Tuần hàng Việt "Made in Vietnam 2024" sẽ diễn ra từ ngày 20-24/12
13:47 | 19/12/2024
DNTH: Theo đó, từ 20-24/12, tại Khu đô thị Park City Hà Đông sẽ diễn ra Tuần hàng Việt "Made in Vietnam 2024" với quy mô 170 gian hàng bao gồm: khu gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông sản; sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền và làng nghề truyền thống của TP Hà Nội và các tỉnh, thành.
Cùng với đó là các khu không gian quảng bá, trưng bày nông sản; sản phẩm OCOP Hà Nội: khu giao thương và kích cầu tiêu thụ sản phẩm; khu trưng bày, giới thiệu quảng bá các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm tiêu biểu của TP Hà Nội.

Khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm định hướng xuất khẩu; khu không gian ẩm thực. Trong khuôn khổ Tuần hàng Việt "Made in Vietnam 2024" cũng diễn ra các hoạt động ẩm thực, không gian Trà đạo; khu trải nghiệm nghề truyền thống…
Tương tự ngày 26/12/2024, tại phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây, HPA phối hợp với thị trấn Sơn Tây tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” với quy mô khoảng 150 gian hàng bao gồm: khu gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông sản; sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền và làng nghề truyền thống của TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố (60 gian hàng các tỉnh, thành phố; 30 gian hàng các doanh nghiệp).
Cùng với đó là các khu không gian quảng bá, trưng bày nông sản; sản phẩm OCOP Hà Nội: khu giao thương và kích cầu tiêu thụ sản phẩm; khu trưng bày, giới thiệu quảng bá các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm tiêu biểu của thành phố Hà Nội; khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm định hướng xuất khẩu; khu không gian ẩm thực . Trong khuôn khổ Tuần hàng Việt "Made in Vietnam 2024" cũng diễn ra các hoạt động ẩm thực, không gian Trà đạo; khu trải nghiệm nghề truyền thống…

Phó Giám đốc HPA Bùi Duy Quang cho biết, việc tổ chức Tuần hàng Việt "Made in Vietnam 2024" nhằm quảng bá các giá trị văn hóa truyền thống, bản sắc của các vùng, miền; đẩy mạnh hoạt động xúc tiến giới thiệu sản phẩm làng nghề truyền thống, đặc sản địa phương; điểm đến du lịch của Thủ đô đến với người dân và du khách… Qua đó hướng tới xây dựng thành sự kiện quảng bá, xúc tiến thương mại gắn kết du lịch trở thành sự kiện thường niên, góp phần quảng bá văn hóa địa phương, phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn TP.
Cùng với đó là tăng cường hỗ trợ quảng bá các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường đặc biệt vào dịp cuối năm, qua đó nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Thông qua sự kiện, cũng góp phần kết nối các nhà phân phối, Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối, sàn thương mại điện tử... giao dịch trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Hội chợ tìm hiểu sản phẩm, năng lực sản xuất, khả năng cung cấp…tìm kiếm nguồn hàng đưa vào hệ thống phân phối; đàm phán ký kết biên bản hợp tác, hợp đồng cung ứng tiêu thụ sản phẩm.

Nhộn nhịp mùa gặt lúa xuân ở vùng biên Bình Phước
DNTH: Trong những ngày đầu Xuân Ất Tỵ 2025, không khí mùa gặt lúa xuân nhộn nhịp ở nhiều nơi trên vùng biên Bình Phước.

Hơn 1.000 tấn sầu riêng qua Trung Quốc trong 5 ngày
DNTH: Lạng Sơn Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn cho biết, từ đầu tháng 2, việc xuất khẩu sầu riêng đang trên đà quay lại bình thường.

Nông sản chủ lực xuất khẩu gặp khó ngay đầu năm 2025
DNTH: Việc các thị trường đối tác liên tiếp đưa ra những tiêu chuẩn, quy định mới đối với hàng nông sản xuất khẩu Việt Nam đòi hỏi doanh nghiệp phải nhanh chóng cập nhật và tuân thủ để giữ vững thị phần và đạt mục tiêu...

Ngư dân với 'lộc đầu năm' từ cá ngừ đại dương
DNTH: Sau những ngày Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, ngư dân Khánh Hòa lại hối hả ra khơi với mong muốn một năm mới bội thu và thực hiện tốt các quy định của châu Âu về chống khai thác IUU.

Cần Thơ: Sản lượng lúa đạt gần 1,4 triệu tấn
DNTH: Năm 2024, diện tích lúa tại Cần Thơ đạt 212.614ha, vượt 3,68% kế hoạch; sản lượng đạt hơn 1,33 triệu tấn, vượt 9,41%.

Thanh long duy trì giá cao sau Tết do nhu cầu tiêu thụ tăng
DNTH: Sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, giá bán thanh long ở tỉnh Tiền Giang duy trì ở mức cao và dự báo sẽ kéo dài đến hết tháng Giêng.
Đô thị cuộc sống
-
Rộn ràng không khí lao động, sản xuất đầu xuân
-
Cần thích nghi thời tiết nồm ẩm
-
Nhiều gia đình loay hoay tìm người giúp việc sau Tết
-
Trên 1,48 triệu lượt hộ nghèo, cận nghèo đã được hỗ trợ, tặng quà Tết
-
Công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 5 ngày dịp lễ 30/4 và 1/5
-
Da Nang Downtown – tâm điểm hút khách tại Đà Nẵng đầu năm Ất Tỵ 2025
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...