Thứ bảy, 23/10/2021, 03:05

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vị tết NESTLÉ – vị khai xuân hạnh phúc

DN&TH; Tiếp tục đồng hành cùng người dân Việt Nam trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, Nestlé Việt Nam đã khởi động chương trình Tết “Vị Tết NESTLÉ – Vị Khai Xuân Hạnh Phúc”.

Chương trình nhằm gửi đến mọi người thông điệp:  Tết còn có thể vui hơn nữa nếu chúng ta được thật sự thảnh thơi để thưởng thức trọn vẹn cái Tết bên gia đình và người thân.  Thông điệp này được thể hiện qua bộ phim ngắn “Tết còn có thể vui hơn nữa”  bởi đạo diễn  Victor Vũ, tiếp nối thành công của phim ngắn “Đón Tết Cùng Nhau” trong dịp Tết 2017.  Bộ phim với những khung hình đẹp, nhiều cảm xúc sẽ góp phần truyền cảm hứng thay đổi cách đón Tết theo hướng tích cực hơn trong mỗi gia đình Việt mùa Tết năm nay (https://youtu.be/dCtw33vBzmI).

Bộ phim được kể dưới góc nhìn của một bé gái mong muốn được chơi cùng mẹ vào những ngày Tết. Trong khi em háo hức đón Tết với quần áo mới, đồ ăn ngon “ăn hoài không hết”, tiệc tùng linh đình và được nhận lì xì, thì mẹ phải tất bật chuẩn bị, nấu nướng, thu xếp việc nhà,…để đón Tết. Với nhiều người phụ nữ, việc lo toan, sắm sửa dịp Tết là một niềm hạnh phúc, nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ không đủ thời gian để tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn và ý nghĩa bên chồng con. Vô tình biết được điều này, chỉ với một chút thay đổi nhỏ trong suy nghĩ, người chồng đã giúp gánh nặng ngày Tết của vợ nhẹ đi phần nào khi đề nghị đừng bày vẽ như thường lệ, để cả nhà có thể ăn Tết trọn vẹn với nhau.

Ngoài bộ phim ngắn đậm tình cảm gia đình này, Nestlé Việt Nam cũng gửi đến lời chúc Ngũ phúc “Phú quý thọ an khang” thông qua giỏ quà Tết mang ý nghĩa Ngũ hành tượng trưng cùng các sản phẩm KITKAT, NESCAFÉ, MAGGI, MILO và NESTEA. NESCAFÉ tượng trưng cho Hỏa với lời chúc Khai Pháo Đón Lộc đầu năm, mang những Phú quý đến mọi nhà; các sản phẩm ngon tự nhiên MAGGI tượng trưng cho Kim với lời chúc Khai Vị Đầu Xuân là lời chúc Thọ đến ông bà cha mẹ; MILO tượng trưng cho Mộc như lời chúc an Khang, Năng lượng Khai Xuân cho một năm mới tràn trề sinh khí; NESTEA là lời chúc An lành, mọi việc hanh thông như Khai Thủy Đầu Xuân; và KITKAT tượng trưng cho Thổ, là lời chúc Quý lộc với một Tết xả hơi, thư giãn. Tất cả các sản phẩm Nestlé bao bì Tết hiện đã có mặt tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc.

Bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc Truyền thông và Hỗ trợ Tiếp thị Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Là một công ty đa quốc gia mang tính bản địa, Nestlé Việt Nam  luôn nỗ lực là một thành viên của gia đình Việt thông qua các sản phẩm mang khẩu vị Việt, hướng tới những truyền thống Việt một cách có ý nghĩa nhất. Năm nay chúng tôi khuyến khích mọi người đón Tết đừng quá bày vẽ để có thời gian tận hưởng niềm vui cùng gia đình, đồng thời, hãy cùng trao nhau những món quà Tết đơn giản, ý nghĩa với lời chúc thật tâm  để Tết còn có thể vui hơn nữa”.

 

 

Thành Vinh

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Gốm Chu Đậu, hành trình tiếp nối và phát huy tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu, hành trình tiếp nối và phát huy tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu (thôn Chu Đậu thuộc xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, cách Thủ đô Hà Nội khoảng 80 km về phía Tây Bắc) là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước” có từ thế kỷ XIII và được tôn vinh là “Sản phẩm mang biểu tượng hoàng gia” vào cuối thế kỷ XVII.
Xây dựng thương hiệu 'Quốc gia an toàn' cho du lịch Việt

Xây dựng thương hiệu 'Quốc gia an toàn' cho du lịch Việt

DNTH: Để có thể vừa song song kích cầu du lịch nội địa vừa chuẩn bị sẵn sàng mở cửa đón khách du lịch quốc tế khi điều kiện cho phép, phương án xây dựng “Điểm đến an toàn” và tạo dựng thương hiệu “Quốc gia an toàn” được xem là điều kiện tiên quyết để đưa du lịch Việt Nam phục hồi thành công trở lại.
Nông sản Thủ đô cần xây dựng thương hiệu để nâng cao vị thế

Nông sản Thủ đô cần xây dựng thương hiệu để nâng cao vị thế

Thực tế cho thấy, xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu nông sản mang đến nhiều lợi ích cho người sản xuất, kinh doanh. Nếu không nhanh chóng triển khai, nông sản Hà Nội sẽ mất đi sức cạnh tranh trên thị trường dù có lợi thế là luôn bảo đảm các yêu cầu về chất lượng.
10 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Hàng Việt khẳng định vị thế

10 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt...

DN&TH; Sau hơn 10 năm phát động, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc lựa chọn, tiêu dùng hàng Việt; giúp DN nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, từ đó làm ra sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin đối với NTD.
Thương hiệu vang bóng một thời: ‘Ông vua’ nước rửa bát Mỹ Hảo

Thương hiệu vang bóng một thời: ‘Ông vua’ nước rửa bát Mỹ Hảo

Thương hiệu nước rửa bát Mỹ Hảo ra đời vào những năm 90 và độc chiếm thị trường thời bấy giờ. Từng từ chối ‘bán mình’ với cái giá hàng chục triệu USD, Mỹ Hảo đã từng bước vượt qua khó khăn, quyết tâm giữ vững và phát triển một thương hiệu Việt.
Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp

Thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu được đánh giá như một cặp bài trùng ăn ý. Văn hóa thuộc về tinh thần, nội dung. Thương hiệu nghiêng về hình thức, diện mạo. Giữa 2 yếu tố tưởng chừng không liên quan gì đến nhau này lại có sự tác động ngầm qua lại, ảnh hưởng trực tiếp đến nhau duy trì hoạt động của một doanh nghiệp.
Chuỗi thời trang Crazyteen cực ấn tượng cho phái đẹp, ai nhìn cũng thích

Chuỗi thời trang Crazyteen cực ấn tượng cho phái đẹp, ai nhìn cũng thích

DNTH: Chuỗi cửa hàng thời trang Crazyteen cực hút khách với fanpage gần triệu like khám phá chuỗi thời trang xấp xỉ triệu like Crazyteen gây sốt với phái đẹp Việt vừa rẻ, vừa chất với chuỗi cửa hàng thời trang Crazyteen khiến phái đẹp phát mê.