NTK Hoà Nguyễn: “Tận dụng những thứ thông minh, cuộc sống sẽ đơn giản hơn nhiều”
22:27 | 05/05/2021
DNTH: Khi được hỏi về cách cô quản lý, cân bằng giữa công việc và gia đình, nhà sáng lập SHEBYHOANGUYEN chia sẻ: “Tận dụng những thứ thông minh, cuộc sống sẽ đơn giản hơn nhiều”.

Là nhà sáng lập, quản lý và thiết kế chính của ba thương hiệu thời trang SHEBYHOANGUYEN, SO YOUNG và MA CHÉRIE, năng lượng tỏa ra từ Hoà Nguyễn khiến người đối diện cảm thấy như được truyền năng lượng tích cực. 3 thương hiệu này đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với rất nhiều KOLs là hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sỹ, MC, … Chỉ cần lướt ngang qua trang Facebook của She sẽ thấy ngập tràn những hình ảnh của những người vô cùng nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam.Ít ai biết rằng trước khi bén duyên với ngành thời trang, cô đã từng là sinh viên Học viện Ngân hàng. Nhớ lại quyết định rẽ sang một hướng đi hoàn toàn mới của mình, cô chia sẻ: “Con đường thời trang của tôi bắt đầu từ đồ cưới. Sau đó tôi mở SHE Boutique song song để vừa nghiên cứu sâu về thời trang, vừa có thời gian làm đồ. Mọi thứ lúc đầu khá khó khăn, nhưng bản thân tôi cảm thấy may mắn vì được giúp đỡ rất nhiều.”

Sau 10 năm hoạt động trong ngành thời trang, với sự chuyển dịch mạnh mẽ của công nghệ 4.0, NTK Hòa Nguyễn chia sẻ rằng bản thân đã tìm thấy cho mình một trợ thủ đắc lực để giúp cô quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn.Với kinh nghiệm làm trong ngành ngân hàng trước đây, NTK Hòa Nguyễn hiểu được sự áp lực của việc quản lý dòng chảy số liệu của doanh nghiệp. Từ những thời điểm đầu tiên, NTK Hòa Nguyễn đã sử dụng 1Office - một phần mềm quản trị doanh nghiệp tối ưu trên nền tảng công nghệ số.Với nền tảng trực tuyến, cô chia sẻ rằng việc triển khai, quản lý dữ liệu trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Từ mảng Kinh doanh, Nhân sự cho đến Truyền thông, Công việc cá nhân… mọi đầu việc được hội tụ trên nền tảng số, giúp cô cùng đội ngũ của mình tiết kiệm được nguồn lực và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững hơn nữa.Khi được hỏi về cách quản lý tài chính cho cả 3 thương hiệu lớn của mình, NTK Hòa Nguyễn chia sẻ rằng: “Công việc tôi cho rằng áp lực nhất chính là quản lý tài chính doanh nghiệp. Thế nhưng đến nay thì mọi thứ đã được giải quyết nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin. Tôi sử dụng các dịch vụ tài chính dành cho doanh nghiệp của MB để đảm bảo vận hành tài chính một cách tốt nhất.Đối với việc trả lương cho nhân viên, chúng tôi thường thực hiện qua App MBBank. Bản thân phần mềm 1Office tôi đang sử dụng cũng được tích hợp dịch vụ ngân hàng số của MB. Các nhân viên của tôi không bị lãng phí thời gian ra quầy để mở tài khoản mà có thể định danh trực tuyến ngay trên App này. Đó là điều mà tôi đánh giá rất cao khi Ngân hàng MB đã thực sự giúp những nhà quản lý doanh nghiệp tối ưu được hiệu quả công việc.”

Bên cạnh công việc chính là một Founder, một người quản lý thì điều NTK 8x ưu tiên hơn cả chính là chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Cô chia sẻ rằng bản thân làm trong ngành sáng tạo nên thời gian cho gia đình mỗi ngày là điều cô trân quý nhất. Đối với nhiều người trẻ bận rộn, việc quản lý cuộc sống gia đình là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, đó không phải là bài toán khó đối với NTK Hòa Nguyễn.“Tôi đã sớm lên kế hoạch để xử lý gọn gàng những công việc tài chính gia đình. Ví dụ, đóng các chi phí như tiền điện, nước trong nhà, tôi đều thanh toán trực tuyến trên App MBBank. Đóng học phí cho các con cũng vậy. Mỗi khi đến kỳ hạn thanh toán, chỉ cần thao tác trong chưa đầy một phút là xong tất cả.” Đó cũng là một bí quyết giúp NTK trẻ cân bằng cuộc sống và dành thời gian để tập trung sáng tạo ra các BST thời trang đình đám. Và đây cũng có lẽ là một trong những lý do khiến sản phẩm số của MB vinh dự đạt giải thưởng sao Khuê lần thứ 3 liên tiếp (từ 2019 – 2021).

