Siêu thị điện máy Mediamart bị “tố” bán tủ lạnh kém chất lượng cho khách

22:16 | 08/11/2017

DNTH: Vừa mua tủ lạnh được 1 tháng thì gia đình ông Nguyễn Gia Hội (Đống Đa – Hà Nội) phát hiện tủ không lạnh ở ngăn đá, ngăn mát bị đóng tuyết. Phía siêu thị đã cử người đến khắc phục nhưng sau 3 lần sửa chữa sự cố không được cải thiện.

Phản ánh đến đường dây nóng của Báo Gia đình & Xã hội, ông Trần Trí T. (người thân của ông Nguyễn Gia Hội) cho biết, ngày 27/8, gia đình ông có đến siêu thị điện máy Mediamart tìm mua sản phẩm tủ lạnh.

Tại đây, gia đình ông được nhân viên siêu thị tư vấn mua sản phẩm tủ lạnh Hitachi (540l), với nhiều tính năng ưu điểm vượt trội tiết kiệm điện.

Trước lời tư vấn đầy hấp dẫn của nhân viên siêu thị, gia đình ông T. đã mua sản phẩm trên với giá 28 triệu đồng. Thế nhưng, mới dùng được khoảng gần 1 tháng gia đình ông đã phát hiện sản phẩm bị lỗi.

“Sản phẩm đắt tiền nhưng vừa dùng được vài chục ngày đã hư hỏng, chúng tôi rất thất vọng về chất lượng của tủ”, ông T. nói.

Theo ông T., ngay sau khi phát hiện sản phẩm không làm lạnh ở ngăn đá, ngăn mát bị đóng tuyết, gia đình ông T. đã báo ngay sự việc với Trung tâm bảo hành của siêu thị điện máy Mediamart.

Ngay sau đó, nhân viên bảo hành đã đến sửa chữa. Điều đáng nói, sau 3 lần sửa chữa bảo hành, sự cố của sản phẩm tủ lạnh Hitachi vẫn không được khắc phục.

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội, đại diện siêu thị điện máy Mediamart cho biết, sự việc khách hàng T. phản ánh tủ lạnh không có hơi lạnh ngăn đá và bị đóng tuyết ở ngăn mát là có thật.

Trả lời câu hỏi của PV, phải chăng sản phẩm kém chất lượng nên bảo hành nhiều lần nhưng không khắc phục được lỗi vị đại diện này khẳng định, sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm định đạt chất lượng.

Theo vị đại diện siêu thị Mediamart, siêu thị đang liên hệ với đối tác (đơn vị phân phối tủ lạnh Hitachi) nghiên cứu việc giảm giá thành thay thế linh kiện tủ lạnh cho khách hàng ở mức tốt nhất.

Vị đại diện này, siêu thị Mediamart sẽ không đổi mới sản phẩm, bởi lỗi gây ra sự cố trên là do kiến làm tổ trong bo mạch và đây là nguyên nhân do thiên tai gây ra.

 

Tủ lạnh mới mua được khoảng 1 tháng đã hỏng, chất lượng của tủ ra sao sẽ được chúng tôi tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

 

Theo Đỗ Lực

 

GiadinhNet 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050

DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku

DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

XEM THÊM TIN