Thứ hai, 23/05/2022, 16:36

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

Tập Đoàn Hưng Thịnh sẽ tiêm miễn phí hơn 14.000 liều Vắc-Xin COVID-19 cho cán bộ nhân viên và người thân

Ngày 18/2/2021 vừa qua, Nhà nước đã đồng ý chủ trương mua và sử dụng vắc-xin phòng Covid-19 cho toàn dân với kinh phí chủ yếu từ ngân sách Nhà nước. Tuy nhiên, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn quyết định sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm ngừa vắc-xin Covid-19 cho người lao động và gia đình (bao gồm vợ/chồng, con và cha mẹ của CBNV toàn Tập đoàn), thể hiện trách nhiệm với người lao động và chia sẻ gánh nặng ngân sách với Nhà nước.

Hiện Hưng Thịnh đang làm việc với đơn vị cung cấp - Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) cũng như các cơ quan chức năng để sớm đưa vào thực hiện chương trình tiêm chủng ngừa Covid-19 cho toàn thể CBNV và người thân theo đúng quy định. Dự kiến tổng số lượng vắc xin do Tập đoàn Hưng Thịnh đăng ký mua và tài trợ tiêm miễn phí lên đến trên 14.000 liều.

Ngay khi đợt dịch mới với những biến chủng nguy hiểm xuất hiện, Hưng Thịnh đã siết chặt lại các biện pháp đảm bảo an toàn trên tất cả các nơi làm việc. Loạt khuyến cáo nhằm đảm bảo phòng chống Covid-19 trong dịp Tết như hạn chế đi lại; sử dụng biện pháp di chuyển an toàn trong trường hợp thật sự cần thiết phải về quê; cho làm việc tại nhà đối với các trường hợp đi/đến từ vùng có dịch đều được thực hiện nghiêm túc. Đồng thời, Khối Công nghệ Thông tin của Tập đoàn đã nhanh chóng lập phần mềm để tất cả CBNV đăng ký, kê khai, cập nhật lịch trình di chuyển của bản thân trong suốt thời gian nghỉ Tết nhằm tuân thủ chặt chẽ quy định phòng chống dịch bệnh.

CBNV Hưng Thịnh nghiêm túc cập nhật lịch trình di chuyển dịp Tết

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Nguyễn Đình Trung chia sẻ: “Với chúng tôi, công tác đảm bảo sức khoẻ, an toàn, an tâm cho đội ngũ nhân sự là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hiện đã có chủ trương dùng ngân sách Nhà nước để mua và sử dụng vắc-xin cho toàn dân, nhưng việc Hưng Thịnh cũng như nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chi trả chi phí tiêm ngừa vắc-xin cho CBNV và thậm chí cho cả người thân của họ không chỉ là cách ứng phó cần thiết để bảo vệ con người - tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp, mà còn là trách nhiệm chia sẻ với Nhà nước, cộng đồng và toàn xã hội. Thêm lá chắn vắc-xin, cuộc chiến chống đại dịch của chúng ta chắc chắn sẽ tiếp tục vững vàng và thành công hơn nữa.”

Dưới tác động của Covid-19, dù trải qua năm 2020 với nhiều thách thức, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn phát triển vượt bậc, đưa ra thị trường gần 7.000 sản phẩm thuộc 10 dự án và gặt hái nhiều kết quả tốt trong công cuộc tái cấu trúc và chuyển đổi số mạnh mẽ. Hưng Thịnh tự hào đứng trong Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2020 cũng như góp mặt trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020, ghi dấu với hàng loạt chính sách phúc lợi ý nghĩa chăm lo cho CBNV và người thân. Thu nhập lương, thưởng luôn được đảm bảo với mức thưởng Tết năm 2020 cao hơn năm trước. Theo đó, mức thưởng trung bình cho nhân sự tiêu biểu là 3 tháng thu nhập thực lĩnh, còn cá nhân xuất sắc là 5 tháng thực lĩnh (lên đến 1 tỷ đồng).

Tập đoàn Hưng Thịnh vừa trao tặng hệ thống máy xét nghiệm Real-time PCR tự động Cobas® 4800 v2.0 trị giá gần 5,3 tỷ đồng cho HCDC

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong việc đồng hành cùng Đất nước khống chế và đẩy lùi Covid-19 với tổng kinh phí ủng hộ gần 50 tỷ đồng trong năm 2020. Khởi đầu năm mới 2021, tiếp tục những hoạt động thiết thực, mới đây ngày 17/2/2021, Hưng Thịnh đã trao tặng hệ thống máy xét nghiệm Covid-19 tự động đầu tiên tại TP.HCM trị giá gần 5,3 tỷ đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), giúp rút ngắn 30% - 40% thời gian cho ra kết quả so với các phương pháp hiện có.

