Thứ năm, 08/12/2022, 00:56

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Gặp gỡ cô giáo Đặng Hằng tại “ngày hội Giáng sinh VTV 2021”

DNTH: Ngày 23/12, Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức “ngày hội Giáng sinh VTV 2021” với nhiều không gian Noel tại khắp cơ quan, thắp nên mong ước một Giáng sinh không bùng phát dịch và năm mới 2022 an toàn cho mọi nhà, xua vơi đi những khoảnh khắc còn lắng lại trong mùa dịch, nhằm tạo không khí thi đua, gắn kết tình đồng nghiệp. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình được tổ chức tiết kiệm, giản dị, tận dụng đồ tái chế được thể hiện tại không gian Noel của các đơn vị trong toàn Đài. Trong chương trình, chuyên gia làm bánh Đặng Hằng – chủ nhiệm lớp làm bánh Đặng Hằng Cake Studio, một nghệ nhân có tiếng trong giới làm bánh ngọt là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình và thành viên Ban giám khảo của cuộc thi “trang trí không gian Noel”.
z3048085739618_d1a3d4951cf84094129fb714ec13852c
Chuyên gia làm bánh Đặng Hằng - chủ nhiệm lớp làm bánh Đặng Hằng Cake Studio.

“Ngày hội giáng sinh VTV 2021” được tổ chức với ý nghĩa lan tỏa yêu thương, mong ước một Giáng sinh không bùng phát dịch, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, hy vọng một năm mới 2022 an toàn cho mọi nhà, góp phần xây dựng môi trường làm việc văn minh – sạch đẹp tại VTV.  Chương trình “ngày hội giáng sinh VTV 2021” được tổ chức với không gian ấm cúng, nhỏ gọn, lung linh sắc màu Noel ngay tại tầng 1 tòa nhà Trung tâm Đài truyền hình Việt Nam.

Chuyên gia Đặng Hằng chụp ảnh cùng các MC của VTV (MC,BTV: Tiến Anh, Quỳnh Nga, Bảo An)

z3048078687720_8984f09f0a8d6b85ab8f2b6ed424b918
Chuyên gia làm bánh Đặng Hằng chụp ảnh cùng ban tổ chức chương trình

Cuộc thi “trang trí không gian Noel” năm nay cũng được tổ chức tiết kiệm, giản dị hơn tại các đơn vị, nhưng vẫn đảm bảo truyền tải được thông điệp chương trình. Ngoài chuyên gia làm bánh Đặng Hằng, ban giám khảo cuộc thi còn có chị Vũ Thị Bích Ngân – Giám đốc Công ty TNHH Minh Vũ cùng ban tổ chức chấm giải không gian Noel cho các đơn vị.

Vinh dự đảm nhiệm vai trò ban giám khảo đồng hành trong cuộc thi này, chuyên gia làm bánh Đặng Hằng khẳng định, chị đã làm việc công tâm cùng ban tổ chức, đảm bảo lựa chọn ra tác phẩm phù hợp với các tiêu chí chấm giải của chương trình.

Là nhà tài trợ đồng hành trong chương trình năm nay tại VTV, chuyên gia Đặng Hằng đã mang đến chiếc bánh kem “cây thông Noel” đặc biệt, cao tới 1,3 mét và nặng 70 kg, cùng toàn bộ decor không gian Noel bằng ánh với màu sắc độc đáo, tinh tế, bắt mắt với những chiếc bánh có hình ngộ nghĩnh về chủ đề giáng sinh. Chia sẻ về chiếc bánh đặc biệt này, chị Hằng cho biết: “chiếc bánh được tôi thực hiện từ 6h chiều hôm qua tới 3h sáng nay. Với kích thước lớn như vậy, tôi phải đảm bảo kem tươi không bị chảy, để chiếc bánh đảm bảo cả mặt thẩm mỹ và chất lượng. Chúng ta đã và đang trải qua một năm đầy khó khăn, trong thời khắc sắp bước sang năm mới, tôi hy vọng những chiếc bánh kem của mình mang đến cho mọi người hương vị ngọt ngào, ấm áp.”

