Thương hiệu “Kem Côn Đảo Dừa Đất” – Hiệu quả cho giải pháp khởi nghiệp

14:37 | 09/12/2020

DNTH: Khi trà sữa và sữa chua dần trở nên quen thuộc với khách hàng thì “gương mặt mới” Kem Côn Đảo Dừa Đất bỗng phi mã mở 15 cửa hàng liên tiếp từ giữa năm 2020, dự kiến sẽ trở thành “cá mập mới” trong làng F&B, mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ bằng mô hình nhượng quyền.

Covid-19 và cuộc “định hình thị trường” khốc liệt.

Năm 2020, thị trường F&B trải qua biến động lớn vì đại dịch Covid-19. Hàng loạt cửa hàng bắt buộc phải đóng cửa do không kịp thích nghi với khủng hoảng. Tuy nhiên, trên các diễn đàn kinh doanh nhiều chuyên gia đã nhận định “trong nguy có cơ”, cuộc khủng hoảng đã thanh lọc được thị trường F&B và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới. Nhìn ra được hướng đi khác biệt, thương hiệu kem dừa lâu đời “Kem Côn Đảo Dừa Đất” đã phát triển mô hình chuỗi, mở liên tiếp 15 cửa hàng.

Kem Côn Đảo Dừa Đất bất ngờ mở liên tiếp 15 cửa hàng ngay trong thời điểm khủng hoảng.

Giữa 2 đợt khủng hoảng vì đại dịch, Kem Côn Đảo Dừa Đất xây dựng hệ thống menu 4 món kem với các hương vị chủ đạo từ trái cây nhiệt đới giàu vitamin như: Xoài, dừa và bơ… hỗ trợ rất tốt cho đề kháng của cơ thể. Đây là hướng đi khéo léo được đánh giá cao bởi mang tính cộng đồng, thấu hiểu hành vi và nhu cầu của khách hàng là bảo vệ sức khoẻ, tối giản quá trình lựa chọn món với mức giá hợp lý chỉ từ 39,000đ.

Kem Côn Đảo Dừa Đất sở hữu menu với hương vị chính từ trái cây nhiệt đới. 

Kem Dừa Sầu Riêng và tham vọng giành chiếm thị phần Sài Gòn.

Theo Statista (công ty nghiên cứu thị trường của Đức), tại Việt Nam doanh thu toàn thị trường F&B vào khoảng 200 tỷ USD trong năm 2019 và có thể tăng gấp đôi, đạt 408 tỷ USD vào năm 2023.

Kem Côn Đảo Dừa Đất tiếp tục mở 2 cửa hàng liên tiếp tại Sài Gòn.

Cuối tháng 11/2020, Kem Côn Đảo Dừa Đất chính thức đặt chân vào Sài Gòn với cửa hàng tại số 9 Công Trường Lam Sơn Quận 1, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chiến lược mở rộng thị trường tại Sài Gòn. Theo dự kiến, giữa tháng 12/2020 thương hiệu sẽ tiếp tục khai trương thêm một cửa hàng tại Quận 1 và liên tiếp 4 cửa hàng tiếp theo vào đầu năm 2021.

Nhượng Quyền Kem Côn Đảo Dừa Đất – Mô hình khởi nghiệp đầy triển vọng.

Khi các đồ uống như trà sữa, cà phê … đã quá quen thuộc với khách hàng. Kem Côn Đảo Dừa Đất bỗng chốc trở thành sự lựa chọn mới đối với người thưởng thức. Theo khảo sát, Kem Côn Đảo Dừa Đất được đánh giá là món dễ ăn, giữ nguyên hương vị tự nhiên từ các loại trái cây tươi đặc trưng của Côn Đảo, không phụ thuộc nhiều vào yếu tố xu hướng hay thời điểm,  sở hữu tệp khách hạng rộng từ trẻ nhỏ tới người trưởng thành. Như vậy, kinh doanh Kem Côn Đảo Dừa Đất sẽ giảm thiểu tối đa rủi ro cho nhà đầu tư.

Kem Côn Đảo Dừa Đất được đánh giá là món ăn “đại chúng” được nhiều khách hàng yêu thích.

Giữa cạnh tranh gay gắt trên thị trường F&B, Kem Côn Đảo Dừa Đất với tầm nhìn, chiến lược kinh doanh khác biệt đã gặt hái được thành quả với độ phủ thương hiệu ngày càng rộng. Trong lĩnh vực nhượng quyền, Kem Côn Đảo Dừa Đất là giải pháp hiệu quả cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ, các doanh nhân trẻ đang muốn thử sức trong kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Nhượng quyền Kem Côn Đảo Dừa Đất, nhà đầu tư sẽ được thụ hưởng các giá trị mà thương hiệu đã được người sáng lập tâm huyết gây dựng một cách khoa học và chuẩn chỉ như: Công thức kem lưu truyền hơn nửa thế kỷ, chiến lược tiếp thị, chính sách kinh doanh, đào tạo hay quy chuẩn vận hành hệ thống ... 

Kem Côn Đảo Dừa Đất - Sự lựa chọn mới của thực khách.

Từ những yếu tố trên, bằng chi phí nhượng quyền linh hoạt, lợi nhuận cao và hoàn vốn nhanh, nhà đầu tư vừa và nhỏ đang muốn khởi nghiệp hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm mô hình Kem Côn Đảo Dừa Đất với các bài toán kinh doanh đã được thương hiệu giải quyết triệt để.

Đăng ký nhượng quyền:

http://kemcondaoduadat.vn/nhuong-quyen/

Hotline: 088 927 5555

Fanpage: Kem Dừa – Kem Côn Đảo Dừa Đất

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy Hoà Phát và Funiki trên toàn quốc

DNTH: Với thoả thuận vừa ký kết, Digiworld sẽ phân phối toàn quốc các sản phẩm điện máy gia dụng mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki.

Nước rửa tay diệt khuẩn 99,9% từ tinh dầu thiên nhiên của PineCare

DNTH: Thương hiệu PineCare vừa ra mắt sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn mới, kết hợp tinh dầu thông, cồn y tế và vitamin E, giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, đồng thời dưỡng ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm, phù hợp cho cả gia đình.

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

DNTH: ,Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội...

Wella – Di sản ngành tóc thế giới, Sản phẩm chăm sóc tóc tới từ chuyên gia

DNTH: Với hơn 145 năm lịch sử hình thành và phát triển, Wella Professionals là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc, tạo kiểu và nhuộm màu tóc chuyên nghiệp. Được tin dùng bởi hàng triệu nhà tạo mẫu tóc trên thế giới,...

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng

DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai

DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...

XEM THÊM TIN