Thứ bảy, 13/08/2022, 23:21

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

MB vinh dự nhận hai Giải thưởng danh giá

DN&TH; Ngày 27/11/2019 tại Tp.Hồ Chí Minh, MB nhận đồng thời hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng Đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa ” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

MB vinh dự nhận hai Giải thưởng danh giá 

MB nhận giải thưởng Ngân hàng Đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa

Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu 2019 (Vietnam Outstanding Banking Awards – VOBA 2019) được tổ chức thường niên, có uy tín trong lĩnh vực Ngân hàng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của các Cơ quan quản lý nhà nước và bộ ngành.

Các giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, là đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Trải qua quá trình thẩm định công tâm và chọn lựa kỹ lưỡng, MB vinh dự nhận hai giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu ” và “Ngân hàng Đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MB với nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ thiết thực cho khách hàng.

MB nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu

Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm 8.345 tỷ đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua vào hồi cuối tháng 4 năm nay.

MB có khoảng 16.000 cán bộ nhân viên, 300 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, 02 chi nhánh tại nước ngoài (Lào, Campuchia) và 01 văn phòng đại diện tại Nga.

Tỷ lệ nợ xấu của MB luôn được kiểm soát tốt,thấp hơn so với mức trung bình ngành ngân hàng. MB định vị 3 phân khúc khách hàng bán lẻ chiến lược bao gồm: khách hàng siêu giàu có, khách hàng đại chúng khá giả và khách hàng đại chúng.

Trong từng phân khúc, MB ra mắt các nhóm dịch vụ đặc trưng, trong đó có gói sản phẩm tích hợp 5 trong 1 “Gia đình tôi yêu” có thiết kế nhiều ưu đãi liên kết cho ba thế hệ trong mỗi gia đình. MB chú trọng đầu tư và chuyển dịch số hóa sản phẩm thông qua sản phẩm App MBBank là sản phẩm ngân hàng số chủ lực được thiết kế đơn giản, thông minh, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng như rút tiền không cần thẻ, vay siêu nhanh,…

Việc ra mắt và liên tục hoàn thiện các gói sản phẩm với những tính năng tiện ích thể hiện rõ tầm nhìn tiếp tục theo đuổi chiến lược “Trở thành Ngân hàng thuận tiện nhất ”, bám sát mục tiêu “TOP 5 các NHTM về hiệu quả kinh doanh và an toàn” của MB, với 4 chuyển dịch chiến lược: Ngân hàng số, Nâng cao quan hệ khách hàng, Quản trị rủi ro vượt trội và Quản lý hiệu quả hoạt động của các công ty thành viên.

Năm 2019, MB chính thức triển khai chiến dịch Ngân hàng cộng đồng và ra mắt chương trình “SMECare By MB” là chương trình chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME, cung cấp các giải pháp đáp ứng toàn diện các nhu cầu tài chính và phi tài chính của doanh nghiệp.

Ông Lê Xuân Vũ - Thành viên Ban Điều hành chia sẻ: “MB định hướng không chỉ mang lại giải pháp tài chính tại một thời điểm mà còn trở thành người bạn đồng hành của gia đình Việt cũng như các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chúng tôi mong muốn mang lại sự hỗ trợ tối đa để góp phần tạo ra thành công cho tương lai của nhiều tổ chức, cá nhân hơn”.ông Vũ nhấn mạnh.

Việc nhận đồng thời hai giải thưởng uy tín từ VOBA 2019 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng của MB, đồng thời cũng là động lực để Ngân hàng tiếp tục phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại, sáng tạo, đáng tin cậy, sẵn sàng mọi lúc mọi nơi, kết nối khách hàng với những cơ hội để phát triển bền vững và thành công trong tương lai.

T.H

Cùng chuyên mục

“Queen of the Spa 2018” cuộc thi tôn vinh tài năng và bản lĩnh của nữ doanh nhân trong ngành làm đẹp.

“Queen of the Spa 2018” cuộc thi tôn vinh tài năng và bản lĩnh của nữ...

