FANNY RA MẮT SẢN PHẨM MỚI MOCHI KEM
09:07 | 08/11/2019
DNTH: Thương hiệu kem cao cấp của Pháp chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới: Mochi kem Fanny. Sản phẩm do các chuyên gia kem Pháp Fanny dày công nghiên cứu và kế thừa tinh hoa Nhật Bản chính thức có mặt trên toàn hệ thống Fanny từ tháng 11/2019.
Mochi kem Fanny: Giao thoa ẩm thực Pháp – Nhật
Mochi kem là món ăn truyền thống của Nhật Bản được nhiều thực khách Việt Nam yêu thích trong thời gian gần đây. Với nhân kem mát lạnh được bọc trong vỏ gạo nếp ngọt dẻo, món kem ngon được thưởng thức một cách trọn vẹn, độc đáo và ngon miệng hơn.
Nâng tầm trải nghiệm với nhân mochi là viên kem Pháp cao cấp, 100% nguyên liệu tự nhiên, Fanny mang đến cơ hội thưởng thức món ngon Nhật Bản dễ dàng cho mọi khách hàng Việt. Những loại kem được nhiều người yêu thích như Matcha, Vani, Dừa, Sôcôla, Dâu, Xoài… được Fanny đặc biệt lựa chọn cho sản phẩm mới nhằm đáp ứng sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng.
Sản phẩm Mochi kem Fanny được sản xuất tại Khu Công Nghiệp Việt Hương với diện tích hoạt động đến 1.200m2, đạt chứng nhận HACCP và ISO 22000, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu và không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất.
Thương hiệu kem Pháp 25 tuổi đời
Năm 1994, cửa hàng kem Fanny đầu tiên được mở tại Hà Nội. Người sáng lập thương hiệu kem Fanny là ông Jean - Marc Bruno - chuyên gia bậc thầy ngành kem ăn và các loại bánh Pháp truyền thống. Đến nay, Fanny có 11 cửa hàng tại các thành phố lớn trên toàn quốc được quản lý và phát triển bởi TNC Holdings (thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam).
Fanny còn được nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao lựa chọn để phục vụ các khách hàng cao cấp như: Caravelle, Sheraton, Vinpearl, (Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang), Auto Grill, Golden Gate (ManWah, Hutong, Kichi Kichi, Gogi House, Ba Con Cừu, Cowboy Jack's, Ashima, Shogun, Isushi, Daruma), RedSun (BukBuk, Thai Express, Nhà hàng Capricciosa), Tokyo Deli, Eon.
Với sản phẩm chủ lực là kem Pháp với 40 hương vị kem độc đáo, thơm ngon, 100% nguyên liệu tự nhiên, các sản phẩm kem Fanny là sự hội tụ của tinh hoa ẩm thực. Nhiều dòng kem có tính mỹ thuật cao như: Cyclo, Banan’ Hanoi, Artiso, Micorazon, Demi Bol, Happy Cubics… Nghệ thuật tạo hình kem tại Fanny chính là điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt lớn so với các thương hiệu kem khác cùng phân khúc.
Kể từ tháng 11/2019, sản phẩm Mochi kem Fanny - sản phẩm mới nhất của thương hiệu kem Fanny sẽ có mặt tại hệ thống cửa hàng Fanny trên toàn quốc.
Hệ thống cửa hàng Fanny:
-
Fanny Tôn Thất Thiệp: 29-31 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
-
Fanny Vincom Đồng Khởi: B3.20, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
-
Fanny Emart: B2.3, Emart Gò Vấp, 366 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM
-
Fanny The Goldview, cửa hàng L1 - 02B toà nhà The GoldView, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Q.4, Tp. HCM
-
Fanny Hồ Gươm: 2 Hàng Bài, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
Fanny Vincom Trần Duy Hưng: L4.K3, Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
-
Fanny Vincom Biên Hoà: L4.K1, Vincom Plaza Biên Hoà, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

Sữa bột bổ sung tổ yến Vinamilk mới – bố mẹ yên tâm bé hấp thu tốt, bắt kịp đà tăng trưởng
Sản phẩm mới Dielac Grow Plus có Tổ Yến được Vinamilk giới thiệu như giải pháp hữu hiệu giúp cách cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của bé nhờ sự kết hợp của bộ ba dưỡng chất “tổ yến”, “lợi khuẩn” và...

Nông dân thu tiền triệu nhờ đặc sản "tôm bay", dân thành phố lùng mua cũng không có
Cứ mỗi độ hè về món “tôm bay” đã trở thành đặc sản xuất hiện trên bàn ăn của nhiều gia đình. Tại các chợ dân sinh dạo gần đây rộ rao bán các loại châu chấu với giá khá đắt từ 250.000 – 300.000 đồng/kg nhưng nhiều người...

Đà Nẵng: Công nhận 4 sản phẩm thương mại đặc trưng
UBND thành phố vừa có quyết định công nhận các sản phẩm đạt “Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của thành phố Đà Nẵng năm 2019” - Danang Value 2019. Chứng nhận “Danang Value” nhằm tôn vinh những sản phẩm thương mại mang nét...

Quảng Nam: Đậm đà dư vị nước mắm Cửa Khe Hai Hiền
Nước mắm Cửa Khe (xã Bình Dương, Thăng Bình) là sản phẩm thắm đượm hồn quê, thơm ngon tinh khiết, chỉ được chế biến từ cá cơm than không lẫn với bất kỳ hải sản nào.

Sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac Grow Plus có Tổ Yến – Giải pháp dinh dưỡng mới cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi
Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến”. Sản phẩm mới này là...

'Dệt' hương cho trà
Chẳng biết tự bao giờ, người Việt Nam có thú uống trà ướp hương hoa. Ðể rồi, nâng chén trà lên, vừa được nhâm nhi hương vị của trà, vừa thưởng thức hương hoa của bốn mùa. Người Hà Nội cầu kỳ trong lối ăn, lối chơi, nên có...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
Sống khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
-
Phương pháp chữa bệnh không xâm lấn, không dùng thuốc - hướng đi mới tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phẫu thuật nội soi thành công ca bệnh phức tạp liên quan đến thận
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...