Thứ hai, 28/11/2022, 12:29

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

HƯƠNG MARIA - MACHORO: DOANH NHÂN TÂM SẮC, ĐẲNG CẤP NÂNG TẦM.

DN&TH; Nhiều người thường nói: “Sắc đẹp không tỷ lệ thuận với trí tuệ, phụ nữ đẹp khó song hành cùng đức hạnh”. Nhưng điều đó không đúng với người phự nữ xinh đẹp này. Mang đậm nét của người phụ nữ Á Đông truyền thống, sức hút mãnh liệt nhất về người phụ nữ ấy chính là tâm hồn đôn hậu, nhân ái đủ tâm & sắc toát lên từ lời nói, cách đối nhân xử thế, để lại nhiều ấn tượng và thiện cảm khó quên trong lòng mọi người khi có duyên gặp gỡ, giao tiếp… Chị chính là doanh nhân Lê Thị Thu Hương – CEO Công ty Cổ phần MARIA, người được giới doanh nhân gọi bằng cái tên thân thương và trìu mến Hương Maria hay “Người đẹp thân thiện Maria”. Chị là chủ của hai nhãn hiệu thời trang lớn song hành MARIA & MACHORIO mang đậm nét phong cách sang trọng, lịch lãm của thời trang ITALIA.

Bản lĩnh, ý chí nghị lực của người con gái xứ Thanh đã tôi luyện lên một Hương Maria biết vượt qua mọi khó khăn trong kinh doanh, cuộc sống thương trường bằng một tâm thế tự tin, lạc quan & hướng thiện... Bước sang ngành thời trang khi là một giảng viên đại học, từ niềm đam mê chị đã nỗ lực bằng năm, bằng mười lần người khác. Chính điều đó đã tạo cho chị đức tính cẩn thận tỉ mỉ, điềm đạm trong mọi công việc.

Thành công tạo được nhiều dấu ấn từ thương hiệu MARIA đầu tiên trên thị trường, Hương Maria tiếp tục chèo lái đưa con thuyền với thương hiệu  mới MACHORIO khẳng định tầm nhìn sứ mệnh chặng đường tiếp theo với phong cách, sang trọng lịch lãm dành cho giới doanh nhân. Nuôi nấng thương hiệu như đứa con tinh thần, Huơng Maria luôn tâm niệm: “Muốn thành công phải Áp dụng -  Thích nghi -  Cải tiến tạo nên thương hiệu của MARIA - MACHORIO. Và đưa sản phẩm ra thị trường là cả một quá trình nghiên cứu, thai nghén đủ tâm, đủ tầm và đủ sâu… Trân quý sản phẩm thương hiệu như trân quý chính bản thân mình và trái tim thương hiệu sẽ cùng chung nhịp đập với chủ nhân của nó”.

Đúng như nhiều người nhận xét, ngay từ tên thương hiệu MARIA - MACHORIO đã toát lên sự sang trọng, lịch lãm. Nhìn những bộ veston nam được trưng bày cẩn trọng, khách hàng có thể đoán ngay được đây là dòng sản phẩm thời thượng lấy ý tưởng phong cách ITALIA từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Khiến cho bất cứ khách hàng nào sở hữu sản phẩm đều nhận thấy được độ tinh tế, đẳng cấp, mạnh mẽ của sản phẩm, khoác trên người làm tăng thêm sự lịch lãm, tự tin của chính mình

Theo nhịp thở hiện đại, MARIA – MACHORIO  còn phát triển rất mạnh dòng thời trang đồng phục, phục vụ cho khối doanh nghiệp, các sở ban ngành. Lấy chữ Tâm, chữ Tín xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp cộng với sự chuyên nghiệp trong cách tư vấn, chăm sóc đến thiết kế Hương Maria đã đưa thương hiệu MARIA – MACHORIO đến gần hơn với cộng đồng người tiêu dùng. Ngoài ra còn là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều đối tác là các  tập đoàn lớn như FLC, ALMA, HẢI ĐĂNG… Ngân hàng MB, SHB… Bộ xây dựng, Bộ y tế, Bộ quốc phòng…. Nhãn hiệu thời trang MARIA – MACHORIO  đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường quốc tế  như: Nhật Bản, Balan, Hàn Quốc, Singapore, Pháp , Lào… và một số các nước khác trên thế giới.

Bên cạnh thương hiệu Veston nam MACHORIO là dòng áo dài truyền thống mang đậm nét tinh hoa, văn hóa dân tộc Việt. Sản phẩm áo dài khi mặc thể hiện được những đường cong uyển chuyển của người Á Đông. Sản phẩm áo dài đặc biệt được sử dụng ưu tiên về lụa tơ tằm Việt Nam và nhiều chất liệu khác như nhung the thêu tay họa tiết đẹp & hết sức tinh tế… Áo dài MARIA đã thấu hiểu Gout thời trang của các xu thế và được phân khúc lứa tuổi. Điều đặc biệt nữa mà tôi được chị bật mí đó chính là: Việc nắm rõ hai chuỗi giá trị vừa có tính “công nghệ và năng suất”  lại vừa có tính “thẩm mỹ và sáng tạo” đã đem đến thành công, ấn tượng của Ceo  Hương Maria. Dường như ở đâu có MARIA – MACHORIO ở đó sẽ có nhiều sự thăng hoa trong nghệ thuật và cái đẹp.

Từ uy tín xây dựng lên như một tiếng thơm lan tỏa, thương hiệu thời trang MARIA – MACHORIO một lần nữa giúp nhiều nữ doanh nhân tin yêu gửi gắm, khoe sắc trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy. Lấy phong cách sang trọng trong sự đơn giản” đầm dạ hội MARIA đã sải cánh ở rất nhiều sự kiện lớn của chị em đã tôn lên nét đằm thắm dịu dàng, nữ tính trên từng phom dáng. Tôi vẫn  còn nhớ mãi về đêm dạ hội thời trang tại chương trình văn hóa hữu nghị Việt – Nga đêm giao thừa năm 2012 mà Hương Maria đã đem đến cho đông đảo khán giả vô cùng công phu và ấn tượng mà chị đã thực hiện thành công trong 10 ngày gấp rút, lên ý tưởng thực hiện một cách bài bản và thật sự chuyên nghiệp.

 

Ceo Hương Maria luôn có những chiến lược, hoạch định cụ thể và những cách làm tạo nên sự khác biệt. Chị đã tự tin chia sẻ: “Nhiệm vụ của đội ngũ thiết kế MARIA - MACHORIO không chỉ đơn giản là tạo ra cái mới, mà phải lĩnh hội, hội tụ đầy đủ những yếu tố thời trang của thế giới, để tạo ra những sản phẩm thời trang có ý tưởng sáng tạo, thiết kế đặc sắc và tinh tế ”. Sở hữu một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, dày dặn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ tư vấn nước ngoài được đào tạo chính quy bài bản ở những trung tâm thời trang nổi tiếng như Pháp, Italia, Anh….  Thời trang MARIA – MACHORIO luôn mang đến sự hài lòng đến tất cả quý khách hàng.

 

Bên tách trà gừng nồng ấm, tôi cảm nhận tính cách điềm đạm, trách nhiệm của người lãnh đạo, doanh nhân Hương Maria xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân “Tâm -  Tài - Trí – Dũng”. Tại Chương trình xúc tiến thương mại Việt Nam -  Myanmar doanh nhân Lê Thị Thu Hương chia sẻ rằng: “Có thể nói Thời trang may mặc là thế mạnh của người Việt với hơn 4000 năm lịch sử và văn hóa lâu đời. Lịch sử con đường Tơ lụa cũng có dấu chân của người Việt xưa, thương hiệu thời trang có mặt trên thị trường phát huy tinh hoa văn hóa dân tộc, kế thừa truyền thông lâu đời của cha ông sáng tạo trong xu thế hội nhập, lịch lãm trong phong cách, tinh tế trong từng sản phẩm. Hương Maria tự hào, khi đặt chân ra quốc tế thấy những tà áo dài được bay phấp phới trên đường phố do người nước ngoài mặc. Đây là niềm hãnh diện vô cùng lớn. Chúng tôi đã chấp nhận đương đầu với nhiều rủi ro, thử thách để phát riển đến ngày hôm nay. Một quá trình nỗ lực của cả hệ thống ban lãnh đạo, ban cố vấn đồng thời nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng trong và ngoài nước. MARIA – MACHORIO  là miền đất hứa với nhiều đối tác. Đến với MARIA – MACHORIO nghệ thuật sẽ thăng hoa”.

