Thứ ba, 05/07/2022, 17:37

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

VinOasis Phú Quốc - “ốc đảo” lý tưởng dành cho du lịch hội họp

DNTH: Là quần thể khách sạn - giải trí - sự kiện đa tiện ích lớn nhất hiện nay, VinOasis Phú Quốc có thể đáp ứng được nhu cầu du lịch hội họp - M.I.C.E đẳng cấp nhất. Đón đầu xu hướng du lịch M.I.C.E, VinOasis trở thành điểm dừng chân để các thương nhân, doanh nghiệp thành đạt gặp gỡ đối tác, thăng hoa các ý tưởng hợp tác; phát triển kinh doanh hay gắn kết nhân viên...

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, những năm gần đây lượng du khách sử dụng dịch vụ M.I.C.E của các công ty lữ hành đều tăng hơn 20% mỗi năm. Chính điều này đã tạo nên nhu cầu cấp bách về dịch vụ M.I.C.E cao cấp. Đặc biệt tại những địa hạt kinh tế mới và quan trọng chiến lược như Phú Quốc, ngành du lịch xác định đây là điểm đến mới của những chuyến du lịch hội họp thời thượng.

VinOasis Phú Quốc - điểm giao thoa kinh tế mới

Quần thể khách sạn - giải trí - sự kiện đa tiện ích VinOasis nằm ở phía bắc đảongọc Phú Quốc, nơi vừa có rừng - có biển, đảo, vừa có sông. Vị trí đặc biệt và tích hợp chuỗi dịch vụ nghỉ dưỡng - hội họp, vui chơi giải trí công nghệ cao… VinOasis vươn mình trở thành điểm đến đầy hấp dẫn của du lịch hội họp, những sự kiện mang tầm vóc quốc gia và quốc tế.

Quần thể nghỉ dưỡng - hội họp - giải trí đa tiện ích VinOasis Phú Quốc

Không gian rộng lớn với thiết kế hiện đại như một “Singapore thu nhỏ”, kết nối đa dạng tiện ích sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp, tổ chức.Với 1378 phòng tiêu chuẩn quốc tế, VinOasis hiện đang dẫn đầu trong phân khúc khách sạn trung cao cấp. Khu Trung tâm hội nghị được đầu tư trang thiết bị đẳng cấp với 8 phòng họp, diện tích từ 275m2 - 1.258m2 của VinOasis đặc biệt phù hợp cho những cuộc họp, sự kiện ký kết thương mại quan trọng, xứng tầm quốc tế.

Trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế nằm ngay trong quần thể VinOasis

Bên cạnh đó, phong cách dịch vụ hội họp chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng, chỉn chu trong từng chi tiết cho đến tổng thể sự kiện. VinOasis là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hội họp sang trọng hay gala dinner hoành tráng tiếp bước cho những hoạt động giao lưu, hợp tác thương mại vươn xa.

Trung tâm của những hoạt động trải nghiệm

Khác với du lịch hội họp tại các thành phố lớn, tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, do địa thế cách xa trung tâm hành chính - cư dân, mối quan tâm về dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Các điểm đến tương lai của du lịch M.I.C.E phải đảm bảo những điều kiện ở qui mô tổ hợp như lượng phòng lưu trú lớn, khu vực hội họp quy mô và hiện đại, dịch vụ hỗ trợ tối đa, có không gian rộng cho những hoạt động tập thể, cận kề các danh thắng tại địa phương để đáp ứng nhu cầu tham quan, thưởng ngoạn của du khách. 

Crystal Ballroom với sức chứa lên đến 1600 khách

Được định vị trở thành “một điểm đến đáp ứng vạn nhu cầu”, VinOasis Phú Quốc kết nối rất nhiều tiện ích đẳng cấp: khu ẩm thực và giải trí cao cấp Almaz, hệ thống spa quốc tế Akoya, sân golf trên đảo, bãi biển riêng, công viên nước, các khu vui chơi mạo hiểm và công viên bảo tồn động vật theo mô hình safari độc đáo… Toàn bộ những dịch vụ đặc sắc nhất quy tụ tại “ốc đảo” VinOasis, tạo thành một hành trình trải nghiệm trọn vẹn đầy thú vị.

Đánh thức sức mạnh tập thể trong không gian và dịch vụ không giới hạn

Với hệ thống tiện ích hoàn hảo, vươn tầm đẳng cấp 5 sao và chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp quốc tế, quần thể VinOasis là điểm đến lý tưởng của du lịch hội nghị. Khả năng đáp ứng dịch vụ vượt trội hơn cả mong đợi, thỏa mãn những tiêu chí khắt khe của du lịch M.I.C.E trong nước và quốc tế.

Không gian tổ chức Gala Dinner ngoài trời

Và ballroom sang trọng trong nhàđều được đáp ứng với đa dạng chủ đề gặp mặt, phong cách trang trí

Tuy mới đi vào hoạt động nhưng VinOasis đã ghi dấu thành công nhiều sự kiện quan trọng của các doanh nghiệp và tập đoàn lớn với quy mô lên tới hàng ngàn người.  

