Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng

12:21 | 28/08/2024

DNTH: Thị trường bánh trung thu năm nay sôi động với hàng chục thương hiệu trong và ngoài nước. Bên cạnh bánh trung thu nhân cổ truyền thì ngày càng nhiều khách hàng tìm tới những set bánh với hương vị tươi mới, hiện đại và mẫu mã sang trọng để làm quà biếu người thân cũng như đối tác. Bánh trung thu Madame Huong là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn.

Với kinh nghiệm gần 25 năm sản xuất các loại bánh và bề dày thương hiệu trên 20 năm, bánh Trung Thu Madame Huong đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Nhắc tới thương hiệu bánh này là nhắc tới sự nổi bật với việc giữ gìn và phát huy các giá trị ẩm thực truyền thống Hà Nội. Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và thiết kế bao bì đã giúp bánh trung thu Madame Huong duy trì sự yêu mến của người tiêu dùng qua nhiều thế hệ.

Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng 1
Bánh trung thu Madame Huong khẳng định vị thế trên thị trường quà tặng trung thu nhiều năm

Sản phẩm của Madame Huong được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc và theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Các thợ làm bánh với tay nghề cao và sự cẩn trọng đã tạo nên những chiếc bánh không chỉ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng mà còn đạt tiêu chuẩn về hình thức.

Chị Thanh Hà, khách hàng thân thiết của Madame Huong Lý Thường Kiệt, cho biết: “Tôi thường xuyên chọn bánh của Madame Huong cho gia đình và bạn bè vào dịp Trung Thu. Tôi thích cách họ kết hợp giữa hương vị truyền thống và thiết kế hiện đại. Đây là sự lựa chọn không thể thiếu trong mùa lễ hội.”

Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng 2
Thiết kế bao bì bánh trung thu Madame Huong sang trọng và tinh tế, phù hợp làm quà tặng cho người thân và đối tác

Điểm nổi bật của bánh trung thu Madame Hương được đánh giá là “tài sắc vẹn toàn” khi vừa giữ được chất lượng sản phẩm lại liên tục đổi mới, sáng tạo thiết kế bao bì. Những hộp bánh được trang trí với hoa văn truyền thống, mang đến vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, phù hợp làm quà tặng cho nhiều dịp khác nhau.

Thương hiệu cũng chú trọng đến sự đa dạng trong sản phẩm với nhiều loại nhân khác nhau, đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh các loại nhân truyền thống, còn có các lựa chọn mới mẻ như nhân phô mai, socola và trái cây.

Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng 3
Bánh trung thu Madam Huong nổi bật với sự kết hợp hương vị truyền thống và nhân bánh hiện đại phù hợp thị hiếu khách hàng

Vừa lựa chọn một set bánh VIP, anh Hoàng Nam chia sẻ: “Tôi khá ấn tượng với sự đa dạng trong các loại nhân bánh của Madame Huong. Các hương vị mới nhưng kết hợp khá hợp lý, vừa đủ độc đáo nhưng vẫn dễ thưởng thức. Chẳng hạn set bánh tôi mua vừa có vị bánh truyền thống lại có vị hạt dẻ trứng muối khá đặc biệt.”

Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng 4
Set bánh trung thu VIP của Madame Huong với sự kết hợp giữa bánh và rượu vang cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn

Bánh trung thu Madame Hương còn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua việc sử dụng vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường và tham gia vào các hoạt động từ thiện. Các sản phẩm của thương hiệu đa phần sử dụng vật liệu có thể tái chế, góp phần bảo vệ hành tinh xanh. Bên cạnh đó, Madam Huong cũng là cái tên nổi bật thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động từ thiện, chia sẻ với cộng đồng nhằm mang lại niềm vui và sự ấm áp cho những người kém may mắn trong xã hội.

Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng 5
Bao bì bánh trung thu Madame Huong sử dụng nguyên liệu tái chế thân thiện với môi trường

Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, thiết kế bao bì và trách nhiệm xã hội, Bánh Trung Thu Madame Hương tiếp tục giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng và là một trong những lựa chọn hàng đầu trong mùa Trung Thu.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

SHB được The Digital Banker vinh danh Đổi mới xuất sắc trong thanh toán doanh nghiệp

DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Digital Banker vinh danh tại hạng mục “Đổi mới xuất sắc trong thanh toán doanh nghiệp”, tại lễ trao giải Global Transaction Innovation Awards, khẳng định chiến lược chuyển đổi hiệu quả,...

VONTA: Tăng trưởng 160% và bài học về chiến lược cạnh tranh của thương hiệu Việt

DNTH: Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, VONTA – thương hiệu thiết bị điện thuộc Tập đoàn AMACCAO – đã đạt mức tăng trưởng doanh thu 160%. Trong một ngành vốn dĩ đã bão hòa và chịu sức ép lớn từ ngoại nhập, con số này không chỉ gây...

Cận cảnh cao tốc do Tập đoàn Sơn Hải thi công trước giờ thông xe kỹ thuật

DNTH: Cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn (tỉnh Gia Lai), đoạn do Tập đoàn Sơn Hải đảm nhận đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, đảm bảo cho kế hoạch thông xe kỹ thuật vào ngày 19/8 và hoàn thành toàn tuyến trước kế hoạch gần 3 tháng.

Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới

DNTH: Vượt qua nhiều "ông lớn" quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều này giúp Vinamilk vươn...

Pháo hoa nghệ thuật, hơn 1.000 drone show và những kỷ lục bất ngờ tại đại tiệc âm nhạc - ánh sáng ở TP Thiên niên...

DNTH: Với số lượng 1.000 drone cùng lúc cất cánh, bầu trời đêm Cần Giuộc tới đây sẽ hóa thành một sân khấu cực đại, nơi ánh sáng công nghệ họa hình những biểu tượng bất hủ của miền sông nước.

Họp báo ra mắt giải golf LCF GOLF FOR COMMUNITY 2025

DNTH: Sáng ngày 09/08/2025, tại Hà Nội, Quỹ Kiến tạo cuộc sống vì cộng đồng (LCF) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt giải golf LCF GOLF FOR COMMUNITY 2025 với chủ đề “Trao hy vọng, gửi yêu thương”. Sự kiện thu hút sự tham dự của các...

XEM THÊM TIN