Thứ hai, 04/07/2022, 10:10

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm "khai tử"

Sau hơn 20 ngày ngừng hoạt động, niêm phong sản phẩm để phục vụ điều tra nghi án tem mác, SEVEN.am ở Hà Nội đã mở cửa đón khách trở lại, song không nhiều khách hàng tìm đến đây mua sắm.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 1.

Ngay sau khi Tổng cục Quản lý thị trường đưa ra kết luận về kết quả kiểm tra và xử lý vi phạm đối với thương hiệu thời trang SEVEN.am của Công ty cổ phần MHA và Công ty TNHH thời trang quốc tế Thư Kỳ, với án phạt 170 triệu đồng cho các lỗi như sản xuất kinh doanh hàng hóa có nhãn không ghi đủ nội dung bắt buộc trên nhãn hàng hóa theo quy định, kinh doanh hàng hóa có nhãn bị sửa chữa làm sai lệch thông tin, ngày 3/12, nhiều cửa hàng của SEVEN.am tại Tôn Đức Thắng, Trần Phú (Hà Đông), Thái Hà... đồng loạt hoạt động trở lại.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 2.

Tuy nhiên, động thái này lại khá âm thầm và không được SEVEN.am thông báo trên các kênh thông tin như Website hay Fanpage.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 3.

Có lẽ vì vậy mà trong sáng 3/12, các cửa hàng SEVEN.am khá đìu hiu, vắng vẻ. Một vài vị khách nữ lựa chọn hàng tại SEVEN.am cho biết, so với thường ngày trước đó, cửa hàng thường đông đúc hơn rất nhiều.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 4.

"Tôi đi ngang thì vô tình thấy cửa hàng mở cửa nên ghé vào xem. Hàng hóa không nhiều, cũng không có chương trình giảm giá nào đáng chú ý nên tôi không mua được gì", Chi Anh, một khách hàng tại SEVEN.am Trần Phú cho biết.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 5.

Theo khảo sát, sau khi hoạt động trở lại, SEVEN.am đã cập nhật các mặt hàng thời trang công sở dành cho phái nữ.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 6.

Nhiều sản phẩm của SEVEN.am đã bổ sung tem hợp quy hoặc in kèm dòng chữ "Sản xuất tại Việt Nam".

Đáng chú ý là các sản phẩm phụ kiện như túi xách, ví da từng được SEVEN.am bày bán trước đó đã không còn xuất hiện.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 7.

Liên quan đến cáo buộc, Công ty cổ phần MHA lên tiếng khẳng định doanh nghiệp không gắn mác Made in Việt Nam vào các sản phẩm tem mác Trung Quốc nhằm mục đích đánh tráo xuất xứ hàng hóa và lừa dối người tiêu dùng, đồng thời đang nỗ lực kiểm tra, hoàn thiện quy trình sản xuất, quản lý sản phẩm và tem mác tốt hơn.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 8.

Trong diễn biến khác, đã hơn 20 ngày kể từ khi Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện cơ sở may mặc ở Thạch Bàn, Long Biên cắt tem nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài và thay bằng nhãn IFU trên sản phẩm quần áo, hàng loạt cửa hàng của thương hiệu này vẫn đóng cửa, mọi kênh website, Fanpage và số Hotline đều không hoạt động.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 9.

Trước đó, ngày 25/11, Quản lý thị trường cũng thông tin chưa liên lạc được với chủ của thương hiệu thời trang này để làm việc.

Theo Hoàng Linh

Báo Dân Sinh

http://baodansinh.vn/sevenam-diu-hiu-trong-ngay-mo-cua-tro-lai-nhieu-mat-hang-bi-am-tham-khai-tu-82019312212112509.htm

Cùng chuyên mục

Tập đoàn Vingroup đã mua lại hệ thống Viễn Thông A

Tập đoàn Vingroup đã mua lại hệ thống Viễn Thông A

Chiều 5-11, đại diện tập đoàn Vingroup xác nhận đã hoàn tất thương vụ và tiếp quản chuỗi siêu thị điện máy Viễn Thông A
TH ra mắt sữa chua chanh dây cải tiến, bổ sung ‘siêu thực phẩm’ hạt chia

TH ra mắt sữa chua chanh dây cải tiến, bổ sung ‘siêu thực phẩm’ hạt...

DNTH: Sữa chua chanh dây TH true YOGURT phiên bản cải tiến cộng dồn những điểm mạnh của sữa chua, chanh dây và hạt chia, tạo nên nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo, mãn nhãn cả về cảm quan, màu sắc lẫn hương vị. Vị sữa chua chanh dây chua ngọt thơm phức cùng hạt chia mang tới cho người thưởng thức cảm giác thật “đã” đồng thời kích thích sự ngon miệng mỗi ngày.
Đừng cố bấu víu khẩu hiệu ‘Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt’

Đừng cố bấu víu khẩu hiệu ‘Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt’

Bất cứ một vị đại sứ khi nhậm chức tại Việt Nam, trong buổi phỏng vấn ra mắt công chúng lần đầu, họ luôn khen Việt Nam thân thiện, đáng sống và đặc biệt, món phở của người Việt rất ngon… Đây chính là nghệ thuật ngoại giao mà các doanh nghiệp nước ngoài đang sử dụng khi tiến vào thị trường Việt Nam.
Hé lộ hình ảnh Thiên đường sữa tại Mộc Châu - kỳ quan tương lai của Tây Bắc

Hé lộ hình ảnh Thiên đường sữa tại Mộc Châu - kỳ quan tương lai...

DNTH: Được chính thức khởi công vào cuối tháng 5/2022, những hình ảnh đầu tiên được trình làng của “Tổ hợp Thiên đường Sữa Mộc Châu” đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng bởi sự hấp dẫn và đẹp mắt của “Kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
Giải thích của CEO Asanzo về 'xuất xứ Việt Nam' là không phù hợp

Giải thích của CEO Asanzo về 'xuất xứ Việt Nam' là không phù hợp

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng cho rằng, CEO Asanzo giải thích về việc chỉ ghi “Xuất xứ Việt Nam” thay vì “Made in Việt Nam” là không phù hợp.
Có nên sợ hàng Thái?

Có nên sợ hàng Thái?

Hỏi là để hỏi bởi câu trả lời đã có sẵn: Sợ nhưng càng sợ mình càng phải mạnh lên để "chiến đấu"
Phó Chủ tịch Vingroup: Mong muốn của chúng tôi là người tiêu dùng khi hình dung đến ô tô là nghĩ đến Vinfast!

Phó Chủ tịch Vingroup: Mong muốn của chúng tôi là người tiêu dùng khi...

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Vingroup đã bật mí một số quan điểm của tập đoàn này trong việc đưa các thương hiệu sản phẩm trở nên mạnh hơn tại toạ đàm "Làm gì để có thương hiệu mạnh" do Tạp chí điện tử Nhà đầu tư tổ chức sáng 7/9.