Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2021
16:59 | 14/12/2021
DNTH: Tháng "tri ân khách hàng” năm 2021 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, năm nay các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong tháng tri ân khách hàng - 12/2021 và tháng 01/2022 với thông điệp “đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19” để tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, của “tháng tri ân khách hàng” với các hoạt động cụ thể như sau: đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid - 19; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid - 19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua; đồng thời tiếp tục thực hiện giảm giá điện đợt 4,5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương. Tính đến nay, EVNNPC đã thực hiện giảm, miễn tiền điện cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19 là 250 tỷ đồng.
Tại 27 Công ty Điện lực các tỉnh sẽ chủ động liên hệ, làm việc trực tiếp với các khách hàng có trạm biến áp 110 kV, các khách hàng chuyên dùng sử dụng điện lớn trên địa bàn để tri ân gửi lời cảm ơn đến khách hàng. Chủ động thông báo với các khách hàng về khả năng cung ứng điện khó khăn trong các tháng nắng nóng của mùa hè năm 2022, để các khách hàng có thể tăng cường sản xuất trong thời gian từ tháng 01 đến hết tháng 04/2022 nhằm tích chữ hàng hóa, nguyên vật liệu… do có nhiều khả năng phải tiết giảm điện năng sử dụng trong các tháng nắng nóng cao điểm, đặc biệt là thời gian từ tháng 05/2022 đến hết tháng 7/2022. Đưa ra dự báo trước những khó khăn đó, ngành Điện muốn tuyên truyền, vận động để khách hàng cùng chia sẻ chủ động tham gia các sự kiện DR trong năm 2022 và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Trong tháng tri ân khách hàng các hoạt động về an sinh xã hội sẽ tập trung tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid - 19 ở các địa phương, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch Covid - 19; tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch Covid - 19 hưởng ứng chương trình “sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động; tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các mẹ Việt Nam Anh hùng do các đơn vị đang phụng dưỡng (nếu có) nhân dịp “tháng tri ân khách hàng”; ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng động. EVNNPC dự kiến sẽ chi khoảng hơn 10 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
Cùng với đó, Công đoàn Tổng công ty sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên triển khai các chương trình, hoạt động an sinh xã hội tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là cán bộ nhân viên đang công tác trong EVN và các đơn vị.
Trong năm 2021, Tổng công ty đã thực hiện chi hơn 15 tỷ đồng xây dựng 22 nhà tình nghĩa, xây dựng, sửa chữa trường học, hỗ trợ thiết bị y tế 18 công trình, thực hiện gần 200 lượt hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách, có công với cách mạng, phụng dưỡng 27 bà mẹ Việt Nam Anh hùng, ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội khác và ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid - 19 thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam, quỹ vaccine Việt Nam….
Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm./.

Năm 2024 của DL1 - sự trỗi dậy và vươn mình quốc tế
DNTH: Trước thềm Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2025 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Alpha Seven (HNX: DL1), sẽ diễn ra vào ngày 01/6 tới, không khí đang trở nên sôi động và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cũng như...
DLG tiếp tục tái cấu trúc toàn diện, đẩy mạnh đầu tư để bứt phá
DNTH: Sáng 30/5, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLGL; HoSE: DLG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025. Ông Bùi Pháp - Chủ tịch Hội đồng quản trị DLG chủ trì, điều hành...

Chắp cánh kinh tế nông thôn từ Nghị quyết 68
DNTH: Nghị quyết 68-NQ/TW 2025 đang được kỳ vọng sẽ “gỡ khó” thật sự cho doanh nghiệp (DN) nông nghiệp và người nông dân. Nhưng để nghị quyết đi vào thực tế, điều cần nhất vẫn là hành động cụ thể, kịp thời.

Nghi vấn tổ trưởng chấm thầu “hết đát” chứng chỉ, Sơn Hải đề nghị làm lại từ đầu
DNTH: Tập đoàn Sơn Hải vừa có đơn kiến nghị gửi UBND tỉnh Bình Phước, yêu cầu rà soát việc tổ trưởng tổ chuyên gia chấm thầu gói cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đã hết hạn chứng chỉ hành nghề từ năm 2023, đồng thời...

EVNNPC vinh danh người lao động tiêu biểu ngành điện năm 2025
DNTH: Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa tổ chức gặp mặt và biểu dương 26 cá nhân đạt danh hiệu “Người lao động ngành điện tiêu biểu” năm 2025.

Bốn “ông lớn” bất ngờ trượt thầu cao tốc - Tập đoàn Sơn Hải phản đối, kiến nghị
DNTH: Ngày 26/5, nguồn tin từ lãnh đạo Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải cho biết, vừa có văn bản phản đối kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu Xây dựng đường cao tốc TP. HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, đoạn qua địa bàn tỉnh Bình...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
-
Phương pháp chữa bệnh không xâm lấn, không dùng thuốc - hướng đi mới tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...