Chủ nhật, 04/12/2022, 04:44

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Tin tức kinh tế Thị trường

Bamboo Airways sắp khai trương 4 đường bay đến Vinh

Cuối tháng 2/2019, Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức khai thác thương mại 4 đường bay từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Buôn Mê Thuột và Đà Lạt đi thành phố Vinh (Nghệ An) với giá vé 1 chiều chỉ từ 149.000 đồng.

Bamboo Airways sắp khai trương 4 đường bay đến Vinh

Nhân dịp mở đường bay tới Vinh, Bamboo Airwaystiếp tục triển khai chương trình bán vé với giá khởi điểm đặc biệt hấp dẫn chỉ từ 149.000 đồng, chưa bao gồm thuế, phí.

Việc mở thêm các đường bay này nằm trong kế hoạch khai thác 37- 40  đường bay trong nước và quốc tế của Bamboo Airways trong năm 2019, nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hành khách, hàng hóa, đồng thời góp phần tăng cường kết nối giao thương, du lịch… giữa các khu vực và vùng miền trong cả nước.

Kết hợp với các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng mà Tập đoàn FLC sẽ đầu tư và phát triển tại tỉnh Nghệ An, các đường bay này được kỳ vọng sẽ giúp hình thành chuỗi giá trị thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến với địa phương.

Những năm gần đây, Cảng hàng không quốc tế Vinh có tốc độ phát triển khá nhanh với tần suất hoạt động trung bình 16 chuyến/ngày, và lượng khách qua lại tăng mạnh qua các năm. Trong đó, tuyến Vinh – Tp. HCM luôn nhộn nhịp và trong tình trạng kín ghế, tuyến Vinh – Hà Nội hiện mới chỉ có 1 chuyến bay buổi tối và 1 chuyến buổi sáng bay bằng máy bay cỡ trung, chưa đáp ứng được nhu cầu đi lại của hành khách.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Nguyễn Đắc Vinh, việc Bamboo Airways khai trương đường bay từ TP.HCM và Hà Nội đến Vinh sẽ tạo thuận lợi cho du khách có thêm sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu đi lại và phát triển du lịch, kinh tế, văn hóa của Nghệ An.

Bamboo Airways đang tích cực chuẩn bị cho mùa du lịch hè cao điểm sắp tới với nhiều chương trình tri ân và khuyến mãi hấp dẫn, sau các chương trình đặc biệt thành công được tung ra trong dịp Tết Nguyên đán và Valentine vừa qua. Các điểm đến mới sẽ liên tục được bổ sung để hoàn thiện bản đồ bay xuyên suốt Việt Nam và phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của hành khách.

Trước khi tới Vinh, Bamboo Airways đã triển khai nhiều đường bay nội địa bao gồm Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Đồng Hới, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn, Tp. Hồ Chí Minh – Vân Đồn, Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa; với sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng đối với định hướng dịch vụ 5 sao và sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Dự kiến trong năm 2019, những chuyến bay trên không phận quốc tế tới các quốc gia thuộc khu vực Châu Á, bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và các nước châu Âu cũng sẽ được Bamboo Airways khai thác.

Đối với thị trường Mỹ, hãng đang nghiên cứu một số điểm đến như Seattle, Los Angeles, San Francisco… để có thể mở đường bay thẳng tới quốc gia này trong cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021, sau khi Cục Hàng không liên bang Hoa Kỳ (FAA) công bố phê chuẩn Cục Hàng không Việt Nam đạt mức 1 (CAT 1) về an toàn hàng không của FAA.

Được thành lập vào năm 2017, Bamboo Airways là hãng hàng không mới với mô hình Hybrid – mô hình vận chuyển tân tiến đang là xu hướng trên thế giới. Đó là sự kết hợp giữa hàng không truyền thống và hàng không cước phí hợp lý. Sự kết hợp đó mang đến mức giá hợp lý và chất lượng phục vụ đẳng cấp, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Sự ra đời của Bamboo Airways mang lại cho khách hàng những gói dịch vụ đi kèm vô cùng giá trị, với mức giá cạnh tranh cho dịch vụ đặt vé, hành lý, suất ăn và giải trí.

