VinFast tiếp tục được lòng khách hàng, Fadil ưu đãi 15 triệu đồng từ hôm nay
15:45 | 19/07/2019
DNTH: Khách hàng khá hài lòng khi phản hồi về vô lăng xe Fadil đã được VinFast hỗ trợ nhanh chóng, trách nhiệm. Cũng trong thời gian này, hãng xe tung chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người mua xe.
VinFast được lòng khách hàng về chế độ hậu mãi
Một tháng kể từ ngày VinFast chính thức bàn giao Fadil cho những khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe, trong một chương trình có quy mô lớn với 650 xe trong một ngày, những phản hồi và chế độ hậu mãi của hãng xe Việt đang nhận được sự hài lòng của khá nhiều người.
Mới đây, trên diễn đàn Hội VinFast Fadil Việt Nam với cả nghìn thành viên, vị khách có tài khoản Facebook Thu.T. Huu (trú tại Hải Phòng) đã chia sẻ câu chuyện về chiếc Fadil nhận được không ít sự quan tâm.
Theo vị khách này, sau khi anh bày tỏ thắc mắc về hiện tượng vô lăng xe có dấu hiệu bị bong khi sử dụng, anh đã rất bất ngờ khi nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng của ekip VinFast. Theo đó, có 4 nhân viên kỹ thuật VinFast từ Hà Nội xuống Hải Phòng hẹn khách để thay cho vô lăng mới.
"Mình ấn tượng ở đây là bên Vin chưa cần xác định lỗi do người dùng hay do sản xuất mà đã thay ngay cái mới, mang cái cũ về kiểm tra xem lý do là gì", T.Huu chia sẻ.
Hình ảnh nhân viên hãng xe VinFast hỗ trợ khách hàng được đăng tải trên Facebook.
Dòng chia sẻ về trường hợp bản thân nhận được sự hỗ trợ của VinFast nhận được nhiều phản hồi. Các vị khách đánh giá, việc thực hiện chế độ hậu mãi nhanh chóng của hãng xe Việt đã gây được thiện cảm cho khách hàng.
"Giải quyết nhanh gọn, có trách nhiệm cao, hợp tình, hợp lý, tạo sự vững tin cho khách hàng đã, sẽ sử dụng xe VinFast", tài khoản Trần Đ. Cường bình luận.
"Mình thấy chỉ cần thay miếng nhựa đã là được rồi. Đằng này thay ngay cả cái vô lăng mới. Quá tuyệt vời", tài khoản Hero.N nhận xét.
Có những ý kiến cho rằng, cái họ hài lòng chính là thái độ tận tình và trách nhiệm với sản phẩm, của ekip VinFast. Mặc dù đây chỉ là chiếc xe hạng A, nhưng khách hàng có cảm giác họ đang được đối xử như sở hữu chiếc xe giá trị ngang ngửa siêu xe trị giá hàng chục tỷ.
"Cảm giác mua xe hạng A như vừa đặt về 1 con Pagani Huayra và được hãng cho nhân viên xuống bảo hành", N. Hoàng so sánh vui.
Đây không phải lần đầu, chính sách hậu mãi của hãng xe Việt nhận được sự quan tâm của cộng đồng xe Fadil và truyền thông.
Trước đó, mẫu xe Fadil từng bị người dùng phản ánh về việc không có chắn bùn phía sau và VinFast cũng đã bổ sung miễn phí cho tất cả xe Fadil đã bàn giao trên toàn quốc, đồng thời bổ sung thêm trang bị này cho những chiếc xe chuẩn bị xuất xưởng, nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp hơn với điều kiện vận hành thực tế tại Việt Nam.
Theo VinFast, kể từ ngày 31/7/2019, chủ sở hữu xe VinFast Fadil có thể mang xe đến các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của VinFast trên toàn quốc để lắp đặt miễn phí chi tiết này. Thời gian lắp đặt ốp chắn bùn sau cho 2 bên bánh xe dự kiến là 30 phút.
Khuyến mại "khủng" tháng 7 cho Fadil
Bên cạnh đó, thông tin mới nhất về chương trình khuyến mại từ hãng xe VinFast hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó, chương trình khuyến mại VinFast Fadil từ 18/7 - 31/08, dành gói ưu đãi trị giá 15 triệu đồng cho khách hàng có nhu cầu mua chiếc xe hạng A.
Mẫu xe hạng A Fadil ưu đãi từ nay đến hết tháng 8.