Cô giáo Đặng Hằng bên chiếc bánh của mình.
Chuyên gia Đặng Hằng bên chiếc bánh chị làm

Trong giới làm bánh ngọt, chị Hằng được mọi người biết đến nhờ đôi bàn tay khéo léo, luôn sáng tạo ra nhiều trend bánh độc lạ. Những chiếc bánh mà chị Hằng làm thường được ví như một tác phẩm nghệ thuật, khiến người xem không khỏi xuýt xoa với tài năng của người nghệ nhân tài hoa. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề, chị Hằng không chỉ dừng lại ở việc làm bánh, mà còn là người truyền cảm hứng cho hàng nghìn người yêu bánh và đam mê kinh doanh. Đối với chị, làm bánh giúp rèn luyện tính kiên nhẫn, tỉ mỉ và sự bình tĩnh.

Cho tới nay, chị Hằng đã dạy nghề cho khoảng 7.000 học viên trên khắp mọi miền đất nước. Nhờ kinh nghiệm dày dặn trong nghề cùng với khả năng truyền đạt tốt, chị được nhiều người tin tưởng tìm đến học. Nhiều học viên của chị đã thành công trong nghề làm bánh, có thương hiệu kinh doanh riêng.

Hai năm gần đây, do ảnh hưởng của đại dịch, xu hướng làm việc online lên ngôi. Cô giáo Đặng Hằng đã nhanh chóng nắm bắt được xu hướng đó, khi buộc phải đóng cửa các lớp học offline trong thời gian giãn cách xã hội, chị đã chuyển sang dạy học online, vừa tiết kiệm chi phí mặt bằng, vừa tiếp cận được nhiều học viên hơn. Chị Hằng thường xuyên tổ chức các buổi hướng dẫn làm bánh trực tiếp trên Facebook, thu hút rất đông lượt xem và lượt yêu thích, có thời điểm số người xem lên đến 4.000 người. Những bài chia sẻ về bánh kem của chị Hằng trong các hội nhóm Facebook cũng thu hút hàng chục nghìn lượt người quan tâm.

“Những ngày cuối năm, tôi đang rất bận rộn với những dự án của mình. Nhưng khi nhận được lời mời từ chương trình của VTV, tôi rất háo hức khi tham gia. Tôi mong muốn mình sẽ được góp một phần nhỏ bé, mang đến niềm vui, sự ấm áp cho mọi người trong dịp Noel này.” Chị Hằng chia sẻ tại chương trình.

z3048076997941_c6c2ab9974cc789d8bb686dc413e2223
Ban giám khảo trao giải cho các đơn vị tại cuộc thi “trang trí không gian Noel”.

Bên cạnh việc thành công từ nghề làm bánh, cô giáo Đặng Hằng còn truyền cảm hứng cho mọi người bởi tinh thần cống hiến cho xã hội. Vừa qua, chị Hằng và các học viên của mình đã thực hiện nhiều chương trình tặng bánh cho các bác sĩ, lực lượng công an, quân đội tại tuyến đầu chống dịch, gửi tặng hàng nghìn chiếc bánh tới những địa phương chịu ảnh hưởng vì dịch bệnh, sẻ chia yêu thương với các em bé vùng sâu vùng xa… ngoài ra, chị Hằng còn xây dựng quỹ học bổng nhỏ mang tên “học bổng Đặng Hằng”, tài trợ toàn bộ chi phí học làm bánh cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những người khuyết tật có cơ hội được sống với đam mê.

