Thứ năm, 28/10/2021, 04:51

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Eurowindow – Không ngừng đổi mới, mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng

DN&TH; Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sử dụng sản phẩm chất lượng cao, có giá thành hợp lý, bên cạnh việc liên tục đầu tư công nghệ mới vào sản xuất, Eurowindow cũng đồng thời đẩy mạnh phát triển, nhân rộng mạng lưới phân phối tại các tỉnh thành trên khắp cả nước.

Được đánh giá là địa phương đang có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, các hoạt động đầu tư phát triển mạnh theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, mới đây, Eurowindow đã chính thức khai trương showroom Quảng Ninh tại địa điểm mới: số 122 Cao Thắng, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Cùng với việc thay đổi địa chỉ, thiết kế showroom Quảng Ninh cũng đã được đầu tư diện mạo mới sang trọng hơn, có không gian trưng bày khoa học, thuận tiện cho khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm.

“Với diện tích hơn 6.100 km2, dân số hơn 1,2 triệu người, Quảng Ninh hiện có 4 thành phố, 2 thị xã và 8 huyện trực thuộc. Đây là tỉnh có nhiều thành phố trực thuộc nhất Việt Nam, là 1 trong 3 địa phương có tỷ lệ đô thị hóa cao nhất cả nước (trên 64%). Dự báo nhu cầu sử dụng các loại vật liệu xây dựng tại Quảng Ninh sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới, mới

Sự hiện diện của sản phẩm Eurowindow trưng bày tại showroom cùng với những hoạt động truyền thông rộng rãi, các đơn vị tư vấn thiết kế hợp lý sẽ tạo ra cơ hội tiếp cận gần hơn cho các khách hàng, được sử dụng sản phẩm tốt, hiệu quả kinh tế cao” - ông Đỗ Minh Thanh - Giám Đốc Kinh doanh Nhựa Eurowindow nhấn mạnh tại lễ khai Trương showroom Quảng Ninh.

Lễ khai trương showroom Eurowindow tại Quảng Ninh

Nhân dịp showroom mới chính thức đi vào hoạt động, Eurowindow cũng đã tổ chức hội thảo giới thiệu các sản phẩm vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng mang thương hiệu Eurowindow đến với đông đảo các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, nhà thầu, đối tác và khách hàng tại Quảng Ninh. Các cửa nhựa uPVC, cửa và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, các dòng sản phẩm kính Eurowindow... với lợi thế độ ổn định, độ bền cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc góp phần hiện đại hóa diện mạo các công trình và đô thị ở Quảng Ninh, một trong những vùng kinh tế trọng điểm ở miền Bắc.

Ông Đỗ Hà Thanh đại diện Viện Quy hoạch và Thiết kế xây dựng Quảng Ninh cho hay: “Cá nhân tôi đặc biệt ấn tượng với sản phẩm kính hộp, hệ vách nhôm kính lớn tiết kiệm năng lượng và sản phẩm cửa gỗ Eurowindow. Sản phẩm kính Eurowindow là giải pháp đang đáp ứng rất tốt nhu cầu xây dựng hiện đại tại các đô thị nhờ khả năng chịu lực tốt, cách âm, cách nhiệt và tối đa hóa không gian sử dụng, phù hợp với các công trình có tầm nhìn hướng biển.”

Chia sẻ sự tin tưởng lựa chọn Eurowindow là đối tác của doanh nghiệp, ông Đỗ Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty TNHH Địa ốc Việt Hàn lại cho biết: “Với tư cách là chủ một doanh nghiệp hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản, trong quá trình xây dựng những khu đô thị, chúng tôi liên tục cập nhật các mẫu mã cửa mới nhất có chất lượng cao. Từ đó, chúng tôi thống nhất với nhà sản xuất để cung cấp những sản phẩm cửa và giải pháp bao che mặt ngoài tốt nhất cho từng công trình.

Các sản phẩm cửa Eurowindow có ưu điểm cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng và chịu được tác động xấu của thiên tai, thời tiết và quá trình biến đổi khí hậu. Chính vì vậy, chúng tôi tin tưởng lựa chọn các sản phẩm cửa nhôm và vách nhôm kính lớn của Eurowindow cho các công trình tại Quảng Ninh”.

Eurowidow ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Địa ốc Việt Hàn ngay tại hội thảo giới thiệu “Giải pháp tổng thể về cửa và vách nhôm kính lớn cho các công trình tại Quảng Ninh”

Cùng với các giải pháp quy hoạch tổng thể, giải pháp thiết kế ứng dụng công nghệ, những giải pháp về vật liệu xây dựng chất lượng cao, trong đó có vật liệu kính và các sản phẩm cửa cao cấp của Eurowindow đã và đang góp phần quan trọng làm nên thành công của các mô hình kiến trúc mới, hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng và nâng cao tính thẩm mỹ, thân thiện môi trường của các công trình.

Trước đó, vào đầu tháng 8, Eurowindow cũng đã tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp tổng thể về cửa và vách nhôm kính lớn cho các công trình xây dựng tại Nghệ An. Theo ông Nguyễn Đình Lợi – Phó giám đốc Sở Xây dựng Nghệ An, sự quảng bá thương hiệu rộng rãi, cùng với việc cung ứng các giải pháp đáp ứng đúng nhu cầu thực tế, đúng thời điểm lĩnh vực xây dựng phát triển mạnh là cơ hội tốt để Eurowindow đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

“Với 7 khu công nghiệp lớn, trên 50 khu tiểu thủ công nghiệp, nhiều công trình công nghiệp khi triển khai xây dựng trên địa bàn tỉnh đã và đang sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp để đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động. Đặc biệt, với các chủ đầu tư dự án là người nước ngoài, họ thường đặt ra tiêu chí sử dụng vật liệu xanh để đảm bảo hạn chế tối đa tác động tiêu cực tới môi trường. Các sản phẩm Eurowindow hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí đó” – Ông Nguyễn Đình Lợi phân tích.

