Pharmacity hợp tác với Nestlé Việt Nam mở rộng danh mục dinh dưỡng chính hãng
22:04 | 18/08/2025
DNTH: Vừa qua, Hệ thống nhà thuốc Pharmacity và Nestlé Health Science – bộ phận chuyên trách về lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng thuộc Tập đoàn Nestlé – đã ký kết hợp tác chiến lược. Mục tiêu hợp tác chiến lược giữa hai bên là thiết lập hợp tác dài hạn về phân phối sản phẩm dinh dưỡng khoa học chính hãng nhằm đưa các giải pháp dinh dưỡng khoa học đạt chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Trong khuôn khổ hợp tác, Nestlé Health Science sẽ phối hợp cùng đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm của Pharmacity để mang đến những tư vấn chuyên sâu, giúp người tiêu dùng nâng cao hiểu biết về dinh dưỡng, góp phần xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động dựa trên nền tảng dinh dưỡng khoa học.
Pharmacity hợp tác cùng Nestlé Health Science mang đến cơ hội mở rộng thêm lựa chọn dinh dưỡng khoa học chính hãng, chất lượng cao cho người dùng
Trong những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Các thực phẩm bổ sung kết hợp với dinh dưỡng khoa học cũng vì thế ngày càng phổ biến và trở thành một phần quan trọng trong đời sống hằng ngày.
Là một trong hệ thống nhà thuốc hiện đại đầu tiên tại Việt Nam với hơn 1.000 nhà thuốc phủ rộng khắp cả nước, đến nay Pharmacity đã có 15 năm đồng hành cùng sức khỏe gia đình Việt. Thấu hiểu thực trạng và thói quen dinh dưỡng của người Việt, Pharmacity đã xây dựng hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ thuốc, vitamin, khoáng chất, thực phẩm bổ sung đến các sản phẩm làm đẹp. Việc hợp tác với Nestlé Health Science lần này mở rộng thêm lựa chọn dinh dưỡng khoa học chính hãng, chất lượng cao.
Theo thỏa thuận, Pharmacity sẽ trở thành kênh phân phối của Nestlé Health Science, mang đến các sản phẩm dinh dưỡng khoa học được nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ, Hà Lan và Singapore, bao gồm thực phẩm dinh dưỡng y học cho trẻ em từ 1-10 tuổi Nutren Junior; thực phẩm bổ sung cung cấp dinh dưỡng cân bằng cho người lớn tuổi Boost Optimum và thực phẩm dinh dưỡng y học chuyên biệt cho người kém hấp thu và suy giảm chức năng tiêu hóa Peptamen. Đặc biệt, Pharmacity là nhà thuốc phân phối độc quyền thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vital Proteins Collagen Peptides tại Việt Nam.
Chia sẻ về sự hợp tác này, Ông Zubin Trikha, Trưởng Ngành hàng Dinh dưỡng đặc biệt, Nestlé Health Science Việt Nam cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác giữa Nestlé Health Science và Pharmacity sẽ giúp cộng đồng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, đặc biệt là các sản phẩm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt, hỗ trợ phục hồi và cải thiện thể trạng. Bằng việc thúc đẩy kênh phân phối chính hãng trên toàn quốc, chúng tôi đặt mục tiêu tăng cường cơ hội tiếp cận của người dùng đối với các sản phẩm dinh dưỡng khoa học đạt chuẩn quốc tế, qua đó từng bước kiến tạo một nền tảng dinh dưỡng vững vàng cho người Việt – từ trẻ em đến người cao tuổi.”
Hợp tác giữa Pharmacity và Nestlé Health Science không chỉ mang đến nhiều lựa chọn chính hãng cho người tiêu dùng, mà còn góp phần củng cố văn hóa chăm sóc sức khỏe dựa trên dinh dưỡng khoa học trong cộng
Trong gần 160 năm thành lập trên toàn cầu và 30 năm có mặt tại Việt Nam, Tập đoàn Nestlé sở hữu thế mạnh về chuyên môn dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học. Với nền móng vững chắc đó Nestlé Health Science sẽ đồng triển khai cùng Pharmacity tổ chức xuyên suốt chuỗi hội thảo dinh dưỡng dành riêng cho dược sĩ của hệ thống nhà thuốc. Chương trình tập trung chia sẻ kiến thức dinh dưỡng cho từng giai đoạn và đối tượng khác nhau, bao gồm trẻ từ 1–10 tuổi, người trưởng thành trên 50 tuổi và bệnh nhân đang trong quá trình hồi phục. Hoạt động này hướng tới mô hình tư vấn cá nhân hóa ngay tại nhà thuốc, tư vấn đúng – đủ - an toàn từ đó giúp người tiêu dùng hình thành thói quen dinh dưỡng bền vững.
Ông Deepanshu Madan – Tổng giám đốc Pharmacity cho biết: “Bên cạnh hai trụ cột là chuỗi cung ứng sản phẩm chính hãng và mạng lưới phân phối minh bạch, phủ sóng Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác với Nestlé Health Science sẽ tạo nên tác động sâu rộng hơn, thông qua việc xây dựng các hoạt động chia sẻ kiến thức chuyên môn để dược sĩ trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, từ đó củng cố vai trò tư vấn và đồng hành với người dân nâng cao nhận thức về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe.”
Thị trường thực phẩm bổ sung và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang mở ra nhiều cơ hội mới đem đến những sản phẩm chất lượng quốc tế đến tay người tiêu dùng Việt. Hợp tác giữa Pharmacity và Nestlé Health Science không chỉ mang đến nhiều lựa chọn chính hãng cho người tiêu dùng, mà còn góp phần củng cố văn hóa chăm sóc sức khỏe dựa trên dinh dưỡng khoa học trong cộng đồng - thông qua tư vấn chuẩn mực, thông tin minh bạch và hệ sinh thái sản phẩm đáng tin cậy.
Giang Tran
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Nestlé Health Science /
- Tập đoàn Nestlé /
- Pharmacity /
- hợp tác chiến lược /
- Nestlé Việt Nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền vững
DNTH: Nestlé Việt Nam vừa tổ chức tọa đàm “Vai trò của người nông dân trong nông nghiệp tái sinh” tại Nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai. Quy tụ 60 người nông dân tiêu biểu cùng các cán bộ đồng hành trong chương trình NESCAFÉ Plan,...
Phụ nữ EVNNPC – Bản lãnh, sáng tạo, thắp sáng niềm tin
DNTH: Từ nền tảng phát triển của EVNNPC – khẳng định vai trò và vị thế của phụ nữ ngành Điện miền Bắc.
Doanh nghiệp ngành gỗ gặp khó khi hoàn thuế giá trị gia tăng
DNTH: Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam vừa kiến nghị Bộ Tài chính và các cục, vụ liên quan về việc bỏ thu thuế sản phẩm gỗ sơ chế; đồng thời, công nhận nông sản sơ chế từ cây trồng không chịu thuế giá trị gia tăng và cho...
“Bom tấn” Symphony of the Sea bùng nổ cuối năm với hợp tác chiến lược của Sun Group và 2 nhà sản xuất hàng đầu...
DNTH: Sun Group vừa chính thức ký hợp tác chiến lược với H2O Events và LaserVision sau một thời gian cùng đồng hành kiến tạo những show diễn đẳng cấp thế giới trên khắp Việt Nam, hứa hẹn mùa du lịch cuối năm tại Phú Quốc sẽ “bùng...
Hơn 231 nghìn doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường trong tháng 9
DNTH: Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 9/2025, cả nước có 231.337 doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường, tăng 26,41% so với cùng kỳ năm 2024.
Doanh nghiệp được tiếp tục sử dụng tài khoản thu phí không dừng đến 31-12-2025
DNTH: Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Xây dựng) cho biết, để tháo gỡ khó khăn trong quá trình chuyển đổi từ tài khoản thu phí sang tài khoản giao thông, doanh nghiệp tiếp tục sử dụng tài khoản thu phí thay thế cho phương tiện thanh toán...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
-
Dự kiến cưỡng chế những hộ dân còn lại tại Dự án đường Nguyễn Văn Linh vào ngày 24/11
Sống khỏe
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu