Zila Việt Nam tổ chức thành công hội thảo “Chiến Lược Gia Tăng Doanh Số Mùa Dịch”

23:22 | 19/08/2021

DNTH: Ngày 16/8 vừa qua, Zila Việt Nam đã tổ chức thành công buổi hội thảo “Chiến Lược Gia Tăng Doanh Số Mùa Dịch” do CEO Trần Nhật Minh là diễn giả.

Buổi hội thảo có sự tham dự của hơn 250 khách là các chủ shop, chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online với hơn 80 nhãn hàng sản phẩm.

backdrop-2
Buổi hội thảo có sự tham dự của hơn 250 khách là các chủ shop, chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online với hơn 80 nhãn hàng sản phẩm.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp ở các tỉnh thành trên cả nước, việc kinh doanh của các doanh nghiệp, chủ shop, cá nhân đang gặp rất nhiều thách thức. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra: Tìm kiếm khách hàng ở đâu? Giải pháp nào để giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng trong mùa dịch với chi phí thấp nhất? Làm thế nào để khách hàng biết đến, tin tưởng sản phẩm của mình và mua hàng của mình? Để giải quyết những bài toán này, đòi hỏi doanh nghiệp, chủ shop phải thay đổi từ cách thức kinh doanh, vận hành, quản lý.

cham-soc-khac-hang-ban-hang-dinh-cao-710x400
Tiếp nối cho sự thành công này, vào ngày 23.8.2021, Zila Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo tiếp theo với chủ đề “Chăm Sóc Khách Hàng Ra Tiền Và Bán Hàng Đỉnh Cao Mùa Dịch” do  CEO Trần Nhật Minh chủ giảng.

Qua buổi hội thảo, CEO Trần Nhật Minh đã giải đáp những thắc mắc mà các nhà kinh doanh đang băn khoăn thông qua các nội dung: Đánh giá thị trường kinh doanh online tại Việt Nam, các xu hướng khách hàng online hiện nay từ đó giúp các nhà kinh doanh vẽ được chân dung khách hàng của mình một cách chi tiết.

Khi đã có được chân dung khách hàng, CEO Trần Nhật Minh đã đưa ra chiến lược tăng doanh số mùa dịch với những giải pháp cụ thể giúp củng cố sức mạnh lõi của các cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp, phương pháp bán hàng tự động và đặc biệt là chiến lược Marketing 0 đồng đã được áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng, doanh nghiệp của Zila Việt Nam.

241fc895c12734b563f2e18b8055ee50
Buổi hội thảo có sự tham dự của hơn 250 khách là các chủ shop, chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online với hơn 80 nhãn hàng sản phẩm.

CEO Trần Nhật Minh đã đưa ra các phương pháp giúp các đơn vị tối thiểu hóa chi phí, tối ưu hóa doanh thu, củng cố nguồn lực. Bên cạnh đó là các công nghệ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đạt hiệu quả Marketing, tiếp cận hàng triệu khách hàng trong thời điểm Covid.

Buổi hội thảo kéo dài 3h đồng hồ nhưng vẫn luôn giữ được năng lượng và sự sôi nổi. CEO Trần Nhật Minh ở phần giao lưu đã trả lời các câu hỏi thực tế của các vị chủ shop, doanh nghiệp, đưa ra chiến lược rất cụ thể giúp các nhà kinh doanh cải thiện tình hình hoạt động hiện tại của mình.

3460eee99aa6e261892297a73b4f79e2
Khách tham dự đánh giá rất cao buổi hội thảo “Chiến lược gia tăng doanh số mùa dịch” về cả mặt nội dung lẫn năng lượng xuyên suốt.

Khách tham dự đánh giá rất cao buổi hội thảo “Chiến lược gia tăng doanh số mùa dịch” về cả mặt nội dung lẫn năng lượng xuyên suốt. Buổi hội thảo đã giúp cho các nhà kinh doanh có thêm kiến thức về thị trường, có cho mình chiến lược kinh doanh, chiến lược Marketing tổng thể và chi tiết với chi phí thấp.

Cuối buổi hội thảo là chương trình kết nối, xúc tiến giao thương giữa các ngành hàng và các vị khách đến dự hội thảo. Đã có rất nhiều các giao dịch kết nối thành công.

495fda10252153e74cc3198386676aa9
Khách tham dự đánh giá rất cao buổi hội thảo “Chiến lược gia tăng doanh số mùa dịch” về cả mặt nội dung lẫn năng lượng xuyên suốt.

Tiếp nối cho sự thành công này, vào ngày 23.8.2021, Zila Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo tiếp theo với chủ đề “Chăm Sóc Khách Hàng Ra Tiền Và Bán Hàng Đỉnh Cao Mùa Dịch” do  CEO Trần Nhật Minh chủ giảng.

Làm thế nào giữ vững doanh số mùa này, tỷ lệ khách hàng cũ quay lại mua hàng nhiều nhất, chiến lược bán hàng cụ thể chi tiết để phát triển hệ thống và gia tăng doanh số? Đây có phải là những câu hỏi mà bạn đang tìm kiếm câu trả lời? Câu trả lời sẽ được trao tặng trong buổi hội thảo sắp tới đây.

Đây là món quà Zila Việt Nam tri ân tới Quý khách hàng cũng như các doanh nghiệp, chủ shop trong giai đoạn khó khăn này.

Xem lại buổi hội thảo tại đây.

Quý vị tham gia hội thảo vui lòng xem hướng dẫn tại đây.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Liên danh Công ty Thăng Long – Hương Quỳnh: Dấu hiệu nhà thầu 'quen mặt' thi công không đúng hồ sơ phê duyệt

DNTH: Công ty TNHH thương mại xây dựng và dịch vụ Thăng Long; Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Hương Quỳnh liên tiếp trúng các gói thầu do UBND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội mời thầu. Điều đáng nói, các gói thầu có giá trị lớn, nhưng tỷ lệ...

Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thành lập mới giảm 2,6%

DNTH: Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong 11 tháng của năm 2024 có 4.241 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thành lập mới, giảm 2,6% so với cùng kỳ năm trước. Cùng đó, có 1.137 doanh nghiệp bất động sản giải thể, cũng giảm nhẹ...

Prudential Việt Nam giữ vững vị thế Doanh nghiệp Bền vững và Kinh doanh có trách nhiệm

DNTH: Cuối tháng 11 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ("Prudential") lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong khuôn khổ Lễ công bố các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2024 - giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp tăng...

Hơn 218.500 doanh nghiệp thành lập mới, quay lại hoạt động trong 11 tháng

DNTH: Theo báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê, Tổng số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động trong 11 tháng năm 2024 đạt hơn 218.000 doanh nghiệp, tăng 7,4% so với cùng kỳ năm 2023. Trong khi số doanh nghiệp rút lui khỏi...

Ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý và vận hành khu công nghiệp

DNTH: Nhiều năm kinh nghiệm đầu tư, quản lý vận hành khu công nghiệp, ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) đã tiên phong phát triển các giải pháp “xanh”, hướng đến phát triển bền vững.

The Sonata: Sống tận hưởng tại “tọa độ quốc tế” bên sông Hàn

DNTH: Là khu thấp tầng hiếm hoi kề sông Hàn, The Sonata thuộc quần thể Sun Symphony Residence với những tiện ích sống chuẩn “hội nhập” hứa hẹn quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, tạo nên giá trị thương mại sôi động, nhịp sống phồn...

XEM THÊM TIN