Được đánh giá là một doanh nghiệp phát triển bền vững, chuyên nghiệp, Ceo Hương Maria đã quản lý, giám sát công vệc theo công nghệ 4.0 vào thực tế. Chị giành nhiều thời gian cho các công tác xã hội, chăm sóc cộng đồng, làm từ thiện. Thật tự hào về một người phụ nữ nhỏ bé nhưng suy nghĩ luôn sâu sắc, nhân văn “Doanh nghiệp phát triển thành công nên đồng hành và đóng góp cho các hoạt động xã hội, chung tay chung sức với cộng đồng xây dưng đất nước phát triển và ngày một lớn mạnh hơn”

Bên những câu chuyện về chị, tôi thấy mình nhỏ bé chừng nào. Nhưng chắc chắn có một điều rằng nếu có một ai hỏi về chị, tôi sẽ dùng những ngôn từ đẹp nhất để kể về nữ doanh nhân xinh đẹp, dễ mến, tài ba, nhân ái ấy. Mùa xuân đến mang niềm vui, sự sống cho vạn vật, những cánh hoa xuân khoe sắc thắm, Hương Maria như một bông hoa rực rỡ gọi xuân về. Chúc cho MARIA – MACHORIO dưới sự lãnh đạo của chị tiếp tục sải cánh bay cao hơn nữa. Dự định về một cô nhi viện cho những trẻ nhỏ không gia đình,không người thân, không nơi nương tựa… sẽ có một mái ấm, được chị nuôi nấng và dạy bảo, sẽ được viết tiếp & dày hơn nữa trên hành trình yêu thương./.

Vương Băng

 

 Nhờ sự nỗ lực và phát triển MARIA – MACHORIO đã đạt được những danh hiệu cao quý: Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ nổi tiếng năm 2014; bảng Vàng doanh nhân “ Tâm –Tài – Trí -Dũng ” năm 2015; top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ nổi tiếng năm 2016; Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2017; Thương hiệu Sản phẩm chất lượng Dịch vụ ASEAN - Doanh nhân, Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu ASEAN...

HƯƠNG MARIA - MACHORO:

Beautiful Business, Superior Level.

People said: “Beauty does not equal wisdom,  the beauty woman hardly go with virtue”. But that do not match with this one. With the beauty of East-Asia, the most attraction about this woman is the soul of the young, compassionate that come from words and manners, which leaves unforgettable sympathy in the hearts of people having chacnes to meet, communicate with her.

The business woman, Lê Thị Thu HươngCEO of  MARIA, Joint-stock Company, who is called Hương Maria ( or Friendly Beauty MARIA) by the business sector.

 

She is the owner of two bilateral fashion brands MARIA & MACHORIO ,which highlight

deluxe style, the tournaments ITALIA. Succeeding to land marks firstly on the market from brand  MARIA, she continues to  drive the new one MACHORIO, assert her next mission  With style, luxurious elegance for business. Huơng Maria shared: “If I wants successes,I have to Apply – Adopt  - Revolve in order to make up trademark  for  MARIA - MACHORIO. And bringing products to the market is the whole processing  research, which contains a lot of heart. Loving the product likes loving yourself  hiệu then it will harmonize with you”.

 

MARIA – MACHORIO  also strongly develops  uniform which  serve for the business sector. With heart and trust to build up her own name, Hương Maria has brought MARIA – MACHORIO closer to customers. Beside, the company is the worth choice of many operaters such as FLC, ALMA, HẢI ĐĂNG… Ngân hàng MB, SHB with Ministry of Health, Ministry of Transport etc. MARIA – MACHORIO  is growing fast in Japan, Korea, Laos, Singapore and many others in the world.With trademark of Male Veston,  MACHORIO also has The Vietnamese traditional Ao Dai. The product that shows off  East-Asia Beauty, makes from silk in Việt Nam and many matireals with delegance fearture.

Ao Dai  MARIA has understood  the market’s need . Esspecially, she reavled : Technologies with products  with supreme desire have brought her success. If anywhere have MARIA – MACHORIO, there will be upgraded in beauty and art.From the success that she got, the trademark MARIA – MACHORIO has been promise to leveling up the beauty of  business woman with prom dress. The dress along with many beauties takes style as Elegant in simplicity”.

 

The CEO always has strategies, plans and ways to make a difference but effective. She confidently shared: “Mission of the MARIA - MACHORIO design team is not just creating, it must also be perceived, fully integrated with the fashion elements of the world to create delegance fashionable products. Owning a creative and passionate design team with more than 20 years of experience in the profession,  foreign consultants are trained formal formal fashion centers in Italy, France and England.  MARIA – MACHORIO always bring satisfaction to all customers.

Hương Maria builds corporate culture, business culture which based on “Heart -  Talent - Wisdom – Brave”  raising awareness in international integration. She takes the company, trademark to the next level in the relationship with customers, partners. Representatives in the fashion sector are showed up at many international trade promotion programs in Vietnam. MARIA – MACHORIO  increasingly asserts its position.

At the trade promotion program of Vietnam – Myanmar, Hương said: “Fashion garment is the strength of the Vietnamese with more than 4000 years of history and culture. History of Silk Road also has the footprint of the ancient Vietnamese . Hương Maria is proud when you set foot in the world to see the ao dai is floating on the street wearing by foreigners.This is a great pride. We have faced many risks and challenges to develop til today. A process of efforts of both the management and advisory board while receiving the trust of domestic and foreign customers. MARIA – MACHORIO  is a promised land with many partners. Coming to MARIA – MACHORIO,

the art will flourish”.

To be considered as a sustainable professional developing business , CEO Hương Maria has managed and monitored the 4.0 technology in practice. She devotes much time to social work, community care, charity. The successful companies should accompany and contribute to social activities, she shared. It’s such a pride to have a woman a small woman but always thinking deeply.

I wish for MARIA – MACHORIO under her control would “fly” higher. The intention of an orphanage will be made. Children without a family, no relatives, no one to rely on  will have a shelter, be raised and taught.

Vương Băng




Từ khóa:

Bình luận

1 bình luận

Cùng chuyên mục

Eurowindow Holding góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine của Thành phố Hà Nội

Eurowindow Holding góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine của Thành phố Hà Nội

DNTH: Hưởng ứng chương trình tiêm vaccine phòng, chống COVID-19 của UBND TP. Hà Nội vừa qua, Công ty CP Eurowindow Holding đã trao 5 tỷ đồng để ủng hộ Thành phố góp sức cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc ra mắt “Cẩm nang sử dụng điện thông minh”

Tổng công ty Điện lực miền Bắc ra mắt “Cẩm nang sử dụng điện...

DNTH: Ngày 28/12/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức ra mắt bộ sách điện tử “Cẩm nang sử dụng điện thông minh” thông qua hình thức Livestream trực tuyến tại Fanpage Evnnpc - Vì niềm tin của bạn.
Eximbank dự kiến họp ĐHĐCĐ thường niên lần 2 vào 29/7

Eximbank dự kiến họp ĐHĐCĐ thường niên lần 2 vào 29/7

Trước đó, cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên lần 1 hôm 30/6 không thể tiến hành do tỷ lệ tham dự quá thấp. Và trong 2 năm nay, chưa cuộc họp cổ đông nào của Eximbank diễn ra thành công.
Tập đoàn ASG bị xử phạt hành chính về thuế trước khi lên sàn 10 ngày

Tập đoàn ASG bị xử phạt hành chính về thuế trước khi lên sàn 10 ngày

Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG vừa bị Cục thuế TP. Hà Nội xử phạt vi phạm hành chính về thuế, tổng số tiền phạt và truy thu thuế là 170 triệu đồng.
Những "bóng hồng" quyền lực trong lĩnh vực địa ốc

Những "bóng hồng" quyền lực trong lĩnh vực địa ốc

Bất động sản vốn được coi là lĩnh vực nhiều áp lực, khiến cánh đàn ông phải “đau đầu”, thế nhưng vẫn có những “bóng hồng” quyền lực, dẫn dắt doanh nghiệp mình thành công trên thị trường địa ốc.
Quyết tâm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tận dụng hiệu quả EVFTA

Quyết tâm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tận dụng hiệu quả EVFTA

“Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển cũng như tận dụng được các lợi ích của EVFTA là trách nhiệm pháp lý và đạo lý của Bộ Công Thương” - theo Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh.
Eurowindow đồng hành cùng “siêu thị mini 0 đồng” tại quận Hà Đông

Eurowindow đồng hành cùng “siêu thị mini 0 đồng” tại quận Hà Đông

DNTH: Tiếp nối sứ mệnh chung tay cùng cộng đồng lan tỏa yêu thương và hướng tới mục tiêu san sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch, sáng ngày 24/08, siêu thị mini 0 đồng đã chính thức mở cửa tại quận Hà Đông.
Ngành dệt may ước tính thiệt hại lên đến 3.000 tỷ/tháng trước dịch COVID-19, Vinatex kiến nghị được xuất khẩu khẩu trang, hoãn tiền thuê đất, cho vay trả lương...

Ngành dệt may ước tính thiệt hại lên đến 3.000 tỷ/tháng trước dịch...

Tập đoàn đưa ra giả thiết, nếu dịch COVID-19 kết thúc cuối tháng 5, và kinh tế phục hồi từ tháng 6/2020 thì ước tính Ngành DMVN thiệt hại 11.000 tỷ đồng, và Tập đoàn sẽ thiệt hại khoảng 1.000 tỷ đồng.