VPMILK tự hào là Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

08:36 | 21/10/2021

DNTH: VPMilk tự hào được vinh danh là Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 vì những nỗ lực thích ứng và cống hiến cho cộng đồng tại buổi lễ công bố với chủ đề “Vượt thách thức” diễn ra tối ngày 13/10/2021 vừa qua.

Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy - Vietnam Economic Times) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức.

1
Đại diện VPMilk tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021

Đây là giải thưởng trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia trên thương trường quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình năm nay mong muốn tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của các doanh nghiệp vượt qua thách thức của đại dịch Covid - 19; tôn vinh những sáng tạo không ngừng của các doanh nghiệp đã chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ và nhanh chóng phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, tôn vinh những doanh nghiệp đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Không ngừng nỗ lực chung tay vì cộng đồng

Đứng trước ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19 đến nền kinh tế và đời sống người dân, VPMilk đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để thực hiện những chiến dịch ý nghĩa vì cộng đồng trong suốt 2 năm 2020-2021.

Các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ người dân cùng tuyến đầu chống dịch với nhiều hình thức khác nhau liên tục được VPMilk triển khai trong thời gian qua như Tài trợ sữa cho các bệnh viện dã chiến; Tài trợ suất ăn cho người lao động nghèo; Tặng sữa IQLAC Pro, 2 tấn gạo và nhu yếu phẩm cho mái ấm Phúc Lâm; Tổ chức chương trình Mua sữa ngon – dành tặng 25% đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Ủng hộ Quỹ Vắc -xin phòng chống Covid - 19…

Bên cạnh ủng hộ bằng sản phẩm sữa, VPMilk còn hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết như khẩu trang, các vật phẩm chế biến... đến người dân nghèo tại các tỉnh, thành là tâm dịch của Việt Nam. Những hoạt động thiết thực này cũng chính là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm và triết lý kinh doanh luôn hướng về cộng đồng của VPMilk.

Tự hào là thương hiệu Sữa ngon của người Việt

Theo đuổi sứ mệnh “Nâng cao thể lực và trí lực Việt”, VPMilk luôn chú trọng đến việc nghiên cứu, phát triển sản xuất sữa, các sản phẩm từ sữa và sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của người Việt, giúp xây dựng nền tảng dinh dưỡng và từ đó góp phần cải thiện tầm vóc của thế hệ Việt Nam tương lai.

Với thông điệp “Sữa ngon cho người Việt”, VPMilk phục vụ nhu cầu dinh dưỡng cho đa dạng đối tượng từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, với các sản phẩm sữa bột công thức, sữa tươi, sữa chua, sữa đặc.

Trong đó, những sản phẩm nổi bật như VPMilk Grow+, Creamer đặc có đường Ông Park, sữa công thức IQLac Pro, sữa tươi Đà Lạt True Milk,… đã được đông đảo người tiêu dùng Việt chọn lựa trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của gia đình. Dòng sản phẩm sữa nhập khẩu XO và I AM MOTHER từ Hàn Quốc cũng ngày càng được các mẹ bỉm sữa yêu thích.

VPMilk là thương hiệu sữa duy nhất tại Việt Nam nhận được niềm tin tuyệt đối của HLV đội tuyển Việt Nam - Park Hang Seo. Năm thứ 4 đồng hành cùng VPMilk với vai trò đại sứ độc quyền thương hiệu, HLV Park luôn nhận được sự yêu mến, ủng hộ của hàng triệu bà mẹ và trẻ em Việt Nam qua những chương trình bổ ích và thú vị.

Sự đồng hành và tin tưởng của HLV Park Hang Seo cũng chính là động lực và tâm huyết để Công ty CP VPMilk tiếp tục lan tỏa thông điệp nâng tầm thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm:

Website: https://vpmilk.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/vpmilk Zalo: zalo.me/2842870195184159476

Youtube:

https://www.youtube.com/c/VietNamProfessionalMilkJointStockCompany/featured Tiktok: https://www.tiktok.com/@vpmilk

Hotline: 1900 7158

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

DLG tiếp tục tái cấu trúc toàn diện, đẩy mạnh đầu tư để bứt phá

DNTH: Sáng 30/5, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLGL; HoSE: DLG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025. Ông Bùi Pháp - Chủ tịch Hội đồng quản trị DLG chủ trì, điều hành...

Chắp cánh kinh tế nông thôn từ Nghị quyết 68

DNTH: Nghị quyết 68-NQ/TW 2025 đang được kỳ vọng sẽ “gỡ khó” thật sự cho doanh nghiệp (DN) nông nghiệp và người nông dân. Nhưng để nghị quyết đi vào thực tế, điều cần nhất vẫn là hành động cụ thể, kịp thời.

Nghi vấn tổ trưởng chấm thầu “hết đát” chứng chỉ, Sơn Hải đề nghị làm lại từ đầu

DNTH: Tập đoàn Sơn Hải vừa có đơn kiến nghị gửi UBND tỉnh Bình Phước, yêu cầu rà soát việc tổ trưởng tổ chuyên gia chấm thầu gói cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đã hết hạn chứng chỉ hành nghề từ năm 2023, đồng thời...

EVNNPC vinh danh người lao động tiêu biểu ngành điện năm 2025

DNTH: Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa tổ chức gặp mặt và biểu dương 26 cá nhân đạt danh hiệu “Người lao động ngành điện tiêu biểu” năm 2025.

Bốn “ông lớn” bất ngờ trượt thầu cao tốc - Tập đoàn Sơn Hải phản đối, kiến nghị

DNTH: Ngày 26/5, nguồn tin từ lãnh đạo Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải cho biết, vừa có văn bản phản đối kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu Xây dựng đường cao tốc TP. HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, đoạn qua địa bàn tỉnh Bình...

Doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng đồng hành cùng Chính phủ phát triển kinh tế tư nhân

DNTH: Khi Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị được phổ biến, quán triệt và triển khai tại Hội nghị mới đây tổ chức cùng Triển lãm Kinh tế tư nhân trong khuôn viên Nhà Quốc hội, một luồng sinh khí mới đã thổi bùng niềm tin...

XEM THÊM TIN