MB đồng hành cùng tương lai gia đình Việt

17:14 | 02/07/2019

DNTH: DN&TH; Với thông điệp đề cao giá trị của gia đình trong cuộc sống hiện đại, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tung ra gói sản phẩm Gia đình tôi yêu nhân tháng Gia đình Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua.

MB là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam quan tâm và cung cấp các gói sản phẩm tài chính ưu việt dành cho gia đình, trong đó Gia đình tôi yêu là gói đầu tiên ra mắt, không chỉ mang đến sự an tâm về tài chính cho hiện tại, mà còn xây dựng nền tảng tài chính cho thế hệ tương lai.

Theo chương trình, khách hàng được miễn phí trọn đời cho các giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống của MB và cho toàn bộ giao dịch tại các điểm giao dịch của MB.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự chủ về tài chính gia đình, chủ động mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm, ăn uống, giải trí hay du lịch với ưu đãi nhân đôi hạn mức thẻ tín dụng quốc tế do MB phát hành. Khi khách hàng đã sử dụng thẻ tín dụng của MB, vợ/chồng của khách hàng sẽ được mở thêm 1 thẻ tín dụng với hạn mức tương đương, hồ sơ thủ tục đơn giản và chỉ cần xác thực 1 lần tại chi nhánh.

Với những gia đình có thành viên nhí dưới 14 tuổi, khách hàng sẽ được tặng 1 sổ tiết kiệm số với số tiền 1 triệu đồng để tích lũy cho tương lai của bé. Thêm vào đó, với mỗi chi tiêu 1 triệu đồng trên thẻ tín dụng của bố mẹ, tài khoản tiết kiệm của các bé sẽ được cộng thêm 0,3% giá trị giao dịch. Sổ tiết kiệm của bé có thể tích lũy thêm bất cứ khi nào bé có thu nhập và tự động chuyển đổi thành tài khoản đứng tên riêng của con khi các bé đủ 15 tuổi.

Với những ưu đãi chưa từng có, Gia đình tôi yêu là sản phẩm ưu việt, là món quà tri ân của MB dành cho các gia đình Việt đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt 25 năm hình thành và phát triển vừa qua.

T.H

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Trung Quốc siết quy định, nông sản xuất khẩu thay đổi ra sao?

DNTH: Dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, mã vùng trồng, truy xuất nguồn gốc, quy trình đóng gói, vận chuyển… Những yêu cầu này ngày càng chặt chẽ, buộc doanh nghiệp phải thay đổi cách làm nếu muốn đi xa.

Giải pháp hút nguồn nhân lực cao cho hợp tác xã

DNTH: Kinh tế tập thể, nòng cốt là hợp tác xã là thành phần kinh tế quan trọng với nhiều hình thức tổ chức kinh tế hợp tác đa dạng. Tuy nhiên, việc thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao cho hợp tác xã vẫn gặp nhiều khó khăn. Điều...

Hành trình ba thập kỷ của một doanh nghiệp vận tải gắn bó với nhịp sống đô thị

Giữa dòng chảy không ngừng của giao thông đô thị và những chuyển mình liên tục trong lĩnh vực vận tải hành khách, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ Xây dựng Bảo Yến đã có những gắn bó âm thầm, thích nghi và phát triển bền vững theo...

Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn – Một chiến lược nhiều kỳ vọng

DNTH: Năm 2025, Việt Nam bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn, với việc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn triển khai chiến lược phát triển toàn diện mới.

Giấy phép con và hành trình “xuất ngoại” của một chiếc khăn tơ tằm

DNTH: Tưởng như đơn giản, việc đưa một chiếc khăn tơ tằm truyền thống từ làng nghề Nam Định xuất khẩu sang châu Âu lại trở thành một hành trình đầy rào cản. Giấy tờ chồng giấy tờ, thủ tục nối tiếp thủ tục – đó là thực...

Nhiều doanh nghiệp đang rời khỏi thị trường

DNTH: Tại cuộc họp tình hình kinh tế - xã hội quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2025 trên địa bàn TP.HCM, diễn ra mới đây, bà Lê Thị Huỳnh Mai, Giám đốc Sở Tài chính cho biết, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) quý I tăng 7,51% so với...

XEM THÊM TIN