DN&TH; Ngày 05/01/2018, tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) diễn ra chương trình Công bố cuộc thi “Queen of the Spa 2018”. Chương trình với sự góp mặt của ca sĩ Lương Gia Huy, hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến, diễn viên Thanh Bi và các nữ doanh nhân xuất sắc nhất trong ngành làm đẹp Việt Nam.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt các lãnh đạo Prudential trong chuyến viếng thăm tại Vương quốc Anh

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt các lãnh đạo Prudential...

DNTH: Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Vương quốc Anh ngày 29/6 (theo giờ địa phương), tại Thủ đô London, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn đại biểu cấp cao của Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ với tập đoàn Prudential nhằm trao đổi về các vấn đề ưu tiên của Chính phủ Việt Nam và đề cập vai trò của các tập đoàn bảo hiểm như Prudential trong việc hỗ trợ tăng cường các vấn đề tài chính toàn diện cho người dân Việt Nam. Cuộc gặp gỡ ngoại giao này nhằm củng cố mối quan hệ và góp phần tái khẳng định cam kết của Prudential tại Việt Nam.
Để cạnh tranh, doanh nghiệp phải xây dựng “thương hiệu”

Để cạnh tranh, doanh nghiệp phải xây dựng “thương hiệu”

Việc xây dựng thương hiệu được đánh giá là yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp cạnh tranh tuy nhiên hiện tại không ít doanh nghiệp có quan niệm, việc xây dựng thương hiệu là tốn kém, lãng phí và chỉ phù hợp với những doanh nghiệp lớn.
Vinfast ra mắt hai dòng xe máy điện mới cùng hệ thống trạm đổi pin TQ

Vinfast ra mắt hai dòng xe máy điện mới cùng hệ thống trạm đổi pin TQ

Ngày 12.09.2019, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố bán ra hai dòng xe máy điện mới - Impes và Ludo - mang phong cách thiết kế thể thao, cá tính. Với giá bán tương ứng 21.990.000 và 20.990.000 đồng, VinFast Impes và Ludo sẽ ra mắt cùng với hệ thống trạm đổi pin tiện dụng, rộng khắp trên toàn quốc.
Trường tiểu học Sunshine Maple Bear giúp trẻ song ngữ, kiến tạo tương lai

Trường tiểu học Sunshine Maple Bear giúp trẻ song ngữ, kiến tạo tương...

DN&TH; Trường tiểu học Sunshine Maple Bear mang đến một môi trường giáo dục đỉnh cao thời công nghệ 4.0, luôn tôn trọng sự khác biệt, đánh thức tiềm năng học sinh.
Rạng Đông thắp sáng vùng biên giới Việt - Lào

Rạng Đông thắp sáng vùng biên giới Việt - Lào

DNTH: Mới đây, Rạng Đông đã tiến hành lắp đặt Hệ thống chiếu sáng LED Năng lượng mặt trời tại: Đồn Biên phòng Chiềng Tương, Trạm kiểm soát Pa Khôm, Chốt kiểm soát Phom Khốc, Trường PTDT bán trú THCS Chiềng Tương của tỉnh Sơn La. Đây là những khu vực rất khó khăn về điện lưới.
Nỗ lực vì vẻ đẹp của Bờ hồ Hoàn Kiếm

Nỗ lực vì vẻ đẹp của Bờ hồ Hoàn Kiếm

DNTH: Mới đây, công trình “Kè bảo vệ Bờ hồ Hoàn Kiếm công nghệ bê tông cốt phi kim , thành mỏng , khối rỗng , liên kết module của tác giả Hoàng Đức Thảo - Tổng giám đốc Busadco” vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện Khoa học và Công nghệ nổi bật năm 2020. Đây là sự ghi nhận xứng đáng với những đóng góp của tác giả Hoàng Đức Thảo.
Thương hiệu Việt: Con đường ngắn nhất là chinh phục chính người Việt

Thương hiệu Việt: Con đường ngắn nhất là chinh phục chính người...

Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc đã có những khuyến nghị chính sách để hàng Việt Nam có thể cạnh tranh với hàng ngoại nhập trên sân nhà.