Nữ hành khách chửi bới, dọa nạt nhân viên Vietnam Airlines là ai?
20:43 | 22/08/2019
DNTH: Sự việc được xác định xảy ra vào 13h35 phút ngày 11/8, khi một nữ hành khách đi cùng với 2 hành khách đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội tại sân bay Tân Sơn Nhất và đã có xô xát với nhân viên sân bay.
Ngày 22/8, trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại những hình ảnh về một nữ hành khách mặc áo đen đi cùng con nhỏ chửi bới nhân viên hãng hàng không Vietnam Airlines với lời lẽ thô tục, khiếm nhã ở quầy làm thủ tục hành lý tại Tân Sơn Nhất khiến nhiều người chứng kiến bức xúc.
Theo nội dung đoạn clip ghi lại, nữ hành khách liên tục to tiếng quát mắng nữ nhân viên: "Ý thức không bằng con ruồi” vì lý do nữ hành khách cho rằng, mình đã năn nỉ nhưng không được nên phải thái độ như thế.
Người phụ nữ liên tục chửi bới nhân viên an ninh. (Ảnh: Cắt từ clip)
Mặc dù nhân viên an ninh có mặt, cùng với nhiều người can ngăn nhưng người phụ nữ vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục thốt ra những lời thô tục, khiếm nhã với nhân viên Vietnam Airlines: “Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, không có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật”.
Khi những hành khách khác phản ứng yêu cầu nữ hành khách nói nhỏ, không gây rối trật tự công cộng, người này thậm chí còn lên tiếng thách thức: “Anh định làm gì tôi à, anh đánh tôi đi, tôi đ… nói nhỏ được vì miệng tôi to, tôi phải ăn to nói lớn”. Khi nữ nhân viên khóc vì bị mắng chửi, nữ hành khách tiếp tục chửi: "lấy bỉm con tao mà đắp vào mặt”.
Theo nguồn tin của PV Dân Việt, ngay sau đó lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã lập biên bản vụ việc hành khách không hợp tác gây mất an ninh trật tự và xác minh làm rõ nguyên nhân.
Theo đó, sự việc xảy ra vào 13h 35phút ngày 11/8, nữ hành khách được xác định là Lê Thị Hiền (SN: 1983, trú tại: Nam Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, TP.Hà Nội) di cùng với 2 hành khách đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.
Nữ hành khách dùng lời lẽ thô tục chửi bới nhân viên.(Ảnh: Cắt từ clip)
Tại đây, bà Lê Thị Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 vali. Khi không được đồng ý, bà Hiền tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô tục với nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.
Sau đó bà Hiền đồng ý xách tay vail và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển lên an ninh soi chiếu, khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng thóa mạ nhân viên hàng không. Trước tính chất vụ việc phức tạp, hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.
Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà Hiền tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ. Đồng thời, dùng tay xô đẩy, đánh vào người nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự công cộng. Hiện, An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc trên cho Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.
Theo Dân Việt
Cùng chuyên mục
- Tags:
- an ninh sân bay /
- cảng vụ hàng không /
- nhân viên Vietnam Airlines /
- nữ hành khách /
- sân bay Tân Sơn Nhất /
- Vietnam Airlines /
- Chia sẻ:
- Bình luận (0)
Chào bán trái phiếu lãi suất 18%/năm, Apec Group mạnh cỡ nào?
Việc thông qua phương án phát hành trái phiếu với lãi suất lên đến 18%/năm khiến giới đầu tư đặt ra nhiều câu hỏi về tầm vóc của Apec Group.
Ông chủ khách sạn xây dựng khu sinh thái trên đất lâm nghiệp ở Hà Tĩnh là ai?
Liên tục bị chính quyền địa phương “nhắc nhở”, UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo các ban ngành vào cuộc kiểm tra, xử phạt và buộc tháo dỡ các hạng mục vi phạm trên đất rừng lâm nghiệp nhưng chủ khu đất rừng tại xã Mỹ Lộc (huyện...
Xử lý những tấm pin Mặt Trời đã hết hạn sử dụng như thế nào?
Theo ông Trần Viết Ngãi, Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam, cần phát triển công nghệ có khả năng xử lý hiệu quả, thậm chí có thể tái sử dụng những tấm pin Mặt Trời khi hết hạn.
Vinamilk tích lũy gì từ hơn 20 năm “chinh chiến” ở nước ngoài?
Uy tín trên thị trường quốc tế đang giúp Vinamilk, doanh nghiệp xuất khẩu sữa lớn nhất hiện nay tăng trưởng tích cực và vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm 2020 vừa qua.
Ngân hàng dư tiền, lãi suất tiếp tục giảm?
Tiếp nội xu hướng của tháng 7, mặt bằng lãi suất huy động của các ngân hàng tiếp tục được điều chỉnh giảm trong tháng 8 vừa qua và những ngày đầu tháng 9 này, trong bối cảnh thanh khoản hệ thống tiếp tục dư thừa. Xu hướng lãi...
Vụ sập công trình 4 người chết: Hiện trường tố cáo quá trình thi công thiếu an toàn
Bằng trực quan tại hiện trường vụ sập taluy khiến 4 công nhân tử nạn mới đây ở Phú Thọ, một số chuyên gia xây dựng nhận định quá trình thi công công trình này là quá liều lĩnh.
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Yên Dũng: Lập biên bản vi phạm đối với công trình xây dựng không phép
-
Người dân làng đào Nhật Tân tất bật tuốt lá, chuẩn bị cho vụ Tết Ất Tỵ
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
Sống khỏe
-
Nhà có nhiều cửa sổ có tốt về mặt phong thủy không?
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...