Vị tết NESTLÉ – vị khai xuân hạnh phúc
09:10 | 30/12/2017
DNTH: DN&TH; Tiếp tục đồng hành cùng người dân Việt Nam trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, Nestlé Việt Nam đã khởi động chương trình Tết “Vị Tết NESTLÉ – Vị Khai Xuân Hạnh Phúc”.

Chương trình nhằm gửi đến mọi người thông điệp: Tết còn có thể vui hơn nữa nếu chúng ta được thật sự thảnh thơi để thưởng thức trọn vẹn cái Tết bên gia đình và người thân. Thông điệp này được thể hiện qua bộ phim ngắn “Tết còn có thể vui hơn nữa” bởi đạo diễn Victor Vũ, tiếp nối thành công của phim ngắn “Đón Tết Cùng Nhau” trong dịp Tết 2017. Bộ phim với những khung hình đẹp, nhiều cảm xúc sẽ góp phần truyền cảm hứng thay đổi cách đón Tết theo hướng tích cực hơn trong mỗi gia đình Việt mùa Tết năm nay (https://youtu.be/dCtw33vBzmI).
Bộ phim được kể dưới góc nhìn của một bé gái mong muốn được chơi cùng mẹ vào những ngày Tết. Trong khi em háo hức đón Tết với quần áo mới, đồ ăn ngon “ăn hoài không hết”, tiệc tùng linh đình và được nhận lì xì, thì mẹ phải tất bật chuẩn bị, nấu nướng, thu xếp việc nhà,…để đón Tết. Với nhiều người phụ nữ, việc lo toan, sắm sửa dịp Tết là một niềm hạnh phúc, nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ không đủ thời gian để tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn và ý nghĩa bên chồng con. Vô tình biết được điều này, chỉ với một chút thay đổi nhỏ trong suy nghĩ, người chồng đã giúp gánh nặng ngày Tết của vợ nhẹ đi phần nào khi đề nghị đừng bày vẽ như thường lệ, để cả nhà có thể ăn Tết trọn vẹn với nhau.
Ngoài bộ phim ngắn đậm tình cảm gia đình này, Nestlé Việt Nam cũng gửi đến lời chúc Ngũ phúc “Phú quý thọ an khang” thông qua giỏ quà Tết mang ý nghĩa Ngũ hành tượng trưng cùng các sản phẩm KITKAT, NESCAFÉ, MAGGI, MILO và NESTEA. NESCAFÉ tượng trưng cho Hỏa với lời chúc Khai Pháo Đón Lộc đầu năm, mang những Phú quý đến mọi nhà; các sản phẩm ngon tự nhiên MAGGI tượng trưng cho Kim với lời chúc Khai Vị Đầu Xuân là lời chúc Thọ đến ông bà cha mẹ; MILO tượng trưng cho Mộc như lời chúc an Khang, Năng lượng Khai Xuân cho một năm mới tràn trề sinh khí; NESTEA là lời chúc An lành, mọi việc hanh thông như Khai Thủy Đầu Xuân; và KITKAT tượng trưng cho Thổ, là lời chúc Quý lộc với một Tết xả hơi, thư giãn. Tất cả các sản phẩm Nestlé bao bì Tết hiện đã có mặt tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc.
Bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc Truyền thông và Hỗ trợ Tiếp thị Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Là một công ty đa quốc gia mang tính bản địa, Nestlé Việt Nam luôn nỗ lực là một thành viên của gia đình Việt thông qua các sản phẩm mang khẩu vị Việt, hướng tới những truyền thống Việt một cách có ý nghĩa nhất. Năm nay chúng tôi khuyến khích mọi người đón Tết đừng quá bày vẽ để có thời gian tận hưởng niềm vui cùng gia đình, đồng thời, hãy cùng trao nhau những món quà Tết đơn giản, ý nghĩa với lời chúc thật tâm để Tết còn có thể vui hơn nữa”.
Thành Vinh
HDBank lập cú đúp giải thưởng từ Visa, ghi dấu hành trình số hóa toàn diện và nâng tầm trải nghiệm khách hàng
DNTH: Trong khuôn khổ Chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Visa tại Việt Nam, tại Hội nghị Khách hàng Visa Việt Nam 2025 (Visa Vietnam Client Forum 2025) - sự kiện thường niên quy tụ các định chế tài chính hàng đầu khu vực vừa diễn ra tại Phú...
Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh 'Best Luxury Developer'
DNTH: Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 vừa qua, Masterise Homes đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục quan trọng “Best Luxury Developer” (Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam).
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
-
Dự kiến cưỡng chế những hộ dân còn lại tại Dự án đường Nguyễn Văn Linh vào ngày 24/11
-
Hạ ngầm hóa lưới điện: Nỗ lực của PC Quảng Ninh trong việc nâng tầm diện mạo đô thị Hạ Long
-
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
Sống khỏe
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...