Khởi động giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em - Milo Erun
21:06 | 01/04/2022
DNTH: Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé Milo thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức khởi động giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em - Milo Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3/4 tới.

Theo đó, giải chạy bộ trực tuyến - Milo Erun nhằm đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát. Đây là phiên bản mới nhất của ngày hội đi bộ Milo Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình "năng Động Việt Nam" do Nestlé Milo phát động.
Kể từ lần đầu được tổ chức vào năm 2014, qua 7 năm liên tiếp, ngày hội đi bộ đã đi qua nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, gồm Bắc Giang, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ, truyền cảm hứng thể thao đến hơn 80.000 trẻ trên khắp cả nước.
Giải chạy bộ trực tuyến - Milo Erun năm nay được Nestlé Milo tổ chức song hành cùng giải "Tiền Phong Marathon 2022" với chủ đề “theo dấu chân huyền thoại” mà nhãn hàng là nhà tài trợ. Một trong những điểm hấp dẫn của giải chạy trực tuyến là trẻ có thể “tranh tài” ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa. Với cự ly 2 km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào xung quanh nơi cư trú của mình như trong nhà, trước sân, hành lang, khuôn viên chung cư, công viên gần nhà... sau khi đăng ký trên iRace.vn, phụ huynh liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của bé.
Ông Vũ Tiến, Phó Tổng biên tập Báo Tiền Phong, Phó Trưởng Ban tổ chức Thường trực của giải Tiền Phong Marathon lần thứ 63 chia sẻ: “trong thời gian học trực tuyến kéo dài do dịch, trẻ ít được vận động thể chất nên nhiều em có tâm lý uể oải, tinh thần kém hoạt bát. Mặc dù nhiều trường học trên cả nước đã triển khai hình thức giảng dạy trực tiếp hơn một tháng qua nhưng việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh vẫn còn hạn chế. Do đó, giải chạy bộ trực tuyến - Milo Erun mang đến sân chơi vừa năng động vừa an toàn cho trẻ, được nhiều bậc cha mẹ hưởng ứng.”
Nói về sáng kiến tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em, ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của các bậc phụ huynh đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, Nestlé Milo không ngừng triển khai những sáng kiến phù hợp với mọi bối cảnh để trẻ năng động mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong điều kiện giới hạn về không gian do dịch. Vận động và chơi thể thao thường xuyên không chỉ giúp trẻ duy trì sự năng động, giải tỏa căng thẳng, mà còn là cơ hội để trẻ rèn luyện ý chí không ngại thử thách. Chúng tôi hy vọng các bé có được những trải nghiệm bổ ích và vui khỏe trong giải chạy bộ trực tuyến - Milo Erun năm nay.”
Trong khuôn khổ chương trình, 20 bạn nhỏ sẽ được chọn ngẫu nhiên trong số những thí sinh hoàn thành cự ly 2 km giải đặt ra để nhận bộ quà tặng "năng lượng xanh" từ Nestlé Milo bao gồm: 01 thùng sản phẩm Milo nhí 115 ml, 01 balo phi hành gia Milo, 01 túi đeo chéo chiếc giày Milo và 01 bộ Lego BricQ. Đây là những phần quà thiết thực mà nhãn hàng gửi tặng nhằm tạo động lực để trẻ chăm vận động hơn và luôn giữ lửa đam mê thể thao.
Về cách thức tham gia, các phụ huynh có thể tham khảo tại https://www.nestlemilo.com.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp tại https://irace.vn/races/milo-erun.
Kiên định với mục tiêu xây dựng thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh, Nestlé Milo đã và đang nỗ lực chung tay vào việc phát triển các phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. Mới đây vào ngày 27/3, nhãn hàng đồng hành cùng "ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" do Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của 30.000 người. Tháng 12/2021, Nestlé Việt Nam và hội thể thao học sinh Việt Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo) ký biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022 - 2026, trong đó Nestlé Milo là nhà tài trợ chính.
Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể dục Thể thao cùng Ban Điều phối “đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030” (Đề án 641), Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé Milo đã triển khai chương trình "năng động Việt Nam". Chương trình nằm trong nội dung của Đề án 641, khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các địa phương trong hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như: giải bóng đá hội khỏe phù đổng, giải bóng rổ học sinh Thành phố Hồ Chí Minh, giải Vovinam, giải bơi lội học sinh toàn thành phố, trại hè năng lượng, ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động…

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...