Prudential nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ
08:23 | 17/01/2025
DNTH: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) vừa khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích, nơi đây sẽ là “điểm chạm” mới giúp đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng và tư vấn viên của Prudential kết nối với khách hàng tốt hơn.
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là một bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential.

Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Conor M O’Neill, Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Prudential Việt Nam cho biết: Trong những năm gần đây, Prudential liên tiếp khai trương các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng. Các Trung tâm này không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian của công ty. Với thiết kế hiện đại và thân thiện, nơi đây phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng, đồng thời trao quyền cho các tư vấn viên của chúng tôi với không gian làm việc năng động để xây dựng đội ngũ và phát triển sự nghiệp.

“Cùng với việc khai trương trung tâm mới tại Hà Nội, tôi cũng tự hào chia sẻ rằng năm 2024 Prudential Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nằm trong nhóm dẫn đầu về chỉ số rNPS (Relationship Net Promoter Score), một chỉ số quan trọng dùng để đo lường sự hài lòng và sẵn lòng giới thiệu của khách hàng đối với thương hiệu. Kết quả này là niềm tự hào cho những nỗ lực và đầu tư không ngừng nghỉ của chúng tôi hướng đến việc mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Đây cũng là động lực để Prudential Việt Nam phải làm tốt hơn trong thời gian tới.” Ông Conor M O’Neill chia sẻ thêm trong buổi khai trương.

Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 Đ. Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành cùng khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential. Với tổng diện tích lên đến 1.500 m2, tầng 1 tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Để tạo ra sự riêng tư, gần gũi hơn, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng như: Khu vực giao dịch tại quầy, Khu vực trải nghiệm dịch vụ số, Khu vực tư vấn riêng, Phòng chăm sóc khách hàng VIP.

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture. Thiết kế hiện đại, màu sắc năng động và đặc biệt là không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm... Đến với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Lotte Mall Tây Hồ, khách hàng có thể gặp gỡ các chuyên viên hoạch định tài chính của kênh PRUVenture để tìm ra các giải pháp tài chính phù hợp, cũng như tham gia các hoạt động (workshop) giúp phát triển bản thân và cân bằng cuộc sống.
Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Experience Centre) được Prudential ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023 tại Đà Nẵng và đã liên tục mở rộng tại TP.Hồ Chí Minh và đến nay là Hà Nội. Với mục tiêu mang đến một điểm đến có thể đáp ứng mọi nhu cầu về bảo hiểm của khách hàng, mô hình này giúp gia tăng không chỉ sự tiện lợi mà còn là trải nghiệm liền mạch của khách hàng. Bên cạnh đó, việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Lotte Mall Tây Hồ /
- Trung tâm chăm sóc khách hàng /
- Prudential /
- Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Giải pháp hút nguồn nhân lực cao cho hợp tác xã
DNTH: Kinh tế tập thể, nòng cốt là hợp tác xã là thành phần kinh tế quan trọng với nhiều hình thức tổ chức kinh tế hợp tác đa dạng. Tuy nhiên, việc thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao cho hợp tác xã vẫn gặp nhiều khó khăn. Điều...

Hành trình ba thập kỷ của một doanh nghiệp vận tải gắn bó với nhịp sống đô thị
Giữa dòng chảy không ngừng của giao thông đô thị và những chuyển mình liên tục trong lĩnh vực vận tải hành khách, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ Xây dựng Bảo Yến đã có những gắn bó âm thầm, thích nghi và phát triển bền vững theo...

Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn – Một chiến lược nhiều kỳ vọng
DNTH: Năm 2025, Việt Nam bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn, với việc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn triển khai chiến lược phát triển toàn diện mới.

Giấy phép con và hành trình “xuất ngoại” của một chiếc khăn tơ tằm
DNTH: Tưởng như đơn giản, việc đưa một chiếc khăn tơ tằm truyền thống từ làng nghề Nam Định xuất khẩu sang châu Âu lại trở thành một hành trình đầy rào cản. Giấy tờ chồng giấy tờ, thủ tục nối tiếp thủ tục – đó là thực...

Nhiều doanh nghiệp đang rời khỏi thị trường
DNTH: Tại cuộc họp tình hình kinh tế - xã hội quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2025 trên địa bàn TP.HCM, diễn ra mới đây, bà Lê Thị Huỳnh Mai, Giám đốc Sở Tài chính cho biết, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) quý I tăng 7,51% so với...

Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm” vươn tầm
DNTH: Với tinh thần “Nhất tâm” và khát vọng cất cánh, T&T Group và SHB đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Sống khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
-
Phương pháp chữa bệnh không xâm lấn, không dùng thuốc - hướng đi mới tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phẫu thuật nội soi thành công ca bệnh phức tạp liên quan đến thận
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...