Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh, khẳng định chiến lược đầu tư dài hạn vào con người
10:51 | 14/06/2024
DNTH: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) chính thức khai trương văn phòng làm việc PRUVenture tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh, nối tiếp chuỗi mô hình văn phòng hiện đại, đa tiện ích dành cho đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính toàn thời gian (“PruPlanner”).
Tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà VN Post, 539 Đường Lê Thánh Tông, thuộc khu vực trung tâm TP. Hạ Long, đây là văn phòng thứ 4 của kênh PRUVenture được Prudential đầu tư mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp sau các văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
Với không gian làm việc thiết kế mở được bố trí trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng, tiêu chuẩn cho các hoạt động nhóm như tổ chức hội thảo, đào tạo… phù hợp là nơi để các bạn trẻ bứt phá, thỏa sức đam mê với nghề, cũng như tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính toàn thời gian mà PRUVenture đã xây dựng trong nhiều năm qua.
Trong giai đoạn hiện nay, khi ngành bảo hiểm nhân thọ đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển bền vững hơn, PruPlanner được xem là “thế hệ táo bạo tạo ảnh hưởng”, đóng vai trò lớn trong việc nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng tham gia bảo hiểm. Với sức trẻ, sự đam mê, tinh thần nhiệt huyết, PruPlanner được kỳ vọng sẽ mang tới những tư duy mới và tạo nên sự khác biệt.
Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Trong suốt hành trình phát triển 25 năm của Prudential tại Việt Nam, đào tạo phát triển lực lượng tư vấn viên chất lượng cao luôn là một trong những ưu tiên của Prudential. Xây dựng văn phòng làm việc theo mô hình mới không chỉ đơn giản để cung cấp một nơi làm việc hiện đại, mà là nơi để đội ngũ tư vấn trẻ của chúng tôi tiếp tục xây dựng, bồi đắp một cách rõ nét văn hóa của Prudential - luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ và giá trị tốt nhất cho khách hàng”.
Trong năm 2023, PRUVenture đã có 201 MDRT (*) 2024, trong đó có 8 COT (Court of the Table) 2024. Tính riêng gần 6 tháng đầu năm 2024, PRUVenture đã có 80 MDRT 2025 đạt sớm và con số này đang tiếp tục tăng lên.
Không chỉ được tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nơi làm việc, trong suốt lộ trình phát triển tại PRUVenture, các bạn trẻ gia nhập kênh PRUVenture luôn có sự sát cánh, hỗ trợ và động viên tích cực từ quản lý phát triển kinh doanh để tự tin chinh phục những mục tiêu đầu tiên trong sự nghiệp. Đó cũng chính là bệ phóng cho những hoài bão to lớn của thế hệ trẻ. Ngoài ra, PRUVenture còn tập trung phát triển các kỹ năng mềm, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian, tiêu biểu là chuỗi hoạt động PRUVenture Talk diễn ra năm 2023 tại các thành phố lớn được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng.
Chiến lược đầu tư vào kênh PRUVenture thông qua việc nâng cao chất lượng cơ sở vật chất là bước đi của Prudential nhằm hướng tới mục tiêu đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu, mong đợi của khách hàng, cũng như phát triển đội ngũ tư vấn nòng cốt và chuyên nghiệp xứng tầm với dư địa phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại các tỉnh/ thành phố lớn.
Về Prudential Việt Nam
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.
Với 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến cuối tháng 12 năm 2023, Prudential ghi nhận hơn 1.500 tư vấn viên đạt danh hiệu MDRT.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc trong năm 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ ký kết với Ủy ban...

Xây dựng cà phê đặc sản vươn tầm thế giới
DNTH: Cà phê Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với sản lượng xuất khẩu đứng thứ hai thế giới.
Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm...
DNTH: Ngày 12/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist – doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều...
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...