Thứ hai, 26/09/2022, 17:09

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

DNTH: Liên tiếp được vinh danh Top 10 các giải thưởng uy tín cho thương hiệu hàng đầu, sản phẩm tốt vì người tiêu dùng và Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đang ngày càng khẳng định vị thế và sự kiên định trong chiến lược trở thành ngân hàng hàng đầu về hiệu quả và công nghệ trong 5 năm tới.
Ông Đỗ Quang Vinh – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SHB nhận giải thưởng từ chương trình.

Vừa qua, tại lễ công bố và trao giải thưởng “Hàng Việt tốt - dịch vụ hoàn hảo - doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022”, SHB xuất sắc nằm trong Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng đối với sản phẩm thẻ SHB MasterCard, Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022.

Cũng tại chương trình, ông Đỗ Quang Vinh – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SHB đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022.

Chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ tại Việt Nam

Với gần 29 năm hình thành và phát triển, SHB kiên định với chiến lược phát triển bền vững với nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước, cộng đồng, đối tác và khách hàng.

6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh khả quan với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,9 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,5 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

SHB xuất sắc nằm trong Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng đối với sản phẩm thẻ SHB MasterCard
SHB xuất sắc nằm trong Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng đối với sản phẩm thẻ SHB MasterCard.

Với tôn chỉ phụng sự từ tâm và phương châm hoạt động “đối tác tin cậy – giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam trong 5 năm tới. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.

Bên cạnh giải thưởng “Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2022”, SHB được ghi nhận với nhiều hệ thống giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. SHB hiện đứng top 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu, 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam và rất nhiều bằng khen, giấy khen và huân chương lao động cho cá nhân và tập thể SHB.

Đối với sản phẩm, SHB không ngừng đầu tư cho phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, linh hoạt cho từng nhóm khách hàng. Trở thành thành viên chính thức của Mastercard từ rất sớm, SHB liên tiếp được nhận các giải thưởng danh giá từ Mastercard toàn cầu về tốc độ tăng trưởng và giao dịch thanh toán online tốt nhất. Với đa dạng các dòng thẻ “đo ni đóng giày” cho từng nhóm khách hàng như thẻ đồng thương hiệu Mastercard SHB – Barcelona dành cho khách hàng yêu thể thao, SHB MasterCard Gold, SHB MasterCard Classic cho các nhóm khách có nhu cầu tín dụng khác nhau với ưu đãi vượt trội. Xuất phát từ việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đa dạng phân khúc, sản phẩm MasterCard của SHB nhận được sự đánh giá cao của đại đa số người tiêu dùng và đã xuất sắc được ghi nhận “Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì người tiêu dùng năm 2022”.

Ông Đỗ Quang Vinh – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SHB đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022.

Doanh nhân vàng với “nghĩ lớn làm lớn”

Ông Đỗ Quang Vinh, Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SHB, được coi là “làn gió mới” cho chiến lược trở thành ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam của SHB. Ông là thành viên trẻ nhất trong HĐQT ngân hàng, đồng thời cũng là một trong những người trẻ tuổi nhất được tham gia vào HĐQT của một ngân hàng tại Việt Nam.

Theo ông Vinh, số hóa ngân hàng không phải là làn sóng mà đó là tiến trình tất yếu của sự phát triển trong thời đại số. Tuy nhiên, SHB không chuyển đổi từng phần mà đã “âm thầm” xây dựng một nền tảng số dựa trên chuỗi giá trị dành riêng cho khách hàng của SHB. Với vai trò Giám đốc Khối Ngân hàng số, không chỉ thấu hiểu hành vi mà ông còn tìm đến từng “nỗi trăn trở” của khách hàng trên hành trình trải nghiệm để giải quyết “khúc mắc” và xây dựng những giá trị riêng cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Với ông, “đọc vị” nhu cầu của khách hàng thông qua dữ liệu mới là mấu chốt để tạo ra những giá trị khác biệt trong các sản phẩm số của SHB. Đây là một khái niệm còn mới ở Việt Nam, đòi hỏi năng lực hệ thống cũng như năng lực phân tích dữ liệu, xây dựng các kịch bản cá nhân hóa tới từng khách hàng chuyên sâu. Song SHB với tiềm lực tài chính và nguồn lực nhân sự cấp cao cam kết mang đến cho khách hàng một hành trình trải nghiệm dịch vụ tài chính cá nhân đẳng cấp, vượt trên sự mong đợi.

