệu then it will harmonize with you”.
MARIA – MACHORIO also strongly develops uniform which serve for the business sector. With heart and trust to build up her own name, Hương Maria has brought MARIA – MACHORIO closer to customers. Beside, the company is the worth choice of many operaters such as FLC, ALMA, HẢI ĐĂNG… Ngân hàng MB, SHB with Ministry of Health, Ministry of Transport etc. MARIA – MACHORIO is growing fast in Japan, Korea, Laos, Singapore and many others in the world.With trademark of Male Veston, MACHORIO also has The Vietnamese traditional Ao Dai. The product that shows off East-Asia Beauty, makes from silk in Việt Nam and many matireals with delegance fearture.
Ao Dai MARIA has understood the market’s need . Esspecially, she reavled : Technologies with products with supreme desire have brought her success. If anywhere have MARIA – MACHORIO, there will be upgraded in beauty and art.From the success that she got, the trademark MARIA – MACHORIO has been promise to leveling up the beauty of business woman with prom dress. The dress along with many beauties takes style as “Elegant in simplicity”.

The CEO always has strategies, plans and ways to make a difference but effective. She confidently shared: “Mission of the MARIA - MACHORIO design team is not just creating, it must also be perceived, fully integrated with the fashion elements of the world to create delegance fashionable products. Owning a creative and passionate design team with more than 20 years of experience in the profession, foreign consultants are trained formal formal fashion centers in Italy, France and England. MARIA – MACHORIO always bring satisfaction to all customers.
Hương Maria builds corporate culture, business culture which based on “Heart - Talent - Wisdom – Brave” raising awareness in international integration. She takes the company, trademark to the next level in the relationship with customers, partners. Representatives in the fashion sector are showed up at many international trade promotion programs in Vietnam. MARIA – MACHORIO increasingly asserts its position.
At the trade promotion program of Vietnam – Myanmar, Hương said: “Fashion garment is the strength of the Vietnamese with more than 4000 years of history and culture. History of Silk Road also has the footprint of the ancient Vietnamese . Hương Maria is proud when you set foot in the world to see the ao dai is floating on the street wearing by foreigners.This is a great pride. We have faced many risks and challenges to develop til today. A process of efforts of both the management and advisory board while receiving the trust of domestic and foreign customers. MARIA – MACHORIO is a promised land with many partners. Coming to MARIA – MACHORIO,
the art will flourish”.
To be considered as a sustainable professional developing business , CEO Hương Maria has managed and monitored the 4.0 technology in practice. She devotes much time to social work, community care, charity. The successful companies should accompany and contribute to social activities, she shared. It’s such a pride to have a woman a small woman but always thinking deeply.
I wish for MARIA – MACHORIO under her control would “fly” higher. The intention of an orphanage will be made. Children without a family, no relatives, no one to rely on will have a shelter, be raised and taught.
Vương Băng
EVNNPC rà soát kết quả thực hiện kế hoạch 5 năm (2021–2025): Nỗ lực về đích toàn diện, hướng tới giai đoạn phát...
Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các đoàn công tác đến làm việc với các Công ty Điện lực trực thuộc để rà soát tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển giai đoạn...
PV GAS: Nhiều chỉ tiêu tăng trưởng ấn tượng
DNTH: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2025 với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 và giai đoạn phát triển tiếp theo.
Chủ động đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Lai Châu trong dịp cuối năm
DNTH: Trước diễn biến phức tạp của thời tiết những tháng cuối năm, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, quyết tâm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ phát triển kinh tế -...
Đảng ủy EVNNPC xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn...
DNTH: Để tạo sự thống nhất cao về nhận thức, tư tưởng và hành động trong toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động, Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai công tác quán triệt, tổ chức thực hiện...
Anh hùng Lao động Thái Hương được Tổng thống Nga trực tiếp trao Huân chương Hữu nghị
DNTH: Chiều 4/11, tại điện Kremlin, Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà Sáng lập-Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á được đích thân Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trực tiếp trao tặng...
Trải nghiệm nghiệp vụ: Khoảng cách từ giảng đường đến nhà băng
DNTH: Mức lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp khiến ngân hàng trở thành ngành nghề mơ ước của nhiều sinh viên. Nhưng đường đến nhà băng là cuộc cạnh tranh khốc liệt. TWings Academy là giải pháp giúp người trẻ bước vào nghề...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
-
Dự kiến cưỡng chế những hộ dân còn lại tại Dự án đường Nguyễn Văn Linh vào ngày 24/11
-
Hạ ngầm hóa lưới điện: Nỗ lực của PC Quảng Ninh trong việc nâng tầm diện mạo đô thị Hạ Long
Sống khỏe
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu