SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm "khai tử"
09:05 | 04/12/2019
DNTH: Sau hơn 20 ngày ngừng hoạt động, niêm phong sản phẩm để phục vụ điều tra nghi án tem mác, SEVEN.am ở Hà Nội đã mở cửa đón khách trở lại, song không nhiều khách hàng tìm đến đây mua sắm.
Ngay sau khi Tổng cục Quản lý thị trường đưa ra kết luận về kết quả kiểm tra và xử lý vi phạm đối với thương hiệu thời trang SEVEN.am của Công ty cổ phần MHA và Công ty TNHH thời trang quốc tế Thư Kỳ, với án phạt 170 triệu đồng cho các lỗi như sản xuất kinh doanh hàng hóa có nhãn không ghi đủ nội dung bắt buộc trên nhãn hàng hóa theo quy định, kinh doanh hàng hóa có nhãn bị sửa chữa làm sai lệch thông tin, ngày 3/12, nhiều cửa hàng của SEVEN.am tại Tôn Đức Thắng, Trần Phú (Hà Đông), Thái Hà... đồng loạt hoạt động trở lại.
Tuy nhiên, động thái này lại khá âm thầm và không được SEVEN.am thông báo trên các kênh thông tin như Website hay Fanpage.
Có lẽ vì vậy mà trong sáng 3/12, các cửa hàng SEVEN.am khá đìu hiu, vắng vẻ. Một vài vị khách nữ lựa chọn hàng tại SEVEN.am cho biết, so với thường ngày trước đó, cửa hàng thường đông đúc hơn rất nhiều.
"Tôi đi ngang thì vô tình thấy cửa hàng mở cửa nên ghé vào xem. Hàng hóa không nhiều, cũng không có chương trình giảm giá nào đáng chú ý nên tôi không mua được gì", Chi Anh, một khách hàng tại SEVEN.am Trần Phú cho biết.
Theo khảo sát, sau khi hoạt động trở lại, SEVEN.am đã cập nhật các mặt hàng thời trang công sở dành cho phái nữ.
Nhiều sản phẩm của SEVEN.am đã bổ sung tem hợp quy hoặc in kèm dòng chữ "Sản xuất tại Việt Nam".
Đáng chú ý là các sản phẩm phụ kiện như túi xách, ví da từng được SEVEN.am bày bán trước đó đã không còn xuất hiện.
Liên quan đến cáo buộc, Công ty cổ phần MHA lên tiếng khẳng định doanh nghiệp không gắn mác Made in Việt Nam vào các sản phẩm tem mác Trung Quốc nhằm mục đích đánh tráo xuất xứ hàng hóa và lừa dối người tiêu dùng, đồng thời đang nỗ lực kiểm tra, hoàn thiện quy trình sản xuất, quản lý sản phẩm và tem mác tốt hơn.
Trong diễn biến khác, đã hơn 20 ngày kể từ khi Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện cơ sở may mặc ở Thạch Bàn, Long Biên cắt tem nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài và thay bằng nhãn IFU trên sản phẩm quần áo, hàng loạt cửa hàng của thương hiệu này vẫn đóng cửa, mọi kênh website, Fanpage và số Hotline đều không hoạt động.
Trước đó, ngày 25/11, Quản lý thị trường cũng thông tin chưa liên lạc được với chủ của thương hiệu thời trang này để làm việc.
Theo Hoàng Linh
Báo Dân Sinh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- kinh doanh thời trang /
- thời trang công sở /
- nhãn hàng hóa /
- thương hiệu thời trang /
- seven.am /
- người tiêu dùng /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Chính thức khởi động Quỹ học bổng IMAP Light Up trị giá 10 tỷ đồng
DNTH: Sáng 22/6, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam chính thức ra mắt Quỹ học bổng “IMAP Light Up” theo Quyết định số 964/2025/QĐ-IMAP. Buổi lễ diễn ra trang trọng tại cơ sở Ms Hoa Junior, quận Tây Hồ, Hà Nội với sự tham...

Tập đoàn BRG - 'Top 10 Nhà Phát Triển Bất động sản Hàng Đầu 2025'
Tập đoàn BRG vừa lần thứ bảy được tôn vinh “Top 10 Nhà Phát Triển Hàng Đầu 2025” trong lĩnh vực Bất động sản tại Hubexo Asia Awards (tiền thân là BCI Awards) - giải thưởng có chất lượng chuyên môn cao trong ngành xây dựng tại châu Á.

Người "kể chuyện" giữa dòng điện sáng
DNTH: Chị Cao Thị Phương Thảo, cán bộ truyền thông Công ty Điện lực Hà Tĩnh là người kết nối, lan tỏa hình ảnh của ngành điện đến với cộng đồng.

Stavian Hóa chất đứng thứ 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu theo ICIS 2025
DNTH: Tổ chức phân tích và xếp hạng uy tín toàn cầu Independent Commodity Intelligence Services (ICIS) vừa chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 100 Nhà phân phối Hóa chất lớn nhất thế giới năm 2025.

Chủ xe VF 9 tiết lộ lý do lớn nhất chọn VF 9: Sau tất cả là sự yên tâm
DNTH: VinFast VF 9 đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bởi cảm giác “yên tâm toàn diện” – từ trải nghiệm vận hành vượt trội, chi phí sử dụng gần như bằng 0, đến chế độ hậu mãi chuẩn “xe chủ tịch”.

Mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn với ưu đãi lên đến 50%++ cùng LocknLock Brand Day
DNTH: LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20-22/6 tại cửa hàng Long Hậu.
Đô thị cuộc sống
-
Tiếp sức mùa thi 2025 ứng dụng công nghệ, lan tỏa tinh thần tình nguyện
-
Sống Khỏe – Năng lượng tràn đầy từ mọi hoạt động tại Eurowindow Sport Garden, dự án sắp khởi công tại Vinh
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Cấp cứu thành công một bệnh nhân người Campuchia bị tai nạn lao động
-
Người phụ nữ suýt thủng thực quản vì uống thuốc sai cách
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...