T.H

Cùng chuyên mục

CEO Nguyễn Văn Dũng: 15 tuổi đã bắt đầu kiếm tiền

CEO Nguyễn Văn Dũng: 15 tuổi đã bắt đầu kiếm tiền

Chân dung founder gọi thành công 6 triệu USD trên Shark Tank Việt Nam: 15 tuổi bắt đầu kiếm tiền, 18 tuổi lập công ty, 30 tuổi nắm trong tay mạng lưới Youtube đa kênh lớn nhất Việt Nam.
“Vua mía đường” Đặng Văn Thành nói về chiến lược của TTC trước "bão" ATIGA?

“Vua mía đường” Đặng Văn Thành nói về chiến lược của TTC trước...

“Vua mía đường” Đặng Văn Thành đã có những giải thích về chiến lược phát triển của Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) trong thời gian qua, xoay quanh việc thoái vốn mảng giáo dục, tái cơ cấu một số nhà máy nhỏ, kể cả những chuẩn bị để ứng phó với “cuộc chơi” ATIGA đang đến gần…
Còn 72% doanh nghiệp nhà nước chưa thực hiện cổ phần hóa theo kế hoạch

Còn 72% doanh nghiệp nhà nước chưa thực hiện cổ phần hóa theo kế...

Tính đến hết quý II/2019, mới có 35/127 doanh nghiệp nhà nước trong danh mục được duyệt - thực hiện cổ phần hóa. Như vậy, số lượng doanh nghiệp còn phải cổ phần hóa là 92/127 doanh nghiệp, chiếm 72% kế hoạch.
Doanh nhân Trịnh Xuân Lâm: Từ thương binh 38% tới chủ doanh nghiệp trăm tỷ ở xứ Thanh

Doanh nhân Trịnh Xuân Lâm: Từ thương binh 38% tới chủ doanh nghiệp trăm...

Rời quân ngũ với tỷ lệ thương tật 38%, đến nay ông Trịnh Xuân Lâm - Chủ tịch HĐQT CTCP Tiên Sơn Thanh Hóa đã gây dựng cơ đồ đem lại nhiều việc làm, lợi ích cho hàng nghìn người lao động trên chính tại quê hương của mình.
Công ty Hà Thành “trúng lớn” nhà nước tiết kiệm “nhỏ giọt” trong đấu thầu tại các Sở Giáo dục?

Công ty Hà Thành “trúng lớn” nhà nước tiết kiệm “nhỏ giọt”...

DNTH: Công ty CP Thiết bị GD và Đồ chơi Hà Thành liên tục trúng nhiều gói thầu lớn do Sở Giáo dục và Đào tạo của nhiều địa phương như Vĩnh Phúc, Lai Châu, Ninh Bình, Yên Bái… mời thầu. Điểm chung của những gói thầu do doanh nghiệp này thực hiện là tỷ lệ tiết kiệm "siêu thấp".
Lãi 'mỏng' như Vàng Bảo Tín

Lãi 'mỏng' như Vàng Bảo Tín

Dưới sự dẫn dắt của nữ doanh nhân kỳ cựu Lương Thị Điểm, Bảo Tín đã tạo được vị thế lớn mạnh trên thị trường vàng Việt Nam. Tuy vậy, hiệu quả kinh doanh của hệ sinh thái Bảo Tín lại chưa thực sự ấn tượng.
Văn hóa doanh nghiệp: Sức mạnh vượt qua khủng hoảng

Văn hóa doanh nghiệp: Sức mạnh vượt qua khủng hoảng

Sự thay đổi "bất ngờ" trong đại dịch Covid-19 cũng chính là thời điểm để doanh nghiệp (DN) củng cố nội lực, chung tay cùng nhân viên củng cố những giá trị cốt lõi và xây dựng văn hóa DN vững mạnh. Vậy làm thế nào để xây dựng VHDN như một nền tảng vững chắc và hiện diện trong mỗi quyết định, giao tiếp của mỗi nhân viên?
[Doanh nhân tuổi Hợi] ‘Shark’ Phú: 'Muốn khởi nghiệp phải vượt ải cô đơn'

[Doanh nhân tuổi Hợi] ‘Shark’ Phú: 'Muốn khởi nghiệp phải vượt ải...

Chấm dứt cuộc đời làm thuê để mở công ty riêng chuyên kinh doanh hàng gia dụng vào năm 2000, phải mất hàng chục năm, ông Nguyễn Xuân Phú (‘Shark’ Phú) mới khiến Sunhouse len lỏi vào hàng triệu căn bếp của người Việt. Nhớ lại hành trình khởi nghiệp của mình, từ mà ‘shark’ Phú nhấn mạnh chính là “cô đơn”.