VPMILK tự hào là Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021
08:36 | 21/10/2021
DNTH: VPMilk tự hào được vinh danh là Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 vì những nỗ lực thích ứng và cống hiến cho cộng đồng tại buổi lễ công bố với chủ đề “Vượt thách thức” diễn ra tối ngày 13/10/2021 vừa qua.
Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy - Vietnam Economic Times) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức.

Đây là giải thưởng trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia trên thương trường quốc tế.
Bên cạnh đó, chương trình năm nay mong muốn tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của các doanh nghiệp vượt qua thách thức của đại dịch Covid - 19; tôn vinh những sáng tạo không ngừng của các doanh nghiệp đã chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ và nhanh chóng phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, tôn vinh những doanh nghiệp đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội.
Không ngừng nỗ lực chung tay vì cộng đồng
Đứng trước ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19 đến nền kinh tế và đời sống người dân, VPMilk đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để thực hiện những chiến dịch ý nghĩa vì cộng đồng trong suốt 2 năm 2020-2021.
Các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ người dân cùng tuyến đầu chống dịch với nhiều hình thức khác nhau liên tục được VPMilk triển khai trong thời gian qua như Tài trợ sữa cho các bệnh viện dã chiến; Tài trợ suất ăn cho người lao động nghèo; Tặng sữa IQLAC Pro, 2 tấn gạo và nhu yếu phẩm cho mái ấm Phúc Lâm; Tổ chức chương trình Mua sữa ngon – dành tặng 25% đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Ủng hộ Quỹ Vắc -xin phòng chống Covid - 19…
Bên cạnh ủng hộ bằng sản phẩm sữa, VPMilk còn hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết như khẩu trang, các vật phẩm chế biến... đến người dân nghèo tại các tỉnh, thành là tâm dịch của Việt Nam. Những hoạt động thiết thực này cũng chính là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm và triết lý kinh doanh luôn hướng về cộng đồng của VPMilk.
Tự hào là thương hiệu Sữa ngon của người Việt
Theo đuổi sứ mệnh “Nâng cao thể lực và trí lực Việt”, VPMilk luôn chú trọng đến việc nghiên cứu, phát triển sản xuất sữa, các sản phẩm từ sữa và sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của người Việt, giúp xây dựng nền tảng dinh dưỡng và từ đó góp phần cải thiện tầm vóc của thế hệ Việt Nam tương lai.
Với thông điệp “Sữa ngon cho người Việt”, VPMilk phục vụ nhu cầu dinh dưỡng cho đa dạng đối tượng từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, với các sản phẩm sữa bột công thức, sữa tươi, sữa chua, sữa đặc.
Trong đó, những sản phẩm nổi bật như VPMilk Grow+, Creamer đặc có đường Ông Park, sữa công thức IQLac Pro, sữa tươi Đà Lạt True Milk,… đã được đông đảo người tiêu dùng Việt chọn lựa trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của gia đình. Dòng sản phẩm sữa nhập khẩu XO và I AM MOTHER từ Hàn Quốc cũng ngày càng được các mẹ bỉm sữa yêu thích.
VPMilk là thương hiệu sữa duy nhất tại Việt Nam nhận được niềm tin tuyệt đối của HLV đội tuyển Việt Nam - Park Hang Seo. Năm thứ 4 đồng hành cùng VPMilk với vai trò đại sứ độc quyền thương hiệu, HLV Park luôn nhận được sự yêu mến, ủng hộ của hàng triệu bà mẹ và trẻ em Việt Nam qua những chương trình bổ ích và thú vị.
Sự đồng hành và tin tưởng của HLV Park Hang Seo cũng chính là động lực và tâm huyết để Công ty CP VPMilk tiếp tục lan tỏa thông điệp nâng tầm thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.
Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm:
Website: https://vpmilk.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/vpmilk Zalo: zalo.me/2842870195184159476
Youtube:
https://www.youtube.com/c/VietNamProfessionalMilkJointStockCompany/featured Tiktok: https://www.tiktok.com/@vpmilk
Hotline: 1900 7158

PV GAS – Môi trường làm việc lý tưởng
DNTH: Với định hướng xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chú trọng thu hút, đào tạo và phát triển đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng chuẩn năng lực...

Nội địa hóa ngành ô tô với nền kinh tế độc lập, tự chủ
DNTH: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ vừa tổ chức Tọa đàm "Nội địa hóa ngành ô tô với nền kinh tế độc lập, tự chủ".

Những mốc son trong 35 năm hình thành và phát triển của PV GAS
DNTH: Trong 35 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/ Tổng công ty) đã ghi dấu bằng một hành trình đầy tự hào.

Quảng Ninh: Tổ chức hội nghị đối tác Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh và Aeon Mall Hạ Long
DNTH: Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh và Aeon Mall Hạ Long đã tổ chức hội nghị đối tác nhằm thúc đẩy hợp tác với chủ đề “Tinh hoa Quảng Ninh – Kết nối giá trị, lan tỏa thương hiệu”.
PV GAS tham dự Hội nghị chuyển dịch năng lượng trong sản xuất công nghiệp tại thành phố Cần Thơ
DNTH: Chiều ngày 15/9/2025, tại thành phố Cần Thơ (TP Cần Thơ) đã diễn ra Hội nghị chuyển dịch năng lượng trong sản xuất công nghiệp do Ủy ban nhân dân Thành phố (UBND) giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp cùng Tổng công ty Khí Việt...

Doanh nghiệp tăng, vốn đăng ký bứt phá
DNTH: Theo số liệu vừa được Cục Thống kê (Bộ Tài chính) công bố, trong 8 tháng đầu năm 2025, cả nước có 209.200 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 24,5% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng...
Đô thị cuộc sống
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Cậu học trò nhỏ với trái tim trong sáng
-
Ecopark và FPT khởi công tổ hợp giáo dục liên cấp tại đại đô thị Eco Central Park
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...