SeABank mang hơi ấm mùa xuân đến với những người có hoàn cảnh khó khăn
21:56 | 21/02/2024
DNTH: Xuân Yêu thương - hoạt động thiện nguyện thường niên vừa được Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tổ chức vào những ngày đầu năm 2024 nhằm hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn có điểm giao dịch của Ngân hàng. Gần 1 tấn nhu yếu phẩm cùng 1.600 phần quà trị giá hơn 666 triệu đồng đã được trao cho các em nhỏ, cụ già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 5 bệnh viện, 8 trường học và 15 trung tâm bảo trợ ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Như thường lệ, vào những ngày đầu tiên của năm mới, SeABank tổ chức hoạt động thiện nguyện thường niên Xuân Yêu thương với mong muốn mang hơi ấm mùa xuân đến với những hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái. Tiếp nối truyền thống Vì Cộng đồng mà Ngân hàng thực hiện xuyên suốt nhiều năm qua, Xuân Yêu thương 2024 với chủ đề “Kết nối Yêu thương” đã mang hơi ấm mùa xuân đến với 5 bệnh viện, 8 trường học và 15 trung tâm bảo trợ ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng (1994 - 2024).

Theo đó, trong hơn 1 tháng triển khai, gần 1 tấn nhu yếu phẩm cùng 1.600 phần quà trị giá hơn 666 triệu đồng đã được cán bộ nhân viên SeABank tại các chi nhánh/phòng giao dịch trên cả nước trao tặng cho các em nhỏ mồ côi, cụ già neo đơn, người tàn tật, người mắc bệnh hiểm nghèo… Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của CBNV SeABank, qua đó góp phần động viên, chia sẻ giúp những người yếu thế có thêm điều kiện đón tết cổ truyền trong không khí vui tươi, ấm cúng hơn.

Một số hoạt động tiêu biểu được SeABank triển khai trong chương trình như trao tặng 300 kg nhu yếu phẩm cho hàng chục hộ nghèo tại Đại Đình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc; thăm hỏi 120 cụ già neo đơn tại Chùa Lâm Quang (TP.Hồ Chí Minh); tặng quà cho cơ sở Bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình (Đồng Nai) - nơi đang cưu mang gần 200 trẻ em và 12 cụ già; trao hơn 150 phần quà cho các em học sinh có hoàn khó khăn vượt khó trong học tập trên địa bàn Bình Dương kèm theo học bổng khuyến học…

Ngoài ra, SeABank cũng trao tặng hàng chục phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang điều trị tại Khoa Huyết học truyền máu và Khoa Ung bướu của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Ông Hà Tiến Quang - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên chia sẻ: “Tôi đặc biệt trân trọng tình cảm mà Ngân hàng SeABank dành cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây. Sự quan tâm của Ngân hàng sẽ giúp cho bệnh nhân có thêm động lực để chống chọi với bệnh tật”.

Có thể nói, trong 30 năm hình thành và phát triển, SeABank đề cao phụng sự cộng đồng bằng những hành động thiết thực, luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội như là một cam kết phát triển bền vững của ngân hàng với tổng số tiền nhiều tỷ đồng mỗi năm. Xuân Yêu Thương - Kết nối yêu thương là một trong những hoạt động đầu tiên được triển khai nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng. Lấy tôn chỉ Vì cộng đồng - một trong năm giá trị cốt lõi, năm 2024, SeABank sẽ vẫn tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực và ý nghĩa, hướng tới những giá trị tốt đẹp, góp phần kiến tạo một cuộc sống bình an, hạnh phúc hơn.
Thông tin về SeABank
Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3 triệu khách hàng, gần 5.200 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 24.957 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.
Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Hải Trung Kim
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Hơi ấm mùa xuân /
- Ngân hàng SeAbank /
- Xuân Yêu Thương /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Biển người đổ về “kinh đô lễ hội” Ocean City vui chơi, cầu may trong ngày đầu năm mới
DNTH: “Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”. Từ mùng 4 Tết, với người Việt chính là thời gian du Xuân, vãn cảnh, vừa để cầu mong những điều tốt lành trong năm mới, vừa có khoảng thời gian ý nghĩa bên người thân. Năm...

Sản xuất, xuất khẩu hối hả ngay từ đầu năm
DNTH: Hoạt động sản xuất và xuất khẩu hàng hóa tăng tốc ngay từ những ngày đầu năm mới 2025, nhằm nắm bắt thời cơ từ các thị trường lớn, hướng tới mục tiêu tăng trưởng sản xuất công nghiệp 9 - 10%, tăng trưởng xuất khẩu 12%...
Du khách ngây ngất với Lễ hội đèn lồng hoành tráng chưa từng có ở Việt Nam
DNTH: Trong không khí náo nức của những ngày trước Tết, dòng người đã từ khắp nơi đổ về Thành phố điểm đến phía Đông Hà Nội - Ocean City - nơi đang diễn ra Lễ hội Ánh sáng phương Đông - lễ hội đèn lồng lần đầu tiên được...

Prudential nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ
DNTH: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) vừa khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích, nơi đây sẽ là...

Nỗ lực vì TP. Pleiku “văn minh-xanh, sạch, đẹp”
DNTH: Những ngày này, không khí Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 dần hiện rõ trên các nẻo đường tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đội ngũ công nhân Công ty Cổ phần Đô thị Gia Lai như những “chiến binh” thầm lặng, miệt mài làm đẹp vì một...

Cảnh báo tình trạng giả mạo mã số đóng gói xuất khẩu sầu riêng
DNTH: Một mã số xuất khẩu sầu riêng đã bị lợi dụng làm giả để xuất khẩu sang Trung Quốc. Đây là vấn đề gây ảnh hưởng không chỉ một doanh nghiệp mà cả an ninh ngành xuất khẩu trái cây VN.
Đô thị cuộc sống
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hà Nội đầu tư gần 100 tỷ đồng làm sạch Hồ Tây
-
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: Tiếp sức phụ nữ tự tin khởi nghiệp
-
LocknLock hỗ trợ các gia đình đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
-
FedEx chung tay cùng địa phương vì tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam
-
Lên rừng, xuống biển cùng Hismart mang yêu thương đến trẻ em khó khăn
Sống khỏe
-
Gia Lai: Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tầm soát bệnh Glôcôm miễn phí
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Bộ Y tế: Giám sát dịch cúm, cung ứng kịp thời thuốc điều trị
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...