Kiến tạo cộng đồng đá ốp lát bền vững

17:38 | 09/04/2022

DNTH: Với chủ đề “Thời cơ vàng trong vận hội mới”, Thương hội đá ốp lát miền Bắc đã tổ chức hội nghị năm 2022 tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Hà Nội. Tham dự Hội nghị có đại diện nhiều đơn vị Đá nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như Vina Quartz. Asia Star, HN Stone, Paris Stone…

Thương hội đá ốp lát miền Bắc được thành lập với sứ mệnh là nơi gắn kết các đơn vị cùng ngành nghề, đồng thời là cầu nối để các đơn vị thi công, sản xuất, thương mại có sự gắn kết hợp tác với nhau chặt chẽ và hỗ trợ tạo cơ hội cho những doanh nghiệp mới.

Anh Phạm Văn Hiếu, Giám đốc Paris Stone - Thành viên Ban tổ chức cho biết : “Trong 2 năm qua các ngành nghề nói chung và ngành nghề đá ốp lát nói riêng đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách. Thương hội đá ốp lát miền Bắc đã và đang cố gắng tìm ra cách làm mới, hướng đi mới tạo tiếng nói chung với các khách hàng, đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình. Đồng thời Thương hội luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo, các Bộ, ban ngành, các Công ty cùng với sự khích lệ nồng nhiệt của các thành viên, đối tác, bạn bè toàn xã hội. Điều đó đã góp phần tạo nên thành quả của Thương hội Đá ốp lát miền Bắc như hôm nay.”

Theo Ông Vũ Văn Thuận, Giám đốc công ty HNStone, thành viên Ban tổ chức Thương hội: Mục tiêu lớn nhất của chương trình là nhằm tổng kết chặng đường hình thành và phát triển của Thương hội đá ốp lát; Giới thiệu các định hướng chiến lược của Hiệp hội trong thời gian qua và những năm tới, thể hiện sự liên kết, hợp tác giữa các hội viên trong sự nghiệp phát triển Ngành đá ốp lát; Đánh giá quá trình hoạt động của Hội trong vai trò cầu nối hỗ trợ các doanh nghiệp đá ốp lát và ngành Xây dựng nói chung, đồng thời tham mưu các chính sách cho Chính phủ, các Bộ, ngành, đề xuất tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Từ đó tạo được sân chơi chung cho người bán và người mua, thiết lập được kênh quan hệ khách hàng, kênh marketing quảng cáo sản phẩm và diễn đàn đối thoại.

Ông Tuấn Anh, Giám đốc kinh doanh của Asia Star cho biết, chúng tôi mong muốn Thương hội sẽ tạo nên hệ sinh thái quan trọng để các doanh nghiệp cung cấp giải pháp dịch vụ cho ngành đá như Asia Star có cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng tầm ngành đá ốp lát Việt Nam vươn ra thị trường thế giới. Chúng tôi cũng mong muốn Thương hội sẽ là nhịp cầu để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đến khách hàng và các nhà đầu tư trong và ngoài nước, thông qua các kênh truyền thông, giúp phát triển thương hiệu đá ốp lát của mình nâng cơ hội để khách hàng tiếp cận các sản phẩm một cách minh bạch, giới thiệu các cơ hội đầu tư tới các nhà đầu tư tiềm năng, đẩy nhanh tốc độ bán hàng và huy động vốn trong bối cảnh khó khăn thị trường; Cơ hội để giao lưu, kết nối, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp liên quan. 

 

Ảnh 3.9

Với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu, Thương hội đá ốp lát tại miền Bắc sẽ đem lại nhiều thành công cho các doanh nghiệp, trong việc mua sắm, kết nối cung cầu, trang trí nhà cửa và ký kết những hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua các khó khăn, thách thức để tranh thủ thời cơ, vận hội mới nhằm khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới. Đây cũng là sự kiện quan trọng nhất của Thương hội, góp phần thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ: Vừa phòng chống dịch bệnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, hướng tới ổn định và phát triển kinh tế trong tình hình mới, thời kỳ hậu Covid - 19.

 

Biệt thự ven hồ The Swan Lake – Sống chạm vào thiên nhiên trong từng khoảnh khắc

DNTH: Giữa nhịp chuyển mình hối hả của Tây Bắc TP.HCM, người dân ngày càng mong muốn một tổ ấm có thể giảm tốc guồng quay đô thị và đưa họ trở về với những giá trị an yên. The Swan Lake tại Vinhomes Green City xuất hiện như một...

Vi vu Nhật - Hàn, MB JCB tặng bạn deal hoàn 30%

DNTH: Từ ngày 17/11/2025 đến 30/06/2026, dùng thẻ MB JCB nhận hoàn tiền 30% đến 1 Triệu khi thanh toán tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Giải pháp giúp người dân giảm thiệt hại nguồn thu mùa bão

DNTH: Khi thời tiết cực đoan xuất hiện ngày càng thường xuyên, nhiều người lao động, hộ kinh doanh đã chọn bảo hiểm thời tiết như một “lá chắn kinh tế”, chủ động ứng phó những ngày mưa bão.

Mua VF 5 trong tháng 11, chủ xe tiết kiệm tới 55 triệu đồng

DNTH: Với doanh số 10 tháng đầu năm 2025 đạt 35.406 xe, gấp gần 9 lần đối thủ xếp thứ 2, VinFast VF 5 đang cho thấy vị thế “không có đối thủ” trong phân khúc A-SUV. Dễ lái, an toàn và tiết kiệm vượt trội - mẫu SUV điện của VinFast...

Nhẹ gánh âu lo nhờ có MB bảo vệ nguồn thu nhập mùa bão

DNTH: Trước những ảnh hưởng từ thời tiết cực đoan, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) phối hợp hợp với Tổng Công ty bảo hiểm Quân đội (MIC) đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm thời tiết giúp người dân giảm thiểu thiệt hại về thu nhập.

NPOIL Việt Nam khởi công nhà máy dầu nhờn thứ 2 tại Tây Ninh: Bước đi chiến lược cho giai đoạn tăng trưởng mới

DNTH: Ngày 21/11, Công ty Cổ phần NPoil Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ xây dựng nhà máy sản xuất dầu nhờn thứ 2 tại Cụm Công nghiệp Đức Hòa Đông, xã Mỹ Hạnh, tỉnh Tây Ninh. Dự án được đánh giá là bước đi chiến lược,...

XEM THÊM TIN