65.000 sản phẩm TH true MILK phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều
10:42 | 28/02/2019
DNTH: Đặc biệt, nước tinh khiết TH true WATER được chọn là nước uống chính thức tại sự kiện, là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được chọn để phục vụ các phóng viên trong và ngoài nước tại trung tâm báo chí quốc tế và một số địa điểm đón tiếp khác.
Thủ đô Hà Nội của Việt Nam đang là tâm điểm chú ý của cả thế giới khi đăng cai Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 diễn ra ngày 27-28/2. Trong khoảng diễn ra sự kiện vô cùng quan trọng này. Hà Nội là nơi quy tụ của khoảng 3000 phóng viên quốc tế và 500 phóng viên trong nước.
Trung tâm Báo chí quốc tế phục vụ sự kiện bắt đầu đón các phóng viên từ ngày 25/2. Đồng hành với hàng nghìn phóng viên trong quá trình tác nghiệp tại sự kiện quan trọng bậc nhất của chính trị thế giới năm 2019, Tập đoàn TH đã trở thành nhà tài trợ đồ uống lớn nhất của sự kiện với 6 loại sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, bao gồm hơn 40.000 chai nước tinh khiết TH true WATER, hơn 25.000 hộp sữa (gồm sữa tươi, sữa hạt, sữa chua ăn, sữa chua uống) và thức uống lên men từ mầm lúa mạch.
6 loại sản phẩm của TH được chọn để phục vụ tại sự kiện đã trải qua sự lựa chọn rất kỹ càng về thương hiệu, chất lượng, chứng nhận an toàn thực phẩm của Ban tổ chức. Các phóng viên nước ngoài sẽ có dịp thưởng những đồ uống tươi, sạch, chất lượng quốc tế mang thương hiệu TH từ đồng đất Việt Nam, từ nước tinh khiết TH true WATER đến sữa hạt TH true NUT, sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua uống, sữa chua ăn TH true YOGURT và thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT.
Đặc biệt, nước tinh khiết TH true WATER được chọn là nước uống chính thức tại sự kiện, là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được chọn để phục vụ các phóng viên trong và ngoài nước tại trung tâm báo chí và một số địa điểm đón tiếp khác.
Trong hai ngày đầu đón tiếp các phóng viên tại trung tâm báo chí quốc tế của sự kiện, các sản phẩm sữa, sữa hạt, sữa chua và đồ uống của TH đã gây được ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế với chất lượng hảo hạng, giữ trọn hương vị từ thiên nhiên.
Là một “Thương hiệu quốc gia”, TH và các sản phẩm chất lượng của TH phục vụ bạn bè quốc tế tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội đã góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam không chỉ yêu mến hòa bình, mà còn là một đất nước Việt Nam mới gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Với vai trò người tiên phong trên con đường sản xuất sữa tươi sạch tại Việt Nam, trong những năm qua TH đã tạo nên kỳ tích thay đổi thị trường sữa tại Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của Trang Trại TH.
Tất cả các sản phẩm của TH đều được sản xuất và cung ứng bằng quy mô đồng bộ khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, thân thiện với môi trường, hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng đất Việt và được người tiêu dùng tin tưởng.
TH hiện là tập đoàn tiên phong, nhà sản xuất sữa tươi hàng đầu, đã thành công vang dội với Dự án sữa tươi sạch TH (triển khai từ năm 2009), sở hữu trang trại bò sữa lớn nhất châu Á với quy mô đàn bò sữa hơn 45.000 con tại Nghĩa Đàn (Nghệ An); nhà máy chế biến sữa TH lớn nhất Đông Nam Á, góp phần tạo nên cuộc cách mạng sữa tươi sạch ở Việt Nam và chiếm tới hơn 40% thị phần trong phân khúc sữa tươi.
Sản phẩm của TH kiêu hãnh sánh vai với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới tại các cuộc thi, hội chợ thực phẩm hàng đầu quốc tế, giành nhiều giải thưởng vàng và giải đặc biệt tại ASEAN, Mỹ, Nga, Dubai (UAE).
Đặc biệt, sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER được sản xuất từ mạch nước ngầm nằm sâu trong các tầng đá bazan olivin dưới lòng núi lửa đã tắt 2,6 triệu năm tại Nghĩa Đàn – Núi Tiên.
PV
Cùng chuyên mục
- Tags:
- hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều /
- TH True Milk /
- TH true WATER /
- Chia sẻ:
- Bình luận (0)
Sữa bột bổ sung tổ yến Vinamilk mới – bố mẹ yên tâm bé hấp thu tốt, bắt kịp đà tăng trưởng
Sản phẩm mới Dielac Grow Plus có Tổ Yến được Vinamilk giới thiệu như giải pháp hữu hiệu giúp cách cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của bé nhờ sự kết hợp của bộ ba dưỡng chất “tổ yến”, “lợi khuẩn” và...
Nông dân thu tiền triệu nhờ đặc sản "tôm bay", dân thành phố lùng mua cũng không có
Cứ mỗi độ hè về món “tôm bay” đã trở thành đặc sản xuất hiện trên bàn ăn của nhiều gia đình. Tại các chợ dân sinh dạo gần đây rộ rao bán các loại châu chấu với giá khá đắt từ 250.000 – 300.000 đồng/kg nhưng nhiều người...
Đà Nẵng: Công nhận 4 sản phẩm thương mại đặc trưng
UBND thành phố vừa có quyết định công nhận các sản phẩm đạt “Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của thành phố Đà Nẵng năm 2019” - Danang Value 2019. Chứng nhận “Danang Value” nhằm tôn vinh những sản phẩm thương mại mang nét...
Quảng Nam: Đậm đà dư vị nước mắm Cửa Khe Hai Hiền
Nước mắm Cửa Khe (xã Bình Dương, Thăng Bình) là sản phẩm thắm đượm hồn quê, thơm ngon tinh khiết, chỉ được chế biến từ cá cơm than không lẫn với bất kỳ hải sản nào.
Sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac Grow Plus có Tổ Yến – Giải pháp dinh dưỡng mới cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi
Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến”. Sản phẩm mới này là...
'Dệt' hương cho trà
Chẳng biết tự bao giờ, người Việt Nam có thú uống trà ướp hương hoa. Ðể rồi, nâng chén trà lên, vừa được nhâm nhi hương vị của trà, vừa thưởng thức hương hoa của bốn mùa. Người Hà Nội cầu kỳ trong lối ăn, lối chơi, nên có...
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Người dân làng đào Nhật Tân tất bật tuốt lá, chuẩn bị cho vụ Tết Ất Tỵ
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...