VPMILK tự hào là Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

08:36 | 21/10/2021

DNTH: VPMilk tự hào được vinh danh là Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 vì những nỗ lực thích ứng và cống hiến cho cộng đồng tại buổi lễ công bố với chủ đề “Vượt thách thức” diễn ra tối ngày 13/10/2021 vừa qua.

Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy - Vietnam Economic Times) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức.

1
Đại diện VPMilk tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021

Đây là giải thưởng trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia trên thương trường quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình năm nay mong muốn tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của các doanh nghiệp vượt qua thách thức của đại dịch Covid - 19; tôn vinh những sáng tạo không ngừng của các doanh nghiệp đã chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ và nhanh chóng phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, tôn vinh những doanh nghiệp đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Không ngừng nỗ lực chung tay vì cộng đồng

Đứng trước ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19 đến nền kinh tế và đời sống người dân, VPMilk đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để thực hiện những chiến dịch ý nghĩa vì cộng đồng trong suốt 2 năm 2020-2021.

Các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ người dân cùng tuyến đầu chống dịch với nhiều hình thức khác nhau liên tục được VPMilk triển khai trong thời gian qua như Tài trợ sữa cho các bệnh viện dã chiến; Tài trợ suất ăn cho người lao động nghèo; Tặng sữa IQLAC Pro, 2 tấn gạo và nhu yếu phẩm cho mái ấm Phúc Lâm; Tổ chức chương trình Mua sữa ngon – dành tặng 25% đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Ủng hộ Quỹ Vắc -xin phòng chống Covid - 19…

Bên cạnh ủng hộ bằng sản phẩm sữa, VPMilk còn hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết như khẩu trang, các vật phẩm chế biến... đến người dân nghèo tại các tỉnh, thành là tâm dịch của Việt Nam. Những hoạt động thiết thực này cũng chính là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm và triết lý kinh doanh luôn hướng về cộng đồng của VPMilk.

Tự hào là thương hiệu Sữa ngon của người Việt

Theo đuổi sứ mệnh “Nâng cao thể lực và trí lực Việt”, VPMilk luôn chú trọng đến việc nghiên cứu, phát triển sản xuất sữa, các sản phẩm từ sữa và sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của người Việt, giúp xây dựng nền tảng dinh dưỡng và từ đó góp phần cải thiện tầm vóc của thế hệ Việt Nam tương lai.

Với thông điệp “Sữa ngon cho người Việt”, VPMilk phục vụ nhu cầu dinh dưỡng cho đa dạng đối tượng từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, với các sản phẩm sữa bột công thức, sữa tươi, sữa chua, sữa đặc.

Trong đó, những sản phẩm nổi bật như VPMilk Grow+, Creamer đặc có đường Ông Park, sữa công thức IQLac Pro, sữa tươi Đà Lạt True Milk,… đã được đông đảo người tiêu dùng Việt chọn lựa trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của gia đình. Dòng sản phẩm sữa nhập khẩu XO và I AM MOTHER từ Hàn Quốc cũng ngày càng được các mẹ bỉm sữa yêu thích.

VPMilk là thương hiệu sữa duy nhất tại Việt Nam nhận được niềm tin tuyệt đối của HLV đội tuyển Việt Nam - Park Hang Seo. Năm thứ 4 đồng hành cùng VPMilk với vai trò đại sứ độc quyền thương hiệu, HLV Park luôn nhận được sự yêu mến, ủng hộ của hàng triệu bà mẹ và trẻ em Việt Nam qua những chương trình bổ ích và thú vị.

Sự đồng hành và tin tưởng của HLV Park Hang Seo cũng chính là động lực và tâm huyết để Công ty CP VPMilk tiếp tục lan tỏa thông điệp nâng tầm thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm:

Website: https://vpmilk.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/vpmilk Zalo: zalo.me/2842870195184159476

Youtube:

https://www.youtube.com/c/VietNamProfessionalMilkJointStockCompany/featured Tiktok: https://www.tiktok.com/@vpmilk

Hotline: 1900 7158

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Gia Lai tổ chức đối thoại với doanh nghiệp, tháo gỡ điểm nghẽn, bứt phá kinh tế

DNTH: Chiều 29/7, tại Hội trường 2/9, phường Pleiku, diễn ra Hội nghị đối thoại giữa UBND tỉnh Gia Lai và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn.

SHB hợp tác toàn diện với CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn

DNTH: Ngày 23/7, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính – ngân...

BSR đạt gần 52 triệu giờ công an toàn, tiếp tục xây dựng môi trường làm việc an toàn

DNTH: Từ ngày 8-11/7, nhằm lan tỏa văn hóa an toàn sâu rộng trong toàn thể CBCNV, hướng đến mục tiêu “Không tai nạn - Không sự cố - Không vi phạm quy định an toàn”, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức họp An toàn...

Nguyễn Thanh Ngoãn và những sáng kiến làm lợi hàng chục tỷ đồng

“Petrovietnam cần tiếp tục phát huy truyền thống của người đi tìm lửa” – lời nhấn mạnh đầy cảm xúc của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tại buổi gặp mặt các điển hình tiên tiến của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng...

PV GAS CA MAU: 19 năm ghi dấu hành trình trưởng thành

DNTH: Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 19 ngày thành lập (03/7/2006 - 03/7/2025), Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được và định hướng phát triển đơn vị trong thời...

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

DNTH: Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của...

XEM THÊM TIN