SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín
15:05 | 11/08/2022
DNTH: Liên tiếp được vinh danh Top 10 các giải thưởng uy tín cho thương hiệu hàng đầu, sản phẩm tốt vì người tiêu dùng và Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đang ngày càng khẳng định vị thế và sự kiên định trong chiến lược trở thành ngân hàng hàng đầu về hiệu quả và công nghệ trong 5 năm tới.

Vừa qua, tại lễ công bố và trao giải thưởng “Hàng Việt tốt - dịch vụ hoàn hảo - doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022”, SHB xuất sắc nằm trong Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng đối với sản phẩm thẻ SHB MasterCard, Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022.
Cũng tại chương trình, ông Đỗ Quang Vinh – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SHB đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022.
Chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ tại Việt Nam
Với gần 29 năm hình thành và phát triển, SHB kiên định với chiến lược phát triển bền vững với nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước, cộng đồng, đối tác và khách hàng.
6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh khả quan với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,9 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,5 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ phụng sự từ tâm và phương châm hoạt động “đối tác tin cậy – giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam trong 5 năm tới. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.
Bên cạnh giải thưởng “Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022”, SHB được ghi nhận với nhiều hệ thống giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. SHB hiện đứng top 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu, 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam và rất nhiều bằng khen, giấy khen và huân chương lao động cho cá nhân và tập thể SHB.
Đối với sản phẩm, SHB không ngừng đầu tư cho phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, linh hoạt cho từng nhóm khách hàng. Trở thành thành viên chính thức của Mastercard từ rất sớm, SHB liên tiếp được nhận các giải thưởng danh giá từ Mastercard toàn cầu về tốc độ tăng trưởng và giao dịch thanh toán online tốt nhất. Với đa dạng các dòng thẻ “đo ni đóng giày” cho từng nhóm khách hàng như thẻ đồng thương hiệu Mastercard SHB – Barcelona dành cho khách hàng yêu thể thao, SHB MasterCard Gold, SHB MasterCard Classic cho các nhóm khách có nhu cầu tín dụng khác nhau với ưu đãi vượt trội. Xuất phát từ việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đa dạng phân khúc, sản phẩm MasterCard của SHB nhận được sự đánh giá cao của đại đa số người tiêu dùng và đã xuất sắc được ghi nhận “Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì người tiêu dùng năm 2022”.

Doanh nhân vàng với “nghĩ lớn làm lớn”
Ông Đỗ Quang Vinh, Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SHB, được coi là “làn gió mới” cho chiến lược trở thành ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam của SHB. Ông là thành viên trẻ nhất trong HĐQT ngân hàng, đồng thời cũng là một trong những người trẻ tuổi nhất được tham gia vào HĐQT của một ngân hàng tại Việt Nam.
Theo ông Vinh, số hóa ngân hàng không phải là làn sóng mà đó là tiến trình tất yếu của sự phát triển trong thời đại số. Tuy nhiên, SHB không chuyển đổi từng phần mà đã “âm thầm” xây dựng một nền tảng số dựa trên chuỗi giá trị dành riêng cho khách hàng của SHB. Với vai trò Giám đốc Khối Ngân hàng số, không chỉ thấu hiểu hành vi mà ông còn tìm đến từng “nỗi trăn trở” của khách hàng trên hành trình trải nghiệm để giải quyết “khúc mắc” và xây dựng những giá trị riêng cho sản phẩm, dịch vụ của mình.
Với ông, “đọc vị” nhu cầu của khách hàng thông qua dữ liệu mới là mấu chốt để tạo ra những giá trị khác biệt trong các sản phẩm số của SHB. Đây là một khái niệm còn mới ở Việt Nam, đòi hỏi năng lực hệ thống cũng như năng lực phân tích dữ liệu, xây dựng các kịch bản cá nhân hóa tới từng khách hàng chuyên sâu. Song SHB với tiềm lực tài chính và nguồn lực nhân sự cấp cao cam kết mang đến cho khách hàng một hành trình trải nghiệm dịch vụ tài chính cá nhân đẳng cấp, vượt trên sự mong đợi.
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- SHB Mastercard /
- 2022 /
- Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội /
- SHB /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước
DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...
DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai
DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật
DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...
Đô thị cuộc sống
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
-
Cậu học trò nhỏ với trái tim trong sáng
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...