Pacific Foods ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược và ra mắt sản phẩm mới

22:18 | 23/12/2021

DNTH: Vừa qua, Công ty Cổ phần Pacific Foods đã tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm nước giải khát mới và ký kết hợp tác với 14 đối tác chiến lược.

Cuộc sống phát triển sẽ có nhiều ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe như căng thẳng, mệt mỏi bởi sức ép của công việc, cuộc sống, đồ uống không an toàn. Nhịp sống hối hả, chạy đua trong học tập, công việc là những yếu tố làm con người cần nhiều năng lượng hơn. Nước uống dinh dưỡng và làm tăng năng lượng chính là lựa chọn hỗ trợ tăng trí nhớ, tăng cường sự minh mẫn đầu óc, giúp người dùng tỉnh táo hơn và giảm mệt mỏi, sảng khoái và cơ thể giàu năng lượng hơn.

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pacific Foods cho biết, xu hướng chính trong giai đoạn sắp tới của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng. Bởi người tiêu dùng đang dần chuyển sang các dòng thức uống cung cấp năng lượng và có lợi ích tốt cho cơ thể.

Hiểu rõ vấn đề đó, Pacific Foods chính thức cho ra mắt sản phẩm nước sâm bổ lượng New Hope (hy vọng mới) và nước uống năng lượng Squid (con mực). Trong đó, nước sâm bổ lượng New Hope là sản phẩm nước sâm bổ lượng đóng chai đầu tiên trên thị trường, có thành phần nguyên liệu thảo mộc truyền thống cao cấp kết hợp cùng công thức đến từ Mỹ và quy trình nghiên cứu sản xuất hiện đại.

Nước uống năng lượng Squid giúp tăng cường sức khỏe, sự tập trung, tỉnh táo, chống buồn ngủ, giúp sảng khoái, hưng phấn, tăng cường chuyển hóa chung, cung cấp năng lượng. 

Nhân dịp này, Pacific Foods cũng đã ký kết với 14 đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ thương mại, vận chuyển, ngân hàng, giải pháp năng lượng sạch, du lịch, ẩm thực, truyền thông… để mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng… hướng đến sự phát triển bền vững để phục vụ tối đa cho các nhu cầu cuộc sống của con người.

Pacific Foods với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu, có sản phẩm đạt Top 1 Best Seller trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon, sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên cao cấp: nghệ, gừng, sâm đỏ và mật ong, có các chứng nhận quốc tế: BRC, FDA, FSS22000, HALAL.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Vietnam AutoExpo 2025: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp

DNTH: Triển lãm quốc tế lần thứ 18 về Phương tiện giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2025 sẽ diễn ra từ ngày 12 - 14/6/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

DLG khởi đầu thuận lợi trong quý 1/2025

DNTH: Ngày 5/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLGL; HoSE: DLG) cho biết, vừa công bố Báo cáo tài chính (BCTC) hợp nhất quý 1/2025.

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

DNTH: Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng.

Chắp cánh khởi nghiệp xanh

DNTH: Mặc dù các DN khởi nghiệp xanh mang lại nhiều lợi ích cộng đồng, xã hội, nhưng vốn ít, non nghề… là những khó khăn khiến nhiều startup xanh đang loay hoay và mong được hỗ trợ, tháo gỡ.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM

DNTH: Tại Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TPHCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM.

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

XEM THÊM TIN