Xịt họng Abipolis vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”
20:00 | 20/01/2022
DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt”, nhãn hàng Xịt họng Abipolis của Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”. Đây là niềm tự hào lớn lao của Dược phẩm Abipha trên hành trình cống hiến vì sức khỏe cộng đồng.
“Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” là giải thưởng uy tín do Viện Văn hoá kinh doanh & Tạp chí Việt Nam hội nhập tổ chức bình chọn và trao tặng cho những doanh nghiệp và thương hiệu có sản phẩm uy tín; thể hiện được việc làm chủ công nghệ sản xuất, chủ động sáng tạo các giải pháp mới trong sản xuất, kinh doanh, từng bước đưa sản phẩm Việt vươn tầm khu vực và trên thế giới.
Chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt” nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp khoa học sản xuất thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp, Viện văn hóa kinh doanh, Trung tâm thông tin và truyền thông doanh nghiệp Việt Nam và các cơ quan thông tấn báo chí. Vì vậy, chương trình là dịp giúp các doanh nghiệp quảng bá đến gần 100 triệu người tiêu dùng, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, sức cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Chương trình cũng là hoạt động thiết thực để tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người tiêu dùng nội địa nhận diện và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của hàng Việt; khuyến khích cộng đồng sản xuất hướng đến áp dụng khoa học công nghệ cao, công nghệ số trong thời đại 4.0 vào sản xuất kinh doanh để từng bước khẳng định giá trị thương hiệu Việt tại thị trường trong nước cũng như thế giới.
Tại chương trình, nhãn hàng Xịt họng Abipolis của Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã được bình chọn trao giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”. Được ra đời từ giữa năm 2020, là nhãn hàng tuổi đời còn trẻ nhưng với sự uy tín và hiệu quả sản phẩm mang lại, thương hiệu này ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Cuối năm 2020, sản phẩm đã được nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.
Ứng dụng thành quả của chiết xuất keo ong Propolis M.E.D – Keo ong độc quyền sáng chế từ Italy, Xịt họng Abipolis đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều các khách hàng. Xịt họng Abipolis được sản xuất khép kín tại nhà máy Abipha CNC đạt chứng nhận ISO 13485:2016 và là một trong những nhà máy chuẩn GMP hàng đầu tại Miền Bắc. Với những ưu điểm của keo ong Propolis M.E.D đã khắc phục được những nhược điểm của các loại keo ong thông thưởng khác và tác dụng kháng khuẩn, chống viêm tuyệt vời của keo ong mà Công ty Dược phẩm Quốc tế Abipha hứa hẹn sẽ cho ra đời thêm nhiều các sản phẩm trong bộ Abipolis để đảm bảo chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.
Chia sẻ cảm nghĩ về việc nhãn hàng Abipolis được bình chọn trao giải trong buổi vinh danh, Bà Trần Thị Hồng, Giám đốc Marketing xúc động nói: “Hôm nay là một ngày rất ý nghĩa đối với bản thân tôi cũng như Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Abipha khi Xịt họng Abipolis được vinh hạnh nhận giải thưởng Thương hiệu tin cậy năm 2022. Tôi cũng xin chân thành cám ơn Hội đồng chấm giải đã đánh giá và xét giải thưởng cho Xịt họng Abipolis – Nhãn hiệu đã ứng dụng nguyên liệu keo ong nhập khẩu từ Italy- chiết xuất theo phương pháp propolis M.E.D được cấp bằng sáng chế độc quyền để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt, tin cậy cho người tiêu dùng”
Trong bối cảnh chuyển mùa sang mùa lạnh, thời tiết thay đổi nên rất dễ cảm cúm, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid diễn biến rất phức tạp trong 2 năm qua thì Xịt họng Abipolis được người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng, sản phẩm nên được dùng hàng ngày để phòng ngừa viêm đường hô cấp, virus và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Xịt họng Abipolis giúp giảm ho nhanh, đau họng, ngứa rát họng, nhiệt miệng và viêm loét miệng.
Bên cạnh sản phẩm Xịt họng Abipolis đã được người tiêu dùng biết đến rộng rãi và yêu thích, trong năm 2021, Dược phẩm Abipha tiếp tục đưa ra thị trường thêm các sản phẩm chất lượng từ ứng dụng nguyên liệu keo ong nhập khẩu từ Italy- chiết xuất theo phương pháp propolis M.E.D gồm: Kem đánh răng keo ong Abipolis, Xịt mũi Abipolis, Siro keo ong Ho Abipolis, Viên ngậm keo ong Abipolis.. để phục vụ người dùng trong việc bảo vệ hệ hô hấp trên.
Với những thành quả đạt được trong thời gian qua, Dược phẩm Abipha cũng như nhãn hàng Abipolis luôn mong muốn được đem đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý đến người tiêu dùng Việt Nam, từng bước khẳng định giá trị Thương hiệu Việt trong thời đại số.
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- thương hiệu hàng đầu Việt Nam /
- nhãn hàng Abipolis /
- Dược phẩm Abipha /
- Xịt họng Abipolis /
- Abipolis /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất
DNTH: Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính,...
The Banker vinh danh SHB là ngân hàng của năm 2025
Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025) – một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất của ngành tài chính – ngân hàng toàn...
Sơn Hải: Trúng thầu cao tốc tại Lâm Đồng, sẻ chia với đồng bào vùng lũ Đắk Lắk
DNTH: Không chỉ thể hiện năng lực với việc trúng thầu dự án cao tốc trọng điểm, Tập đoàn Sơn Hải còn cho thấy trách nhiệm xã hội qua những hoạt động thiết thực, hỗ trợ người dân vùng thiên tai.
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet
DNTH: Chào mừng các chuyến bay kết nối Hà Nội, TP.HCM – Côn Đảo được Vietjet khai thác trở lại từ 03/12/2025, Vietjet dành tặng khách hàng ưu đãi “3 ngày vàng” hấp dẫn với vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng từ nay đến...
Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững
DNTH: Nhờ xây dựng một văn hóa học tập nhất quán từ lãnh đạo đến nhân viên, ROX Group duy trì được nhịp độ tăng trưởng và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. Bài học...
OCB, OCBS và Hoàng Anh Gia Lai bắt tay kiến tạo chuỗi giá trị tài chính-nông nghiệp xanh
DNTH: Chính phủ đang đẩy mạnh xanh hóa nền kinh tế, việc Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty CP Chứng khoán Phương Đông (OCBS) và Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược vào ngày 25/11 được...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu