Thứ bảy, 28/05/2022, 23:14

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Xịt họng Abipolis vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”

DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt”, nhãn hàng Xịt họng Abipolis của Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”. Đây là niềm tự hào lớn lao của Dược phẩm Abipha trên hành trình cống hiến vì sức khỏe cộng đồng.
Ảnh đại diện

“Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” là giải thưởng uy tín do Viện Văn hoá kinh doanh & Tạp chí Việt Nam hội nhập tổ chức bình chọn và trao tặng cho những doanh nghiệp và thương hiệu có sản phẩm uy tín; thể hiện được việc làm chủ công nghệ sản xuất, chủ động sáng tạo các giải pháp mới trong sản xuất, kinh doanh, từng bước đưa sản phẩm Việt vươn tầm khu vực và trên thế giới.

Chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt” nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp khoa học sản xuất thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp, Viện văn hóa kinh doanh, Trung tâm thông tin và truyền thông doanh nghiệp Việt Nam và các cơ quan thông tấn báo chí. Vì vậy, chương trình là dịp giúp các doanh nghiệp quảng bá đến gần 100 triệu người tiêu dùng, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, sức cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Chương trình cũng là hoạt động thiết thực để tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người tiêu dùng nội địa nhận diện và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của hàng Việt; khuyến khích cộng đồng sản xuất hướng đến áp dụng khoa học công nghệ cao, công nghệ số trong thời đại 4.0 vào sản xuất kinh doanh để từng bước khẳng định giá trị thương hiệu Việt tại thị trường trong nước cũng như thế giới.

Tại chương trình, nhãn hàng Xịt họng Abipolis của Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã được bình chọn trao giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”. Được ra đời từ giữa năm 2020, là nhãn hàng tuổi đời còn trẻ nhưng với sự uy tín và hiệu quả sản phẩm mang lại, thương hiệu này ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Cuối năm 2020, sản phẩm đã được nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Ứng dụng thành quả của chiết xuất keo ong Propolis M.E.D – Keo ong độc quyền sáng chế từ Italy, Xịt họng Abipolis đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều các khách hàng. Xịt họng Abipolis được sản xuất khép kín tại nhà máy Abipha CNC đạt chứng nhận ISO 13485:2016 và là một trong những nhà máy chuẩn GMP hàng đầu tại Miền Bắc.  Với những ưu điểm của keo ong Propolis M.E.D đã khắc phục được những nhược điểm của các loại keo ong thông thưởng khác và tác dụng kháng khuẩn, chống viêm tuyệt vời của keo ong mà Công ty Dược phẩm Quốc tế Abipha hứa hẹn sẽ cho ra đời thêm nhiều các sản phẩm trong bộ Abipolis để đảm bảo chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

DSC06392

Chia sẻ cảm nghĩ về việc nhãn hàng Abipolis được bình chọn trao giải trong buổi vinh danh, Bà Trần Thị Hồng, Giám đốc Marketing xúc động nói: “Hôm nay là một ngày rất ý nghĩa đối với bản thân tôi cũng như Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Abipha khi Xịt họng Abipolis được vinh hạnh nhận giải thưởng Thương hiệu tin cậy năm 2022. Tôi cũng xin chân thành cám ơn Hội đồng chấm giải đã đánh giá và xét giải thưởng cho Xịt họng Abipolis – Nhãn hiệu đã ứng dụng nguyên liệu keo ong nhập khẩu từ Italy- chiết xuất theo phương pháp propolis M.E.D được cấp bằng sáng chế độc quyền để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt, tin cậy cho người tiêu dùng”

Trong bối cảnh chuyển mùa sang mùa lạnh, thời tiết thay đổi nên rất dễ cảm cúm, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid diễn biến rất phức tạp trong 2 năm qua thì Xịt họng Abipolis được người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng, sản phẩm nên được dùng hàng ngày để phòng ngừa viêm đường hô cấp, virus và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Xịt họng Abipolis  giúp giảm ho nhanh, đau họng, ngứa rát họng, nhiệt miệng và viêm loét miệng.

Bên cạnh sản phẩm Xịt họng Abipolis đã được người tiêu dùng biết đến rộng rãi và yêu thích, trong năm 2021, Dược phẩm Abipha tiếp tục đưa ra thị trường thêm các sản phẩm chất lượng từ ứng dụng nguyên liệu keo ong nhập khẩu từ Italy- chiết xuất theo phương pháp propolis M.E.D gồm: Kem đánh răng keo ong Abipolis, Xịt mũi Abipolis, Siro keo ong Ho Abipolis, Viên ngậm keo ong Abipolis.. để phục vụ người dùng trong việc bảo vệ hệ hô hấp trên.

5

Với những thành quả đạt được trong thời gian qua, Dược phẩm Abipha cũng như nhãn hàng Abipolis luôn mong muốn được đem đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý đến người tiêu dùng Việt Nam, từng bước khẳng định giá trị Thương hiệu Việt trong thời đại số.

PV

Cùng chuyên mục

Eximbank và MaritimeBank lên tiếng việc bị yêu cầu thanh tra

Eximbank và MaritimeBank lên tiếng việc bị yêu cầu thanh tra

Eximbank và MaritimeBank cam kết phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của các cơ quan chức năng.
200 triệu đồng và chiến lược truyền thông đưa Vespa từ dòng xe ế ẩm thành một "tiêu chuẩn thời trang" bán chạy thứ 3 Việt Nam

200 triệu đồng và chiến lược truyền thông đưa Vespa từ dòng xe ế...

Thế chân kiềng trên thị trường xe máy giữa Honda, Yamaha và Piaggio được định vị bằng những phân khúc khách hàng khác nhau, mà ở đó Vespa của Piaggio đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt.
Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi

Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi

Tập thể công nhân viên Công ty cổ phần sữa Việt Nam góp sức gây quỹ mang tên: ‘Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi cô-vi’ dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trước đại dịch Covid-19.
Vinpearl Luxury Landmark 81 “khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới”

Vinpearl Luxury Landmark 81 “khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới”

DN&TH; Tối 28-11, khách sạn 5 sao cao nhất Đông Nam Á Vinpearl Luxury Landmark 81 của Việt Nam đã được trao danh hiệu “Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới” trong đêm vinh doanh toàn cầu của Giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Adwards (WTA).
VINFAST ĐẠT CHỨNG NHẬN AN TOÀN ASEAN NCAP 5 SAO CHO LUX SA2.0, LUX A2.0 VÀ 4 SAO CHO FADIL

VINFAST ĐẠT CHỨNG NHẬN AN TOÀN ASEAN NCAP 5 SAO CHO LUX SA2.0, LUX A2.0 VÀ 4 SAO...

DNTH: Ngày 23/10/2019, tại Melaka (Malaysia), VinFast đã được Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) trao chứng nhận an toàn ở mức cao nhất - 5 sao - cho hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0. Dòng xe đô thị đa dụng Fadil cũng đạt chứng nhận an toàn 4 sao - mức rất cao đối với một mẫu xe thuộc phân khúc A.
TH true MILK nhận giải thưởng “Tin và Dùng Việt Nam” 2018 cho “Thương hiệu có tâm”

TH true MILK nhận giải thưởng “Tin và Dùng Việt Nam” 2018 cho “Thương...

Ngày 29/11 vừa qua, sản phẩm sữa tươi TH true MILK là một trong 10 thương hiệu - sản phẩm vinh dự được nhận giải thưởng “Tin và dùng Việt Nam 2018”.
Mười năm thương hiệu Dược phẩm Abipha: Câu chuyện từ “người trong cuộc”

Mười năm thương hiệu Dược phẩm Abipha: Câu chuyện từ “người trong...

DNTH: Ngay từ thời điểm thành lập, đội ngũ ban lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã xác định xây dựng Abipha phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm phục vụ hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ con người. Sau 10 năm, dược phẩm Abipha đã có nhiều bước phát triển ấn tượng, mở rộng chi nhánh trải khắp ba miền.
Chuyện phía sau bước tăng trưởng thần tốc của VinMart và VinMart+

Chuyện phía sau bước tăng trưởng thần tốc của VinMart và VinMart+

DNTH: Tổng số siêu thị và cửa hàng tiện lợi VinMart & VinMart+ đến thời điểm này đạt tới con số 1.800 điểm bán, lớn nhất thị trường...