Thứ sáu, 27/05/2022, 19:26

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Tin tức kinh tế Thị trường

Ô tô 7 chỗ giá 800 triệu đồng phân khúc CUV

Nhu cầu mua một chiếc ô tô 7 chỗ phục vụ cho cả gia đình đang ngày càng phổ biến trong xu hướng tiêu dùng ô tô của người Việt. Vậy với 800 triệu đồng bạn nên chọn mẫu CUV nào?

Ô tô 7 chỗ giá 800 triệu đồng phân khúc CUV

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT - Giá 823 triệu đồng

Trong phân khúc crossover, với tầm giá 800 triệu đồng, khách hàng chỉ có duy nhất lựa chọn Mitsubishi Outlander 2.0 CVT. Đây là mẫu crossover 5+2 mới của nhà Mitsubishi dành cho khách Việt. Tuy niêm yết giá 823 triệu đồng nhưng hàng tháng, thương hiệu 3 viên kim cương đều tung ưu đãi giá khoảng 15 triệu đồng cho bản 2.0 CVT.

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

Xe sử dụng động cơ 2.0L cho 145 mã lực/196 Nm đi kèm hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Về công nghệ an toàn, xe 7 chỗ Mitsubishi Outlander 2.0 CVT sẵn có 2 túi khí, phanh ABS, phanh EBD, phanh BA, hệ thống cân bằng điện tử ASC, khỏi hành ngang dốc HSA, kiểm soát chân ga khi phanh, camera lùi...

Ưu nhược điểm của ô tô 7 chỗ giá 800 triệu đồng phân khúc CUV

Ưu điểm: Đây là bản sedan gầm cao. Thiết kế hiện đại, trẻ trung và nhiều trang bị tiện ích. Có tùy chọn dẫn động 4 cầu.

Nhược điểm: Hàng ghế thứ 3 chỉ phù hợp cho trẻ nhỏ. Tầm giá 800 không có nhiều mẫu để so sánh trong phân khúc CUV 7 chỗ.

T.H

Cùng chuyên mục

Vốn ngoại vào bất động sản công nghiệp trong “trạng thái bình thường mới”

Vốn ngoại vào bất động sản công nghiệp trong “trạng thái bình...

Sự xuất hiện dòng vốn ngoại vào các khu công nghiệp đang lớn dần, thậm chí có thể dẫn đến bùng nổ trong thời gian tới, đẩy bất động sản công nghiệp trở thành tâm điểm đầu tư giữa đại dịch Covid-19.
Thị trường ô tô khép năm với ngược chiều kỳ vọng

Thị trường ô tô khép năm với ngược chiều kỳ vọng

Thông thường những tháng cuối năm luôn có lượng ô tô bán ra tăng cao, nhưng trong 2 tháng qua thị trường này trong nước lại chứng kiến cảnh sụt giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả kinh doanh đi ngược chiều kỳ vọng khiến nhiều hãng liên tục tung ra chương trình khuyến mại, giảm hoặc hỗ trợ giá để cạnh tranh, giành lại thị phần.
Thị trường bất động sản tiếp tục đối mặt khó khăn

Thị trường bất động sản tiếp tục đối mặt khó khăn

Dịch Covid-19 quay trở lại đã khiến thị trường bất động sản (BĐS) tiếp tục rơi vào tình trạng “khó chồng khó”.
Nghiệp vụ thanh toán T+0 sẽ sớm được triển khai

Nghiệp vụ thanh toán T+0 sẽ sớm được triển khai

Trung tâm Lưu ký Chứng khoán (VSD) đang gấp rút hoàn thiện các bước chuẩn bị để triển khai nghiệp vụ T+0 vào cuối năm 2019 hoặc năm 2020. Đây có lẽ là một tin vui đối với giới đầu tư đã chờ đợi nghiệp vụ thanh toán này được triển khai trong nhiều năm qua.
Sức mua tháng 1 tăng 10,2% so với cùng kỳ

Sức mua tháng 1 tăng 10,2% so với cùng kỳ

Trong tháng 1/2020, các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị và cơ sở kinh doanh đã chủ động chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào, phong phú, đa dạng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán.
Thị trường bất động sản 2019: Sàng lọc, trật tự và ổn định hơn

Thị trường bất động sản 2019: Sàng lọc, trật tự và ổn định hơn

Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) nhận định, năm 2019 thị trường bất động sản sẽ đi vào trật tự và ổn định hơn, nguồn cầu và cung vẫn rất lớn, thanh khoản vẫn tốt, nếu doanh nghiệp chọn được đúng vị trí, cơ cấu hàng hóa và thời điểm để phát triển dự án phù hợp... Cả trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, thị trường bất động sản Việt Nam đều có đà phát triển rất tốt.
Ba điểm yếu của thị trường bán lẻ Việt Nam

Ba điểm yếu của thị trường bán lẻ Việt Nam

Câu chuyện thành bại của một doanh nghiệp bán lẻ có thể nằm ở chiến lược kinh doanh, bên cạnh đó là tích hợp công nghệ để phù hợp với thói quen tiêu dùng hiện đại.
Hàng Việt xâm nhập kênh phân phối ngoại

Hàng Việt xâm nhập kênh phân phối ngoại

Để gia tăng các sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp (DN) Việt Nam tại các hệ thống phân phối ngoại, giới chuyên gia ngành bán lẻ cho rằng rất cần sự chủ động nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm của DN. Và, quan trọng là có sự kết nối đủ mạnh để đáp ứng được những đơn hàng lớn.