Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu

18:11 | 29/09/2023

DNTH: Ngày 29/9/2023 – Xanh SM công bố khách hàng thứ 6 triệu chỉ sau 5 tháng ra mắt thị trường. Đây là mức tăng trưởng kỷ lục, minh chứng rõ rệt về tiềm năng phát triển cũng như vị thế vượt trội của Xanh SM trong lĩnh vực vận tải hành khách tại Việt Nam.

Khách hàng đặc biệt – thứ 6.000.000 là anh Nguyễn Thái Dương tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hai khách hàng may mắn tiếp theo ở vị trí 5.999.999 và 6.000.001 là anh Nguyễn Khánh Hòa tại Hà Nội và anh Hoàng Long tại Bình Dương. Cả 3 khách hàng đều được đại diện Xanh SM có mặt tại điểm đến để chúc mừng và trao tặng phần quà tri ân là gói di chuyển xanh, trong đó khách hàng thứ 6 triệu nhận phần quà trị giá 6 triệu đồng, hai khách hàng còn lại nhận phần quà trị giá 3 triệu đồng.

A3
Anh Nguyễn Thái Dương - khách hàng thưs 6 triệu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về niềm vui bất ngờ, khách hàng thứ 6.000.000, anh Nguyễn Thái Dương cho biết: “tôi là một khách hàng thường xuyên của Xanh SM không chỉ vì xe đẹp, êm, sạch sẽ, các bác tài chuyên nghiệp chu đáo, mà còn bởi Xanh SM là hãng taxi không phát thải, không tiếng ồn, là đại diện tiên phong của giao thông văn minh. Tôi mong Xanh SM sẽ phát triển ngày càng vươn xa, không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước khác để mọi người có thể cùng chung tay bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta”.

Xanh SM chính thức đi vào hoạt động từ 14/4/2023 với dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi thuần điện VinFast. Sau hơn 5 tháng hoạt động, Xanh SM đã triển khai dịch vụ taxi điện tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc, đạt 6 triệu lượt vận chuyển.

Theo kế hoạch, dự kiến từ nay đến cuối năm 2023, Xanh SM sẽ mở rộng quy mô đội xe lên đến 30.000 taxi điện và 90.000 xe máy điện, khẳng định vị thế hàng đầu và khát vọng nối dài hành trình “phủ xanh” 27 tỉnh, thành phố Việt Nam và 3 quốc gia Đông Nam Á.

Điểm khác biệt của Xanh SM không chỉ ở khả năng “5 sao hóa” dịch vụ mà còn ở sự đóng góp thiết thực cho môi trường. Với đội xe thuần điện 100% từ thương hiệu VinFast, Xanh SM đã đồng hành cùng khách hàng 35 triệu km không phát thải, không tiếng ồn, góp phần giảm thiểu lượng CO2 thải ra môi trường tương đương với 1 triệu cây xanh quang hợp trong 100 ngày.

Bên cạnh đó, Xanh SM cũng tự hào đóng góp 1.000 đồng trên mỗi chuyến taxi điện và 100 đồng trên mỗi chuyến xe máy điện vào Quỹ toàn cầu Vì Tương Lai Xanh do Tập đoàn Vingroup sáng lập. Tính đến nay, Xanh SM đã đóng góp gần 4 tỷ đồng cho Quỹ dành cho hành động kiến tạo tương lai xanh.

Chia sẻ về thành tựu khi thương hiệu đạt mốc 6 triệu khách hàng, ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết: “những con số ấn tượng chúng tôi có được ngày hôm nay đã khẳng định uy tín và vị thế tiên phong của thương hiệu trong cuộc cách mạng ‘xanh hoá’. Sự tin tưởng và đồng hành của cộng đồng chính là động lực để Xanh SM tiếp tục chinh phục những thử thách và mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai”.

Không chỉ cung cấp giải pháp di chuyển “tin cậy, công nghệ, văn minh”, Xanh SM đã trở thành “biểu tượng di chuyển xanh và văn minh”, góp phần thay đổi diện mạo giao thông công cộng cũng như nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường tại Việt Nam và khu vực./.

Hiện tại, khách hàng có thể nhanh chóng đặt xe và trải nghiệm các dịch vụ của Xanh SM theo 03 cách: Đặt xe qua ứng dụng Xanh SM trên App Store của iOS và Google Play của Android, liên hệ tổng đài toàn quốc 1900 2088 hoặc vẫy xe trên đường như taxi truyền thống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Xanh SM, vui lòng truy cập website xanhsm.com hoặc theo dõi trang Facebook Xanh SM.

BSR đẩy nhanh tiến độ nghiên cứu nhiên liệu dầu diesel sinh học

DNTH: Ngày 7/11 tại Hà Nội, lãnh đạo Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã làm việc, thúc đẩy tiến độ Dự án Pilot BioDiesel về hoàn thiện công nghệ và sản xuất thử nghiệm nhiên liệu dầu diesel sinh học từ phế phụ phẩm...

Vinmec trình diễn kỹ thuật ghép gan sống phức tạp tại Hội nghị Ghép tạng Việt Nam 2025

DNTH: Tại Hội nghị Khoa học thường niên Hội Ghép tạng Việt Nam lần thứ X – 2025, Hệ thống Y tế Vinmec đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với ca mổ ghép gan thị phạm phức tạp từ người hiến sống và loạt báo cáo chuyên sâu về tiến bộ kỹ...

Công ty Điện lực Hà Tĩnh tăng hiệu suất kinh doanh nhờ ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số

DNTH: Ứng dụng công nghệ, tự động hóa quy trình và phục vụ khách hàng trên nền tảng số, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên số, hướng tới mô hình doanh nghiệp điện thông minh,...

PC Lào Cai đẩy mạnh chuyển đổi số hệ thống đọc xa công tơ sang EVNHES – hoàn thiện nền tảng dữ liệu cho lưới...

DNTH: Trong tiến trình chuyển đổi số toàn diện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), việc xây dựng một hạ tầng đo đếm tập trung, thống nhất và số hóa dữ liệu vận hành được coi là bước đi nền tảng.

Vinh danh những dự án sáng tạo công nghệ xuất sắc nhất Samsung Solve for Tomorrow 2025

DNTH: Chiều 31/10, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Vòng Chung kết và Lễ trao giải cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025, sân chơi sáng tạo dành cho học sinh trung học trên toàn quốc, nhằm khuyến khích thế hệ trẻ ứng dụng công nghệ để...

Marketing hiện đại xem AI chỉ là công cụ

DNTH: Mặc dù AI càng thâm nhập sâu vào quy trình làm việc của các lãnh đạo marketing thì giá trị cốt lõi của đội ngũ nhân sự càng trở nên giá trị hơn.

XEM THÊM TIN