NovaWorld Ho Tram gây sốt với đại lộ shophouse quy tụ loạt thương hiệu đình đám

21:23 | 17/09/2022

DNTH: Quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực, thời trang, làm đẹp… dãy shophouse NovaWorld Ho Tram là thiên đường mua sắm hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của du khách và nhà đầu tư khi ghé thăm Hồ Tràm.

Đại lộ trong mơ của tín đồ mua sắm 

Tọa lạc trên cung đường ven biển rộng đến 42m, đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram chính là điểm check-in và mua sắm thu hút rất nhiều du khách trong thời gian gần đây. Các dãy shophouse được thiết kế theo phong cách Mỹ, mang âm hưởng nhiệt đới với các gam màu bắt mắt tạo nên dấu ấn độc đáo cho đại lộ này.

Kinh tế - NovaWorld Ho Tram gây sốt với đại lộ shophouse quy tụ loạt thương hiệu đình đám
Dãy shophouse nhiều màu sắc nằm trên đại lộ rộng 42m thuộc phân kỳ The Tropicana tại NovaWorld Ho Tram

Ghé thăm nơi đây, du khách sẽ choáng ngợp với sự xuất hiện của vô số thương hiệu mua sắm, giải trí, ăn uống có tiếng như Koski, Lazy & Comfy, Lady Boutique, Sun & Sea, Xuân Thu, Mega Sports, NFR Eyewear & Accessories, The Faceshop, Club Clio, PhinDeli, Saigon Casa Café, Baskin Robbins, Lotteria, trà sữa Xing Fu Tang, tiệm kem Frozen Ice Cream… Gần đây, nhà hàng The Shark, nhà hàng Mây, Yoyo Beach Club... cũng đã chính thức đi vào vận hành, thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Kinh tế - NovaWorld Ho Tram gây sốt với đại lộ shophouse quy tụ loạt thương hiệu đình đám (Hình 2).
Đông đảo du khách “đổ về” đại lộ shophouse

Với danh mục thương hiệu đa dạng, mọi nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng và mua sắm của du khách đều được đáp ứng. Hầu như mỗi tháng đều có thương hiệu mới mở cửa kinh doanh tại đại lộ shophouse ven biển này. Cụ thể, trong tháng 8, đại lộ này thu hút loạt thương hiệu F&B danh tiếng gồm PhinDeli Café, Spice World Hotpot, Gyu Kaku, Seorae BBQ… Dự kiến trong tháng 9 tới, các thương hiệu như Don Chicken, Meet Fresh, Yoyo (The Lodge) cũng góp mặt, chính thức mở cửa phục vụ khách hàng..

Việc các thương hiệu lớn liên tục có mặt tại đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram sẽ giúp đa dạng hóa “menu” giải trí, mua sắm cho khách hàng và cư dân tại đây. Không ít du khách tỏ ra vô cùng thích thú khi có dịp ghé thăm nơi này. Anh Trương Hùng Anh (40 tuổi, Quận 3) chia sẻ: “Lâu rồi không ghé Hồ Tràm, cứ nghĩ đến đây chủ yếu là để tắm biển với ăn hải sản. Giờ mới biết Hồ Tràm có hẳn một tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, mang tên NovaWorld Ho Tram này. Bà xã với các con tôi đi mua sắm ở đại lộ shophouse suốt 2 tiếng mà vẫn chưa thấy chán”.

Tiềm năng lớn trên nhiều phương diện

Việc các thương hiệu liên tục đổ bộ vào đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram đã phần nào khẳng định giá trị và tiềm năng kinh doanh của dự án này. Kết hợp cùng với những tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí khác trong cùng khu như công viên Tropicana Park, suối khoáng nóng Minera Bình Châu, Beach club… đại lộ shophouse như “thỏi nam châm” hút khách khi đến thăm Hồ Tràm. Tính từ ngày khai trương 1/6/2022, Tropicana Park đã ghi nhận hơn 100.000 lượt khách. Suối khoáng nóng Minera Bình Châu đón khoảng 150.000 lượt khách lưu trú, trải nghiệm trong vòng 6 tháng đầu năm. Với đại lộ shophouse, con số này thậm chí còn nhiều hơn do hầu hết du khách và cư dân tại đây đều có nhu cầu mua sắm mỗi ngày.

Kinh tế - NovaWorld Ho Tram gây sốt với đại lộ shophouse quy tụ loạt thương hiệu đình đám (Hình 3).
Thương hiệu mua sắm, ẩm thực đang dần được “lấp đầy” tại dãy shophouse, phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng

Sau quãng thời gian “ngủ đông” vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thị trường bán lẻ đang hồi sinh vô cùng mạnh mẽ, mặt bằng và giá thuê liên tục tăng trưởng. Theo khảo sát của Savills Vietnam tại thị trường bán lẻ, công suất thuê trung bình của các thương hiệu trong Qúy I năm 2022 liên tục ở mức cao, lên đến 92%. Dịch bệnh được kiểm soát giúp nguồn cung bất động sản cho thuê tăng trưởng cùng đà phục hồi của các hoạt động bán hàng. Loại hình shophouse có mức tiêu thụ cao vào khoảng 60%. Dự kiến đến cuối năm 2022, nguồn cung sẽ đạt khoảng 1.130 căn/lô.

