Cùng SCB mở rộng vùng xanh, hòa nhịp sống mới
18:04 | 13/08/2021
DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo vận hành kinh doanh thông suốt trong các đợt dịch cao điểm, chung tay góp sức với khách hàng tháo gỡ khó khăn về tài chính, giúp doanh nghiệp ổn định kinh doanh.
Ý thức rất rõ trách nhiệm là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết yếu, SCB đã nhanh chóng triển khai một loạt các biện pháp nhằm kịp thời ứng phó với tình hình diễn biến ngày một phức tạp của dịch bệnh, chủ động xây dựng phương án, đảm bảo cho hoạt động ngân hàng được an toàn, liên tục và thông suốt trong mọi tình huống.
Đến nay, SCB đã liên tục hướng đến việc mở rộng vùng xanh, đảm bảo an toàn giao dịch cho cán bộ nhân viên và khách hàng trên toàn hệ thống, đặc biệt là những vùng dịch bệnh diễn biến nghiêm trọng như TP.HCM và Hà Nội.

SCB đã tập trung tuyên truyền, yêu cầu cán bộ nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt chính sách phòng chống dịch của Nhà nước, tuân thủ 5K + vắc-xin, tiêm vắc-xin ngay khi đến lượt,…
Với tinh thần vắc-xin hiệu quả nhất là vắc-xin sớm nhất và ý thức được việc tiêm vắc-xin là cách hiệu quả nhất để cuộc sống trở về trạng thái bình thường, an toàn, đến nay, tại khu vực TP.HCM, 100% cán bộ nhân viên SCB đã hoàn tất tiêm 2 mũi vắc-xin ngừa COVID-19.
Ban lãnh đạo thể hiện quyết tâm “phủ xanh” hệ thống, đưa SCB trở thành điểm giao dịch an toàn cho khách hàng và cán bộ nhân viên, với lịch phun khử khuẩn định kỳ; triển khai xét nghiệm nhanh cho cán bộ nhân viên định kỳ/đột xuất; thực hiện nghiêm túc 5K trong suốt thời gian giao dịch,…
Khách hàng có thể đặt lịch hẹn đến giao dịch tại SCB nhằm tránh việc tập trung đông người, đảm bảo an toàn khoảng cách và được phục vụ chu đáo, không phải chen lấn hay chờ đợi.
Bên cạnh đó, SCB đã triển khai các sản phẩm online với nhiều tiện ích đi kèm nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online nhiều hơn.
Giữa “tâm bão” COVID-19, khách hàng không cần trực tiếp đến điểm giao dịch vẫn có thể linh hoạt lựa chọn kỳ hạn cũng như hình thức đáo hạn sổ tiết kiệm tùy theo kế hoạch tài chính cá nhân.
Chủ động theo dõi, tra cứu thông tin tài khoản một cách dễ dàng thông qua các dịch vụ của SCB như Thanh toán dư nợ thẻ online; cùng các ưu đãi tăng cường cho sản phẩm Tiết kiệm online, Tài khoản thanh toán S-Free/Lộc Phát…
SCB đang hỗ trợ khách hàng thực hiện các loại giao dịch qua email như: Tiền gửi (chuyển tiền, tiền gửi có kỳ hạn, chứng chỉ tiền gửi, chi hộ lương,…); ngoại hối (bán ngoại tệ cho SCB); thanh toán quốc tế (LC nhập khẩu, nhờ thu nhập khẩu, chuyển tiền đi nước ngoài); tín dụng (bảo lãnh/cam kết tài trợ tín dụng),…
Dịch vụ giao dịch qua email của SCB giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, an toàn và chính xác, đảm bảo xác thực, bảo mật, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, rất thuận tiện trong giao dịch đối với khách hàng ở xa.
Từ đầu năm đến nay, SCB đã đóng góp gần 53 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19 của các tổ chức, đơn vị cũng như các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người nghèo, người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.
Trong đó, SCB cũng đã ủng hộ số tiền 50 tỷ đồng vào Quỹ ủng hộ mua vắc-xin thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM phối hợp tổ chức.
Ngoài ra, các cổ đông của SCB cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của TP.HCM nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc-xin COVID-19.
Từ khi thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đặc biệt những đợt giãn cách xã hội tại TP.HCM và Hà Nội, những trường hợp khó khăn cần sự giúp đỡ ngày càng nhiều, không chỉ bên ngoài xã hội mà còn chính tại SCB. Với mong muốn hỗ trợ một phần nào giúp cán bộ nhân viên SCB giảm bớt những khó khăn trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, SCB cũng đang triển khai chương trình thu mua thực phẩm/nhu yếu phẩm, tập kết tại một số địa điểm thuộc TP.HCM, Hà Nội và phân phối đến hỗ trợ cho các cán bộ nhân viên SCB đang gặp khó khăn.
Thời gian còn lại của năm 2021 còn rất nhiều khó khăn thách thức, đặc biệt là diễn biến khó lường của dịch COVID-19. Vì vậy, nhiệm vụ trọng tâm của SCB là tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả, chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp, khách hàng vượt qua khó khăn, vừa phấn đấu kinh doanh hiệu quả.
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- hòa nhịp sống mới /
- Vùng Xanh /
- SCB /
- Ngân hàng TMCP Sài Gòn /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Khai trương chi nhánh VPBank Flagship Hà Nội: Điểm chạm tài chính hiện đại, nâng tầm trải nghiệm
DNTH: Ngày 12/8/2025, nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập, VPBank chính thức khai trương chi nhánh Flagship thứ hai tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Sau thành...

Nam A Bank (NAB): Liên tục mua lại trái phiếu, hoàn tất tăng vốn lên hơn 17.000 tỷ đồng
DNTH: Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đang cho thấy các hoạt động cơ cấu vốn và tài chính rất năng động. Nhà băng này vừa hoàn tất mua lại trước hạn một lô trái phiếu trị giá 1.000 tỷ đồng, đồng thời báo cáo kết quả kinh doanh 6...

Linh hoạt giải pháp tài chính cho khách hàng vay sản xuất kinh doanh
DNTH: Ngoài những gói sản phẩm, dịch vụ đi kèm chương trình ưu đãi hấp dẫn, các ngân hàng thương mại cũng không ngừng mở rộng hệ sinh thái tiện ích tài chính nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ, khách hàng tiểu thương, hộ...

Quả ngọt từ cải tổ bộ máy: ABBANK bứt phá mạnh mẽ nửa đầu năm 2025
DNTH: Kết thúc quý 2/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 1.669 tỉ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng gần 200% so với cùng kỳ năm 2024 và hoàn thành 93% kế hoạch cả năm 2025.

Doanh nghiệp giao dịch thả ga - ưu đãi ngập tràn cùng VPBankSME
DNTH: Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập ngân hàng, VPBankSME triển khai chuỗi chương trình khuyến mại quy mô lớn dành cho khách hàng doanh nghiệp, áp dụng trên nhiều sản phẩm cốt lõi. Chương trình thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của...

HDBank giữ vị trí thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam
DNTH: Trong bảng xếp hạng top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị...
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
Hà Nội đề xuất hỗ trợ 3 triệu/người để mua xe điện
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
-
Năm 2026 Hà Nội giải quyết dứt điểm chợ cóc, chợ tạm
-
DPR IAN thả tim, tương tác nhiệt tình ngay khi khi đến Việt Nam, sẵn sàng cháy hết mình cho 8Wonder
Sống khỏe
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
-
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại tại Vinhomes Grand Park
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...