Là thành viên của Tập đoàn FLC, một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Việt Nam, mục tiêu của Bamboo Airways là góp phần kết nối các vùng đất, tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội, và xa hơn nữa là thu hút đầu tư trong và ngoài nước.

TV

Cùng chuyên mục

Thị trường bất động sản TP.HCM có nhiều tín hiệu tích cực trong quý 2/2020

Thị trường bất động sản TP.HCM có nhiều tín hiệu tích cực trong quý...

DNTH: Sáng ngày 8/7, tại Khách sạn Continental Saigon (quận 1, TP.HCM), Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) đã tổ chức sự kiện “Báo cáo thị trường Bất động sản Nhà ở TP.HCM Quý 2 năm 2020”.
Săn đất cho thuê lãi bạc tỷ

Săn đất cho thuê lãi bạc tỷ

Ông Thái thuê khu đất trống dài hạn, xây công trình cao tầng rồi cho thuê sỉ, lãi ròng 6 tỷ đồng cả chu kỳ.
Cổ phiếu tăng gấp rưỡi, giao dịch đột biến và ẩn số bất động sản tại Thép Việt Đức

Cổ phiếu tăng gấp rưỡi, giao dịch đột biến và ẩn số bất động...

Mảng bất động sản của VGS đã bắt đầu đóng góp doanh thu trong năm 2018 và nhiều dự án sẽ triển khai trong năm 2019.
Bức tranh thị trường bất động sản: Lạc quan nhưng đầy cạnh tranh

Bức tranh thị trường bất động sản: Lạc quan nhưng đầy cạnh tranh

Sự dồi dào của các sản phẩm bất động sản sẽ dẫn tới cuộc cạnh tranh giữa các dự án ngày càng mạnh mẽ. Lúc này, chất lượng công trình với các yếu tố như vị trí ấn tượng, thiết kế vượt trội, dịch vụ tiện ích cao cấp, quản lý chuyên nghiệp chính là điểm cộng giúp gia tăng giá trị sản phẩm.
Thị trường thời trang Việt Nam - mỏ vàng chưa khai phá

Thị trường thời trang Việt Nam - mỏ vàng chưa khai phá

Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á Fredrik Famm đánh giá: Việt Nam là thị trường hấp dẫn, đầy tiềm năng, dự kiến Việt Nam trở thành thị trường thứ 68 của H&M toàn cầu.
Doanh nghiệp khốn đốn vì ‘ma trận’ hàng nhái

Doanh nghiệp khốn đốn vì ‘ma trận’ hàng nhái

“Từ đầu năm đến nay, doanh thu VNPOFood giảm mỗi tháng 20% vì khoảng 10 sản phẩm nhái nhãn mác nhưng không biết kêu ai”, ông Nguyễn Công Suất, Giám đốc VNPOFood, đơn vị sở hữu nhãn hiệu dầu gấc VinaGa, than vãn tại một hội thảo về vấn nạn vi phạm nhãn mác hàng hoá.
Hưởng ứng lời kêu gọi, hàng loạt hàng quán ở Hà Nội "rủ nhau" đóng cửa vô thời hạn để chống lại dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi, hàng loạt hàng quán ở Hà Nội "rủ nhau"...

Tính đến nay, rất nhiều quán ăn, nhà hàng tại Hà Nội đã đóng cửa tạm thời và chưa hẹn ngày mở lại.
Thị trường giao nhận thức ăn tại Việt Nam: Cuộc chiến của những ‘kỳ lân’ châu Á, ai sẽ là kẻ 'sống sót' cuối cùng?

Thị trường giao nhận thức ăn tại Việt Nam: Cuộc chiến của những...

Thị trường giao nhận thức ăn nhanh Việt Nam đang là cuộc chiến đầy khốc liệt giữa 4 công ty ‘kỳ lân’ châu Á: SEA và Grab đến từ Singapore, Woowa Brother từ Hàn Quốc và Go-Jek từ Indonesia. Hiện tại, Grab đang thắng thế, còn tương lai chẳng ai biết được!