“Tôi ước một ngày có 48 giờ để được làm bánh, vì 24 tiếng không đủ để làm thỏa mãn đam mê” – cô giáo Hằng luôn khao khát như vậy. Bằng sự nỗ lực và tâm huyết với nghề, cô giáo Hằng quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới trong nghề làm bánh. Trong định hướng trong năm mới của mình, chị Hằng cho biết, chị chuẩn bị mở cơ cở 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban tổ chức chụp ảnh cùng giải nhất cuộc thi "trang trí không gian Noel" thuộc về Ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3 với chủ đề "Tổ ấm"

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Lai Châu: Nức tiếng thương hiệu miến dong Bình Lư

Lai Châu: Nức tiếng thương hiệu miến dong Bình Lư

Từ lâu, sản phẩm miến dong ở xã Bình Lư, huyện Tam Đường (tỉnh Lai Châu) đã được người tiêu dùng ví như “lộc trời” trên miền biên ải bởi sự ngon mềm, vừa dai, vừa trơn mát mà ít nơi có được. Chính nghề làm miến dong này đã tạo thêm nhiều việc làm, tăng thu nhập ổn định, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân vùng cao Lai Châu.
Vietjet đoạt 3 giải thưởng quốc tế uy tín của Skytrax và World Business Outlook

Vietjet đoạt 3 giải thưởng quốc tế uy tín của Skytrax và World Business...

DNTH: Giải thưởng World Business Outlook Awards vừa vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng gồm ‘Hãng bay đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng châu Á 2022’ và ‘Hãng bay có dịch vụ tiếp viên trên tàu bay tốt nhất châu Á 2022’. Vietjet cùng với FPT, Vietcombank và Viettel là các doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đoạt giải thưởng năm nay bên cạnh nhiều tên tuổi quốc tế khác.
VinSmart dừng làm điện thoại và tivi, dồn lực cho VinFast

VinSmart dừng làm điện thoại và tivi, dồn lực cho VinFast

DNTH: VinSmart sẽ dừng việc phát triển tivi và điện thoại di động, chuyển sang phát triển các tính năng thông minh trên phương tiện giao thông và nhà ở.
Hãng thời trang Chương Tailor, đẳng cấp thương hiệu Việt

Hãng thời trang Chương Tailor, đẳng cấp thương hiệu Việt

DN&TH; Với phong cách lĩnh lãm, tinh tế với nhiều nét nổi bật của hãng thời trang mang thương hiệu Việt, Chương Tailor đang dần chứng tỏ được sự đẳng cấp của mình, khi đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và quảng bá thương hiệu thời trang Việt vươn tầm với những hãng thời trang nổi tiếng khác trong và ngoài nước.
“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

DNTH: Từ thuở xa xưa, phong tục uống trà đã đi sâu vào tâm hồn mỗi người con đất Việt như một nét tự nhiên trong văn hóa ẩm thực. Các cụ có câu “Chén trà là đầu câu chuyện”. Uống trà là một nét đẹp thanh tao trong cuộc sống thường ngày, bên tách trà thơm ngon, chúng ta có thể cùng nhau hàn huyên suy ngẫm về cuộc sống.
Nông sản Việt không có thương hiệu:  Nghịch lý: Top đầu thế giới nhưng được hưởng phần ít nhất

Nông sản Việt không có thương hiệu: Nghịch lý: Top đầu thế giới...

Nông dân Nhật Bản bán một quả xoài được 4.000 Yên (khoảng 850.000 đồng), người nông dân được hưởng lợi lớn nhất. Trong khi ở Việt Nam nhiều loại nông sản xuất khẩu đứng top 1 thế giới nhưng giá trị đem lại rất thấp và nông dân luôn là người được hưởng lợi ít nhất.
TOP 500 doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt 2017

TOP 500 doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt 2017

DN&TH; Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2017 vừa được tôn vinh tại Lễ Công bố 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 2017 (Profit500) do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng Báo điện tử Vietnamnet phối hợp tổ chức tại Hà Nội. Tập đoàn sản xuất đồ uống tư nhân đang trở lại thị trường hết sức ấn tượng gần đây là Tập đoàn Tân Hiệp Phát đứng thứ 5 Bảng xếp hạng top 10 chỉ ngay sau người khổng lồ Habeco.
Xây dựng thương hiệu vẫn chưa được doanh nghiệp chú trọng

Xây dựng thương hiệu vẫn chưa được doanh nghiệp chú trọng

Xây dựng thương hiệu đang là việc làm cấp bách và rất cần có một chiến lược dài hơi nhằm tạo dựng uy tín cho những mặt hàng chủ lực của đất nước.