Gói ưu đãi bao gồm, gói bảo hiểm thân vỏ ô tô VinFast Fadil trị giá 7 triệu đồng; gói dịch vụ bảo dưỡng – thay dầu xe ô tô VinFast Fadil tương đương 3 năm hoặc 45.000km (tùy điều kiện nào đến trước) trị giá 8 triệu đồng.
Theo VinFast, trường hợp khách hàng đã chủ động mua bảo hiểm thân vỏ thì sẽ được nhận lại 7 triệu đồng tiền mặt, tương đương với giá trị gói bảo hiểm mà VinFast dành tặng khách hàng.
Đối tượng khách hàng được hưởng gói ưu đãi bao gồm khách hàng sẽ nhận xe (xuất hóa đơn) VinFast Fadil từ 15/07/2019 đến 31/08/2019 và cả khách hàng đã nhận xe (xuất hóa đơn) trước ngày 15/07/2019.
Toàn bộ các khoản ưu đãi nêu trên không được quy đổi ra ra tiền hay bất cứ hình thức khác ngoài quy định của chương trình.
Khoản ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng mua xe sử dụng cuối cùng không chấp nhận cho trường hợp xuất hóa đơn mua bán qua trung gian.
Song song với chương trình ưu đãi, VinFast sẽ tổ chức sự kiện lái thử xe VinFast Fadil từ nay đến 31/08/2019 tại 32 Đại lý ủy quyền, Showroom của hãng.
VinFast Fadil là mẫu xe đô thị đa dụng được trang bị động cơ mạnh nhất phân khúc với dung tích 1.4L, công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 128 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT.
Xe được trang bị một loạt tính năng an toàn cao cấp như 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD)…
Nguồn: http://baodansinh.vn/vinfast-tiep-tuc-duoc-long-khach-hang-fadil-uu-dai-15-trieu-dong-tu-hom-nay-d101935.html
Theo baodansinh.vn
Tập trung chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả dịp cuối năm
DNTH: Cuối năm, nhu cầu tiêu dùng tăng cao sẽ kéo theo áp lực kiểm soát thị trường. Hàng lậu, hàng giả len lỏi dưới nhiều hình thức tinh vi, thách thức cơ quan chức năng trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và ổn định thị...
MobiSafe - “Áo giáp” bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa trực tuyến
DNTH: Không gian mạng càng mở, các rủi ro về an toàn thông tin càng tăng. Điều này bắt buộc người dùng phải nâng cao cảnh giác, trang bị thêm giải pháp bảo mật nhằm ngăn chặn các nguy cơ gây hại.
Phát hiện số lượng lớn xác lợn chết và thịt lợn không rõ nguồn gốc
DNTH: Ngày 22/12, Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ một cơ sở có dấu hiệu giết mổ lợn đã chết và kinh doanh thịt lợn trái phép.
Vì sao sách giả, sách lậu vẫn lan tràn?
DNTH: Thời gian qua, dù các cơ quan chức năng đã có những biện pháp xử lý thích đáng với các cá nhân, đơn vị làm sách giả, sách lậu, tuy nhiên thực trạng này vẫn còn diễn biến phức tạp. Điều gì đã khiến cho sách giả, sách lậu...
Sách lậu, sách giả: Trách nhiệm không chỉ thuộc về các nhà xuất bản
DNTH: Cần có sự chung tay của nhiều bên với những giải pháp đồng bộ, quyết liệt để giải quyết căn cơ, tận gốc vấn nạn in và tiêu thụ lậu các xuất bản phẩm trong đó có sách giáo khoa.
Thu hồi 139 mã vùng trồng và 192 mã nhà đóng gói vi phạm quy định
DNTH: Năm 2024, các cơ quan chức năng đã cấp 1.194 mã số vùng trồng, 175 mã số nhà đóng gói nhưng cũng thu hồi nhiều mã vùng trồng, nhà đóng gói vi phạm quy định.
Đọc nhiều
Sống khỏe
-
Người dân chú ý bảo vệ sức khỏe giữa mùa ô nhiễm
-
Prudential khởi động chương trình "Tăng cường sức khỏe chủ động" nhằm nâng cao nhận thức về biến đổi khi hậu và...
-
Ô nhiễm không khí, Bộ Y tế khuyến cáo chi tiết các biện pháp bảo vệ sức khỏe
-
Người dân có thể mua thuốc trực tuyến trên ứng dụng VNeID
-
Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Vân Đình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...