Tiếp nối yêu thương - Chung tay đẩy lùi dịch bệnh

22:32 | 26/10/2021

DNTH: Nằm trong chuỗi hoạt động "CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH” của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu từ đầu mùa dịch 2020, trong tháng 10 vừa qua, Tạp chí cùng IKIGAI VIET NAM đã tiếp tục gửi tặng hàng ngàn suất quà trị giá gần 200 triệu đồng đến các y bác sĩ bệnh viện tuyến đầu, các bệnh nhân cùng những trẻ em thuộc đối tượng gia đình khó khăn trong mùa đại dịch tại Hà Nội.

Trong những ngày Hà Nội chuyển mình sang trạng thái bình thường mới, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu lại một lần nữa cùng IKIGAI VIETNAM trao tặng trực tiếp những hộp sữa nhập khẩu nhãn hiệu Meiji – sản phẩm được IKIGAI VIETNAM nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam đến lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, y bác sĩ cùng nhân viên và bệnh nhân của CDC Hà Nội, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Ung bướu Hà Nội, bệnh viện phổi Hà Nội, bệnh viện Mắt Trung ương, TT Y tế quận Đống Đa...

Bên cạnh đó, chương trình cũng trao tặng tới Sở Lao động Thương binh xã hội Hà Nội - Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa hàng trăm phần quà cho các mẹ cùng các bé. Ấm áp và ắp đầy yêu thương!

Các đơn vị đã rất cảm động đón nhận tấm chân tình, yêu thương và chia sẻ của chương trình.

Cũng với phương châm: Không bỏ một ai lại phía sau...”, sẻ chia tới các gia đình lao động tự do ảnh hưởng trực tiếp khó khăn trong mùa dịch tại Hà Nội, chương trình đã kịp thời gửi tặng cho các bé những hộp sữa Meiji nghĩa tình.

“Thương người như thể thương thân” - “Lá lành đùm lá rách” - “Tôi yêu người Việt Nam tôi”, đó cũng là tâm nguyện của IKIGAI VIET NAM.

Meiji được thành lập từ năm 1917, hơn 100 năm  lịch sử cũng là hơn 100 năm đồng hành, tích lũy và phát triển không ngừng cùng sữa. Với vị thế là thương hiệu sữa tươi, sữa chua và sữa bột nổi tiếng bán chạy số 1 tại thị trường Nhật Bản, Meiji có một quy trình chuyển giao sản phẩm được kiểm soát cực kỳ nghiêm ngặt giúp mang sản phẩm tươi, sạch và an toàn từ nông trại đến người tiêu dùng. IKIGAI VIETNAM đã mang thương hiệu Meiji chính thức vào thị trường Việt Nam, sẵn sàng  phục vụ những người tiêu dùng thông thái và khó tính nhất.

Chuỗi hoạt động “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh” dự kiến còn có những chương trình vô cùng ý nghĩa trong thời gian tới.  IKIGAI VIETNAM cùng Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu sẽ tiếp tục trao gửi những yêu thương, sẻ chia và đồng hành cùng cả dân tộc bước sang giai đoạn “BÌNH THƯỜNG MỚI”.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Hành trình vươn tới vị thế tiên phong của thương hiệu trẻ ngành thực phẩm

DNTH: Xu hướng sử dụng thực phẩm tốt cho sức khỏe đang ngày càng phổ biến, đặc biệt với các sản phẩm eat clean và ăn vặt lành mạnh. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đang chuyển hướng, tập trung phát triển các sản phẩm...

EVNNPC: Năm 2024 dẫn đầu về sản lượng điện thương phẩm, kinh doanh có lãi

DNTH: Năm 2024, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cung cấp đủ điện cho 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, kinh doanh có lãi hàng trăm tỷ đồng.

Công ty Nam Cường Gia Lai: Ổn định việc làm, chăm lo đời sống người lao động

DNTH: Tại Gia Lai, từ lâu Công ty TNHH MTV Nam Cường Gia Lai (tổ 6, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) đã khẳng định vị thế là nhà khai thác và sơ chế gỗ uy tín hàng đầu. Không chỉ tạo việc làm ổn định, Công ty còn chăm lo tốt đời sống...

Nông trại đầu tiên ở Đắk Nông xuất khẩu rau sang Singapore

DNTH: DNo Farm là đơn vị đầu tiên canh tác rau củ quả đạt chuẩn GlobalGAP, cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất ở Đắk Nông xuất khẩu được mặt hàng này đi Singapore.

“Mối tình” Apple và Indonesia có nguy cơ tan vỡ?

DNTH: Dự án đầu tư trị giá lên tới 1 tỷ USD của Apple vào Indonesia có nguy cơ bị đổ bể vào phút chót khi cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Varisme mở rộng hợp tác với Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam

DNTH: Sáng ngày 8/1/2025 tại TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam (Varisme) đã làm việc và trao đổi cơ hội hợp tác tiềm năng với Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam (Vinasme).

XEM THÊM TIN