Không chỉ có ưu thế về nhu cầu thị trường, các căn shophouse của NovaWorld Ho Tram còn lọt vào mắt xanh của nhà đầu tư nhờ vị trí vô cùng đắc địa, chỉ cách TP.HCM hơn 2 giờ di chuyển. Trong tương lai, thời gian này còn rút ngắn hơn khi cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu được triển khai trong giai đoạn 2021-2025, cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, Bến Lức - Long Thành lên kế hoạch khởi công trong quý III/2022. Đặc biệt, sân bay Long Thành dự kiến đi vào hoạt động năm 2025 cũng sẽ hút thêm lượng lớn khách quốc tế đến khu vực này.

Là một trong những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm, anh Đức Bảo (Quận 9, TP.HCM) cho biết: “Hầu hết các nhà đầu tư khi mua shophouse đều quan tâm đến tiềm năng cho thuê sinh lời. Nhìn vào đại lộ shophouse với rất nhiều thương hiệu đã và sẽ góp mặt trong thời gian tới, tôi tin đây là một dự án đầy tiềm năng. Tôi có trực tiếp dạo phố và mua sắm tại đại lộ này, thấy số lượng khách mua sắm, ăn uống khá ổn định và dồi dào. Trong tương lai, với vị trí sát biển tại một thành phố du lịch lớn, lại được thiết kế theo kiểu Mỹ độc đáo thế này chắc chắn sẽ còn thu hút nhiều du khách hơn nữa”.

NovaWorld Ho Tram có quy mô 1.000 ha với có tiến độ thi công, bàn giao rất ấn tượng. Khi hoàn thành, công trình này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến du lịch đẳng cấp quốc tế, thúc đẩy nền kinh tế du lịch của Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và Việt Nam nói chung.

NovaWorld Ho Tram có diện tích hơn 1.000 ha bao gồm 10 phân kỳ, cung cấp đa dạng các sản phẩm second home. Nơi đây cách TP.HCM khoảng 2 giờ di chuyển qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách, đặc biệt là những ai yêu thiên nhiên rừng và biển. Độc giả quan tâm có thể truy cập website novaworldhotram.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.

Bất động sản phía Nam đón “làn sóng mới” từ tầm nhìn quy hoạch vùng

DNTH: Việc hoàn thiện tầm nhìn quy hoạch vùng và định hình mô hình phát triển đa cực - đa trung tâm đang mở ra làn sóng phát triển mới cho thị trường bất động sản phía Nam, đặc biệt tại các đô thị vệ tinh và khu vực vành đai.

Một lần bỏ vốn, ba dòng doanh thu: Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững tại Asia Vibe

DNTH: Tại tâm điểm giao thương sôi động bậc nhất Móng Cái, nhà phố Asia Vibe (khu đô thị Vinhomes Golden Avenue) không chỉ là không gian để ở hay kinh doanh, mà đã trở thành một mô hình tài sản thương mại có khả năng sinh lời theo ba...

Cần cơ chế kiểm soát giá nhà ở xã hội

DNTH: Cần có cơ chế kiểm soát giá nhà ở xã hội chặt chẽ hơn trước bối cảnh giá bán loại hình vốn được định vị là bình dân nay đã tiệm cận với phân khúc nhà ở thương mại.

Vịnh Xanh – Dòng compound “phải có” trong danh mục tích sản của giới thượng lưu Việt

DNTH: Bất động sản vẫn là kênh đầu tư bền vững hàng đầu của giới siêu giàu toàn cầu. Trong bối cảnh nguồn cung ngày càng hạn chế, BĐS coumpound Vịnh Xanh tại trung tâm khu Đông Hà Nội được xem như dòng tài sản “must-have” trong...

Khi 'hàng hiệu' không chỉ là hàng có 'hiệu'

DNTH: Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân. Tiên phong dẫn dắt xu hướng Branded Living đến Việt Nam, Masterise Homes khẳng định trải...

Bất động sản tiếp tục khởi sắc

DNTH: Thị trường bất động sản đang lấy lại nhịp phục hồi rõ rệt trong năm 2025, khi mức độ quan tâm gia tăng mạnh ở nhiều phân khúc, đặc biệt là chung cư - loại hình dẫn đầu đà tăng trưởng và thu hút dòng tiền đáng kể.

XEM THÊM TIN