Tiếp nối yêu thương - Chung tay đẩy lùi dịch bệnh

22:32 | 26/10/2021

DNTH: Nằm trong chuỗi hoạt động "CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH” của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu từ đầu mùa dịch 2020, trong tháng 10 vừa qua, Tạp chí cùng IKIGAI VIET NAM đã tiếp tục gửi tặng hàng ngàn suất quà trị giá gần 200 triệu đồng đến các y bác sĩ bệnh viện tuyến đầu, các bệnh nhân cùng những trẻ em thuộc đối tượng gia đình khó khăn trong mùa đại dịch tại Hà Nội.

Trong những ngày Hà Nội chuyển mình sang trạng thái bình thường mới, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu lại một lần nữa cùng IKIGAI VIETNAM trao tặng trực tiếp những hộp sữa nhập khẩu nhãn hiệu Meiji – sản phẩm được IKIGAI VIETNAM nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam đến lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, y bác sĩ cùng nhân viên và bệnh nhân của CDC Hà Nội, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Ung bướu Hà Nội, bệnh viện phổi Hà Nội, bệnh viện Mắt Trung ương, TT Y tế quận Đống Đa...

Bên cạnh đó, chương trình cũng trao tặng tới Sở Lao động Thương binh xã hội Hà Nội - Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa hàng trăm phần quà cho các mẹ cùng các bé. Ấm áp và ắp đầy yêu thương!

Các đơn vị đã rất cảm động đón nhận tấm chân tình, yêu thương và chia sẻ của chương trình.

Cũng với phương châm: Không bỏ một ai lại phía sau...”, sẻ chia tới các gia đình lao động tự do ảnh hưởng trực tiếp khó khăn trong mùa dịch tại Hà Nội, chương trình đã kịp thời gửi tặng cho các bé những hộp sữa Meiji nghĩa tình.

“Thương người như thể thương thân” - “Lá lành đùm lá rách” - “Tôi yêu người Việt Nam tôi”, đó cũng là tâm nguyện của IKIGAI VIET NAM.

Meiji được thành lập từ năm 1917, hơn 100 năm  lịch sử cũng là hơn 100 năm đồng hành, tích lũy và phát triển không ngừng cùng sữa. Với vị thế là thương hiệu sữa tươi, sữa chua và sữa bột nổi tiếng bán chạy số 1 tại thị trường Nhật Bản, Meiji có một quy trình chuyển giao sản phẩm được kiểm soát cực kỳ nghiêm ngặt giúp mang sản phẩm tươi, sạch và an toàn từ nông trại đến người tiêu dùng. IKIGAI VIETNAM đã mang thương hiệu Meiji chính thức vào thị trường Việt Nam, sẵn sàng  phục vụ những người tiêu dùng thông thái và khó tính nhất.

Chuỗi hoạt động “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh” dự kiến còn có những chương trình vô cùng ý nghĩa trong thời gian tới.  IKIGAI VIETNAM cùng Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu sẽ tiếp tục trao gửi những yêu thương, sẻ chia và đồng hành cùng cả dân tộc bước sang giai đoạn “BÌNH THƯỜNG MỚI”.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

DLG khởi đầu thuận lợi trong quý 1/2025

DNTH: Ngày 5/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLGL; HoSE: DLG) cho biết, vừa công bố Báo cáo tài chính (BCTC) hợp nhất quý 1/2025.

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

DNTH: Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng.

Chắp cánh khởi nghiệp xanh

DNTH: Mặc dù các DN khởi nghiệp xanh mang lại nhiều lợi ích cộng đồng, xã hội, nhưng vốn ít, non nghề… là những khó khăn khiến nhiều startup xanh đang loay hoay và mong được hỗ trợ, tháo gỡ.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM

DNTH: Tại Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TPHCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM.

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao

DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

XEM THÊM TIN