T.H

Cùng chuyên mục

Format Việt Nam: “Mượn danh” giấy chứng nhận để “qua mặt” người tiêu dùng?

Format Việt Nam: “Mượn danh” giấy chứng nhận để “qua mặt”...

Thời gian gần đây, việc hãng thời trang Format và chuỗi cửa hàng Tokyo Life (cùng thuộc công ty TNHH Format Việt Nam) đều áp dụng hướng kinh doanh không minh bạch về thông tin, “nhập nhèm” giá trị thực của sản phẩm để thu lợi đang khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang, nghi ngờ về chất lượng và uy tín của 2 thương hiệu này.
Nestlé mong muốn Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới

Nestlé mong muốn Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ...

DNTH: Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư với mong muốn đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế xã hội và tăng trưởng bền vững, bao trùm của Việt Nam.
Vingroup đạt chuẩn FIDO2 thứ hai cho sản phẩm máy chủ xác thực mạnh

Vingroup đạt chuẩn FIDO2 thứ hai cho sản phẩm máy chủ xác thực mạnh

Công ty TNHH Dịch vụ An ninh mạng VinCSS (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa đạt chứng chỉ FIDO2 cho sản phẩm khoá xác thực VinCSS FIDO2 Authenticator do Liên minh Xác thực trực tuyến thế giới (FIDO Alliance) chứng nhận.
‘Phép tính’ của Lê Bảo Minh ở Địa ốc Đồng Nai

‘Phép tính’ của Lê Bảo Minh ở Địa ốc Đồng Nai

DNTH: Địa ốc Đồng Nai không phải thương vụ đầu tiên mà Lê Bảo Minh đầu tư ngược lại công ty của Chủ tịch HĐQT. Tuy nhiên khi doanh nghiệp này đã trở thành công ty đại chúng và muốn lên sàn chứng khoán, thì vấn đề lợi ích sẽ cần được cân nhắc một cách công bằng và thấu đáo.
Phó Chủ tịch Vingroup: Mong muốn của chúng tôi là người tiêu dùng khi hình dung đến ô tô là nghĩ đến Vinfast!

Phó Chủ tịch Vingroup: Mong muốn của chúng tôi là người tiêu dùng khi...

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Vingroup đã bật mí một số quan điểm của tập đoàn này trong việc đưa các thương hiệu sản phẩm trở nên mạnh hơn tại toạ đàm "Làm gì để có thương hiệu mạnh" do Tạp chí điện tử Nhà đầu tư tổ chức sáng 7/9.
Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 ASIA300

Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 ASIA300

Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 công ty dẫn đầu bảng xếp hạng này, với vị trí 25.
Nỗ lực vì vẻ đẹp của Bờ hồ Hoàn Kiếm

Nỗ lực vì vẻ đẹp của Bờ hồ Hoàn Kiếm

DNTH: Mới đây, công trình “Kè bảo vệ Bờ hồ Hoàn Kiếm công nghệ bê tông cốt phi kim , thành mỏng , khối rỗng , liên kết module của tác giả Hoàng Đức Thảo - Tổng giám đốc Busadco” vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện Khoa học và Công nghệ nổi bật năm 2020. Đây là sự ghi nhận xứng đáng với những đóng góp của tác giả Hoàng Đức Thảo.
Vincommerce đồng loạt khai trương 23 siêu thị VinMart tại Hà Nội

Vincommerce đồng loạt khai trương 23 siêu thị VinMart tại Hà Nội

DN&TH; Mới đây, Công ty Cổ phần Vincommerce tổ chức khai trương đồng loạt 23 siêu thị VinMart trên địa bàn Hà Nội.