Nói về tương lai, NTK Hòa Nguyễn chia sẻ: “Mong muốn của tôi là biến SHEBYHOANGUYEN thành một ngôi nhà thời trang cho những người yêu cái đẹp tinh hoa thức thời. Ngôi nhà House of SHE sẽ hiện diện ở khắp mọi nơi, mang hơi thở riêng có của SHEBYHOANGUYEN. Hơn cả thế, tôi mong SHEBYHOANGUYEN sẽ là một cái tên ghi dấu trong ngành thời trang quốc tế.”Với định hướng đưa thương hiệu tiếp cận với thị trường quốc tế, NTK Hòa Nguyễn cũng đang lên kế hoạch về chuỗi vận hành kinh doanh quốc tế, đặc biệt là chuyển tiền/ thanh toán quốc tế. Khi được hỏi về việc quản lý tài chính khi kinh doanh ở thị trường ngoài nước, cô cho biết rằng lo lắng chắc chắn là điều không thể tránh khỏi. Nhưng thay vào đó, cô quan tâm hơn về việc tìm ra giải pháp. “Đối với tôi, việc tối ưu mọi tính năng trong một nền tảng là điều quan trọng nhất. Cũng chính vì thế tôi sử dụng tính năng Chuyển tiền quốc tế Online trên BIZ MBBank (ứng dụng ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp)”- NTK Hoà Nguyễn chia sẻ, hiện cô cùng đội ngũ kinh doanh của mình hiện đang triển khai kế hoạch để đưa tên tuổi của brand thời trang Việt Nam ra đấu trường thời trang quốc tế.

NTK Hòa Nguyễn cho biết cân bằng cuộc sống chỉ đơn giản là tối ưu thời gian, hiệu quả của mỗi khía cạnh trong cuộc sống. Chính việc tận dụng thế mạnh của công nghệ thông tin, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính là bí quyết giúp cho cuộc sống gia đình cũng như quản trị doanh nghiệp được song hành một cách hợp lý nhất. Giới thiệu chung:- SHE Vietnam là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi nhà thiết kế Hòa Nguyễn, với 3 thương hiệu thời trang là SHEBYHOANGUYEN, Ma CHÉRIE, SOYOUNG. Đây là 3 thương hiệu thuộc phân khúc luxury local brand Việt Nam. Trong đó, thương hiệu đồ thêu đính thủ công cao cấp SHEBYHOANGUYEN đã tạo được chỗ đứng vững chắc sau hơn 10 năm phát triển tại thị trường thời trang Việt Nam, sở hữu 2 Flagship lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. - SHE VIETNAM vận hành 3 thương hiệu với hơn 100 nhân sự. Đội ngũ nhân sự của SHE VIETNAM là những người trẻ đầy đam mê, năng động và giàu sức sáng tạo. Làm việc trong môi trường sáng tạo, quản trị doanh nghiệp luôn được tập trung để tối ưu nhất. SHE VIETNAM đã ứng dụng các tiện ích từ công nghệ thông tin để vận hành doanh nghiệp hiệu quả: theo dõi công việc trên nền tảng số, thanh toán lương trực tuyến và nhanh chóng cho nhân viên qua ứng dụng ngân hàng MBBank…

MB tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025
DNTH: Ngày 26 tháng 4 năm 2025 - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội thu hút sự tham gia của gần 4500 cổ đông, chiếm 71,7643% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết...

Lãnh đạo Techcombank: Sẽ đạt các mục tiêu đề ra, niêm yết cổ phiếu TCBS trong năm 2025
DNTH: Ngày 26/4, Đại hội cổ đông thường niên năm 2025 của Techcombank (mã: TCB) đã thông qua kế hoạch kinh doanh tăng trưởng cao với lợi nhuận đạt 31.500 tỷ đồng. Ngân hàng sẽ tiếp tục nâng vốn điều lệ, sớm đưa công ty chứng khoán...

Cổ đông CC1 chất vấn khi doanh nghiệp lại "lỡ hẹn" với sàn HOSE
DNTH: Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (mã chứng khoán: CC1) tiếp tục là tâm điểm chú ý của giới đầu tư khi tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, doanh nghiệp một lần nữa hoãn kế hoạch niêm yết cổ phiếu lên sàn HOSE.

OPES dẫn đầu ngành bảo hiểm phi nhân thọ trong bảng xếp hạng FAST500
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) lần đầu tiên được vinh danh tại bảng xếp hạng những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam trong khuôn khổ lễ công bố FAST500 do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietnamNet tổ...

MB duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ trong Quý I/2025, tiếp tục tối ưu hiệu quả vận hành
DNTH: ngày 24 tháng 4 năm 2025 – Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2025 với nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực, tiếp tục khẳng định năng lực vận hành hiệu quả và khả năng thích ứng cao trong bối...

PVcomBank lần đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng phi vật lý
DNTH: Với mong muốn nâng cao chất lượng trải nghiệm thanh toán cho người dùng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai ra mắt thẻ tín dụng quốc tế phi vật lý hoàn toàn mới - PVcomBank Home, không chỉ cung cấp nhiều tiện ích...
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...