VinOasis Phú Quốc với chương trình ưu đãi chưa từng có “Thêm gắn kết - Cùng vươn cao” Ưu đãi đặc biệt chưa từng có, giảm giá lên đến 37% giá phòng và 55% giá dịch vụ. Với 4 gói linh hoạt:Trọn gói hội họp; Trọn gói phòng nghỉ; Trọn gói vui chơi; Trọn gói ăn uống/ gala dinner, du khách sẽ nhận được những quyền lợi hấp dẫn đi kèm. Theo đó, những dịch vụ đi kèm sẽ được miễn phí toàn bộ gồm:Teambuilding tại bãi biển riêng; 2 giờ free flow; Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land & Vinpearl Safari; Tiệc trà…

Với định vị “chi phí tối ưu nhưng dịch vụ và trải nghiệm tối đa” - VinOasis Phú Quốc không những là địa điểm lý tưởng cho bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức mà còn là cầu nối đến thành công, là điểm đến của những hành trình gắn kết tinh thần tập thể với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline 0916.968.992

Email: v.nghianm2@vinpearl.com

Chi tiết xem thêm tại: https://www.vinpearl.com/vi/offers/vinoasis-phu-quoc-diem-den-moi-cua-du-lich-hoi-hop-su-kien-344

 

 

Thành Vinh

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Khám phá Trung tâm Nghiên cứu và phát triển nhà máy Dược phẩm CNC Abipha: Nơi ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu

Khám phá Trung tâm Nghiên cứu và phát triển nhà máy Dược phẩm CNC...

DNTH: Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp, yêu cầu về việc tạo ra những sản phẩm “chất lượng - hiệu quả - an toàn” được coi là “linh hồn”, là nền tảng giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững, mà một sản phẩm tốt luôn bắt đầu từ quá trình nghiên cứu và phát triển. Cùng khám phá Trung tâm Nghiên cứu và phát triển (Trung tâm R&D) của Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha để hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu phát triển trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu cũng như lý do tại sao sản phẩm của ABIPHA lại được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn trong gần 10 năm qua.
Hệ thống trang trại bò sữa Vinamilk đạt mức tăng trưởng ấn tượng

Hệ thống trang trại bò sữa Vinamilk đạt mức tăng trưởng ấn tượng

Được đầu tư không ngừng để mở rộng quy mô và ứng dụng công nghệ 4.0 nhằm nâng cao hiệu quả, hệ thống các trang trại bò sữa trong và ngoài nước của Vinamilk đang cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng.
Tiết lộ yêu cầu khắt khe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng với đội phát triển của VSmart

Tiết lộ yêu cầu khắt khe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng với đội...

Ông chủ Vingroup đặt yêu cầu rất cao đến chất lượng sản phẩm của VSmart, thông qua việc đề nghị lập 3 đội kiểm tra chéo chất lượng các mẫu VSmart, trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Gốm Chu Đậu, hành trình tiếp nối và phát huy tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu, hành trình tiếp nối và phát huy tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu (thôn Chu Đậu thuộc xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, cách Thủ đô Hà Nội khoảng 80 km về phía Tây Bắc) là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước” có từ thế kỷ XIII và được tôn vinh là “Sản phẩm mang biểu tượng hoàng gia” vào cuối thế kỷ XVII.
Bà chủ thương hiệu NK Fasshion: Thành công không có chỗ cho sự kiêu ngạo

Bà chủ thương hiệu NK Fasshion: Thành công không có chỗ cho sự kiêu ngạo

DNTH: Sau những khó khăn, vấp ngã trên con đường khởi nghiệp, chị Đồng Thị Diễm Trang nhận ra rằng, thành công không có chỗ cho những người kiêu ngạo. Vì vậy, ở lần khởi nghiệp này, chủ thương hiệu thời trang NK Fashion tỏ ra thận trọng hơn với chiến lược xây dựng những dòng sản phẩm thời trang mang lại hạnh phúc cho khách hàng.
MB lọt top 15 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

MB lọt top 15 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

DNTH: MB xếp ở vị trí thứ 15 trong 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam – theo công bố ngày 6/11 của Vietnam Report. Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm.
ÁO DÀI HỒNG HÀ LAN TỎA HƯƠNG SẮC VIỆT

ÁO DÀI HỒNG HÀ LAN TỎA HƯƠNG SẮC VIỆT

DN&TH; Phải duyên với nghề may đo từ nhỏ, nhà thiết kế Hồng Hà đã mang đến cho những người phụ nữ Xứ Nghệ những chiếc áo dài hiện đại mang đậm hương sắc dân tộc
'Sự trường tồn của doanh nghiệp gắn với thương hiệu công ty'

'Sự trường tồn của doanh nghiệp gắn với thương hiệu công ty'

Đó là khẳng định của chuyên gia tư vấn chiến lược truyền thông và thương hiệu Hoàng Hải Âu, Tổng giám đốc Hoàng Gia Media Group trước bài toán nên lựa chọn xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu cá nhân hay thương hiệu công ty của doanh nghiệp.