Thứ tư, 01/02/2023, 17:34

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

MB vinh dự nhận hai Giải thưởng danh giá

DN&TH; Ngày 27/11/2019 tại Tp.Hồ Chí Minh, MB nhận đồng thời hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng Đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa ” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

MB vinh dự nhận hai Giải thưởng danh giá 

MB nhận giải thưởng Ngân hàng Đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa

Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu 2019 (Vietnam Outstanding Banking Awards – VOBA 2019) được tổ chức thường niên, có uy tín trong lĩnh vực Ngân hàng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của các Cơ quan quản lý nhà nước và bộ ngành.

Các giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, là đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Trải qua quá trình thẩm định công tâm và chọn lựa kỹ lưỡng, MB vinh dự nhận hai giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu ” và “Ngân hàng Đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MB với nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ thiết thực cho khách hàng.

MB nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu

Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm 8.345 tỷ đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua vào hồi cuối tháng 4 năm nay.

MB có khoảng 16.000 cán bộ nhân viên, 300 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, 02 chi nhánh tại nước ngoài (Lào, Campuchia) và 01 văn phòng đại diện tại Nga.

Tỷ lệ nợ xấu của MB luôn được kiểm soát tốt,thấp hơn so với mức trung bình ngành ngân hàng. MB định vị 3 phân khúc khách hàng bán lẻ chiến lược bao gồm: khách hàng siêu giàu có, khách hàng đại chúng khá giả và khách hàng đại chúng.

Trong từng phân khúc, MB ra mắt các nhóm dịch vụ đặc trưng, trong đó có gói sản phẩm tích hợp 5 trong 1 “Gia đình tôi yêu” có thiết kế nhiều ưu đãi liên kết cho ba thế hệ trong mỗi gia đình. MB chú trọng đầu tư và chuyển dịch số hóa sản phẩm thông qua sản phẩm App MBBank là sản phẩm ngân hàng số chủ lực được thiết kế đơn giản, thông minh, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng như rút tiền không cần thẻ, vay siêu nhanh,…

Việc ra mắt và liên tục hoàn thiện các gói sản phẩm với những tính năng tiện ích thể hiện rõ tầm nhìn tiếp tục theo đuổi chiến lược “Trở thành Ngân hàng thuận tiện nhất ”, bám sát mục tiêu “TOP 5 các NHTM về hiệu quả kinh doanh và an toàn” của MB, với 4 chuyển dịch chiến lược: Ngân hàng số, Nâng cao quan hệ khách hàng, Quản trị rủi ro vượt trội và Quản lý hiệu quả hoạt động của các công ty thành viên.

Năm 2019, MB chính thức triển khai chiến dịch Ngân hàng cộng đồng và ra mắt chương trình “SMECare By MB” là chương trình chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME, cung cấp các giải pháp đáp ứng toàn diện các nhu cầu tài chính và phi tài chính của doanh nghiệp.

Ông Lê Xuân Vũ - Thành viên Ban Điều hành chia sẻ: “MB định hướng không chỉ mang lại giải pháp tài chính tại một thời điểm mà còn trở thành người bạn đồng hành của gia đình Việt cũng như các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chúng tôi mong muốn mang lại sự hỗ trợ tối đa để góp phần tạo ra thành công cho tương lai của nhiều tổ chức, cá nhân hơn”.ông Vũ nhấn mạnh.

Việc nhận đồng thời hai giải thưởng uy tín từ VOBA 2019 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng của MB, đồng thời cũng là động lực để Ngân hàng tiếp tục phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại, sáng tạo, đáng tin cậy, sẵn sàng mọi lúc mọi nơi, kết nối khách hàng với những cơ hội để phát triển bền vững và thành công trong tương lai.

T.H

Cùng chuyên mục

Crystal Holidays trình làng sản phẩm mới - Thẻ du lịch thông minh ActivePass

Crystal Holidays trình làng sản phẩm mới - Thẻ du lịch thông minh ActivePass

Tiếp nối những thành công vang dội từ các sản phẩm thẻ du lịch thông minh Hoa Sen, Hoa Hồng, Hoa Ly, Hoa Cúc, ngày 29/9, Cty CP Crystal Holidays chính thức tổ chức Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới thẻ du lịch thông minh ActivePass tại tòa nhà Petrowaco, 97-99, Láng Hạ, Hà Nội.
Thaco Frontier TF2800: Xe tải nhẹ máy dầu hoàn toàn mới

Thaco Frontier TF2800: Xe tải nhẹ máy dầu hoàn toàn mới

DNTH: Thaco Auto chính thức giới thiệu dòng sản phẩm xe tải nhẹ máy dầu hoàn toàn mới, chất lượng ổn định, giá thành sản phẩm và chi phí vận hành hợp lý, mang lại hiệu quả đầu tư cao cho khách hàng.
Anex Việt Nam vinh dự trong “Top 10 Công ty du lịch, lữ hành uy tín năm 2018”

Anex Việt Nam vinh dự trong “Top 10 Công ty du lịch, lữ hành uy tín năm...

Ngày 16/01, tại thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam Report phối hợp với Báo VietNamNet đã tổ chức lễ công bố “ Top 10 công ty du lịch, lữ hành uy tín năm 2018”, Anex Vietnam vinh dự nằm trong bảng xếp hạng TOP TEN này.
Thương hiệu váy dạ hội đẳng cấp trở thành nhà tài trợ đồng hành cho cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô 2019

Thương hiệu váy dạ hội đẳng cấp trở thành nhà tài trợ đồng hành...

Thương hiệu váy dạ hội Mivaly đã trở thành một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô 2019.
TH true MILK nhận giải thưởng “Tin và Dùng Việt Nam” 2018 cho “Thương hiệu có tâm”

TH true MILK nhận giải thưởng “Tin và Dùng Việt Nam” 2018 cho “Thương...

Ngày 29/11 vừa qua, sản phẩm sữa tươi TH true MILK là một trong 10 thương hiệu - sản phẩm vinh dự được nhận giải thưởng “Tin và dùng Việt Nam 2018”.
Những ưu điểm vượt trội của máy tạo ion âm ionion Uchiko đối với phượt thủ mà có lẽ bạn chưa biết

Những ưu điểm vượt trội của máy tạo ion âm ionion Uchiko đối với...

DNTH: Máy tạo ion âm là gì? Phượt thủ nhận lợi ích gì từ máy cá nhân ionion Uchiko?
Sở hữu second home ven biển - Xu hướng đầu tư thời thượng

Sở hữu second home ven biển - Xu hướng đầu tư thời thượng

DNTH: Du lịch Việt Nam đang dần hồi sinh sau gần hai tháng áp dụng trạng thái bình thường mới, hàng loạt địa phương đã hoạt động du lịch sôi động trở lại, đặc biệt những chuyến bay đón khách quốc tế đầu tiên thí điểm “hộ chiếu vắc xin” cũng đã hạ cánh xuống các địa phương lớn như Khánh Hòa, Phú Quốc, Đà Nẵng…
Amianna – mang thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến Tây Nguyên

Amianna – mang thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến Tây...

DNTH: Được thành lập năm 2019, Amianna là cửa hàng đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên nói chung và Đắk Lắk nói riêng kinh doanh phức hợp 4 thương hiệu nổi tiếng thế giới gồm Levi’s – Nike – Puma – Reebok.