Đại diện Sở xây dựng Nghệ An đánh giá cao các giải pháp tối ưu trong thiết kế, ứng dụng vật liệu xanh của Eurowindow

Không những thế, nhằm tạo ra cơ hội mở cho doanh nghiệp, các chuyên gia và cơ quan quản lý nhà nước trao đổi, phân tích thực trạng, đánh giá về rào cản trong việc áp dụng các giải pháp vật liệu xây dựng xanh trong các công trình, ngày 11/08 vừa qua, Eurowindow cũng đã phối hợp với Bộ Xây dựng tổ chức hội thảo “Xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam”.

Các chuyên gia đầu ngành trong đó có đại diện Eurowindow giao lưu cùng các đại biểu tại hội thảo.

“Thành công lớn nhất của hội thảo là đã làm thay đổi suy nghĩ, nhận thức của nhiều kiến trúc sư, nhà đầu tư về vật liệu xanh, thấy được tầm quan trọng của vật liệu xanh - công trình xanh trong việc bảo vệ môi trường hiện nay. Eurowindow đã tạo ra sự kết nối chặt chẽ giữa các nhà đầu tư, kiến trúc sư và nhà sản xuất với nhau trước sự hiện diện của cơ quan ban ngành Chính phủ và các đơn vị truyền thông báo chí; khẳng định mối liên hệ giữa ‘tam giác vàng’ là mối liên hệ chặt chẽ, có lợi và cần thiết. Eurowindow cũng đã làm tốt công tác truyền trong việc nâng cao nhận thức, khuyến khích việc sản xuất và sử dụng vật liệu xây dựng xanh cho các công trình” – Ông Nguyễn Quốc Thông - Phó chủ tích Hiệp hội Kiến túc sư Việt Nam đánh giá.

 

 

Thành Vinh

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Không dừng lại ở VinFast Klara, xe máy điện VinFast sẽ phủ khắp các phân khúc

Không dừng lại ở VinFast Klara, xe máy điện VinFast sẽ phủ khắp các...

Ngày 3/11/2018, tại Hải Phòng, VinFast đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Sản xuất xe máy điện thông minh và ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên – VinFast Klara. Đến hết năm 2019, VinFast cho biết sẽ ra mắt thêm 4 mẫu xe máy điện thông minh, phủ khắp các phân khúc từ trung cấp, cao cấp đến siêu cao cấp.
MB lọt Top 5 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2019

MB lọt Top 5 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2019

Tại buổi công bố “Top 10 Ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam uy tín năm 2019”, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được xếp ở vị trí thứ 5, tăng 1 bậc so với năm 2018.
Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp

Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp

Ngày 25/11, Lễ tôn vinh các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội. Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được danh hiệu danh giá này.
Thaco giới thiệu dòng sản phẩm mới Mitsubishi Fuso Canter

Thaco giới thiệu dòng sản phẩm mới Mitsubishi Fuso Canter

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Mitsubishi Fuso – Nhật Bản chất lượng bền bỉ và hiệu quả kinh tế cao, Thaco tiếp tục giới thiệu ra thị trường các sản phẩm tải trung thế hệ mới: Mitsubishi Fuso Canter 10.4 (tải trọng 5,5 - 5,7T) và Mitsubishi Fuso Canter 12.8 (tải trọng 7,1-7,4T).
Petrolimex treo khẩu hiệu ủng hộ hàng Việt: “Không phải như phản đối Uber, Grab”

Petrolimex treo khẩu hiệu ủng hộ hàng Việt: “Không phải như phản...

Đại diện Petrolimex khẳng định việc treo băng rôn “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là triển khai theo chương trình của Bộ Công Thương, không giống như hiện tượng taxi truyền thống phản đối Uber, Grab.
Chủ tịch Thế giới di động: Sẽ nắm 50% thị phần mảng điện máy, “xoá sổ” thương hiệu Trần Anh

Chủ tịch Thế giới di động: Sẽ nắm 50% thị phần mảng điện máy,...

CTCP Đầu tư Thế giới di động (mã: MWG) dự kiến nâng thị phần mảng điện máy từ 35% ở hiện tại, lên 50% trong chậm nhất 2 năm tới bằng việc mở mới cửa hàng Điện máy Xanh cũng như “xoá sổ” thương hiệu Trần Anh.
Thương hiệu vang bóng một thời: ‘Ông vua’ nước rửa bát Mỹ Hảo

Thương hiệu vang bóng một thời: ‘Ông vua’ nước rửa bát Mỹ Hảo

Thương hiệu nước rửa bát Mỹ Hảo ra đời vào những năm 90 và độc chiếm thị trường thời bấy giờ. Từng từ chối ‘bán mình’ với cái giá hàng chục triệu USD, Mỹ Hảo đã từng bước vượt qua khó khăn, quyết tâm giữ vững và phát triển một thương hiệu Việt.
Mỳ Chũ Hương Thuận, món quà quê ấm lòng người Việt.

Mỳ Chũ Hương Thuận, món quà quê ấm lòng người Việt.

DN&TH; Nằm cách thủ đô Hà Nội 120 km, Lục Ngạn không chỉ nổi tiếng cả nước là vùng tập trung với nhiều hoa thơm quả ngọt bốn mùa mà còn nổi tiếng khắp nơi với đặc sản mỳ gạo Nam Dương hay còn gọi là mỳ Chũ.